CHƯƠNG 3 : LIlY EVANS

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Editor : Qủa Đào Mật  

    "Khả ny, khả ny!" Từ ngoài cửa một tiểu quỷ màu đen hưng phấn chạy vào.

        Ta hơi nhăn mặt nhíu mày, Severus này, ta đều dạy hắn  phải gọi ta là chị, như thế nào lại nghe không hiểu hả! không phải nói đệ tử Slytherin cực kỳ có lễ phép đấy sao? nhưng hiện tại,  lại không xuất hiện trên người tiểu quỷ thối này a ? Thật là làm cho ta vô cùng căm tức! Chẳng lẽ ta không giống một người chị sao? Trong lòng ta có chút bị tổn thương nho nhỏ. . . . . .

           "Khả ny?"  Như Cảm giác được ta không vui, tiểu giáo sư đến bên người ta , cẩn thận hỏi "Ngươi bị làm sao vậy?"

          "Kêu ta là chị!" lần thứ một ngàn ba trăm, ta nghiến răng ken két nói.

          Đôi mắt nhỏ sửng sốt, nhìn vẻ buồn bực trên mặt ta, nhe răng cười, "Ngươi có biết vừa rồi ta  gặp ai không?"

.....* Gào lên* . . . . . tiểu quỷ Này lại trực tiếp bỏ qua lời ta nói..., mỗi lần nhắc tới việc này thì hắn liền như vậy, ta thật sự bực mình rồi . . . . .

         Quên đi! Coi như nể mặt giáo sư tương lai sau này ta sẽ không cùng hắn so đo.( nhưng thật ra là sợ ánh mắt ánh mắt hung ác nham hiểm, lãnh khốc của hắn nhìn tới mình , ta sẽ phát run) bỏ qua liền bỏ qua đi! Ta thật không cốt chí cúi đầu với hắn. Giáo sư là lớn nhất!

           "Gặp ai vậy?" bình thường hắn luôn buồn vui không lộ , chẳng lẽ lại gặp Phù thủy nào khác sao.

           Trước kia cha hắn vẫn luôn coi hắn và mẹ  là quái vật, thường xuyên lấy lý do này màđánh mắng  hắn. Lúc đầu chính hắn cũng cho là như vậy, bởi vì hắn không giống với những đứa trẻ khác. Mãi đến sau này khi phát hiện mình và mẹ đều là Phù thủy,  hắn mới bắt đầuvì năng lực đặc thù của bản thân mà kiêu ngạo, cũng vô cùng hy vọng nhìn thấy người giống hắn là Phù thủy. Nhưng hắn có tâm lý kỳ thị Muggle rất nghiêm trọng, chắc do ảnh hưởng từ người cha , nên hắn không thích Muggle, có thể nói là vô cùng chán ghét.

             Ta có chút chột dạ! Nếu ngày nào đó, hắn phát hiện ta ở trong thế giới này vốn dĩ cũng là Muggle, thì hắn sẽ nhào tới giết tahay không ! Thật đáng sợ!

           "Hôm nay, ta  nhìn thấy một cô bé." Hắn nhìn  mắt của ta mỉm cười.

Cô bé? Ta thu hồi tâm tình buồn bực, cười thầm nhìn hắn, thì ra tiểu quỷ này gặp phải cô bé xinh đẹp, lông mày giật giật, ha ha. . . . . . Nhìn không ra! Nhỏ như vậy đã biết nhìn mỹ nữ, ra hiệu cho hắn nói tiếp.

          "cô bé lại có một đôi mắt giống Khả Ny ." vuốt ve ánh mắt của ta Sievert ngạc nhien nói, trong mắt đầy suy nghĩ sâu xa.

          Ánh mắt Giống ta ? cũng màu xanh biếc ư ? Đôi mắt xanh biếc của ta là di truyền từ bà ngoại , bà ngoại là con lai Trung Anh. Cho nên chị luôn nói đôi mắt của ta giống mắt sói hơn vì vào ban đêm đặc biệt dọa người.

           "Nhưng màu tóc của cô bé không giống với khả ny, khả ny là màu đen, mà tóc của cô bé là màu đỏ. Còn có. . . . . . Nàng cũng là Phù thủy." Tiểu Sievert nhẹ nhàng cười.

            Tócmàu đỏ , ánh mắt xanh biếc, Phù thủy. . . . . .

            Merlin, không phải chứ? Chẳng lẽ là nàng, nếu suy đoán của ta đúng mà nói, ta vội vàng áp sát hỏi:

            "Sievert, nàng tên là Lily Evans phải không. Nàng còn có một người chị tên Petunia Evans?" Ta muốn xác định một chút suy đoán của ta có chính xác hay không ? điều này vô cùng quang trọng .

             Sievert nhíu mày, cẩn thận suy nghĩ, "Ta hình như nghe thấy ba mẹ cô bé gọi cô bé là Lily."

Lily xuất hiện rồi, nhận thức này tiết lộ cho ta biết "thời kỳ đen tối" đang đến ( thời điểm chúa tể Hắc Ám Voldemort xuất hiện) . Chuyện xưa đã bắt đầu rồi sao? Ta vẫn cho rằng, bọn họ quen nhau trong trường Hogwarts , không nghĩ tới —— không nghĩ tới, là ở hiện tại mới đúng...Aiya..... Làm sao bây giờ? Chuyện của chị ta còn chưa có manh mối, nhân vật chính liền một người rồi một người xuất hiện trước mặt ta.

           Lily Evans ——người mẹ thiện lương nhân từ của Harry, người này ở trong phim ảnh số lần xuất hiên ít đến thương cảm, nhưng lại là nhân vật khá quang trọng, làm cho người xem không thể bỏ qua . Thế nhưng ta cũng sẽ không quên một sự thật, Lily Evans, ngoại trừ là mẹ Harry Potter ra, nàng còn là người trong lòng Severus. Suốt cả cuộc đời Severus chỉ yêu nàng, nhưng đối tình yêu này Lily Evans chỉ cho hắn một tình bạn cơ bản. Vậy bây giờ ta nên làm gì đây? dựa vào nội dung câu truyện để nó tự nhiên phát triển, hay cắt đứt cơ hội làm quen của bọn họ ? Nhìn đến biểu hiện bây giờ của hắn, ta muốn làm  thì không khó. Nghĩ đến kết cục tiểu Sievert, lòng ta bắt đầu nhảy dựng lên, quặn lại.

             Severus, hắn đau đớn, hắn đau khổ, hắn đau buồn, và hắnbị mọi người xa lánh, trống rỗng. . . . . .

            Nhìn hắn bên cạnh lúc này mắt nhỏ tỏa sáng vui vẻ , ta khẽ cười, hiện tại nghĩ những thứ này làm gì chứ? Bọn họ vẫn còn nhỏ, nhẹ nhang ôm lấy thân thể hắn, tiểu Sievert, không cần phải lo lắng, ta nhất định sẽ nghĩ biện pháp để cho ngươi được hạnh phúc . Nếu chỉ có tiểu cô nương kia mới có thể cho ngươi hạnh phúc, vậy ta nhất định sẽ hết sức giúp cho ngươi, giúp ngươi đạt được hạnh phúc ngươi muốn .

              Sau khi ta nhìn thấy Lily, ta lập tức liền thích tiểu cô nương tốt bụng nhiệt tình này , so với tưởng tượng của ta nàng xinh đẹp hơn, mái tóc đỏ, đôi mắt hạnh màu xanh biếc , trên mặt đầy ngây thơ hồn nhiên cùng với sự hoạt bát và nụ cười khiến cho cả thế giới bừng sáng .

            Khó trách Sievert lại thích nàng như vậy, nàng tựa như một thiên sứ chiếu sáng trong thế giới hắc ám . Ta bây giờ  không phản đối bọn họ chơi cùng nhau, nói không chừng Lily nhiệt tình hào phóng có thể thay đổi con dơi nhỏ lạnh nhạt, u ám nhà chúng ta thì sao. Thế nhưng  —— Lily, nếu có một ngày ngươi làm tổn thương hắn, ta là tuyệt đối sẽ không bỏ qua ngươi.

            Nay thế lực Voldemort đang ngày càng bành trướng, rất nhiều phù thủy Thuần huyết đều đã đi theo hắn trở thành những tử thần thực tử, dã tâm của hắn đang  chậm rãi từng bước xâm chiếm lên thế giới phù thủy. Sievert vẫn còn là một đứa nhỏ, ta phải làm gì mới có thể bảo vệ hắn và chính mình khỏi cuộc chiến của bọn chúng, mà không bị thương đây?

            Lão hồ ly Dumbledore kia thì không thể tin tưởng được, cùng lão hợp tác hoặc là lợi dụng lão, hoặc là bị lão lợi dụng. Ta tự nhận ta không phải là người có thể khống chế được một trong những phù thủy ánh sáng cường đại nhất trên thế giới. Mà nhân vật chính trong ' Harry Potter ' một, là giống Sievert vẫn còn rất nhỏ, hai_ là giống như Harry Potter còn chưa ra đời. Dưới tình huống này, trước mắt thì trường học phù thủy Hogwarts là nơi an toàn nhất. Tuy rằng tìm Dumbledore là hạ sách, nhưng có hắn ở đó, Voldemort bât kể thế nào cũng sẽ thu liễm một chút. Ta cũng không cần phải mất thời gian suy nghĩ, tính toán để tìm nơi an toàn.

              Hơn nữa pháp thuật của bản thân là  năng lượng của chị lưu lại trong đồng hồ thời gian , mà bản thân lại hoàn toàn không biết pháp thuật, thật sự nếu không học tập pháp thuật để tăng cường thực lực của mình, chỉ sợ thời điểm gặp nguy hiểm còn để Sievert đến bảo vệ, thất bại a! Hiện tiểu Sievert cũng đến tuổi vào trường Hogwarts rồi.

             Lúc trước nhìn bộ dạng hắn gầy teo nho nhỏ, tưởng hắn nhiều nhất cũng tám chín tuổi, không nghĩ tới đã 11 tuổi rồi .

            Rất mau thôi, thư thông báo trúng tuyển sẽ tới đây. Ta phải nghĩ cách trà trộn vào học trường Hogwarts, tới tìm hiểu một chút lâu đài cổ thần bí, khu rừng mê huyễn . . . . . . Hơn nữa tại Hogwarts  tin tức của chị hẳn là càng dễ tìm hơn, chỗ này nhưng là chổ kỳ lạ nhất trong thế giới phù thủy này, ta  tin với tính cách của chị ấy  tuyệt đối sẽ thích những chổ kỳ lạ như thế. Ha ha. . . . . .xem ra việc trà trộn vào Trường Hogwarts có lợi nhiều hơn hại nha——

               Dù sao ta cũng đang chán, hơn nưa cũng phải học pháp thuật, bằng không lúc gặp phải tử thần thực tử, chẳng phải là để mặc chúng chém giết sao? Sớm hay muộn thì ma lực chị để lại trong đông hồ thời gian cũng sẽ hết, đến lúc đó bản thân không biết phép thuật thì không thể ở không gian này sinh hoạt bình thường được. Cho nên phải mau chóng tìm cách, dùng pháp thuật của mình cung cấp thêm cho cái đồng hồ. Lỡ không đủ thời gian để làm xong chuyện ta muốn làm thì nguy rồi.

           " Chị Khả Ny, chị ngồi đây nghĩ cái gì vậy?"

           "Ừh...Hả? Lấy lại tinh thần thấy tiểu Sievert và Lily ngồi ở bên cạnh , nghi hoặc nhìn ta. Ta vô lực cười cười, "Không có việc gì."

              Hiện tại nói cho các ngươi biết cũng vô dụng, nếu các ngươi lớn thêm mười tuổi thì tốt rồi. Ta tiếc nuối nhìn  bọn chúng, lại phát hiện sắc mặt Sievert đen đen, giống như muốn nói cái gì, nhưng chỉ hừ một tiếng, quay mặt  về phía khác.

           Trong lòng ta bỗng cảm buồn bực ! Hừ cái gì hừ? Thì thế nào? Chẳng lẽ là bởi vì Lily nói chuyện với ta?

            Làm ơn đi ! Tiểu quỷ, cũng không phải ta quấy rầy các ngươi 'hẹn hò' nha, là chính hai ngươi tự mình tới tìm ta , vậy ma ngươi còn đưa cái mặt thối ra nữa, thật không đáng yêu chút nào.

             Con dơi thối tha, ngươi đã mặc kệ ta, ta còn lười để ý ngươi! Còn làm vẻ mặt đó với ta. Lily nhà người ta còn biết gọi ta chị khả Ny, đâu giống ai kia không có tí lễ phép nào, một chút cũng không có phong thái của nhà Slytherin .

"Lily, pháp thuật lần trước chị dạy, em luyện thế nào rồi?" Xoa bóp khuôn mặt phấn độn nhỏ nhắn của Lily hỏi. Người tài phải bồi dưỡng từ nhỏ nha! Ông trời đặc biệt cấp cho ta một phù thủy thiên phú kinh người như thế, sao có thể bỏ qua.

           "Đều học xong rồi" Lily gật đầu mỉm cười, đối với pháp thuật ánh mắt lộ ra sự hiếu kỳ và khát vọng, thế nhưng bỗng nhiên ánh mắt đó đó lại tối xuống, "Chị Khả Ny, em ....có thể đến nhà của chị học được không? Chị em không cho em ở nhà tập luyện pháp thuật."

            "Dĩ nhiên được. . . . . ." Sievert ơi, chị đang sáng tạo cơ hội cho ngươi đó, thấy chị thương ngươi nhiều chưa.

          "Không được!" Một âm thanh lạnh băng cắt ngang câu trả lời muốn đồng ý cô bé của ta.

          Thấy vẻ mặt Lily nghi hoặc lại không khể tin nhìn về phía Sievert, "Vì sao?" Trong ánh mắt có vẻ bị tổn thương.

        Ta cũng không tin lời này lại xuất ra từ trong miệng của hắn, hắn không phải thích Lily sao?  Như thế nào lại nói ra như vậy —— tiểu Sievert ánh mắt lạnh như băng nhưng vừa nhìn vào ánh mắt Lily thì giống như bị hòa tan, do dự muốn nói cái gì đó, nhưng vẫn là quật cường đem mặt quay sang chổ khác.

         Ta ngẩn người rồi bỗng nhiên minh bạch, hắn nhất định là cho rằng hắn khi ở nhà rất quậy phá, nên không muốn cho Lily đến nhà thấy bộ dạng đó của hắn, ôi tâm tư con trai mới lớn, thực mẫn cảm. Nhưng mà nói những lời như thế,  sẽ rất dễ làm người khác tổn thương , nhìn Lily sắp khóc rồi kìa. Tiểu Sievert cũng bắt đầu đau lòng, vẻ mặt luống cuống nhìn nàng dường như cũng sắp khóc theo.

          "Lily, ý của Siever là học pháp thuật không được vội vàng, sắp tới các em sẽ đi học ở học viện phù thủy , sẽ có bậc thầy chuyên môn dạy các em." Ta không chỉ làm bà mai , còn phải người đứng ra giải thích, giảng hòa cho cả hai , thật không dễ dàng gì.

         Nghe xong  Lily liềnvui vẻ, cười tít mắt , như thể điều không vui mới nẫy chưa từng phát sinh qua, "Trường học phù thủy, có thật không ?"

          Nhìn bộ dáng trông mong của hai đứa nhìn ta, ta nhẹ nhàng gật đầu, "có lẻ trong thời gian sớm nhất , thư thông báo nhập học của các em sẽ đến thôi"

      Thời gian đã bắt đầu chuyển động theo quỹ đạo vốn có của nó rồi ư, mà ta cũng phải bắt đầu tìm dấu vết còn lưu lại của chị, mau chóng tra ra manh mối, tìm được nguyên nhân khiến tinh thần chị suy sụp .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net