CHƯƠNG 34 : GIÁO SƯ MÔN NGHỆ THUẬT PHÒNG CHỐNG NGHỆ THUẬTHẮC ÁM

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Editor : Qủa Đào Mật

Chương 34: Giáo Sư Môn Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám.

"Không thể được!" Sievert dùng giọng điệu kiên quyết nói với Khả Ny.

          "Sievert!" Khả Ny nghiến răng nghiến lợi nhìn Sievert trước mặt, "Cậu nhất quyết phải làm trái ý tớ phải không?  Vất vả lắm mới được giáo sư Dumbledore đồng ý, cậu ở đây phản đối cái gì? Cậu muốn tớ tiếp tục chịu đựng à!"

           "Nếu có lần sau thì làm sao bây giờ? Khả Ny, thân thể của cậu còn chưa khỏe." Sievert kiên nhẫn nói với Khả Ny, trong ánh mắt lộ ra vẻ mệt mỏi. "Cậu trước nên luyện tập Phép thuật thật tốt, được không?"

            "Không được!" Khả Ny cũng kiên quyết trả lời Sievert, nhìn Sievert có khuynh hướng không thể thương lượng, Khả Ny tức giận nói với Sievert : "Tớ không hỏi ý kiến của cậu.", rồi xoay người hỏi Lily, từ trước tới giờ cũng chỉ có Lily là nghe lời cô nhất, "Lily, cậu nói đi?"

              Không nghĩ tới Lily cũng cau mày, lắc đầu không đồng ý, "Tớ cũng không đồng ý, Khả Ny! Chuyện này quá nguy hiểm."

           " Ăn thức ăn bị nghẹn chết, thì sẽ không ăn thức ăn nữa hay sao? Đây là cái ngụy biện gì!" Khả Ny khó hiểu nhìn của bọn họ, quả nhiên Dumbledore nói không sai, bọn họ sẽ không dễ dàng đồng ý cho cô đi học lại, đặc biệt là khi cô bị trúng phép thuật hắc ám trong phòng học, trong mắt bọn họ đây là một chuyện rất nghiêm trọng.

       " Khả Ny ——" Sievert muốn nói cái gì đó.

        "Tớ không muốn nghe." Khả Ny giả vờ che lỗ tai lại, không muốn nghe Sievert lý luận, Khả Ny biết bọn họ là muốn tốt cho cô, sợ cô gặp nguy hiểm. Nhưng hai người bảo vệ cô quá mức như thế, thì làm sao cô có thể nghĩ cách bảo vệ hai người được? Bỗng nhiên Khả Ny phát hiện, không biết từ khi nào mình đã trở thành một người cần được bảo vệ , lẽ ra cô mới là người bảo vệ bọn họ mới đúng.   "Tớ mặc kệ, ngày mai tớ sẽ đi học cùng hai cậu. Nếu cứ tiếp tục sống trong phòng "theo yêu cầu " Chắc tớ điên mất."

Cô sẽ phát điên... Cô chắc chắn sẽ bị điên. . . . . Trong lòng hậm hực. . . . . .

            Dưới sự năn nỉ ỉ, ỉ ôi của Khả Ny, cuối cùng Sievert và Lily cũng miễn cưỡng đồng ý, nhưng với điều kiện Khả Ny không được rời khỏi tầm mắt của bọn họ. Mặc dù có hơi bất tiện, nhưng Khả Ny vẫn đồng ý! Nếu không ngay cả một chút tự do cô cũng không có, may mắn bọn họ chỉ nói là lúc ở trên lớp thôi, cũng không có nói là sau khi tan học cũng phải đứng ở trong tầm mắt của bọn họ. Như vậy làm sao hai người bọn họ phát triển được! Cô không muốn làm bóng đèn. . . . . . Cô còn có việc quan trọng phải làm.

             " Tiểu Thư Phùng Khả Ny, em có thể nói cho thầy biết, Animagi (thuật biến người thành động vật) và Người sói khác nhau như thế nào không?" Giáo sư dạy môn phòng chống nghệ thuật hắc ám Allanders nhìn Khả Ny hỏi.

           Không phải chứ! Giáo sư, cô nhớ đây là nội dung chương trình học của năm thứ ba mà, cố ý khảo sát cô sao? Hỏi cô vấn đề đơn giản như vậy, có  điểm thông thường quá hay không . Con người có thể không có tri thức, nhưng không thể không biết kiến thức phổ thông được ( p/s: kiên thức phổ thông là kiên thức thông thường ai ai cũng biết), cho dù không có kiến thức phổ thông, thì cũng phải xem TV. Chứ đừng nói tới việc cô đã từng học bù, cho dù chỉ xem phim, cô cũng biết. Năm đó nếu không có cô, giáo sư cho là Lupin sẽ may mắn như vậy sao? "Đúng vậy! Thưa giáo sư, Animagi và Người sói đều có thể biến hình thành động vật, chỉ khác biệt ở chỗ Animagi có thể lựa chọn, còn Người sói thì không. Vào lúc trăng tròn, bọn họ sẽ không khống chế được mà biến Người sói,  trở nên hung ác, không có nhân tính, ngay cả người bạn thân nhất cũng có thể giết, hơn nữa bọn họ còn phát ra tiếng hú để thu hút đồng bạn."

               "Tuy nhiên, có rất ít người có thể luyện thành Animagi chân chính, tiểu thư Khả Ny đã từng thử qua chưa?" Ông ta lại bắt đầu chất vấn.

" Đã thử qua. . . . . ."

"Thành công không?"

"Dạ, Không."

             Sievert có chút giật mình khi nghe câu trả lời của Khả Ny, hai người họ đều biết, lúc năm nhất Khả Ny đã thành công luyện thành Animagi, tuy rằng Sievert có hơi kinh ngạc, nhưng cũng không vạch trần. Mà Khả Ny lại tò mò, rốt cuộc vị giáo sư này muốn làm cái gì. Dường như ông ta có chút nhằm vào cô, chỉ nghe ông ta nói, "Hiển nhiên, không phải người phương đông nào cũng thông minh như vậy."

              Ông ta nói như vậy là ý gì, bây giờ còn khinh thường nhìn cô là thế nào! Cái gì gọi là không phải người phương Đông nào cũng thông minh như vậy. Kỳ quái! Ngay từ lúc đầu, khi ông ta nhìn cô, thì cô đã phát hiện, ông ta vô cùng khó chịu với cô rồi, cô cũng đâu có trêu chọc ông ta.

          Lúc này tất cả đệ tử trong phòng  , đều cảm thấy không hiểu, tại sao, một giáo sư luôn luôn tử tế mấy ngày gần đây lại có cử chỉ quái dị như vậy.

" Vậy Giáo sư đã thành công rồi phải không?"

"Cái này. . . . . ." Ông ta im lặng một lát, có vẻ như không ngờ sẽ bị hỏi đến, nửa ngày mới mở miệng, "Thầy cũng không dễ dàng biến hình như vậy."

            Không được thì không được, Khả Ny ghét nhất cái loại người biết rõ bản thân không làm được, mà còn cậy già lên mặt nói người khác. Cô thì như thế nào? Cô chính là không muốn nói cho lão biết đó, nếu cô cho lão biết là cô đã thành công, vậy có phải lão sẽ bắt cô biến hình ngay tại đây cho lão xem hay không? Chẳng lẽ ai luyện thành thuật Animagi cũng phải đăng ký với bộ phép thuật , cô không muốn để cho người khác biết cô có thể biến hình được, cô sợ phiền phức.

            "Nếu giáo sư đã không làm được, tại sao lại đòi hỏi khả Ny phải làm ?" Sievert cười nhạt lạnh lùng nói với ông ta, "Hơn nữa em cảm thấy giáo sư như vậy là tốt lắm rồi, nếu sau này biến thành con gì chui đi khắp nơi. Tìm không thấy thì nguy rồi."

             Nhìn giáo sư đang choáng váng đứng đó, Khả Ny lại quay đầu nhìn về phía Sievert, không phải chứ! Ngay cả giáo sư mà Sievert cũng dám châm chọc, thật lợi hại. Nhưng làm như vậy sẽ càng khiến ông ta tức giận hơn, chờ ông ta phản ứng kịp chắc chắn sẽ không chịu để yên đâu . Nhưng. . . . . . Khả Ny vẫn cảm thấy buồn cười, chỗ nào cũng chui là con vật gì, còn khiến cho người ta tìm không thấy nữa chứ. Ha ha. . . . . .

        "Severus!" Cuồi cùng ông ta cũng phục hồi tinh thần lại, hét vào mặt Sievert. "Đêm nay trò sẽ bị cấm túc ở phòng làm việc của thầy."

"Dạ, giáo sư!" Sievert lễ phép trả lời ông ta, cũng không có một chút ý tứ nhận sai nào.

"Không công bằng, giáo sư. Vì sao Severus bị cấm túc, cậu ấy cũng đâu có nói sai."

             Allanders ẩn chứa lửa giận nhìn cô, từ từ đến gần cô. Sievert tức thời tiến lên ngăn trở cô, cô phát hiện ông ta đang nắm chặt cây đũa phép, "Giáo sư, em sẽ đến đúng giờ."

          Allanders nhìn Sievert, muốn nổi giận, nhưng cuối cùng cũng không có hành vi thực tế gì, có chút không biết làm thế nào, chỉ có thể phẫn nộ đi ra ngoài, "Tốt lắm, tan học!"

          "Sievert, tại sao cậu lại chống đối ông ta? Bây giờ thì tốt rồi." Cấm túc, không biết Lão giáo sư biến thái kia sẽ làm gì với Sievert nữa. Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra với lão giáo sư này vậy! Từ tiết thứ nhất đã bắt đầu nhằm vào cô khắp nơi , cô cũng đâu trêu chọc ông ta? Bây giờ còn liên lụy cả Sievert. . . . . .

"Không sao!" Sievert nhẹ nhàng cười nói với Khả Ny.

"Còn nói không sao!" Lily cũng cau mày nhìn Sievert." Cậu xúc động như vậy làm gì? Giờ thì tốt rồi!"

            Sievert cười nhìn Khả Ny và Lily, "Ông ta sẽ không làm gì tớ đâu." Không ai tin điều đó! Nhưng nụ cười của Sievert tại thời điểm này thật sự rất nhẹ nhàng, Sievert này cũng quái lạ.

            Nhìn james đang đi tới chỗ bọn cô, Lily tiến lên chào hỏi bọn hắn, Sievert lập tức lôi kéo Khả Ny đi ra khỏi cửa. Khả Ny biết đối với chuyện lần trứớc, trong lòng Sievert vẫn còn oán hận, nhưng cậu ấy cũng không dùng hành động trả thù nào, chỉ là cực độ chán ghét, không muốn tiếp xúc với bọn hắn. Được rồi! Không muốn tiếp xúc thì không muốn tiếp xúc! Dù sao bây giờ cô cũng ghét bọn hắn. Vừa thấy bọn hắn cô liền nhớ tới Sievert đã bị nhục nhã, cô không muốn  sử dụng phép thuật công kích với bọn hắn khi ở trong trường .

"Chuyện cấm túc vào buổi tối làm sao bây giờ?" Khả Ny lo lắng nhìn Sievert.

            Sievert nhìn thoáng qua James đang nói chuyện cùng Lily, thì cau mày. Khả Ny có chút không dám nhìn vẻ mặt của Sievert, chỉ sợ mặt của Sievert đều đen cả rồi! Sievert lôi kéo Khả Ny đi đến Slytherin, có vẻ như Sievert đang rất tức giận. Vấn đề nghiêm trọng rồi ——Rốt cuộc Lily đang làm cái gì vậy, bây giờ họ là kẻ thù! Coi như đã hòa thuận, cũng không thể nhanh như vậy được!

          "Khả Ny, Cái này cho cậu." Lúc đến Slytherin nghỉ ngơi, Sievert lục lọi từ trong đống sách của mình, lấy ra một quyển sách đưa cho Khả Ny.

           Khả Ny nhìn tựa đề trên bìa cuốn sách, "Pha chế Độc Dược cao cấp "! Sao bỗng nhiên lại đưa cho cô cái này, mở bìa cuốn sách ra, Khả Ny thấy một dòng chữ màu đen, "cuốn sách này thuộc về hoàng tử lai". Đây là quyển sách xuất hiện trong phim, chữ trên sách vẫn giống lúc Khả Ny nhìn Sievert viết lên . Khả Ny cầm quyển sách, khó hiểu nhìn Sievert, "Đây là cuốn sách của cậu mà! Sao lại đưa cho tớ."

            "Ngày mai có môn độc dược, dựa vào trình độ pha chế Độc dược bây giờ của cậu, sẽ không theo kip bài học của giáo sư Horace Slughorn. Cầm lấy đi! Chỗ sai trong sách tớ đã sửa hết rồi." Sievert giải thích với Khả Ny.

              Khả Ny mỉm cười nhìn bộ dạng nghiêm túc nhíu mày của Sievert, cô trợn to mắt, một tay đặt lên tóc của Sievert, nhẹ nhàng vo vòng, một tay lôi kéo cổ áo cậu, hành vi mười phần khiêu khích gây hấn nói." Không phải Severus cực kỳ có nguyên tắc sao? Sao không để cho tớ tự mình ghi chép nữa!"

                 Severus nhìn động tác của cô, chẳng những không tức giận, ngược lại nhịn không được cười rộ lên, "Cậu sẽ ghi sao?"

              Không thú vị gì cả! Severus cũng sẽ không tức giận? Khả Ny buông tay, bĩu môi, không nói lời nào, có quỷ mới ghi, Sievert biết rõ cô sợ môn độc dược nhất mà?

         Nhìn quyển sách trên tay, "Cậu nghĩ thật chu đáo, nếu không ngày mai tớ xác định chắc chắn sẽ bị giáo sư Horace Slughorn mắng!" Giáo sư Horace Slughorn, là viện trưởng của bọn cô, nếu không tiếp tục lưu lại ấn tượng tốt với giáo sư, thời gian cô ở lại Hogwarts sẽ rất chán. Giáo sư đã dạy dỗ cho ra rất nhiều phù thủy nổi tiếng v...v., Chỗ hơn người của giáo sư cô còn chưa lĩnh giáo qua!

             Lướt qua các nội dung bên trong, gần như bên trong mỗi trang giấy đều bị bút viết đầy, tất cả những chỗ sai đều được khoanh tròn. Còn có một số phép thuật kỳ lạ, khiến cho cô hưng phấn là, cô thế nhưng thấy được câu thần chú Sectumsempra (Cắt sâu mãi mãi), chẳng lẽ câu thần chú này chính là do Sievert tự nghĩ ra sao? "Sievert, những thứ này là câu thần chú cậu tự chế ra à?"

"Ưhm!" Sievert vuốt cằm, cau mày nhìn nó, "Nhưng chưa thử nghiệm thành công."

            "Chúng ta cùng nhau nghiên cứu được không?" Nhìn chằm chằm vào bên trong cuốn sách phép thuật, không cần phải nghi ngờ, đây đều là phép thuật có lực sát thương rất mạnh, thậm chí có thể xưng là phép thuật hắc ám. Khả Ny cảm thấy hứng thú nhất đối với loại phép thuật kiểu này, vừa có thể tự bảo vệ mình, vừa không vi phạm quy định của bộ pháp thuật.

              "Cậu không sợ sao? Bọn họ đều nói chúng rất ti tiện." Sievert cầm cuốn sách, nhìn câu thân chú bên trong.

          Khả Ny mỉm cười không để ý nói, "Đây là phép thuật Sievert tự nghĩ ra, quản khỉ gió bọn hắn nói gì. Chỉ cần bảo vệ được mình là tốt rồi."

          Thật tốt, phép thuật tự nghĩ ra không gọi là phép thuật hắc ám, cũng không sợ sẽ thu hút bọn giám ngục đến, rồi bị tống vào ngục Azkaban nữa! Như vậy khi sử dụng cũng không cần phải lo lắng.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net