CHƯƠNG 7 : CHUYẾN TÀU TỐC HÀNH ĐẾN Hogwarts

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Editor : Qủa Đào Mật.

    Để truyện đọc suông sẻ và hay hơn nên từ chương này mình sẽ sửa lại kiểu xưng hô ta-ngươi... thành cô - cậu....tùy vào nhân vật trong chuyện. Còn xưng hô của mấy chương trước thì sau khi truyện kết thúc mình sẽ sửa lại sau ha . cám ơn mn nhiều ...^^

--------------------------------------đây là giải phân cách xinh đẹp--------------------------------------------------


 Chương 7 : Chuyến tàu tốc hành đến Hogwarts_ Qủa Đào Mật

" Khả ny, sau này nhờ cháu chăm sóc Lily nhà bác" Cha Lily nói.

      Mấy ngày này, cô đã làm quen với người nhà Lily . Đương nhiên là dùng hình dạng khi trưởng thành của cô rồi, bằng không ai lại nguyện ý giao con gái bảo bối của mình cho một nữ sinh, mà nhìn qua chỉ có 11 tuổi chứ . Cô gật đầu, " Chú Evans yên tâm, cháu sẽ chăm sóc thật tốt cho Lily ."   truyên được dăng tại https://truyen2u.net/tac-gia/matruyen _ edit bởi Qủa Đào mật 

         Cô nghĩ hẳn là do Lily ở trước mặt người nhà cô bé nói tốt về cô rất nhiều, nếu không bọn họ cũng sẽ không dễ dàng tin tưởng cô như vậy.

       "Ba ba, người tiễn con đến đây được rồi, tiếp theo con tự mình đi được " Lily lôi kéo cha của nàng nói.

         Penny đứng bên người mẹ nhìn Lily, nếu trong khi đôi mắt Mẹ Lily là vẻ lưu luyến không muốn rời xa, thì trong mắt Penny lại là sự ghen tị, lạnh lùng, thậm chí có cả oán hận .

     "Ba, mẹ, cũng đừng tiễn em ấy nữa , em ấy tự biết làm thế nào đến trường mà, đâu cần chúng ta phải chỉ"

     Âyza! Tại sao Penny và Lily luôn bất hòa như vậy? trước kia cô cứ tưởng rằng Penny ghét Lily vì Lily là một Phù Thủy, nên nhiều khi sẽ xảy ra một số chuyện quái dị, nhưng càng về sau cô mới phát hiện, nguyên nhân thật sự khiến Penny chán ghét Lily là do ghen tị, cô bé ghen tị Lily biết pháp thuật! Ghen tị thiên phú của Lily, ghen tị Lily có thể dễ dàng nhận được sự sủng ái từ cha mẹ. Cho nên Penny luôn khó chịu, không thích ở cùng Lily, tuy hai người là chị em ruột, nhưng lại không tồn tại cảm giác tình thân nào, khó trách vi sao khi Harry Potter ở trong gia đình Penny nhận nhiều " tra tấn" như vậy. Thật ra cô vẫn luôn cảm thấy rất kỳ quái, vì sao Lily biết rõ Penny sẽ đối xử tệ với Harry, còn nữa vào thời điểm bị Vordermor truy đuổi , trước khi chết Lily đã dùng máu thịt để thi triển một loại pháp thuật hiến tế bảo vệ Harry, nhưng chẳng lẽ không có phương pháp khác sao? pháp thuật bảo vệ chẳng lẽ chỉ có một loại? vô số câu hỏi không có lời giải đáp——

"Lily, về sau con phải nghe lời giáo sư và chị khả Ny biết không?" Mẹ Lily dăn dò.

         Mẹ Lily là một hiền thê lương mẫu tiêu chuẩn, hoàn toàn khác với mẹ của cô. Mẹ cô là một nữ cường nhân, mỗi ngày đều dồn hết tinh lực vào những công việc mang lợi ích cho gia đình con cái, thường xuyên khiến cho cô và chị chịu không nổi, song may mắn là có cha ta chống đỡ cho hai chị em, khi mẹ bắt đầu " lên Cơn". Mẹ rất thương hai chị em cô, tuy nhiên bình thường bà không có thời gian ở cùng với hai chị em, nên hầu như hai chị em cô đều dựa vào nhau mà lớn lên . Nhìn Lily và Penny bây giờ, cô cảm thấy tình cảm Giữa cô và chị là đáng quý và may mắn nhường nào. truyên được dăng tại https://truyen2u.net/tac-gia/matruyen _ edit bởi Qủa Đào mật 

       Nhìn Sievert bên cạnh , phát hiện ánh mắt cậu có chút ảm đạm, cô thở dài trong lòng, chắc cậu ấy đang nhớ tới cha mẹ của mình. Cô kéo vai của cậu qua, nhẹ nhàng vỗ lên an ủi. Hi vọng cậu sẽ bớt đau buồn hơn !

      Sau khi tạm biệt cha mẹ Lily, ta vội vang chạy đến toilet biến thành tiểu cô nương, rồi mang hai người kia đi tới sân ga chín – ba –phần – tư nhà ga Ngã Tư Vua lên chuyến tầu tốc hành đến Học Viện Hogwarts.

        "Khả ny, mình vẫn muốn hỏi cậu điều này mà chưa hỏi được? " Lily nghi hoặc nhìn ta, " Trên Vé xe ghi sân ga số chín – ba – phần – tư, làm gì có sân ga nào như vậy ?"

        " Trong thế giới Muggle đương nhiên không có, nhưng ở trong thế giới pháp thuật sẽ có, hai bạn nên trông giữ hành lý của mình thật tốt, trăm ngàn đừng để mất hành lý nha."

Đi đến giữa sân ga 9 và sân ga 10, nhìn vách tường trước mặt , đây thật sự là sân ga chín – ba – phần – tư có chuyến tàu tốc hành dẫn đến Hogwarts sao? Vách tường này trông có vẻ rất cứng nha, đụng vào tuyệt đối là đầu rơi máu chảy!

        "Là chỗ này à?" Sievert nhìn cô .

          Cô gật đầu, "Có sợ không, sợ thì cứ nhắm mắt rồi chạy nhanh vào là được"

          " Ưhm biết rồi " . . . . . Nói một tiếng, rồi Sievert biến mất ở gữa hai sân ga , cô khiếp sợ nhìn vách tường vô cùng bình thường kia, cậu cứ chạy vào như vậy sao, cũng không có để ý câu hỏi có sợ hay không của cô nữa....!

Đúng rồi, cậu ấy mà biết sợ cái gì chứ.

Lily nhìn cô "Khả ny, nhanh đi thôi, tàu sắp khởi hành rồi"

" Đi thôi....á á á á !" Hạ Quyết tâm cùng với Lily, một đứa trước một đứa sau nhằm phía vách tường chạy, khi thấy sắp đụng vào vách tường cô vội nhắm mắt lạ, chờ đợi cô không phải là đau đớn khi đâm đầu vào tường, cũng như cảnh máu chảy lên láng như cô tưởng tượng, thật may là việc đó không xảy ra, cô chỉ thấy đi vào bên rất nhẹ nhàng rồi sau đó như có cái gì đó hút cô vào bên trong.truyên được dăng tại https://truyen2u.net/tac-gia/matruyen _ edit bởi Qủa Đào mật 

          Một lúc sau, hiện ra trước mắt cô là một khung cảnh đoàn tàu hơi nước màu đỏ tươi, không khỏi sợ hãi than, đây là chuyến tàu thông hành đến Hogwarts ư! Bình thường chỉ dám nghĩ mà thôi! Nhưng bây giờ nó thật sự đang ở ngay trước mặt cô, trong lòng hưng phấn không kiềm chế được. Một tấm bảng trên cao mang hàng chữ " Chuyến tàu tốc hành số 5972 đến Hogwarts, khởi hành lúc 11 giờ " Bây giờ là 10:50, vậy còn 10 phút nữa. Quay đầu nhìn về phía vách tường đã khôi phục lại bình thường sau lưng, thật kỳ diệu! 

            Sau khi lên xe, phát hiện những toa đầu đã đầy nhóc học sinh, có mấy đứa vẫn thò đầu ra cửa sổ nói chuyện với gia đình, mấy đứa nữa đang cự cãi nhau giành ghế. Cô cùng Sievert và Lily đẩy hành lý của mình xuống toa phía sau tìm một chổ trống rồi ngồi xuống. Vào trong toa ba người tò mò quang sát mọi thứ xung quang mình, được một lúc Sievert và Lily cảm thấy không còn gì thú vị nữa , bắt đầu lấy sách ra, đặt chúng ở bên cạnh. Nghe nói sẽ phải ngồi trong xe lửa từ giờ đến tối mới được xuống, xem ra bọn họ định đọc sách trong lúc chờ đợi rồi. Ngoài cửa sổ, những cặp cha mẹ đang ở đưa tiễn con gái của mình, người thì vẻ mặt tràn đầy luyến tiếc , người thì dặn dò, còn có người đang khóc . Bỗng nhiên cô bị hấp dẫn bởi một bóng người xuất hiện ngoài cửa sổ, nhìn theo hắn đến khi bóng hắn biến mất khỏi tầm mắt cô, ôi trời là thật sao, cô không thể tin nổi vào mắt mình nữa, câu ta là Harry Potter? Nói đùa sao! Nhìn lại hai người bên cạnh, ta chắc chắn xuyên qua đúng thời gian mà..

         Đi theo phía sau cậu ta có ba nam sinh, bọn họ vừa cười nói với nhau vừa lên xe, do quá xa cô nhìn không rõ diện mạo bọn họ , nhưng đủ để cho cô bừng tỉnh hiểu ra. Người mà cô mới nhìn thấy lúc nãy hẳn là james Poster, Harry thật sự là rất giống cậu ta. Còn nam sinh sau lưng james Poster chắc là Sirius Black, Remus Lupin và Peter Pettigrew. Đáng tiếc a! Không thấy được mặt của người sói Remus Lupin, cô biết tương lai khi bọn họ trưởng thành đều rất tuấn tú nha, nhưng không biết lúc còn nhỏ có bộ dạng như thế nào? Khi nào đến Hogwarts nhất định phải nhìn kỹ một chút mới được.  truyên được dăng tại https://truyen2u.net/tac-gia/matruyen _ edit bởi Qủa Đào mật 

         Vài phút sau đó, trong âm thanh " Xình xịch tu tu . . . . .", chuyến tàu tốc hành đến Học Viện Hogwarts chính thức khởi hành , cảnh tượng kích thích như vậy, sao hai người bên cạnh một chút phản ứng cũng không có. Sievert đã là mọt sách thì thôi, còn Lily hẳn không phải là mọt sách nha! Nghĩ đến đoạn thời gian này, Lily dùng nhiều thời gian đọc sách hơn và thỉnh thoảng lại ngước mắt nhìn Sievert, cô liền hiểu được, té ra là Lily cảm thấy mình học Pháp thuật không giỏi bằng Sievert, nên đang cố gắng học tập chăm chỉ hơn! Tuy chăm chỉ học tập là chuyện tốt, nhưng trong sách là lý thuyết suông, cái mọi người coi trọng là kết quả đạt được, mà điều đó không phải cố gắng đọc sách là làm được. 

Cô đoạt lấy sách trên tay Sievert và Lily :

- " Hai người các cậu chỉ lo đọc sách, còn tớ thì làm gì đây?"

- "Đọc sách !"

Siever nói như chuyện đó là điều hiển nhiên rất bình thường vậy. Cô cau mày, dùng sách trên tay đập nhẹ lên đầu của hắn :

- Tiểu quỷ, cậu cũng biết là tớ không thích đọc sách mà.

Lily nhìn cô hỏi:

- "  Vậy Khả Ny muốn làm cái gì?"

-  " Chúng mình nói chuyện đi."

Cô cầm sách để lên bàn, trừng mắt liếc nhìn Sievert đang lén lút đưa tay về phía bên này lấy sách. Cô chợt nhìn thấy trên bàn có một quyển sách có tựa là " Hogwarts một lịch sử " liền nhân cơ hội hỏi bọn họ một chút. truyên được dăng tại https://truyen2u.net/tac-gia/matruyen _ edit bởi Qủa Đào mật. 

-   "Các cậu đoán xem chúng mình sẽ bị phân vào nhà nào trong 4 nhà?"

Lily suy nghĩ rất lâu rồi dùng vẻ mặt suy nghĩ tìm tòi nhìn cô nói:

-  "Chắc là Gryffindor ! Nghe nói nơi đó chuyên thu con lai và Con cháu của Muggle."

Cô quay lại hỏi Sievert :

-    "Sievert, cậu nghĩ sẽ vào nhà nào?"

Sievert ngẩn người, tràn trề hy vọng nói :

-     "Tớ nghĩ mình sẽ tới Slytherin."

Cô cười nhìn cậu, Cô nhớ mẹ của cậu chính là tốt nghiệp ở Slytherin. Slytherin à —— một phân nhà quỷ dị và thần bí. Tuy nhiên, ở đó lại xuất hiện rất nhiều người tài năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

"Slytherin, nơi tạo ra phù thủy Hắc ám!" Lily mở to hai mắt kinh ngạc nhìn cậu.

Sievert nghe Lily nói, muốn cãi lại, nhưng cuối cùng lại nhẹ nhàng cúi đầu, không dám nhìn phản ứng của cô, cô cười khẽ một chút, lo lắng cô cũng nói như vậy sao?

- "Tớ đến cảm thấy ' Slytherin ' cũng rất tốt! Là Phân nhà rất vĩ đại, tớ cũng muốn được phân vào đó"

Cậu giật mình ngẩng đầu nhìn cô, không nghĩ tới cô sẽ nói như vậy. Nhìn đôi mắt cô không có bất kỳ châm chọc nào, liền nhoẻn miệng cười với cô. 

truyên được dăng tại https://truyen2u.net/tac-gia/matruyen _ edit bởi Qủa Đào mật 

"Cậu thật sự nghĩ như vậy sao Khả Ny." Lily không thể tin được nhìn cô.

Cô khẳng định gật đầu, " tuy rằng tớ cũng không thích nơi tạo ra những Phù thủy Hắc ám đó, có điều tớ lại rất bội phục Salazar Slytherin, tớ cảm thấy ông ấy là một phù thủy vô cùng tài giỏi."

"Salazar Slytherin? một trong bốn người sáng lập học viện Hogwarts." Lily nghĩ đến những miêu tả trên sách, "Nhưng nghe nói ông ấy là một Phù thủy rất tà ác. Thù hận hết tất cả con lai và con cháu Muggle "

Sách? Sách lịch sử bất quá là một quyển sách buồn cười, thật thật giả giả và không phải tất cả việc nào ghi trong sách đều đúng cả "Lily, cậu phải nhớ kỹ, ông ấy thù hận con lai hay con cháu Muggle, không liên quan đến bọn mình , cũng không cần phải đi để ý tới. Bởi vì ông ấy là người của ngàn năm trước. Nhưng nếu như Hogwarts còn giữ lại phân nhà 'Slytherin' này , vậy chắc chắn nó mang một ý nghĩa rất quang trọng không thể phá chỉ có thể bảo tồn . Chuyện gì cũng có hai mặt, mặt xấu và mắt tốt nên bọn mình không nên chỉ nhìn một mắt của nó mà bỏ qua mặt kia." truyên được dăng tại https://truyen2u.net/tac-gia/matruyen _ edit bởi Qủa Đào mật 

Lily nghĩ nghĩ, từ từ hiểu rõ, ánh mắt nhìn Sievert cũng không còn kinh ngạc như trước, ngược lại nhìn cuốn sách 'Hogwarts một lịch sử' cau mày nói :

              -   "Nhưng không phải Slytherin chỉ thu phù thủy thuần khiết thôi sao? Khả Ny và Sievert cũng không phải là phù thủy thuần khiết mà!"

Cô nhướn mày nhìn Sievert , Lily nói vậy cũng đúng, cô cũng không phải phù thủy thuần khiết, làm sao tiến vào Slytherin được. Nghĩ vậy cô liền nói:

-    "Không phải có " Chiếc nón Phân loại " sao? không cần lo lắng nhiều, nếu tớ không vào được Slytherin, thì vào Gryffindor với Lily là được"

Lily đang muốn gật đầu cười với cô, thì Sievert bên kia lớn tiếng nói:

- "Không, Khả Ny nhất định có thể tiến vào Slytherin ! Khả Ny mà không đi tớ cũng không đi."

Cô kinh ngạc nhìn của hắn, khi nào thì Sievert có tính ỷ lại với Cô sâu như vậy. Nếu cô thật sự không vào được Slytherin, không phải đại biểu Sievert cũng sẽ không vào. Sievert! Cô xem cậu ấy là một đứa em trai à, chứ không phải là cái đuôi của cô! sao lại như thế này. . . . . . Cô phát hiện sự việc xảy ra bắt đầu không đúng với qũy đạo của nó. . . . . .

Nếu cô thật sự bị phân ở Gryffindor, không phải đại biểu Severus, giáo sư Snape sẽ tốt nghiệp ở Gryffindor, nhiều ra một cái sự kiện quỷ dị ! ! ! Bao nhiêu người sẽ nhào vào đánh chết cô mất! ! !

truyên được dăng tại https://truyen2u.net/tac-gia/matruyen _ edit bởi Qủa Đào mật 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net