Chương 41-42

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

41.

Tuy rằng lần động đất này không nhỏ, hơn nữa còn có chỗ quỷ dị, nhưng bởi vì không tạo thành nguy hiểm gì, nên mọi người trong Hogwarts đều nhanh chóng lãng quên chuyện này. Dumbledore đúng là có tỉ mỉ điều tra, nhưng không phát hiện được gì, vì thế, chỉ có thể gác chuyện này sang một bên.

Lập tức sẽ đến lễ Giáng Sinh, vì thế bên trong lâu đài đang tràn ngập vui sướng, học sinh cũng đang chờ mong được nghỉ. Bởi vì Harry có thêm người cha đỡ đầu là Sirius, đương nhiên năm nay sẽ không ở lại Hogwarts.

Nhưng mà gần đây cậu thật không có tâm tình để suy nghĩ đến Giáng Sinh, Draco ở bên luôn chọt vào hông cậu, nhắc nhở cậu phải dụng tâm chuẩn bị quà Noel cho hắn, cậu cũng đã chuẩn bị qua loa rồi. Câu nói ngày đó của Alvin vẫn không ngừng tua đi tua lại ở trong đầu cậu.

Dưới ánh trăng.... Máu của mình...?

Harry ngốc ngốc gãi đầu, trước mặt bày một cái chăn bằng nhung màu xanh lục tinh xảo, giáo sư McGonagall vừa phát một phát vào đầu cậu, hiện tại bà đang răn dạy Neville.

Cúi đầu xuống nhìn đồng hồ đeo tay, phát hiện còn những 15 phút nữa mới tan học, Harry hơi hơi không kiên nhẫn cầm đũa phép chọt chọt cái chăn, hơi khổ não nghĩ xem có nên thử một lần hay không.

Không nói đến chuyện vật này có công năng gì, vạn nhất Alvin đang lừa cậu thì sao? Máu phù thủy từ trước đến giờ đều có liên hệ rất lớn đến bản thân phù thủy đó, càng không cần nhắc tới chuyện cậu có huyết thống Raito yêu, tùy tiện nhỏ máu của mình vào một cái nhẫn chưa được xác định thì.... Luôn cảm thấy hơi đần độn.

Được rồi, đương nhiên, loại chuyện đần độn như thế này, kiếp trước cậu đã làm không ít. Nhưng tốt xấu gì qua nhiều năm được Hermione ân cần dạy bảo cùng bị Draco chê cười vẫn khiến cậu trở nên hơi lý trí chút.

Thế nhưng nếu không thử thì lại cảm thấy có chút không cam lòng, Harry vô ý thức vuốt nhẹ chiếc nhẫn kia. Draco nói không sai, lúc cậu bắt đầu đeo cái nhẫn này thì đã có thể cảm giác được sức mạnh khổng lồ bên trong nó, nếu không lợi dụng thì, hình như quá lãng phí rồi....

Vì chuyện này mà Harry đã ngủ không ngon liên tục ba ngày nay, cuối cùng vẫn không nhịn được lòng hiếu kỳ của mình.

Vì thế, vào một đêm mây đen gió lớn, không, ngừng chút, là một đêm trăng sáng sao thưa nào đó, Harry lại một mình lén lén lút lút bò lên tháp Thiên Văn. Sau một khắc cậu chuồn ra ngoài, khối đá nào đó trong phòng Draco bỗng nhiên lóe lên một cái, anh chàng tóc bạc kim vừa tắm rửa xong, đang đọc sách thấy vậy không khỏi nhíu mày lại, nhưng sau một lúc ngẫm nghĩ, hắn cũng không làm gì cả, chỉ tiếp tục cúi đầu đọc sách.

Nhờ vậy mà Harry mới có thể một đường thuận lợi lên tháp Thiên Văn. Sau khi đeo một cái vòng tay chứa bùa hộ mệnh lên tay phải, Harry dùng một bùa cắt chém lên ngón tay của mình, lập tức giọt máu màu đỏ tươi xuất hiện, nhỏ một giọt vào chiếc nhẫn màu trắng, cái nhẫn chậm rãi hấp thu, sau đó.... Phát sáng chói lọi.

Một bó ánh trăng như có thực thể bị hút vào trong chiếc nhẫn, toàn thân chiếc nhẫn hiện ra ánh sáng màu trắng, hoa văn màu đen như là vật sống nổi bồng bềnh giữa không trung.

Harry phát hiện cậu có thể hiểu rõ những hoa văn kia, chúng nó đúng là chữ viết. Những chữ này ghi chép lại cách sử dụng nhẫn, chuyển ánh trăng thành sức mạnh cho người sử dụng, đồng thời còn có tác dụng phòng ngự.

Còn huy hiệu gia tộc Malfoy kia, cũng bay ra khỏi chiếc nhẫn, chậm rãi lớn lên trong không trung. Hai con rồng trên đó cũng như được tặng sinh mệnh, bắt đầu phe phẩy cánh.

Đột nhiên trong đầu Harry xuất hiện một đoạn trí nhớ không thuộc về cậu.

Dưới ánh trăng trong rừng rậm, có một người đàn ông tóc dài màu trắng đang đứng ở đó, đôi mắt màu bạc cùng khuôn mặt góc cạnh tinh xảo, trên áo chùng phù thủy màu đen là huy hiệu nhà Malfoy.

Đối diện anh ta là một cô gái tóc quăn màu bạc, đắm chìm dưới ánh trăng, dung nhan đẹp như mộng ảo. Cô hình như đang mỉm cười, nhưng nước mắt lại không ngừng lăn xuống từ cặp mắt màu tím kia, từng giọt từng giọt chảy dài trên khuôn mặt đẹp đẽ, làm ướt cổ áo màu trắng.

Người đàn ông kia cúi người xuống hôn lên tay cô, Harry không biết họ đang nói cái gì, nhưng có thể cảm giác được không khí bi thương quanh đó. Cậu nhìn cô gái kia đưa tay ra níu lại người đàn ông khi anh ta xoay người định rời đi, nhưng cô không giữ lại mà cũng chẳng nói gì hết, chỉ yên lặng đặt một cái nhẫn màu trắng vào lòng bàn tay của người đàn ông, sau đó, xoay người đi vào sâu trong rừng, mặc cho cây cối rậm rạp cùng bụi gai che giấu hoàn toàn bóng người của cô.

Người đàn ông ngơ ngác nhìn cái nhẫn trên tay, lặng lẽ đứng yên một hồi lâu, nhưng cuối cùng vẫn xoay người rời đi.

Harry xem xong liền biết đoạn ký ức này chắc chắn thuộc về ký ức của một vị gia chủ Malfoy nào đó, cảm động chưa được vài giây thì đột nhiên cảm thấy có chút không ổn. Cái nhẫn có vẻ như là tín vật đính ước của gia chủ kia, Draco cứ như vậy cho không mình, người đó mà biết được chẳng phải sẽ tức chết hay sao?

(Editor: Không cần phải lo. Người đó chắc chắn đã chết từ rất lâu rồi. Hơn nữa, Draco lấy nó tặng cho người yêu thì ông ta sẽ không nổi giận đâu, có khi còn vui mừng thay nữa kia.)

Hơn nữa, lúc đó, hắn vẫn chưa biết chuyện của gia chủ Malfoy này. Nếu biết được, không biết Draco có đánh cậu không, lý do là vì nhòm ngó bí mật của gia tộc Malfoy.... Harry không khỏi yên lặng co tròn mình lại.

Bởi không biết cái nhẫn này mất bao lâu mới hấp thụ ánh trăng xong, vì thế, Harry chỉ có thể ngồi chờ, kết quả phát hiện lâu như vậy mà nó còn chưa xong. Quyết đoán cất nó đi, một chút cũng không để ý đến nỗi đau vẫn chưa được ăn no của nhẫn, cậu cứ như vậy chạy về ký túc xá.

Cũng vì hao tốn cả nửa đêm ngồi trên tháp Thiên Văn, sang ngày hôm sau, đương nhiên Harry bị thiếu ngủ nghiêm trọng. Cũng may tiết đầu tiên là Lịch sử Pháp thuật, cơ hồ chỉ trong nháy mắt, Harry liền tiến vào trạng thái ngủ bù.

Draco nhìn người bên cạnh ngủ ngon lành, dưới mắt còn thấy rõ quầng thâm màu xanh nhạt, lập tức hắn cảm thấy một luồng khí bị chặn trước ngực không xuống được, bút lông chim trong tay suýt chút nữa đâm xuyên cả mặt giấy.

Mà Harry lại chẳng hề có cảm giác gì với chuyện này, như là cảm thấy gối đầu lên sách Lịch sử Pháp thuật không được thoải mái, cậu còn cau mày thay đổi tư thế. Gương mặt thanh tú kia vốn còn có chút mập mạp trẻ con, lúc này, gò má còn phồng lên thành quả bóng, y như một con sóc nhỏ.

Draco tràn đầy ác ý vươn ngón tay ra chọt, cảm thấy xúc cảm rất mềm mại, vì thế, hắn liền chuyển sang xoa bóp, đến lúc sau thì thẳng thắn nhéo nhéo.

Còn Harry thì mơ thấy một con cá luôn cắn vào mặt mình, rõ ràng không có răng nhưng cứ kiên trì không ngừng, đuổi cũng không đi, phi thường làm người ta bực bội.

+++++++++

Tuy rằng ban ngày không có thời gian, nhưng buổi tối, vừa về ký túc xá, Harry liền kể bí mật của nhẫn cho Draco.

Đúng như dự đoán, phản ứng đầu tiên của Draco là nhả độc, nói Harry sao có thể ngớ ngẩn đến mức tùy tiện nhỏ máu như vậy.

"Trước khi tặng nó cho tớ, không phải cậu đã kiểm tra nó không có phép thuật hắc ám rồi hay sao?" Harry biện minh.

"Sức mạnh của nó đúng là tinh khiết, nhưng không chắc chắn hoàn toàn rằng không có chuyện ngoài ý muốn. Sớm biết như thế thì sẽ không đưa cho cậu." Draco buồn phiền nói, trong lòng phi thường có xúc động muốn ném cái tên trước mặt này vào Gryffindor, tác phòng quả thực giống y chang với đám sư tử ngu xuẩn kia.

Harry một chút cũng không cảm nhận được tâm tình của Draco, cậu còn đang tung nhẫn chơi nữa kia.

"Nhưng mà sao cậu biết đây là đồ do một Raito yêu đưa cho một Malfoy nào đó?" Draco hỏi.

"Thấy. Lúc tớ phát động cái nhẫn này, trong đầu đột nhiên nhìn thấy chút hình ảnh, phỏng chừng về một gia chủ Malfoy nào đó yêu đương với một cô gái Raito yêu nhưng cuối cùng hai người đó lại không thể đến với nhau."

"Làm sao mà cậu chắc đó là Raito yêu?"

"Tóc của cô ấy có màu bạc," Harry hồi tưởng lại gương mặt của cô gái kia, "Cô ấy rất xinh đẹp, hơn nữa có thể là do tớ có huyết thống Raito yêu, nên lúc nhìn thấy cô ấy, trong nháy mắt tớ đã cảm nhận được người đó cùng tộc với mình. Nhưng mà, hình như trên tay cô không có hoa văn a."

"Theo ghi chép thì, hoa văn của Raito yêu sẽ chỉ xuất hiện vào đoạn thời gian mới ra đời hoặc ở dưới tình huống đặc biệt nào đó. Tốt nhất cậu nên cầu khẩn rằng, khi huyết thống của cậu thức tỉnh cũng sẽ như vậy, bằng không thì sẽ có vấn đề phiền toái." Draco cảnh cáo.

Harry nhún nhún vai, cũng không thèm để ý, dù sao chuyện huyết thống thức tỉnh còn lâu lắm. Nhưng nhắc mới nhớ, cậu nhớ lại căn dặn của Z, trước khi huyết thống thức tỉnh nhất định phải uống độc dược, mà tấm giấy da dê kia vẫn còn ở trên đầu giường của cậu kia.

Harry nhất thời đặc biệt chờ mong nhìn Draco.

"Cậu lại muốn gì?" Draco nhìn thấy ánh mắt này của cậu liền biết không có chuyện tốt rồi.

"Giúp tớ một chuyện nhỏ." Harry cười híp mắt nói.

....

Tuy rằng quá trình hơi gian khổ, nhưng dưới sự nhõng nhẽo đòi hỏi của Harry, cậu chủ nhỏ nhà Malfoy không thể không bị dắt mũi lần nữa, đồng thời hắn hầu như có dự cảm rằng mình sẽ trở thành nhà kho độc dược đặc biệt của người kia.

Nhưng một Malfoy chưa bao giờ chịu thiệt.

Nhân lúc Harry không nhìn thấy, khóe môi của Draco hơi giương lên. Hiện giờ giúp cậu bao nhiêu chuyện, tương lai tôi sẽ thu lại từng ân tình một. Đến lúc đó tuyệt đối đừng có hối hận đấy, Harry à.

(Editor: Thật nguy hiểm!)

Tác giả có lời muốn nói: Báo cáo với mọi người, bởi vì thay đổi chỗ ở, cho nên thời gian viết truyện cũng biến động theo. Tuy rằng không quá cố định như trước, nhưng cơ bản vẫn trước 9 giờ đăng. Bình thường sẽ viết trước một chương vào lúc 2 giờ sáng. Hy vọng mọi người đọc truyện vui vẻ!


42.

Chỉ còn có ba ngày là đến lễ Giáng Sinh.

Harry từ trong nắng sớm tỉnh lại, còn chưa tỉnh táo lắm, mãi đến khi tận mắt nhìn thấy cái nhẫn màu trắng được cậu đặt trên bệ cửa sổ, cậu mới phục hồi lại tinh thần.

Giờ ban ngày, cái nhẫn đã biến trở về dáng vẻ bình thường, nhưng lúc Harry nắm nó ở trong tay vẫn có thể cảm nhận được năng lượng mạnh mẽ rõ rệt ẩn chứa trong nó. Nguyên lý hoạt động của cái nhẫn này khiến Harry liên tưởng đến cục pin của giới Muggle, chứa đầy năng lượng để có thể bổ sung lực tinh thần cho người dùng bất kỳ lúc nào, ngoài ra, còn có công dụng phụ trợ khi người dùng đang sử dụng phép thuật.

Harry không có việc gì lại nằm lỳ trên giường, một hồi lâu mới chuẩn bị xuống lầu. Kết quả vừa tới cầu thang đã gặp phải hình ảnh nghiêm cấm trẻ em dưới 18 tuổi, cậu khá là lúng túng không biết mình có nên về phòng hay không.

Ở dưới lầu, Remus đang đem bữa sáng đặt lên bàn, Sirius như kẹo cao su dính bên người ông, cánh tay mạnh mẽ phi thường không thành thật vuốt ve hông người sói.

Tuy rằng ngay ngày đầu tiên trong kỳ nghỉ, Sirius đã báo cho Harry biết chuyện ông và Remus đã thành một cặp, Harry ngoại trừ kinh ngạc thì cũng chẳng có gì không thể tiếp nhận, hơn nữa, cậu còn cao hứng vì hai người. Nhưng trong ba ngày nay, hai người này cứ diễn cảnh ân ái trước mặt cậu khiến cậu còn chưa có quen thuộc được.

Nhưng mà cậu không cần phải đứng ngốc trên cầu thang quá lâu, Sirius rất nhanh đã phát hiện cậu, ông còn cười toe toét phất tay một cái, gọi cậu xuống ăn cơm, làm như không thấy gương mặt ửng đỏ của người yêu và con đỡ đầu.

Harry đột nhiên có chút đồng tình với Remus, tính cách của Sirius không phải người bình thường có thể tiếp nhận.

+++++++++

Dùng xong bữa sáng, Harry lập tức trở về phòng, làm một đứa con ngoan nên thức thời chủ động nhường lại không gian cho hai người cha.

Chứ thực ra cậu cũng chẳng có chuyện gì phải làm ở trong phòng, đành lôi thư Draco viết cho cậu ra xem. Giấy viết thư phẳng phiu được ánh sáng mặt trời làm nóng, phía trên là những dòng chữ tao nhã đoan trang theo hướng cổ điển.

Trong thư cũng không có chuyện gì lớn, đều là mấy việc rất vụn vặt, tỷ như gần đây hắn làm độc dược gì, trong nhà lại tổ chức bao nhiêu tiệc rượu tẻ nhạt.

Đối với chuyện này, Harry thấy vô cùng bất ngờ, trong ấn tượng của cậu, cho dù là kiếp này hay kiếp trước, Draco vẫn thuộc về phái tác phong ngắn gọn già dặn, hoàn toàn không giống một người kiên trì ghi chép từng chuyện một trong cuộc sống một chút nào.

Nhưng cậu còn bất ngờ hơn về chuyện mình rất thích những lá thư như thế này, cậu hầu như có thể tưởng tượng ra cảnh tượng cái tên khốn tóc bạc kim kia đang đứng trước mặt mình, đôi mắt nhất định vẫn lạnh lùng, cằm hơi hất lên, khóe môi tựa cười nhưng không cười, phảng phất trời sinh đã cao hơn người bình thường một bậc. Bộ dạng mô phỏng này rõ ràng là hình ảnh trước giờ cậu không ưa nhất, nhưng hiện giờ cậu lại cảm thấy quen thuộc hơn nữa còn rất đáng yêu.

Nhìn những lá thư này, Harry đột nhiên nhớ lại món quà Giáng Sinh của mình cho Draco, cậu vội vàng chạy đến góc phòng nhìn xem nó có mạnh khỏe hay không.

Trong góc tường đặt một cái giỏ bện nho nhỏ, bên trong là bông mềm mại, ở chính giữa là một quả trứng tròn nằm úp sấp, mặt trên còn có chút hoa văn màu tím giống như sóng biển.

Quả trứng này được Harry phát hiện bên trong hầm gia tài nhà mình, hiển nhiên nó được Cục Thời Không nhét vào, bên cạnh còn có tờ giấy nhắn – ma thú, cần huyết thống Raito yêu giúp đỡ ấp trứng. Phía dưới ghi tỉ mỉ phương pháp ấp, nuôi nấng cùng một số điều phải chú ý. Dòng chú ý còn cố ý viết to, "Không phải là thú dữ, để ở trong môi trường an toàn không ô nhiễm nha!"

Harry: "...."

Kỳ thật, vật này ấp cũng không khó, Harry chỉ cần ôm nó hai tiếng mỗi ngày, thời gian còn lại bỏ vào trong rổ, cách mười ngày lại cho nó phơi ánh trăng một lần là được.

Căn cứ theo thời gian suy tính trên tờ giấy, tựa hồ ngay mai hoặc ngày kia thôi, trứng sẽ nở. Harry suy nghĩ một chút, cuối cùng vẫn quyết định gọi Draco đến nhà cũ Black. Con ma thú nhỏ này nếu đã định đưa cho Draco, đương nhiên cậu hy vọng người đầu tiên nó mở mắt ra thấy chính là Draco.

Draco theo đúng hẹn mà đến, hôm nay hắn mặc áo chùng phù thủy màu đen, trên cổ áo có một vòng lông màu xám, càng tôn lên màu da trắng bệch của hắn. Trên vai hắn còn thoáng rơi chút tuyết mỏng, cởi áo khoác dày đặt lên cánh tay, đưa cho Kreacher, nhưng hắn lại vẻ mặt không chút cảm xúc chào hỏi với người mở cửa – Sirius.

Vì để tránh chuyện hai người đó lại đối chọi gay gắt, Harry lập tức lôi người ta vào phòng, còn Sirius cũng được Remus gọi đi.

"Gọi người khác ra ngoài trong lễ Giáng Sinh vốn không phải là chuyện hợp lễ gì," Draco như là đang ở nhà mình, ngồi chễm chệ trên ghế salon trong phòng Harry, đôi chân dài gác chồng lên nhau, một tay chống cằm, "Vì lẽ đó, quà Giáng Sinh của cậu tốt nhất nên đáng để tôi chạy tới lần này."

Harry đột nhiên phát hiện Draco thật sự đã già dặn hơn không ít so với kiếp trước, nhưng mà cũng không để ý, vui vẻ chạy tới góc tường ôm quả trứng kia tới.

(Editor: Đã nói rồi, người ta vốn già dặn, chẳng qua kiếp trước cứ gặp cậu là không già dặn nổi mà thôi.)

"Chính là cái này?" Draco nhếch lông mày lên.

"Chẳng mấy chốc sẽ nở, kỳ ấp quả trứng này rất ngắn, hơn nữa nếu cần đến huyết thống Raito yêu trợ giúp ấp, hẳn nó là vật rất quý giá đi?" Harry cẩn thận từng li từng tí ôm quả trứng này, trong lòng rất chờ mong không biết con ma thú nhỏ nào sẽ chạy ra đây.

"Cậu xác định hôm nay nó sẽ nở?" Draco cầm đũa phép chọt chọt quả trứng kia, kết quả bị Harry tức giận trừng mắt lại, cảnh cáo hắn cất đũa phép đi.

Draco xin thề rằng hắn đã mất công lắm mới nhịn không đi trào phúng cái tên gà mẹ trước mắt này.

"Kỳ thật cũng có thể là ngày mai, hay là cậu mang nó về đi. Nếu cậu đã là chủ nhân của nó, đương nhiên người đầu tiên nó thấy phải là cậu." Harry nghiêm túc nói.

Draco nhẹ giọng cười cười, không nói thêm gì nữa, chỉ đưa tay ra vuốt ve mái tóc rối xù của Harry, sau đó, cũng bắt đầu cùng cậu chờ cái vật nhỏ này phá trứng ra ngoài.

Mà con ma thú nhỏ này cũng không bắt bọn họ chờ quá lâu, chưa tới một tiếng thì đã có động tĩnh. Harry lập tức lẻn đến bên cạnh, liều mạng vẫy vẫy tay với Draco còn đang chậm rãi đọc sách.

Kỳ thật Draco cũng không tò mò nhiều như cậu, sở dĩ còn kiên trì với quả trứng chưa biết này, là vì nó sắp trở thành quà Giáng Sinh của hắn. Nhưng khi nhìn dáng vẻ hưng phấn đến đòi mạng của Harry, hắn vẫn hiếm khi phối hợp với cậu.

Trên quả trứng trắng toát kia đã tét ra một cái khe nhỏ, mơ hồ có thể nghe thấy tiếng bay nhảy của con gì đó ở bên trong. Lại thêm một lát, trong khi Harry nín thở chờ đợi, rốt cuộc con thú đó cũng đã lộ ra hoàn toàn, trên đầu còn có mảnh vỏ trứng.

Harry hơi sững sờ nhìn con ma thú con như con mèo nhỏ, khá là kinh ngạc khi phát hiện mắt của nó là màu tím, ngoài ra, còn có một đôi cánh nhỏ nữa. Có thể là vì vừa mới ra đời, lông trên người còn dinh dính, nhưng đã có thể thấy được nó vô cùng đáng yêu. Không nói tới chuyện vật nhỏ này còn đang cọ cọ ngón tay Harry, kỹ năng làm nũng tuyệt đối 10/10.

Trên tờ giấy ghi cách chăm sóc ma thú có nói, khi vừa mới ra đời nó chỉ cần uống một chút sữa bò với dịch trứng là được, sau một tuần thì cái gì cũng ăn được. Bởi vậy Harry đã sớm chuẩn bị, đặt đĩa ăn nhỏ ở trước mặt nó, nhìn nó duỗi đầu lưỡi hồng nhạt liếm từng chút một, cậu cảm thấy ma thú thật là một loại vật thần kỳ.

"Vì thế, rốt cuộc nó có lợi ích gì?" Draco làm chủ nhân đích thực, vẫn chỉ khoanh tay đứng nhìn.

Harry suy nghĩ một chút, "Đại khái là.... Làm nũng?"

(Editor: Nói vậy mà không sợ bị Draco đập hả trời? Nên nhớ Malfoy chỉ quan tâm đến thực dụng mà thôi. Làm nũng thì có tác dụng gì?)

Nhất thời Draco dùng ánh mắt nhìn đồ ngu để nhìn một lớn một nhỏ này.

"Nếu cậu không thích thì để tớ nuôi, tớ tặng cậu cái khác." Harry cũng cảm thấy con vật mềm mềm nho nhỏ này đúng là không hợp với Draco, trong lòng tính đem nó làm sủng vật của mình, dù sao nuôi trong ký túc xá cũng sẽ không có ai nhìn thấy.

Lông mày tinh xảo của Draco nhăn lại, giống như là đang xoắn xuýt vấn đề gì đó, ngón tay thon dài nhẹ nhàng búng vào con ma thú nhỏ đang ăn sung sướng, dễ như ăn cháo đẩy nó ngã nhào.

Đúng là không thể càng ngu xuẩn hơn, Draco không biết nên nói gì, nhưng cuối cùng vẫn chậm rì rì nói: "Đã đưa cho tôi thì là của tôi, đừng nghĩ lấy về, cho dù cậu thích cũng không được."

Harry nhìn vẻ mặt không thương lượng của Draco, lại nhìn gương mặt ngốc ngốc đáng yêu của con ma thú, nhất thời cảm thấy hơi lo lắng, chắc nó sẽ không bị Draco lôi đi làm nguyên liệu chế độc dược đi....

(Editor: Khả năng này hơi cao đấy!)

Tác giả có lời muốn nói: Hôm nay mới nói trước 9 giờ sẽ đăng chương mới, hôm nay lại tự mình làm mất mặt, thật là không thể đau lòng hơn.... [xin lỗi, tôi sai rồi.]

(Editor: Tôi đã dịch xong 3 oneshot còn lại là: On a normal Sunday we; Secret writer; That one time when he was supposed to be unconscious but he wasn"t. Mọi người vào phần tác phẩm của tôi mà đọc. Sau này, rảnh rỗi sẽ mở tiếp event dịch oneshot theo yêu cầu. Lúc đó, hy vọng mọi người tiếp tục ủng hộ.)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net