Chương 50-51

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

50.

Sau khi người đàn ông kia ôm người gã yêu đến bên người thì như quên mất Harry đang tồn tại, vẫn bận trò chuyện với Cassey cái gì cũng không nghe thấy, nói về quãng thời gian bọn họ đã ở bên nhau, nói họ đã yêu nhau bao nhiêu năm, nói chờ Cassey tỉnh sẽ tiếp tục cuộc sống tốt đẹp mà bọn họ đã từng có....

Thành thật mà nói, nếu không phải để hai người này đoàn tụ sum vầy thì phải liên lụy đến tính mạng của Harry, nói không chừng cậu còn có thể chúc phúc cho bọn họ, dù sao người đàn ông có thể yêu tha thiết người yêu đã chết những mười hai năm, cả đời này kiếp này chỉ cần mình người đó, vô cùng hiếm thấy.

Nhưng Harry vẫn cho rằng mình không Thánh Nhân đến mức hi sinh bản thân để tác thành cho người khác, khổ nỗi dưới tình huống này, cậu thật sự không có cách thoát thân, hy vọng duy nhất là người đàn ông kia có thể làm độc dược lâu hơn một tí, kéo dài tới khi bọn Dumbledore tìm được cậu.

Đáng tiếc, ngay cả một hy vọng nhỏ nhoi đó đã bị tiêu tan, từ lúc Harry tỉnh lại còn chưa tới 20 phút, người đàn ông rốt cuộc cũng bế người yêu thả lại dưới tàng cây, cầm con dao đến gần Harry.

Đó là một con dao màu đen thuần, lưỡi dao sắc bén đến mức tỏa ra ánh sáng lạnh, hiện giờ cứ như vậy treo thẳng tắp ở trên tim Harry.

"Sẽ không đau đâu, đứa nhỏ," người đàn ông bình tĩnh như đang giải thích một chuyện bình thường, "Tuy rằng cậu không thể không chết, nhưng dựa vào sự cảm kích vì cậu cứu Cassey, tôi sẽ để cậu chết được thư thái một chút."

Harry không trả lời, chỉ nhìn chòng chọc vào mũi dao, cậu phi thường biết rõ, nếu trong vòng một phút mà không có ai chạy tới, con dao này chẳng mấy chốc sẽ xé rách lồng ngực của cậu, quả tim của cậu cũng sẽ bị người ta lấy ra, biến thành một dược liệu điều chế độc dược quý giá.

Dưới tình huống như thế, nếu là bất kỳ ai cũng sẽ sợ hãi, nhưng hiện giờ cảm giác trong lòng Harry không phải là sợ hãi, mà là không cam tâm, không cam tâm rằng mạng của cậu lại bị kết thúc ở đây!

Cậu không nói nên lời được cảm giác đó, một loại cảm giác xuất hiện từ lúc cậu sống lại, luôn cảm thấy mình thật giống như có một mục tiêu không thể không đạt được, không phải là tiêu diệt Voldemort gì, cũng không phải đổi lấy vĩnh cửu yên bình cho Giới Pháp Thuật gì gì đó, mà là một lý do phi thường cá nhân, một mục tiêu có liên quan đến cuộc đời của cậu.

Cậu không có cách nào nhớ một cách chính xác mục tiêu đó là cái gì, nhưng cái này cũng không gây trở ngại cho cậu vào giờ phút này, vì lý do mơ hồ này mà dấy lên nỗi cực kỳ không cam lòng, không cam lòng vì mục tiêu kia còn chưa đạt được thì cậu đã phải chết ở chỗ này, chết trên một vùng đất hoang dã, thấp kém như bụi bặm.

Người đàn ông kia cũng không có dối trá hỏi Harry có di ngôn gì hay không, chỉ dứt khoát giơ cánh tay lên, rồi thẳng tay hạ xuống, mũi dao lạnh lẽo nhắm thẳng vào tim của Harry....

Ngay một khắc mũi dao kia vừa mới chạm đến da của cậu, ngực Harry đột nhiên bùng phát một luồng ánh sáng trắng mãnh liệt, dưới màn đêm đen kịt, khiến người ta hoa mắt, khó mà tin nổi.

Người đàn ông còn chưa kịp phản ứng thì đã bị hất văng ra ngoài, nặng nề ngã xuống ở một chỗ xa xa.

Mà Harry kinh dị nhìn một bóng người sáng như trân châu chậm rãi hiện ra từ trong lòng cậu, lúc đầu rất nhỏ, chỉ có hai cái ngón tay lớn, nhưng rất nhanh, bóng người chậm rãi bay ra tới không trung, cô cuối cùng cũng đã lớn lên cao bằng con người bình thường, biến thành dáng vẻ Harry quen thuộc.

Harry từng gặp qua cô rất nhiều lần, nhưng chưa có lần nào trực quan như lần này, không phải mượn giấc mơ, mà là đang trong hiện thực.

"Andrea...." Cậu không tự chủ lẩm bẩm.

Andrea xoay người lại, như trong giấc mơ của cậu, cô vẫn đẹp như vậy, mái tóc thật dài màu bạc, đôi mắt xanh thẳm như biển sâu, mặc cái váy dài màu trắng thêu hoa, yên tĩnh mà tuyệt mỹ.

Harry không hiểu sau mình lại khóc, cậu không có ký ức gì liên quan đến Andrea, trên lý thuyết mà nói, hai người bọn họ kỳ thực là người xa lạ.

Nhưng bản năng của con người chắc chắn sẽ không sai, ký ức có thể sai lầm, nhưng bản năng thì không. Ngay từ lần đầu tiên cậu thấy Andrea thì đã biết hai người bọn họ chắc chắn đã từng quen biết, không những thế mà còn đã quen biết rất nhiều năm – bằng không trái tim của cậu sẽ không đau nhói như giờ phút này, mỗi nhịp đập đều có thể khiến cậu cảm thấy khó thở.

Nhưng vì sao cô lại biến thành hình dạng như bây giờ, ở trong giấc mơ của cậu, cô là một vị thần cao cao tại thượng, nắm giữ sức mạnh sáng tạo muôn loài, nhưng vì sao hiện giờ lại biến thành...linh hồn sống nhờ trong quả tim của mình?

Cậu có rất nhiều điều muốn hỏi cô, nhưng hiển nhiên tình huống trước mắt không phải là một thời cơ tốt, bởi vì người đàn ông kia đã đứng lên, trong mắt lộ ra vẻ khát máu. Gã không đi kiếm con dao nữa, mà lôi đũa phép ra.

Một người khi chiến đấu vì người mình yêu sẽ đặc biệt hung ác, nhưng hung ác thì có thể làm được gì, quyết tâm không ăn được thì đạp ngã chẳng là cái thá gì trước sức mạnh mạnh mẽ, người thì làm sao có thể chiến thắng được thần linh?

Andrea chỉ giơ tay lên, rồi hạ tay xuống, người đàn ông kia như một cái bao bố rách nát ngã trên mặt đất, máu đỏ tươi làn tràn ra dưới thân gã, nhanh chóng thấm ướt đất đai khô cằn.

Mà Andrea chỉ lạnh lùng nhìn tất cả mọi chuyện, như đang nhìn một con giun con dế thấp kém, cô là thần, không có thừa nhiều lòng thương hại đối với loài người, chỉ ngoại trừ...duy nhất người ở phía sau cô.

Khi cô xoay người lại, đối mặt với Harry, cô lại biến thành cô gái ôn nhu vô hại kia, cô không còn là vị thần cao cao tại thượng nữa, ánh mắt của cô khi nhìn về phía Harry không có gì khác với ánh mắt của bất kỳ cô gái nào khi nhìn thấy người yêu, mềm mại đến khó mà tin nổi, phảng phất như người trước mặt là toàn bộ thế giới của cô.

Cô biết cậu có rất nhiều câu hỏi muốn hỏi cô, thế nhưng không còn kịp nữa rồi, thật sự không còn kịp nữa rồi, và sau lần này sẽ là vĩnh biệt.

Cho nên cô chỉ giải trừ bùa hóa đá trên người Harry, rồi ôm lấy cậu như một đứa trẻ âu yếm búp bê của mình.

"Tôi chỉ có thể đi cùng cậu tới đây." Cô ghé vào tai cậu, nhẹ nhàng nói, không hề giống lần nói tiếng Anh trúc trắc ở trong mộng, lần này cô nói rất lưu loát, nhưng không phải loại lưu loát do đó là tiếng mẹ đẻ từ lúc sinh ra, mà là loại lưu loát do chăm chỉ học được cùng với nhiều lần luyện tập.

Cô đã yêu một phù thủy, vì thế, cô mới đồng ý vì cậu mà đi học loại ngôn ngữ xa lạ mà cô không dùng được.

Tôi thực sự, thực sự vô cùng yêu cậu a, vì lẽ đó, tôi hy vọng cậu có thể có hạnh phúc cho riêng mình, dù cho tôi biết rõ người mang lại hạnh phúc đó cuối cùng không phải là tôi.

Cô nhìn cặp mắt giống như phỉ thúy của Harry, chúng vẫn sạch sẽ trong suốt như lần đầu họ gặp nhau, khiến cô liên tưởng đến hồ nước mang theo sương mù khi mới được tạo nên.

Cô nghe thấy cậu hỏi vì sao, thất kinh như một đứa trẻ sắp đánh mất món đồ yêu quý của mình, mờ mịt mà lo lắng nhìn bóng người của cô từ từ nhạt đi, nhưng lại không có cách gì ngăn chuyện này lại.

Chuyện này vốn không có cách gì có thể ngăn cản được, bạn làm sao có thể ngăn được cái chết của một vị thần đây?

Cuối cùng, Andrea chỉ có thể cười tươi với Harry, mang theo cẩn thận cùng ôn cực điểm, mềm mại hôn lên mặt của cậu.

Mà cô không hề biết rằng, ánh mắt của cô lúc này giống như đúc với ánh mắt khi hôn môi người yêu của người đàn ông vừa mới bị cô giết kia.

Cho dù là thần linh hay là con người, chỉ cần là khi đối mặt với người mình yêu, thì kỳ thật cũng chẳng có gì khác biệt.

....

Harry trơ mắt nhìn Andrea hóa thành bọt biển ở ngay trước mặt cậu, dần dần biến mất trong không trung, kết cục y như cô người cá yêu hoàng tử trong truyện cổ tích vậy.

Những vấn đề cậu muốn hỏi đều không có được đáp án, dù chỉ là một cái, cô biến mất không dấu vết như trong giấc mơ của cậu, nhanh chóng khiến cậu hoảng hốt cảm thấy tất cả những chuyện này có thể đúng là một giấc mộng.

Nhưng đây không phải là mơ, cậu biết rõ đây không phải.

Cho dù trên mảnh đất hoang vu rộng lớn này chỉ còn lại một sinh vật còn sống là cậu, trừ cậu ra chỉ còn có ký ức đầy điểm đáng ngờ, không có cái gì có thể chứng minh cô gái tên Andrea này đã từng tới.

Đúng, là cô gái. Trong lòng Harry, cô không phải là một vị thần không thể chạm tới gì cả, cô chỉ là một cô gái, một cô gái phi thường quan trọng đối với cậu.

Nhưng bây giờ cô đã biến mất, triệt để biến mất.

Cô nói: "Tôi chỉ có thể đi cùng cậu tới đây."

Tác giả có lời muốn nói: Tôi thật sự, thật sự phi thường yêu thích nữ thần đại nhân Andrea này, vì lẽ đó, khi viết cô biến mất hoàn toàn thì siêu cấp đau lòng, cô ấy là một trong những nữ phụ bi thảm nhất ở trong truyện a!! Lúc tôi viết về cô, suýt chút nữa đã coi mình đang viết BG văn, viết xong lại đột nhiên muốn đi Thiên Đường bàn luận cuộc sống!! [nói thử xem, có phải các bạn đều cho rằng người tới cứu chính là Draco không!! – viết bởi tác giả tòa soạn báo ngu xuẩn]

(Editor: Huhuhu.... Đau lòng quá! Tôi cũng thích Andrea a! Tại sao lại để cô ấy chết? Huhuhu....)


51.

Khi Draco theo bọn Dumbledore tới nơi, liếc mắt liền thấy đứa nhỏ tóc đen đang yên lặng ngồi quỳ một chân, nhìn qua cậu cũng không quá tệ, tuy quần áo có dính chút bụi bặm, trên mặt hình như cũng có một hai vết xước, nhưng ít ra, ngoài mặt, thì không tìm được bất kỳ vết thương gì trên người cậu.

Nhưng trong lòng hắn vẫn nhói lên một cái, ngay lúc Harry quay mặt lại nhìn bọn họ.

Cậu nhìn qua rất bình tĩnh, không chỉ không có loại cảm giác khủng hoảng khi bị bắt cóc, mà ngay cả kinh hỉ vì được sống sót sau tai nạn cũng không có, cậu chỉ lẳng lặng nhìn bọn họ. Trong trí nhớ của Draco, cặp mắt xanh biếc kia chưa từng ảm đạm như ngày hôm nay, phảng phất như trên thế giới này không còn gì đáng để cậu để ý đến.

Hắn là người đầu tiên nhào tới bên cạnh cậu, nhưng ánh mắt mà Harry nhìn hắn như đang nhìn một kẻ xa lạ, không có bất kỳ vui sướng hay đau buồn gì.

"Harry, xảy ra chuyện gì? Cậu làm sao vậy, Harry?" Draco chưa từng luống cuống như bây giờ, từ thời khắc hắn phát hiện Harry mất tích, trái tim của hắn chưa từng buông ra, hiện giờ cuối cùng cũng tìm được người, nhưng tình huống này lại càng khiến hắn cảm thấy không ổn.

"Draco...." Không biết đã qua bao lâu, trong mắt Harry rốt cuộc cũng đã có tiêu cự, thấp giọng gọi tên người thiếu niên ở trước mắt, sau đó, như là hết sức uể oải, khàn khàn nói, "Tớ không sao."

Dumbledore, Snape, McGonagall, Sirius hiện giờ cũng đang đứng bên cạnh họ, ngoài ra còn có một bác sĩ từ St.Mungo đang khẩn cấp kiểm tra với chữa trị cho Harry, mà vài Thần Sáng thì đang kiểm tra hai cái xác cách đó không xa, vẻ mặt tuyệt đối không hề vui vẻ gì.

Harry cũng liếc mắt nhìn về hướng kia, Thần Sáng còn chưa kịp di chuyển thi thể, cậu phát hiện động tác cuối cùng của người đàn ông mà đến tận bây giờ cậu vẫn chưa biết họ tên là đưa tay ra, hướng về phía người yêu của gã, như là dù tiêu hao hết sức mạnh còn lại cũng muốn trở về bên cạnh người kia.

"Bọn họ đã chết rồi," giọng của Harry thấp đến mức như đang lầm bầm lầu bầu, nhìn người đàn ông kia một hồi lâu mới tỉnh lại, hỏi Draco, "Có thể chôn họ vào cùng một chỗ không?"

Draco nhất thời không phản ứng kịp, vừa định hỏi thì bị giọng của bác sĩ hấp dẫn, ông ta nói theo bước đầu kiểm tra thì cậu Potter cũng không có vấn đề gì lớn, chờ đến St.Mungo thì sẽ làm thêm một bước kiểm tra.

Draco cũng không vì thế mà thở phào nhẹ nhõm, hắn nhìn về phía Harry, Harry cũng đang nhìn hắn, lặp lại câu hỏi, "Có thể chôn họ vào cùng một chỗ không?"

Draco nhìn lướt chung quanh rồi mới hiểu ra, hắn lập tức trầm mặt xuống, "Gã đã bắt cóc cậu! Hiện tại đừng nói mấy chuyện này nữa, đi St.Mungo, cậu còn cần thêm một bước kiểm tra."

Harry không nói nữa, thuận theo mọi người cùng đi St.Mungo, làm kiểm tra, chữa trị, bị đưa vào phòng bệnh.

Kỳ thực trên người cậu vốn không có vết thương gì, chữa trị đều nhằm vào tâm lý, Dumbledore để cậu tĩnh dưỡng trong phòng bệnh cũng là vì xuất phát từ cân nhắc về phương diện tinh thần của cậu, lo lắng lần bắt cóc này sẽ để lại di chứng sau này, thậm chí cụ còn không cho phép Thần Sáng tới tra hỏi.

Ngay cả đơn xin nghỉ của Draco cũng được phê chuẩn.

....

Harry chỉ thẫn thờ nhìn tất cả mấy chuyện này, kỳ thực cậu phi thường tỉnh táo, đã trải qua nhiều máu đổ với chết chóc hồi còn chiến tranh, cậu làm sao có thể chỉ vì một lần bắt cóc mà bị dọa đến có di chứng về sau.

Nhưng cậu không định nói ra, cả người như lầm vào uể oải cực đồ, có lúc hoảng hốt, trước mắt cậu sẽ lại hiện lên dáng vẻ biến mất của Andrea, lúc đó, cô mặc một cái váy dài màu trắng, mái tóc dài màu bạc, ghé vào tai cậu nhẹ giọng nói, "Tôi chỉ có thể đi cùng cậu tới đây."

Hiện tại, cậu chỉ muốn ở một mình, ngay cả Draco và Sirius cũng bị cậu đuổi ra ngoài.

"Tớ rất khỏe, thật sự, tớ không sao." Cậu không sức thuyết phục gì đảm bảo với bọn họ.

Draco cũng không tranh luận với cậu, chỉ dẫn cậu tới trước gương, vừa nhìn vào cái người phản xạ ở trong gương, cậu liền hiểu rõ ý tứ của Draco.

Cậu trông thực sự chẳng liên quan gì tới hai câu "Không có chuyện gì" và "Rất tốt" kia.

Thiếu niên trong gương da thịt trắng xám, trên môi một chút hồng hào cũng không có, hốc mắt hơi lõm xuống, dưới mắt là thâm quầng màu xanh nhạt. Bộ đồ bệnh nhân rộng lớn phủ lên người cậu, lộ ra cả xương quai xanh tinh xảo, càng lộ ra cơ thể gầy gò yếu đuối ở bên trong, giống như một tờ giấy bị gập lại.

Chỉ có mấy ngày mà người đã có thể gầy đến mức này. Harry tự giễu cười cười, nhưng vẫn kiên trì muốn ở một mình.

Draco không nói gì nữa, chỉ giúp cậu cài cổ áo lại, gọi Gia Tinh chuẩn bị kỹ trà cùng điểm tâm, sau đó, kéo mạnh cẩu cha đỡ đầu còn đang cố chấp đứng ở chỗ nào đó, rồi cùng đi ra.

Harry từ lúc được Draco giúp cài lại cổ áo thì luôn thất thần, sững sờ nhìn chằm chằm vào hàng lông mi dài quá đáng của Draco, trong lòng ngạc nhiên không ngờ cái tên khốn cao ngạo này cũng sẽ có lúc đồng ý hạ thấp cái đầu cao quý để đi chăm sóc người khác, có phải cậu nên chụp một tấm ảnh để lưu lại làm kỷ niệm hay không.

Nhưng ý nghĩ này chỉ là nháy mắt, sau khi Draco rời đi, cậu lại ngồi tựa vào thành giường, con mắt hướng ra ngoài cửa sổ, nhưng ánh mắt thì lại tan rã, cũng không biết là đang suy nghĩ cái gì.

++++++++

Harry ở St.Mungo cũng không được bao lâu, chỉ sau ba ngày liền được xuất hiện, trở về Hogwarts. Vào ngày thứ hai, sắc mặt Draco không thể nào tốt nói cho cậu biết mọi người đã làm theo yêu cầu của cậu, chôn cái người bắt cóc cậu cùng với người gã yêu vào cùng một chỗ.

Harry chỉ nhàn nhạt nói tiếng "Cảm ơn", vẻ mặt không có gợn sóng gì.

Đương nhiên cậu biết yêu cầu này của mình sẽ khiến người khác khó mà tin nổi, nhưng đây là điều cậu muốn, không phải vì cậu là Thánh Nhân, cũng chẳng là vì cậu có lòng thương tràn lan, chẳng qua là vì cậu cảm thấy đáng thương, thương hại bọn họ, cũng có thể là vì cậu thương hại chính bản thân mình. Thống khổ vì người mình yêu sâu đậm chết đi, chưa có trải qua thì làm sao hiểu được.

Tình cảm mà cậu đối với Andrea cũng không phải là tình yêu, ngoại trừ tình bạn, kỳ thực cô mang đến cho cậu một loại cảm giác tương tự với tình thân, nhưng cho dù là loại nào, thì cô vẫn chiếm giữ một vị trí trong sinh mệnh của cậu. Cậu vẫn không nhớ ra những chuyện có liên quan tới cô, có thể mấy ký ức đó cũng chẳng thể cho cậu bất kỳ an ủi gì, cậu vẫn sẽ bi thương, vẫn sẽ như bị ngâm trong nước đá lạnh giá, lạnh đến mức ngay cả tâm cũng lạnh theo.

Mà tất cả những chuyện này, cậu thậm chí không thể kể với bất kỳ người nào. Bởi vì tuy bên cạnh cậu có nhiều người lui tới như vậy, nhưng không một ai biết rằng trên thế gian này còn có một người tên Andrea tồn tại.

++++++++

Bởi vì Harry có quan hệ tốt với nhiều người, nên trong ba ngày ở St.Mungo cậu thu được rất nhiều lời an ủi cùng quà thăm, bọn Blaise đã rất muốn tới thăm nhiều lần, nhưng tạm thời không được cho phép. Sirius và Remus cũng đã tới rất nhiều lần, nhưng mỗi lần chưa ngồi ngốc được bao lâu thì đều bị cậu lấy đủ loại lý do đuổi ra ngoài.

Cuối cùng, người bồi cậu lâu nhất lại là Draco.

Tuy rằng cậu chủ nhỏ nhà Malfoy ngẫu nhiên sẽ để lộ một mặt ôn nhu hiếm thấy, nhưng hiển nhiên hỏi han ân cần gì đó vốn không hợp với tính cách của hắn. Mỗi khi hắn ở bên người Harry đều rất an tĩnh, hoặc là đọc sách hoặc là chép bài bù cho những ngày hắn nghỉ. Nhưng hắn lại như có con mắt thứ hai thứ ba, luôn có thể cực kỳ tự nhiên đưa những thứ Harry cần tới tay cậu.

Thành thật mà nói, ngoại trừ ngày đầu tiên thật sự buồn bực cùng mất tập trung, hai ngày còn lại Harry vẫn rất quen thuộc khi có hắn ở bên, dù sao từ lúc trở về năm mười một tuổi, hai người bọn họ chưa từng chân chính tách ra.

Mà hiện tại Harry sẽ có lúc nhìn chằm chằm vào gò má Draco rồi đờ ra, phải mất rất lâu mới có thể như đột nhiên tỉnh táo lại, dời mắt đi.

Kỳ thực trước lúc Andrea xuất hiện, vào nháy mắt người đàn ông kia cầm con dao đâm xuống, trong đầu cậu đột nhiên hiện ra rất nhiều hình ảnh, rất nhiều hình ảnh không hề tồn tại trong trí nhớ của cậu. Mà trong đó, rõ ràng nhất, ngoại trừ Andrea xuất hiện từ trong hồ, thì còn có Hoàng tử Slytherin ở trước mặt cậu này.

Trong những hình ảnh đó, đương nhiên Draco không còn mang bộ dạng thiếu niên chưa nẩy nở như hiện tại, hắn nhìn qua đã là thanh niên, cao to anh tuấn, đôi mắt là màu xám bạc mang theo ý lạnh, khuôn mặt vẫn mang theo kiêu ngạo như từ nhỏ đến lớn cũng chưa từng thay đổi.

Trong trí nhớ của Harry, mặc dù cậu Draco đã trở thành đồng minh, nhưng trong lòng vẫn là kẻ thù không đội trời chung với nhau, do bị tình thế ép buộc, không phóng ác chú vào nhau là đã tốt lắm rồi, làm sao còn có khả năng sống chung trong hòa bình cơ chứ.

Nhưng trong hình ảnh chẳng hiểu ra sao kia, cậu và Draco không chỉ sống chung hòa bình đơn giản như vậy, cái từ này so với biểu hiện của họ mà nói, thật sự quá nhạt nhẽo.

Cậu nhìn thấy bản thân, đã thành thanh niên, được Draco ôm vào trong ngực; cậu nhìn thấy dưới bầu trời đầy ánh sao, bọn họ cùng nằm với nhau, nói một chút chuyện không có bờ bến không có dinh dưỡng, nhưng Draco lại không biểu hiện vẻ thiếu kiên nhẫn; cậu nhìn thấy ở một nơi xa xa trong Rừng Cấm, Draco cúi đầu, trên gương mặt là ôn nhu khó mà tin nổi, nhẹ nhàng hôn lên môi cậu....

Rốt cuộc đoạn ký ức nào mới là thật?

Kỳ thực trong lòng Harry đã mơ hồ có đáp án, nhưng cậu vẫn muốn tìm một chứng cứ xác thực, muốn đi dò hỏi cái người rõ ràng không hề biết gì với tất cả những chuyện này.

Tác giả có lời muốn nói: Chương vạn chữ mới hoàn thành được một nữa, chờ tôi tiếp tục cố gắng! [Nhưng có khả năng càng về phía sau càng hơi lâu]


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net