Chương 56-57

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

56.

Hiện tại mỹ nhân đã ở trong ngực nên tâm tình cậu chủ nhỏ nhà Malfoy rất tốt, thực ra vừa nãy, lúc hôn xuống, trong lòng hắn không hề chắc chắn một tí nào, nói cách khác, hắn bị Astoria kích thích nên mới nhất thời kích động. Dù rằng một tuần trước, hắn đã bày ra hơn hai mươi lý do vì sao Harry phải yêu hắn....

Kết quả mọi chuyện tiến triển thuận lợi vượt quá sức tưởng tượng, Chúa Cứu Thế nào đó bị mình tập kích nhưng chỉ hừ hừ hai tiếng cho qua chuyện. Nhìn qua coi như đã tiếp nhận.

Mà sau khi cậu chủ nhỏ Malfoy uyển chuyển nói ra nghi vấn của mình thì, câu trả lời hắn nhận được là một tiếng cười nhạo khinh thường của quý ngài Chúa Cứu Thế.

"Nói như vậy hẳn em phải thấy chết không sờn phản kháng một lúc mới phù hợp với trong tưởng tượng của anh? Đã như vậy thì, như anh mong muốn, ngài Malfoy, tạm biệt." Harry nói xong liền chuẩn bị đứng lên, sau đó, không ngoài dự liệu bị lôi trở lại.

"Đừng tìm đánh, Potter." Draco dùng ngữ khí ôn nhu hoàn toàn khác với nội dung, thuận tiện hôn lên trán cậu một cái.

Harry bĩu môi, "Giỏi thì anh đánh em đi."

....

Kỳ thực không chỉ có mình Draco kinh ngạc, ngay cả chính Harry cũng rất kinh ngạc. Tuy rằng cậu đã từ từ tiếp nhận cái giả thiết mình và Draco là người yêu ở kiếp trước, nhưng không nghĩ tới Draco lại làm ra chuyện này. Hồi trước, thậm chí cậu còn không chắc chắn nghĩ rằng, lỡ kiếp này Draco không thích cậu nữa thì phải làm sao bây giờ, đặc biệt ngày hôm nay còn nhìn thấy cả Astoria, cậu không tránh được suy đoán xem Draco có thể đúng như trong trí nhớ của cậu, chọn Astoria làm bạn đời của hắn không.

Cũng may Draco đã không khiến cậu thất vọng, tuy rằng phương pháp có hơi quá mức nhiệt tình....

"Nhắc mới nhớ, chuyện về Astoria thì phải làm sao bây giờ?" Harry hỏi.

"Cái gì mà làm sao bây giờ," Draco phi thường nghiêm chỉnh trả lời, "Tôi cùng cô ta không có bất kỳ quan hệ gì."

Đồ lừa đảo. Harry thầm mắng ở trong lòng, sau đó hơi ngẩng đầu lên, cười ôn nhu vô hại, "Nhưng sao em lại nghe nói, cô gái đó là ứng cử viên cho chức con dâu ở trong lòng phu nhân Malfoy thế?"

"Pansy nói cho em biết?"

"Bắt lấy trọng điểm, ngài Malfoy. Ai nói mà chả được."

"Hoàn toàn không có chuyện đó, nếu tôi không đồng ý thì mẹ sẽ không ép buộc tôi, chẳng qua bà chỉ cảm thấy Astoria cũng không tệ lắm, nhưng cũng không phải không phải cô ta là không được," đáy mắt Draco hiện lên ý cười không có ý tốt, "Nhưng có lẽ thái độ của mẹ đã khiến cô ta ảo tưởng, hình như bản thân Astoria rất muốn lấy được vị trí phu nhân Malfoy. Có phải em nên cảm thấy có chút nguy hiểm không, phu nhân đích thực của tôi?"

"Đột nhiên em muốn đấm cho anh một cái, phu nhân Potter."

Draco cùng Harry – cặp đôi vừa mới ra lò này – cứ câu được câu không nã pháo vào nhau như vậy đến hơn một tiếng, phi thường phụ lòng bầu không khí yêu đương ngọt ngào. Nói cách khác, bọn họ căn bản không có khái niệm này, ngọt ngào, lãng mạn? Mấy cái đó có thể ăn được sao?

Nhưng mà kết cục hôm nay cũng miễn cưỡng xem như là đáng ăn mừng, vì Draco đã thành công khuyên Harry ngủ lại đây, còn nhiệm vụ thuyết phục cẩu cha đỡ đầu táo bạo nào đó thì sẽ được giao cho phu nhân Malfoy luôn chu đáo. Bà dùng khí thế hoàn toàn không cho cãi lại ra lệnh với cậu em họ của mình, trong nháy mắt, khi thả gương hai mặt xuống, bà đã trở mặt xong, mặt đầy từ ái hỏi Harry thích ăn gì.

(Editor: Đáng thương cho Sirius, bị phân biệt đối xử. Thấy chưa? Tôi đã nói là Narcissa rất thích Harry mà.)

Harry cảm thấy mình bị kinh hãi, sau đó thốt lên lại là mấy món Draco thích ăn. Sau khi phản ứng lại, cậu quả thực không dám nhìn tới vẻ mặt của Draco.

Draco ở bên cạnh rất không nể mặt nở nụ cười, có điều tốt xấu gì hắn vẫn tính là có lương tâm, báo cáo cho mẹ mình những món Harry thích.

Bởi vì hôm nay Lucius có việc không thể về, cho nên trên bàn dùng cơm cũng chỉ có ba người.

Lúc đầu, Harry còn hơi cảm thấy không được thoải mái, nhưng cũng may Narcissa từ trước đến giờ khá là ôn hòa (.... Ngoại trừ đối với cẩu cha đỡ đầu nào đó), bà hỏi thăm sinh hoạt trong trường của họ như thế nào, hoài niệm lúc mình còn đi học, vì thế, không khí cũng không tẻ ngắt.

"Năm đó, khi mẹ còn ở trong trường, có một lần tổ chức vũ hội Giáng Sinh, còn về phần tại sao lại tổ chức thì.... Được rồi, cái đó không quan trọng, quan trọng là lúc đó đã có người tỏ tình với Sievert," Narcissa chớp mắt mấy cái, hài lòng nhìn Harry và Draco đều tỏ vẻ khiếp sợ, sau đó lại ném thêm một quả bom nặng ký, "Là một bé trai. Tên là gì ấy nhỉ, mà sau này hình như cậu ta phải chuyển đến Trung Quốc định cư...."

Harry dùng mắt ra hiệu với Draco: Thật sự có việc này?

Draco: Làm sao tôi biết được.

"A, nhớ ra rồi, cậu ta tên là Alvin," ánh mắt Narcissa sáng ngời, nhưng còn có chút khổ não, "Nhưng mẹ lại không nhớ ra họ của cậu ta, có lẽ là một gia tộc không có danh tiếng gì."

Draco sầm mặt lại: "Bên trong học viện của tụi con cũng có người có tên này." Còn là một tên khốn không đáng yêu chút nào.

(Editor: Đừng nói với tôi là cậu còn ghen cái chuyện lúc trước đấy nhá?)

Harry:.... Đừng nói với tôi rằng đó chính là cái người mà tôi đang nghĩ tới đấy nhá. Rốt cuộc anh ta đã vào Hogwarts mấy lần rồi, làm như vậy là tính khiêu chiến trí nhớ của nhóm giáo sư đấy hả!

"Cô còn nhớ bộ dạng của người đó chứ?" Harry tận lực tỏ vẻ mình không bát quái gì đâu.

Narcissa nhớ lại, "Không nhớ rõ lắm, tóc đen, mắt xanh lam, nhưng trông không quá anh tuấn. Có điều làm độc dược vô cùng tốt, hầu như không hề kém cạnh Sievert." Bà khẳng định nói.

Vẻ mặt Harry hơi xoắn xuýt, cậu hầu như có thể khẳng định chính là anh ta. Nhưng mà, trông không quá anh tuấn – tên kia đã làm gì với mặt của mình vậy?

"Phản ứng của cha đỡ đầu là gì vậy?" Draco hỏi.

Vẻ mặt Narcissa nhất thời có chút vi diệu, "Lúc đó, Sievert bị chọc tức, trần nhà Đại Sảnh của chúng ta suýt chút nữa đã không còn. Nhưng mà mấy tháng sau, có người nói đã nhìn thấy hai người bọn họ hôn môi ở trong một phòng học trống."

Tay cắt đồ ngọt của Draco dừng một chút, còn Harry thì phát ra một tiếng hít vào cực kỳ rõ ràng.

"Nhưng đến học kỳ sau, tên kia đã chuyển trường, cho nên chuyện thật giả này không có cách nào kiểm chứng được." Narcissa khá là tiếc nuối nói.

Harry cảm thấy mí mắt của mình tựa hồ khắc chế không được, co rúm lại, cậu phi thường muốn nói cho phu nhân Malfoy, cô không cần dùng biểu tình tiếc nuối như vậy đâu, hai người bọn họ đã gương vỡ lại lành rồi. Còn bên kia, Draco vẫn bình tĩnh tiếp tục dùng đồ ngọt, nhưng trong lòng đang suy nghĩ, nếu để cha đỡ đầu biết chuyện này, không biết ông ấy có giết bọn họ diệt khẩu hay không.... Mẹ, mẹ có thật không phải là đang hố con trai với con dâu (?) của mình đấy chứ.

Tác giả có lời muốn nói: Gian tình của giáo sư bị lộ?

Liên quan đến ý kiến của một vài người cho rằng chương này tiến triển quá nhanh, tôi xin giải thích sơ sơ ở dưới, không phải lúc trước quan hệ của hai người đó luôn mờ ám đấy thôi, đó là đang bồi dưỡng tình cảm a! Tiểu Dra thì không cần phải nói, còn tiểu Har thì, kỳ thực cũng đã sớm yêu tiểu Dra, Tấm Gương Ảo Ảnh đã cho ra hai hình ảnh kia rồi mà còn không rõ sao! Lúc trước, cậu chỉ là đang tự lừa mình dối người mà thôi, nhưng sau chuyện của Andrea cùng với mấy mảnh ký ức bị vỡ kia, cậu cũng đã chầm chậm tiếp thu những chuyện lúc trước, trong đó bao gồm cả chuyện cậu từng yêu anh chàng Draco đẹp trai kia a.... Vì lẽ đó, Draco mới có thể thành công nhanh như vậy.

PS: Hôm qua tôi viết ít thịt như vậy cũng không tính có gì đó, hơn nữa đã kiên quyết chỉ viết ở phần cổ trở lên, thế mà vẫn bị mạng thẩm tra, bị dọa muốn chết luôn....

.

.

.

57.

Sau khi dùng xong bữa tối, thời gian còn lại Harry và Draco cùng dành để ngâm mình trong thư viện nhà Malfoy, cũng không có hạng mục giải trí đặc biệt gì, chỉ có đọc sách, thảo luận vài vấn đề và chơi hai ván cờ Phù thủy. Cứ như vậy qua mấy tiếng, họ đều cảm thấy khá tốt, mãi đến tận khi phu nhân Malfoy đi vào nhắc nhở, họ mới chịu đi ngủ.

Lúc đi xem những căn phòng trang trí cổ điển của cả Draco lẫn toàn bộ trang viên, Harry phát hiện mình lại dâng lên loại cảm giác quen thuộc kia, từ thảm trên sàn đến những bức họa trên tường, từ hoa văn trôi chảy trên đường, đến huy hiệu nhà Malfoy ẩn giấu từ trong cái sofa màu bạc đến đầu giường. Còn có bộ trà cụ trên khay trà kia nữa, hầu như ngay lúc Draco định giới thiệu cho cậu thì cậu cũng đã đồng thời bật thốt lên....

"Đại sư luyện kim Yuri? Tác phẩm Vàng."

"Làm sao mà em biết được," Draco kinh ngạc nói, "Đây là tác phẩm cuối cùng của ông ấy, vừa mới chế tác xong đã được ông cố của tôi mua mất."

"Trùng hợp mà thôi," Harry vô ý giải thích, sau đó không quá chắc chắn hỏi, "Đổ nước trà vào.... Sẽ sản sinh biến hóa thật sao?"

"Không sai," Draco nhìn qua còn kinh ngạc hơn, kéo Harry đi tới bàn trà kia, cầm lấy ấm trà, Gia Tinh trong nhà luôn đảm bảo nước trà có độ ấm vừa phải, hương vị hoàn toàn theo sở thích của chủ nhân, hôm nay bên trong là trà thảo dược, Draco đổ nước trà vào trong chén, "Nhìn kỹ."

Dưới đáy chén sứ vừa nãy còn sạch sẽ bóng loáng, giờ đã chậm rãi hiện lên một đóa thược dược màu hồng phấn đang nở, nó hoàn toàn nở ra ở trong nước, tươi tắn, sống động như chưa từng bị cắt từ trên cây xuống.

"Mỗi ngày nó hiện ra một loài hoa hoàn toàn không giống nhau, không ai biết Yuri sao mà làm được, có người nói ông ấy đã phong ấn linh hồn của hoa ở trong đó," Draco nhún nhún vai, đưa trà cho Harry, "Nếm thử đi, đợi lát nữa em có thể uống thêm sữa bò, nhưng hương trà cũng sẽ không bị phai nhạt."

Harry không từ chối, nhưng sớm nói trước, "Em không phải là một người biết thưởng thức trà đâu đó."

Draco lộ ra tươi cười khoan dung hiếm thấy, "Tôi biết." Thấy Harry uống xong một hớp liền hỏi, "Cảm thấy thế nào?"

"Rất tốt," Harry phát hiện giờ khắc này từ ngữ của mình quả thực rất nghèo nàn, "Hình như có hương hoa, nhưng rất nhạt."

Draco gật gù, sau đó nhận lấy chén trà của Harry rồi đặt nó xuống khay, "Kỳ thực buổi tối không thích hợp để uống trà, chỉ có điều tôi hay ngủ tương đối trễ, nên uống trà vào buổi tối đã thành thói quen. Nhưng mà vào giờ này, Gia Tinh thường hay pha trà rất nhạt, do đó, ảnh hưởng cũng không lớn."

Harry nhất thời không hiểu được, nghiêng đầu hỏi.

"Tôi là đang nhắc nhở em nên đi ngủ đi, đứa nhỏ ngoan ngoãn. Tôi dám cá rằng người cha đỡ đầu của em sẽ sốt ruột đến mức mới sáng sớm đã chạy đến đây đón em về."

Đối với xưng hô của hắn, Harry khịt mũi coi thường, nhưng vẫn nghe theo, bị Draco kéo vào phòng tắm, nhưng trước khi Draco thực hiện được ý đồ muốn vào tắm cùng cậu thì đã bị cậu tàn nhẫn đóng cửa phòng tắm đập vào mũi hắn trước.

"Thô bạo." Draco bình tĩnh bình luận.

++++++++

Khi nằm trên cái giường bốn người ngủ cũng không có vấn đề gì của Draco, Harry phát hiện trên nóc giường cũng có phép thuật ám lên tương tự với trần nhà Hogwarts, giờ khắc này cả phòng đều tối đen, chỉ có đỉnh đầu là còn ánh sao yếu ớt.

"Em phát hiện rằng em rất thích cái này." Harry nghiêng đầu nhỏ giọng nói.

"Vậy thì nó vẫn còn có chút giá trị, có trời mới biết từ nhỏ đến lớn tôi đều xem đến phát chán." Draco lầu bầu, trong giọng nói đã tỏ rõ vẻ buồn ngủ.

Harry nhìn đốm sáng nhỏ yếu trên đỉnh đầu, đột nhiên hỏi, "Ngày mai anh có muốn ra ngoài với em không, Draco, đi giới Muggle."

Trong nháy mắt, Draco liền tỉnh táo lại, "Đi chỗ đó để làm gì?"

"Hẹn hò," mặc dù biết đối phương không nhìn thấy, nhưng Harry vẫn nở nụ cười, "Nói trước, nếu anh không đồng ý, em nghĩ chúng ta có thể loại bỏ quá trình hẹn hò đến vĩnh viễn. Vì thế, anh hãy suy nghĩ thật kỹ."

Harry nói xong, tâm tình khoái trá ngủ mất, chỉ chừa lại Draco một mình một người mở to hai mắt đã hoàn toàn không còn chút buồn ngủ, trừng mắt rất lâu với cái trần nhà.

Đồ trứng thối. Draco đánh giá một tiếng ở trong lòng, sau đó lộ ra một nụ cười dở khóc dở cười hiếm thấy, còn sáng hơn cả ánh sao trên nóc kia.

+++++++++

Ngày hôm sau, Harry rõ ràng đang chờ đủ loại biểu tình nhượng bộ của cậu chủ nhỏ Malfoy, do đó, nguyện vọng muốn đón cậu về nhà của Sirius lại một lần nữa bị thất bại.

Merlin làm chứng, Sirius thực sự đã mất rất nhiều sức mới không rút đũa phép chỉ vào cháu ngoại trai của mình.

"Con trai cùng ra ngoài chơi thì có gì không bình thường, bọn nó phải có cách thức giao lưu của riêng mình chứ," Narcissa lại một lần nữa phát huy công dụng cực lớn, khí thế nữ vương bắt đầu đốt cháy hết toàn bộ, "Sirius, em khi bé còn không như vậy chắc, thường xuyên đi chơi đến khuya mới chịu về. Harry so với em còn ngoan ngoãn hơn nhiều."

"Cái kia không giống nhau." Sirius cảm thấy rất táo bạo.

"Có cái gì không giống. Đúng rồi, nếu em đã tới, thì chị muốn nói với em về chuyện giữ gìn nhà cũ Black." Narcissa thuận lợi lôi cẩu cha đỡ đầu đi, đồng thời cũng chúc bọn Harry đi chơi vui vẻ.

"Đột nhiên phát hiện phu nhân Narcissa thực sự rất hiểu ý người." Harry nói chân thành.

Còn Draco thì phát hiện hắn hoàn toàn không muốn phụ họa. Thành thật mà nói, vừa nãy hắn thậm chí còn mong chờ Sirius có thể phá hủy cái buổi gọi là hẹn hò này.

Giới Muggle, nghĩ thôi đã cảm thấy thật đáng sợ rồi.

Nhưng sự thực là, một Malfoy không thể dễ dàng thất hứa.

Bởi vậy một tiếng sau.

Sau khi bất đắc dĩ cùng Harry thay thành bộ quần áo giới Muggle, Draco đi bằng tàu điện ngầm mà đã bị hắn hình dung thành lãng phí thời giờ, cuối cùng bọn Harry cũng đã tới chỗ cần đến.... Rạp chiếu phim tại nhà.

Bên trong thật náo nhiệt, có rất nhiều nam nữ trẻ tuổi, khắp nơi đều là những cặp tình nhân. Có một số cô gái không hề che giấu chuyện họ đang quan sát Draco, sau đó, còn cười khanh khách thành một đoàn.

Harry nhíu mày, phát hiện cậu một chút cũng không muốn nhắc nhở hắn.

"Đây là chỗ nào?" Draco nhíu mày lại.

Harry cảm thấy rất khó để giải thích rõ ràng, vì thế, cậu chỉ nói hàm hồ, "Đây là chỗ phát một ít chuyện xưa, ừm.... Cũng giống như đọc một quyển truyện tranh, nhưng bọn họ lại có cách khiến nó xuất hiện trôi chảy hơn ở trước mặt mọi người. Được rồi, đợi lát nữa anh sẽ hiểu."

Cuối cùng Harry lựa chọn xem ở trong một phòng khách, cân nhắc đến chuyện Draco có thể sẽ không thích chỗ có nhiều người, xin thề với Merlin, vứt hắn trong Đại Sảnh tuyệt đối sẽ là một tai nạn.

Nhưng cho dù đã như vậy, cậu chủ nhỏ này khi ngồi vào trong phòng khách rồi mà lông mày vẫn chưa chịu hạ xuống, ánh mắt tràn ngập xoi mói đánh giá chung quanh, đồng thời cũng kiên quyết không chịu thử nước trà được cung cấp ở đây.

"Tật xấu của quý tộc," Harry lườm một cái, "Vậy anh cứ chết khát đi."

"Là cái gì khiến em cảm thấy một Malfoy sẽ vĩnh viễn không chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ." Draco lộ ra một cái mỉm cười không thể nào giả tạo hơn, sau đó, lấy đồ uống đặc chế của Gia Tinh trong nhà Malfoy từ túi không gian ra.

Harry nhịn rồi lại nhịn, cố lắm mới không đấm một cú vào cái bản mặt đắc ý dào dạt kia.

....

Phim vừa mới chiếu được vài giây, Draco như đột nhiên nhớ ra, tùy ý hỏi, "Em có từng đi xem với ai khác không đấy?"

Harry sững sờ, vừa định trả lời, trong đầu lại lóe lên một hình ảnh vô cùng xa lạ....

Bối cảnh vẫn là rạp chiếu phim đen kịt trong phòng khách, chỉ có màn hình tỏa ra ánh sáng mơ hồ. Draco đã thành thanh niên ngồi ở một bên trên một cái ghế salon, tràn ngập nghiêm túc xem phim của giới Muggle, như thể có ai đó muốn hắn bình luận về bộ phim này vậy.

Mà ngồi ở một bên khác là cậu, đang vui mừng khôn tả nhìn gương mặt nghiêm túc của Draco.

Vì vậy, Harry đột nhiên nghẹn lại, rõ ràng bị nghẹn lại một giây là vì cái hình ảnh bị lãng quên kia.

"Không nhớ rõ." Cậu thấp giọng nói.

Draco liếc mắt nhìn cậu, nhưng không hỏi nhiều, hai tiếng sau đó đều giữ vững yên tĩnh của một khán giả nên có. Tuy rằng đây là lần đầu tiên hắn được xem phim.

....

Harry tùy ý chọn một bộ phim, theo ý của cậu mà nói, tình tiết cũng không tệ lắm.

Nhưng chuyện xưa này cũng không có một cái kết trọn vẹn. Người thiếu nữ đẹp đến kinh người ra trận đầu phim cuối cùng chết ở trong một nhà ấm trồng hoa vào giữa mùa đông, ngoài nhà là một mảnh tuyết trắng xóa, trong nhà là cây cối ướt át xanh ngắt. Ở giữa phòng bày một cái giường lớn mềm mại trắng như tuyết, bên giường là một cành hoa oải hương đã khô héo. Người thiếu nữ nằm trên giường, mái tóc dài màu đỏ đậm xõa tung ra, đôi mắt màu xanh lục từng tỏa sáng kia vẫn đang mở to, giãy giụa như còn muốn nhìn người kia thêm một lúc.

Thế nhưng đã không còn kịp nữa rồi, bên ngoài ngàn dặm, người đàn ông cô yêu đang bị gã giáo viên Mafia đứng trên cầu cao, ném anh vào dòng sông lạnh lẽo, như một con chó đã chết. Áo sơ mi của anh bị xé rách, lộ ra vết thương dữ tợn.

Hồi ức cuối cùng của anh là lần đầu gặp gỡ thiếu nữ kia. Anh chỉ là một tên trộm xông vào biệt thự, nhưng lại nhất kiến chung tình với người thiếu nữ đánh đàn dưới ánh mặt trời ở đó.

Cô rất đẹp, mặc cái váy mỏng màu phấn nhạt, mái tóc dài màu đỏ được thắt thành bím khoát trên vai, mười ngón tay mảnh khảnh nhảy lên trên phím đàn đen trắng, ánh mặt trời vì đôi lông mi dày của cô mà dát thành một tầng vàng nhạt.

Nhưng vật mỹ lệ vẫn luôn dễ nát tan, lúc người thiếu nữ gặp được anh thì đã bị bệnh đến giai đoạn cuối. Anh đã từng hy vọng rằng mình có thể vĩnh viễn bồi bên người cô trong khoảng thời gian còn lại, nhưng cuối cùng nguyện vọng này cũng đã bị rơi vào khoảng không, như bọt biển, biến mất dưới dòng sông lạnh lẽo.

Kết thúc phim, Harry nghiêng đầu xem Draco, không hề bất ngờ thấy hắn vẫn bình tĩnh, đôi mắt xanh xám kia vẫn lạnh lùng như thường ngày.

"Anh có thích chuyện xưa này không?" Harry hỏi, đồng thời nghĩ xem có khi nào hắn sẽ đưa ra đáp án là, thứ gì đó của Muggle thật tẻ nhạt hay đại loại như thế.

"Cũng được," Draco vượt ra ngoài dự đoán của cậu, gật gật đầu, "Tuy rằng cái tên không bảo vệ được người mình yêu kia thật vô dụng."

Harry bật cười.

"Anh ta cũng muốn bảo vệ, nhưng có vài thứ, không có cách nào cãi được, giống như vận mệnh vậy. Anh có thể tự tin như vậy, bởi vì anh là một Malfoy, là một phù thủy, anh có thể làm được rất nhiều chuyện."

"Thế nhưng trong chuyện yêu đương, mỗi người đều bình đẳng. Người đàn ông kia đã dùng hết toàn lực rồi." Lúc Harry nói chuyện, cặp mắt xanh biếc như phỉ thúy kia rơi vào trong mắt Draco còn đẹp hơn cả đôi mắt của người thiếu nữ trong phim, hơn nữa, hắn cũng không hề phản bác....

"Vì thế, xưa nay tôi đều kiêu ngạo vì mình là một Malfoy."

Tác giả có lời muốn nói: Lần hẹn hò này vẫn rất ngọt đi....


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net