Chương 8: Crazy clown

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Nói thì dễ, làm mới khó!

Tsubaki chầm chậm bước từng bước một lên võ đài. Thân hình bé nhỏ nhưng thẳng tắp, mỗi bước hạ xuống đều hữu lực dứt khoát, trông mảnh mai kiêu hãnh như một nhành ngọc lan, thế nhưng lại vô hình phảng phất sát khí uy hiếp tựa như gai nhọn, không những không để bất kì kẻ nào cho rằng cô yếu đuối, ngược lại còn khiến không ít người không giấu nổi sự sùng bái lẫn hâm mộ. 

Huyết Sát Hồ Ly đại danh tuyệt đỉnh, nghe qua có thể khiến cho kẻ thù không rét mà run, kì thực lại vô cùng sĩ diện. Mỗi khi bên ngoài càng tỏ ra lạnh lùng kiêu ngạo, nội tâm bên trong thực ra chỉ muốn chảy nước đến nơi. Giống như hiện tại đây, trên mặt trưng ra nụ cười xinh đẹp huyền bí, bên tai ngoại trừ tiếng hò reo của khán giả ra thì chỉ còn lại tiếng tim đập như trống trận của chính mình.

Khốn thật!

Thân là một sát thủ giấu mặt từ trước đến nay luôn âm thầm hành động trong bóng tối, hiện tại phô trương đánh nhau giữa nơi đông người thì thôi đi, hà cớ gì mày hết run rẩy lại đến loạn kêu "binh binh" như vậy hả tim ơi!

Tsubaki dừng bước, cố gắng thả lỏng cơ thể, ưỡn ngực duỗi lưng để bản thân thoải mái nhất có thể, hi vọng sự căng thẳng trong lòng nhanh nhanh biến mất.

Cơ mà còn chưa kịp ổn định tâm tình, bên tai đã vang lên một loạt âm thanh khủng bố.

"Thưa quý vị khán giả, các quý ông quý bà, xin hãy hướng mắt lên sàn đấu, đây quả là một trận chiến thế kỉ! Nữ đấu sĩ của chúng ta, Huyết Sát Hồ Ly lần đầu tiên tham dự đã thẳng tiến hướng tới vị trí chủ lầu của Gã hề điên loạn Hisoka. Liệu đây có phải là một lời thách thức đến từ siêu tân binh "Một đòn liền thắng", truyền kì bất bại của chúng taaa?!!!

Hãy nhìn xem, nhìn xem, Hồ Ly của chúng ta đang điềm nhiên bước lên sàn đấu, tư thái ung dung đó chính là lời tuyên chiến aaa! Hisoka cẩn thận đấy, Hồ Ly ta nhất định sẽ đánh bại ngươi?! AAAA quá kích thích quá kích thích! Mọi người, chúng ta có phải nên cầu nguyện cho đấu sĩ Hisoka hay không hahahaha!" Nữ bình luận viên cao hứng hét một tràng thật lớn.

Cầu nguyện mẹ nhà cô ấy!

Tsubaki suýt nữa loạng choạng bước chân, cô choáng váng không dám nhìn thẳng mặt Hisoka sau khi nghe những lời bình luận vừa rồi.

Đây rõ ràng là thêm dầu vào lửa, các người ngại hắn còn chưa nhận đủ khiêu khích sao? Nhỡ hắn cảm thấy mình bị xúc phạm rồi kiên quyết bắt tôi làm vật chịu tội thì sao? Rồi nhỡ tôi vì mấy lời phỏng đoán ngu xuẩn của các người mà tử trận thì ai chịu trách nhiệm đây hả!

Hisoka dường như cảm nhận được ánh mắt 'nóng bỏng' của Tsubaki, hắn cực kì biến thái trong trang phục chú hề màu hồng tím lòe loẹt làm động tác hôn gió, mi mắt trang điểm họa tiết lá bài tinh xảo nháy một cái đầy thâm ý, vô thanh vô tức kích thích cô toát mồ hôi lạnh.

Bờ môi mỏng chẳng biết có sử dụng son môi hay không mà lúc nào cũng hồng hào hơi mấp máy, thông qua khẩu hình có thể hiểu được hắn đang nói: "Đừng nhìn ta bằng ánh mắt đó, cưng sẽ làm ta hưng phấn lên mất ~"

Toàn thân Tsubaki nổi một trận da gà.

Cô cố gắng lờ đi tiếng gào thét muốn chạy trốn của bản năng, nếu không nhờ mặt nạ hồ ly che khuất một phần biểu tình thì chắc bây giờ toàn bộ đều đã nhìn thấy vẻ mặt hãi hùng của đấu sĩ mà mới vừa rồi họ còn cho là người mạnh nhất rồi.

Hai tay Tsubaki siết chặt, móng tay đâm vào da thịt ẩn ẩn đau đớn giúp cô có thêm chút tỉnh táo để thực hiện một loạt động tác hít vào thở ra. Sau khi đã chắc chắn sự căng thẳng đã đỡ dần, cô mới yên tâm nhìn chằm chằm vào yết hầu người đối diện, nếu bạn hỏi vì sao không trực tiếp ba mặt một lời, đơn giản là vì cô không dám nhìn vào mắt hắn ta a!

Tiểu Loli mặc váy đỏ xinh đẹp, dưới con mắt quan sát của hàng trăm khán giả dùng âm giọng nhỏ nhẹ nhất, cách một cái mặt nạ hồ ly thốt ra mấy câu mà chính cô cũng cảm thấy nhảm nhí hết sức: "Hisoka, anh là người lớn, anh đừng chấp tôi, nể tình mà đánh nhẹ nhẹ tay thôi, cứ như những kẻ khác đấu đến ngươi sống ta chết thật không hay chút nào, quan trọng là chúng ta phải học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, sau đó dần dần tiến bộ, anh xem xem tôi nói có đúng không haha..."

Chữ ha cuối cùng còn đọng lại nơi đầu lưỡi, cô đã phải ngượng ngùng im bặt.

Phía bên kia, Hisoka vặn vẹo khuôn mặt hề kì dị, xem ra hắn không nghe hiểu mấy lời đạo lý a...

Nhìn hắn ta một hồi sau lại quay trở về với nụ cười ngả ngớn đặc trưng, Tsubaki rốt cuộc vẫn không thể không than thầm trong bụng.

Chết cha, liệu mình có làm hắn nổi điên hơn không nhỉ...

Đúng như điều cô lo sợ, Hisoka cười cười suy tính, giọng điệu ẩn chứa kích thích cực độ. "Cưng là đang ám chỉ rằng cưng không muốn dùng hết sức để đánh với ta? Này là đang xem thường ta sao? Ahahaa~ sự khinh địch của cưng không biết tại sao lại càng làm ta 'cứng' lên mất~"

"..." 

Tsubaki quyết định không nói thêm gì nữa, tên hề này căn bản không thèm nghe!

"Chế độ tính điểm và hạ nốc ao! Không giới hạn thời gian! Chỉ đấu duy nhất một hiệp!" Trọng tài vung tay, kích động hét lớn: "Trận đấu bắt đầu!"

Lời thương lượng cùng cầu xin xem ra đều chẳng có tác dụng, trái lại hình như càng làm Hisoka 'hăng máu'. Trong lòng Tsubaki âm thầm kêu khổ, xong rồi, coi như đã tự mở đường chết cho mình mất rồi!

Trong trường hợp này, dựa trên kinh nghiệm nhiều năm, hẳn chiến lược quen thuộc nhất cũng như an toàn nhất chính là đánh nhanh thắng nhanh đi? 

Nhưng mà để đối phó với những kẻ thiện chiến có nhiều kinh nghiệm thì cách này cũng không hẳn quá dễ dàng. Chỉ lúc nào hắn sơ hở thì cô mới nhân cơ hội kết thúc nhanh chóng được. 

Sơ hở của những kẻ tự cho mình là người đi săn là gì? Chính là sự chủ quan.

Thời cơ tốt nhất để nhắm vào điểm yếu của Hisoka chỉ có một, đó chính là lúc hắn lao đến kết liễu con mồi. Trong trường hợp hiện tại thì đó chính là lúc hắn tấn công Tsubaki.

Tiếng còi báo hiệu bắt đầu trận đấu đã vang lên từ lâu, lúc này đây khắp khán đài đều một mực tĩnh lặng, hàng trăm cặp mắt dõi về sàn đấu rộng lớn ngay trung tâm căn phòng, nín thở chờ đợi ai trong số hai nhân vật siêu cấp hùng mạnh của Đấu Trường Trên Không mới là người ra tay trước.

Tsubaki giữ nguyên tư thế bất động, tà áo đỏ như lửa nhè nhẹ lay động, họa tiết cánh bướm trên nền vải được in chìm tinh xảo, thông qua từng đợt gió lộng như muốn cất cánh lập lờ bay. Những lọn tóc đen bóng không chịu sự kìm giữ của kẹp tóc tinh xảo cũng thuận theo tự nhiên nhè nhẹ đung đưa, cứ như lông vũ mềm mại thượng đẳng ôm lấy khuôn mặt nhỏ nhắn bị che khuất sau mặt nạ hồ ly huyền bí, vô tình càng tôn lên nước da như sứ ngọc. Ba màu sắc đỏ, đen, trắng kết hợp với nhau tưởng như đối lập lại vô cùng rực rỡ cuốn hút, chói mắt đến mức khó ai có thể làm ngơ.

Hisoka thu vào mắt dáng vẻ đặc biệt yêu dị của Tsubaki, lòng không hiểu sao xẹt qua vài tia kì lạ.

Liếc thấy gã hề đưa lưỡi thích thú liếm nhẹ một đường quanh môi, đôi mắt xếch gian xảo tựa như dã thú hưng phấn hướng về mình, thân thể bất động của Tsubaki lại nảy sinh vài phần căng thẳng.

Ham muốn chửi thề chưa bao giờ dâng lên mãnh liệt trong lòng cô như lúc này. Tên hề quái quỷ kia có cần phải đáng sợ đến thế không! Muốn chém muốn giết gì đi nữa thì nhanh đến đi, dám để cô chờ đợi lâu như vậy!

Tsubaki hoàn toàn không biết suy nghĩ vừa rồi có bao nhiêu phần gây hiểu lầm, cô tập trung đứng yên một chỗ, kiên nhẫn đếm cừu chờ đợi.

Một con, hai con...

Hisoka nheo mắt, cũng không có động tĩnh.

Ba con, bốn con...

Thời gian lặng lẽ trôi đi, cả hai vẫn đứng im không nhúc nhích.

Sàn đấu tẻ ngắt, khán giả vì chống mắt lên chờ đợi mà suýt chút nữa tê người ngã quỵ. Bình luận viên rốt cuộc không nhịn nổi, lại phát ra một tràng âm thanh chói tai:

"Trận đấu nãy giờ vẫn chưa có dấu hiệu bắt đầu, thưa quý vị! Hai đấu sĩ của chúng ta đang nhìn nhau với ánh mắt sặc mùi thuốc súng, họ cùng đang chờ đợi đối phương xông lên hay saoooo! AAA tôi thật sự không thể chờ thêm được nữa, Hồ Ly của chúng tôi xin hãy xông lên, đánh bại Gã hề điên loạn Hisoka đi aaaa!!!"

Trong lúc Tsubaki tái mặt vì lời nói không suy nghĩ của nữ bình luận viên, Hisoka đằng kia rốt cuộc cũng đã lên tiếng.

"Ôi chao cục cưng? Ta đang chờ xem bản lĩnh của cưng đây?" Xem ra cuối cùng kiên nhẫn của hắn cũng có giới hạn, Tsubaki xám ngoét mặt mày, xem tình hình này có lẽ cô không thể bất động hơn được nữa, Hisoka chắc chắn đã có phòng bị rồi, nhất là sau khi nghe thấy lời khích tướng của bình luận viên kia. 

Mẹ nó, nếu cô không phải là đồng nghiệp của Cocco, tôi nhất định sẽ giết cô huhuhu...

"A! Đấu sĩ Tsubaki là người đầu tiên cử động! Thế nào nghĩa là sao đây, bước đi thong thả nhẹ nhàng như thế, thần thái lại ung dung như vậy, lẽ nào Tsubaki không thèm để Hisoka vào mắt saooo!!!"

Tsubaki thực sự muốn lôi cả nhà bình luận viên ra chém bay! Thong thả cái con khỉ, ung dung cái con khỉ, con mắt nào của ngươi lại nhìn ra như thế hả!

Hisoka giữ nguyên nụ cười, nhưng đã sớm lùi một bước, vào tư thế sẵn sàng động thủ.

Tsubaki không dám rề rà nữa, khoảng cách giữa cô và Hisoka bây giờ vừa thích hợp để đánh cận chiến. Vì vậy, Tsubaki không do dự xuống tay.

Những lưỡi dao màu đỏ như máu đột ngột ngưng tụ từ trong không khí , không chờ đến khi hoàn toàn thành hình đã lao vọt về Hisoka. Cùng lúc đó, thân ảnh huyết sắc đồng thời lao đến, bắt đầu đợt tấn công đầu tiên.

"Aaaaa!!! Trận đấu đã bắt đầu! Tsubaki là người bắt đầu đầu tiên, những lưỡi sao đỏ ấy là phải chăng là năng lực bí ẩn của cô ấy? Thật lợi hại, tôi đã không còn nhìn thấy chuyển động của bọn họ nữa rồi!!! Ai đang là người chiếm ưu thế đây!!!" Bình luận viên gào thét phấn khích.

Trong cận chiến này, Tsubaki không hề cho rằng tốc độ của mình có thể đương đầu với Hisoka, vì vậy ngay từ đầu cô đã quyết định sử dụng chúng, năng lực Niệm hệ điều khiển chính thống của mình: Bỉ Ngạn Hoa. Bằng cách điều khiển huyết dịch của chính mình, ngưng tụ thành hình dáng tùy ý, dùng chúng để tạo nên sát thương. Sắc đỏ như hoa, bén ngọt như dao, đòn tấn công này là chiêu thức đầu tiên mà Tsubaki học được thành công.

"Bỉ Ngạn Huyết Trận!"

Trong thời gian chớp mắt, những lưỡi dao sau khi lao tới Hisoka, tuy rằng không thể gây vết thương chí mạng nhưng cũng đủ để thân hình gã hề chẳng nơi nào hoàn toàn lành lặn. Trên lưỡi dao sắc bén mang theo máu của Hisoka, chúng từ từ nhiễm hóa thành màu đỏ thuần khiết tiệp vào dao, độ bén ngót dường như lại tăng thêm một phần.

Theo sự điều khiển của Tsubaki, những lưỡi dao ngày càng dùng tốc độ chóng mặt bao vây lấy Hisoka và cô, hoàn toàn tạo thành một cái lồng giam hãm cả hai, mũi nhọn động loại chĩa vào trong, gần như nội bất xuất ngoại bất nhập, nhìn từ xa giống như một đóa hoa Bỉ Ngạn đỏ rực đang đương đà nở rộ. 

Tsubaki chớp lấy thời cơ, dứt khoát tung một cú đá vào bụng, sau đó nhanh chóng nâng chân đá vào đầu Hisoka. Nhưng quả thực Hisoka không hổ danh cao thủ, phản ứng của hắn mau lẹ không phải tầm thường. Ngay trong lúc trúng đòn đầu tiên, Tsubaki nhận ra gã đã tính toán lực đạo chính xác, trực tiếp dùng Niệm để phòng thủ rồi dễ dàng tránh thoát một đá sau đó của cô.

Hisoka một tay ôm bụng, ổn định lại cơ thể đã bị lực của Tsubaki đánh trượt đến sát mép vòng vây của Huyết Trận. Mắt hắn mở to, dường như vì nhạc nhiên, cũng có thể là do quá phấn khích. Đột nhiên 'khụ' một tiếng, phun ra một ngụm máu đen.

Nếu chỉ phòng bị cú đá bình thường, mức độ kiểm soát 'Kiên' của hắn ta đúng là chuẩn xác, nhưng đòn tấn công của Tsubaki nào lại chỉ đơn thuần như vậy? Dẫu cho cô có tự tin với sức mạnh của bản thân đi nữa thì khi đối đầu một đối thủ mạnh như Hisoka cũng không thể không tính toán một chút. 

Gã hề hiển nhiên đã đánh tính toán sai sức lực cùng Niệm lực Tsubaki đã nén lại trong cú đá đó. Đó chính là thế mạnh mà chỉ cô mới có, thể lực mạnh mẽ như quái vật cùng khả năng điều khiển Niệm điêu luyện. Chút xíu 'Kiên' đó của Hisoka muốn phòng thủ được cú đá của cô bây giờ hoàn toàn không đủ.

Cho ngươi chừa thói hù dọa người ta đi, tên biến thái.

Trọng tài phất tay: "Critical Hit! 3 điểm cho Tsubaki!"

"Ôi trời ạ! Tôi bị chiêu thức kinh diễm của tuyển thủ Tsubaki làm cho ngẩn ngơ, quá lộng lẫy, quá tuyệt diệu, uy lực tuyệt vời! Tuyển thủ Hisoka vậy mà bị đánh đến hộc máu, sức mạnh của Tsubaki quả nhiên không thể xem thường!!!"

Đấu trường dường như bùng nổ.

Tsubaki không quan tâm đến tiếng ồn ngoài kia, cô ở trong Huyết Trận, mắt dõi về đối phương, sau lưng từng giọt từng giọt máu nóng hổi chảy xuống, thấm đẫm vào áo. Do cùng là một màu đỏ thuần sắc, hiển nhiên còn chưa người nào nhận ra. Tsubaki siết lấy cây dao trong tay, trên bề mặt sắc bén còn dính chút máu chưa kịp khô do lần rạch lưng chính mình vừa nãy. 

Hisoka lúc này đang từ từ đứng lên, còn bẻ lại khớp vai, lau lau vét máu ở khóe miệng, một chút đau đớn cũng không lộ rõ.

"Aha~ Táo nhỏ cục cưng, ta quả nhiên đã xem thường cưng, đòn vừa rồi ta rõ ràng tránh được một kích nhưng vẫn thấy hơi choáng váng đấy~"

Tsubaki khó coi cười cười, trong lòng hung hăng giày xéo tên điên kia một trận.

Đùa sao! Một kích vừa rồi mới chỉ đủ để anh choáng váng một trận, nếu là người thường thì sớm đã thành phế nhân. Thế này đã đủ để chứng minh Hisoka mạnh đến biến thái! Không, chính bản thân hắn đã là một tên biến thái mới đúng!

Lúc này Hisoka đã hoàn toàn đứng thẳng dậy, thân hình cao lớn không mất đi độ dẻo dai ưỡn người một cái, hắn ta đưa ngón tay ngoắc ngoắc: "Sao lại ngẩn người? Mau lên đi chứ?"

Tsubaki rét lạnh từ trong lòng, thân thể ngay lập tức phòng thủ, gắt gao dán mắt quan sát từng hạnh động nhỏ của tên kia.

"Ô, nếu cưng không ra tay thì đến lượt ta nhé..."

Từng sợi dây thần kinh cùng trực giác nhạy bén rung lên từng hồi báo động, Tsubaki biến sắc. Không thể nào, hắn...

Cơ thể còn chưa kịp chuyển động, Tsubaki nhận ra hai chân đã bị khóa chặt, có cái gì đó đang cuốn lấy chân cô!

Con mẹ nó chứ!

Chẳng thể phản kháng, Tsubaki đã bị một luồng lực mạnh mẽ kéo về phía Hisoka. Đang lúc kinh hoảng, hàm trái truyền đến cảm giác đau rát, trúng một đấm tàn nhẫn từ hắn ta.

"Cái này gọi là Bungee Gum - keo vạn năng. Co giãn linh hoạt, gắn vào hay gỡ ra tùy ý ta. Cưng không chạy nổi nữa đâu~~"

Đấu trường vang vọng phấn khích. Bình luận viên như phát điên: "Ồ ồ ồ!!! Hisoka đã dùng đến tuyệt chiêu của mình, Tsubaki đã trúng đòn, cô ấy còn có thể đứng dậy hay khôngg!

Trọng tài: " Critical and down! Hisoka được 3 điểm, tỉ số 3-3!"

Nguyên tắc trong một trận sinh tử, tuyệt đối không được để đối phương có cơ hội phản đòn.

Hisoka mỉm cười túm lấy cổ áo cô, dùng một tay nhẹ như bỡn nhấc lên, thân hình mới mười hai tuổi chân không chạm đất, chỉ có thể run rẩy trên không trung. Biểu cảm trên mặt Hisoka bây giờ khiến cô kinh hãi nghẹt thở.

Hisoka, hắn ta vì sao lại phát cuồng rồi!

Đôi mắt được tỉ mỉ trang điểm híp lại thành hình trăng lưỡi liềm, hắn trưng ra vẻ mặt tươi cười ngả ngớn, chân trái lại nâng lên, không cố kị hướng bụng cô mà thúc lên.

"Huyết Thương." Vết thương bên miệng sưng lên đau đớn làm cho Tsubaki chỉ có thể nghiến răng phun ra từng tiếng thều thào.

Lập tức hai trong vô số lưỡi dao máu xung quanh lao vọt đến, xuyên qua kẽ hở giữa cô và Hisoka, nhắm vào tim và bụng hắn lao tới, thành công cứu lấy mạng nhỏ của Tsubaki, đồng thời đẩy lui Hisoka đến bức tường dao nhọn phía sau. Những lưỡi dao như có linh tính, lập tức xếp sát lại gần nhau, cùng phóng tới tấn công phần lưng của hắn, một thanh đã thành công đâm xuyên qua chân trái của Hisoka.

"Clean Hit! Tsubaki cộng 2 điểm!" Trọng tài toát mồ hôi, vung tay lên.

Tsubaki mất thăng bằng ngã sóng xoài xuống sàn, ôm cổ kho khan không ngừng. Cơn đau như muốn làm cô tê liệt, không biết có bị vẹo xương hàm rồi hay không nữa hu hu...

Tranh thủ lúc Hisoka còn đang bận rộn với Huyết Thương, Tsubaki cố gắng dùng 'Ngưng' để nghiên cứu phá giải cái năng lực Gum Gum gì đó của hắn.

Mẹ nó, trên đời bà đây ghét nhất kẹo gum!

"Bungee Gum" như một sợi dây cuốn từng vòng từng vòng quanh cổ chân, giữa mỗi vòng lại có chất dính cực mạnh mẽ, Tsubaki nhanh chóng bất lực đầu hàng.

Đến nước này thì xem ra chỉ còn dùng năng lực đó? 

Không, không được. Tsubaki lắc đầu nguầy nguậy. Năng lực đó chỉ dành để sử dụng khi đến bước đường cùng thôi, không thể bừa bãi phát động.

Suy nghĩ đó tựa như một đòn đánh mạnh vào tiềm thức, đầu óc bất chợt dần tỉnh táo, thì ra trong tiềm thức cô vẫn chưa nhận định đây là tình huống khó khăn đến thế ư?

Tsubaki biết bây giờ không phải lúc thích hợp, nhưng vẫn không kìm lại nụ cười. Đúng là điên mất, Huyết Sát Hồ Ly Tsubaki thực ra này không hề dễ ăn như vậy đâu Hisoka. 

(Tác giả: Cười cười cái gì :> đến vô thức xài cái biệt danh xấu hoắc đó luôn >.>) 

Từ giờ phút này, cảm xúc chấn động lúc trước đã dần dần bình lặng, Tsubaki bình tĩnh quan sát Hisoka đang dùng tốc độ phi thường tránh né những lưỡi dao của cô. 

Aaa-- đã nhận ra, đã nhận ra rồi.

Thì ra những lúc tấn công trực tiếp, hắn vẫn có thể dán keo vạn năng lên đối thủ. Hắn dùng "Tuyệt" để giấu khí chẳng qua là vì cô khinh suất thôi. Xem ra bình thường hắn vẫn có thể gắn vào trong lúc tấn công, nhìn thấy hay không nhìn thấy đâu can hệ gì tới việc dính đòn?

Đúng... Phải tránh được quyền cước của Hisoka kia. Dù có dùng "Ngưng" để thấy được luồng khí bị che giấu đi nữa cũng chẳng giải quyết được gì!

Đôi mắt hổ phách trong suốt lấp lánh dưới ánh đèn sàn đấu, tựa như một bầu trời sao. Xinh đẹp như đôi mắt của một đứa trẻ khi tìm thấy đồ chơi thú vị khiến mình hưng phấn.

Muốn chống lại "Bungee Gum" của Hisoka, thì phải tránh được mọi đòn tấn công của hắn!

Suy nghĩ điên cuồng vừa xa lạ lại vừa thân quen khiến thân mình Tsubaki run lên. Giờ phút này, trái tim cô bỗng bùng lên một ham muốn chiến đấu mãnh liệt. Khác với căn thẳng ban đầu, bây giờ, cô nóng lòng muốn thử sức, hơn nữa, cô còn có một dự cảm mạnh mẽ. Cô có thể vượt qua được những đòn đánh của hắn, tiếp cận được phòng tuyến của Hisoka, mạnh mẽ chi phối được những gì đang diễn ra trên sàn đấu này. 

Giống như cảm ứng được ánh mắt của Tsubaki, Hisoka ở phía trước mơ hồ đã hưng phấn đến không còn bình tĩnh, hắn dùng thời gian ngắn nhất vùng thoát khỏi sự truy kích của Huyết Thương, điên cuồng lao về phía cô. Trên khuôn mặt hề tinh xảo ban đầu giờ chỉ còn hiện diện sát khí cùng sự phấn khích cuồng loạn.

Mà trong lúc này, Tsubaki có thể cảm nhận được, xung quanh một trận yên lặng như tờ, chỉ tồn tại nhịp tim đập căng thẳng của bản thân, thậm chí cô còn kinh hãi nhận ra, mình thế nhưng lại đang có chút mong chờ, phấn khích. 

Không thể hiểu nổi, mới giấy trước còn run rẩy, giây sau đã hưng phấn như vậy, xem xem trận đấu này đã ảnh hưởng đến cô ra sao này!

Tsubaki hít một hơi sâu, siết chặt cán dao trong tay, không nói hai lời lập tức rút ra, ngay trong giây phút quyết định đâm một nhát vào Hisoka đang lao đến.

Hoa máu nở rộ, bắn lên nhiễm đỏ một mảnh da thịt trắng muốt của cô, chậm rãi từng giọt tí tách rơi xuống. 

"Critical and down! Cộng 3 điểm cho Tsubaki." Trọng tài hét lớn. "Tỉ số 8 - 3."

Máu nóngchảy rần rật dồn xuống nơi đầu ngón tay cô , tựa như muốn thoát khỏi sự ràng buộc da thịt mà thoát ra, hô hấp của Tsubaki nén lại nơi cổ họng. Cô đã thành công đâm một nhát vào lồng ngực Hisoka, nhưng thế quái nào nó lại đâm vào hai cánh tay của hắn!

Tên điên này! Hắn thế mà hi sinh dùng hai tay để chặn lại lưỡi dao của cô! 

Hai cánh tay hắn nổi gân xanh, mạnh mẽ kiềm giữ vũ khí của Tsubaki, đẩy cả hai cùng rơi vào tình thế bất động.

"Ôi trời ạ trời ạ! Tình thế diễn biến quá nhanh, ngay trong lúc đấu sĩ Hisoka chuẩn bị hạ sát chiêu, Tsubaki lại nhanh chóng phản đòn, cả hai đang bảo trì tình trạng bất động! Trận đấu đang đến hồi cao trào nhất thưa quý vị! Phải chăng chúng ta sắp được nhìn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net