Đội hợp tác

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Đây sẽ là đội hợp tác chung với các em. Vào đi!"

Cánh cửa dần mở ra, xuất hiện 3 bóng người.

"Anh kawa!" Hari kinh ngạc kêu lên , Kawa cũng sửng sốt.

"Anh/em là đội hợp tác với đội em/anh sao?" Cả 2 cùng đồng thanh, ở một bên, mặt của Gaara đã đen từ khi thấy người bước vào là ai lại càng đen hơn . Lạnh lẽo liếc Kawa đến cháy áo, quay sang nới với thầy Baki " tôi muốn đổi đội!" Baki khó hiểu nhìn Gaara " sao thế ? Có vấn đề à?" Đâu chỉ là có vấn đề mà là cực- kì có vấn đề ấy chứ! Tên khốn bên đội kia chính là thằng muốn dụ dỗ Hari thì làm sao hắn có thể hợp tác được hả! "Tôi chướng mắt tên kia!" Gaara chỉ tay vào Kawa .

Một đồng đội khác của Kawa cũng lên tiếng " thật vừa ý . Tôi cũng muốn đổi" thầy Baki lại hỏi " sao nữa thế? Có vấn đề gì à Fujita Dekito ?"

Cậu trai tên Fujita Dekito liếc xéo Hari , hừ một tiếng, nói " tôi ngứa mắt cô ta!"

Ê ê ê . Hai người bị sao thế? Đột nhiên một tên thì chướng mắt người đội này kẻ ngứa mắt đội kia là sao?!những người không liên quan đến cuộc chiến 'không ưa nhau' này chảy xuống mấy vạch hắc tuyến.

Bất quá..... " khụ... khụ thật ra thì tôi là nam, chứ không phải cô nào hết!"người nào đó thanh minh. Mọi người trong phòng chắc chắn điều nghe thấy tiếng nghiến răng và đặc biệt nhấn mạnh ngay từ 'cô' này.

"Hừ! Thế càng nguy hiểm hơn . Có thằng con trai nào ăn mặc y như con gái , còn đeo một tấm màng che trong ngày hè nóng nực cơ chứ! Chắc không phải là kẻ biến thái sợ người ta thấy mặt nhận ra nên mới che lại chứ?!" Trên trán Hari dần xuất hiện một dấu thập đỏ , toàn thân tỏa khí lạnh còn ghê gớm hơn Gaara , tiếng nói đầy sát khí từ đôi môi xinh đẹp phát ra " Gaara , quan tài cát" tiếng vừa dứt quanh người Fujita Dekito đã xuất hiện một đám cát. Thế là em đã dính chưởng.

Kawa vội xin giúp đồng đội " Hari em bình tĩnh nào! Gaara à mau mau thả Dekito ra đi, dù gì chúng ta cũng sẽ cùng hợp tác mà , đồng đội không đừng gây gỗ nữa!"

Hari lãnh mặt , liếc nhìn thầy Baki cũng có ý định khuyên giải đành hầm hừ bảo Gaara thả người. Cảnh cáo liếc nhìn người vừa mới từ quỷ môn quan dạo một vòng trở về " từ giờ hai đội sẽ hợp tác làm nhiệm vụ, đây là nhiệm vụ đầu tiên của tôi nên tôi không muốn nó thất bại hi vọng cậu có thể kiềm chế chút vì công việc." Dekito cắn chặc răng , nắm tay siếc chặc , sắc mặt kém cực kì , Kawa không biết làm gì hơn đành vỗ vai cậu ta cười an ủi. Thầy Baki thấy không khí không đúng liền lên tiếng " Được rồi! Lần này cần sự hợp tác giữa hai đội , các em hòa thuận chút đi! Bây giờ cần tìm hiểu đội hợp tác với mình chút nhỉ? Các em giới thiệu đi "

Để không làm thầy Baki ê mặt Hari dẫn đầu giới thiệu trước " tôi là Hari, lần này sẽ đảm nhiệm vai trò ninja y thuật trong đội. Mong mọi người giúp đỡ."

Tiếp đó là Gaara " Sabaku no Gaara "( t/g : vâng😂 anh rất ngắn gọn)

" Sabaku no Temari, chị của Gaara và Kankuro."

" Sabaku no Kankuro, anh của Gaara , ninja s­ử dụng thuật Khối lũy ."

Đến lượt đội bên kia , người giới thiệu đầu tiên tất nhiên là Kawa " Tôi là Ishuya Kawa , là một ninja hệ hỏa. Mong mọi người giúp đỡ!" Tiếp đến là thành viên nữ duy nhất trong đội , cô ta có mái tóc hồng được cột hai bên , xoăn xoăn, bận váy mầu hồng cầm theo cây dù và một khuôn mặt khá là dễ xương a~. Cô ta nhàn nhạt cất giọng " tôi là Kumite Min , phong hệ . Mong giúp đỡ"

( cái hình dóng z nè có điều tóc màu hòng hoi hồng hoa anh đào á, cái mặt  thì gióng hình trên, còn tóc và váy gióng hình dưới.)

" Fujita Dekito , lôi." Người nào đó rất không biết điều mà dở giong khó chịu
_________^___________^__________♡♡___

Tạm thế thoi. Có j cứ đóng góp ý kiến cho mk nhé. Bye.






À mà quên ! Chúc mừng 5 mới muộn nhé các tền yêu. Mong m.n có 1 5 mới vui vẻ nhoaaaaa❤❤❤❤❤❤❤ 😘.

À mà có ai đó wa ủng hộ truyện của *Shosana Trương & mk hợp tác lm truyện 

giúp nha. Yêu mọi n nhìu😚😚😚😚😚😚😚😚❤❤❤❤❤❤❤




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net