làng lá, kì thi chuunin ( p2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vòng thi đầu tiên dễ dàng vượt qua, tới vòng thi thứ 2 giám khảo là cái cô  thích làm màu ở phòng thi hôm đó.

Mỗi đội đều được giao cho hai quyển trục , 1 trục thiên và 1 trục địa .

Tiếng giám khảo hô " Bắt Đầu! " vang lên. Các đội đều lần lược xuất phát , nhóm Sazuki cũng thế. Cùng tiến vào trong rừng, Sazuki nhớ lại tình tiết Naruto bị thay thế ,mặc dù cuối cùng cũng phát hiện được nhưng để tránh phiền cô đề nghị trước.

"Nè các cậu!"

Cả đám dừng lại nghe cô nói. Cô Tiếp tục lên tiếng " để tránh việc có người giả dạng người trong đội, hay chúng ta lập mật khẩu đi!" Sasuke tán thành " đúng vậy! Ở đây đầy rẩy nguy hiểm chúng ta cần lập mật khẩu."

Hai người còn lại cũng tỏ ý tán thành, Sakura hỏi " thế mật khẩu là gì?"

Suy nghĩ một lát ,Sazuki tiếp lời " hay mật khẩu là ' tên tóc vàng mặt ngố ngố là ai?' "

Sasuke lắc đầu " không được , đáp án quá dễ!"

Sakura gật đầu phụ họa. Nảto nhao nhao hỏi " sazuki,đáp án là gì thế ?!". Cả đám liếc nhìn Naruto như thằng ngốc, ngoại trừ cô. Sakura khinh bỉ nói " tất nhiên là cậu rồi!" Naruto ngáo ra một lúc mới la làng phản bác " Êh?!! tại sao lại là tớ chứ?!"

. Sazuki cười gian xảo nói " sai ! Là Sasuke !" .

Sasuke trán nổi gân hỏi " tại sao là tôi " Szuki mặt rất chi là nghiêm túc trả lời lại " tại vì.............. tớ thích!" .

* RẦM* Cả đám ngã ngữa !

Cái đám người đang ngồi hóng trên cây cũng ngã ngữa . Cái quái lí do gì vậy a?!

Saske tức nổ phổi , gần như là gầm lên nói " Mau đổi ngay cho tôi ! "

Cô nghên mặt hỏi lại" nếu không thì sao nà ~~~"

Thấy cả hai sắp đánh nhau sakura vội ngăn cản , nói " cả hai bình tĩnh đi , bây giờ là lúc quan trọng không thể đánh nhau ! Sazuki không được trêu Sasuke thế đâu, hay mật khẩu chúng ta đổi thành....... $&#$¥€&$%*¥€¥₩..."

Naruto " mật khẩu dài như thế ai mà nhớ nổi a!"

Đồng thanh " đều nhớ !"

Naruto " ....... " căm lặng

Thống nhất xong vụ mật khẩu cả đám định đi tiếp nhưng Naruto muốn đi giải quyết nổi buồn , không thèm để ý cứ thế phóng đại vào lùm cây giải quyết . Cả đám chỉ muốn xong tới đập cho đồ ngốc kia một trận ! Nhưng chỉ đành nhịn xuống.

Khi Naruto đi ra , chưa kịp mở lời nói gì đã bị Sazuki và Sasuke đánh nằm lăn ra đất hiện nguyên hình . Thì ra naruto thật đã bị đánh tráo , Sakura tìm thấy đồ ngốc kia ở trên  một cái cây gần đấy , cậu ta bị đánh ngất treo lủng lẳng trên cây.

Đồng bạn của tên đóng giả Naruto thấy tình thế không đúng liền ném bom khói , nhóm 7 thấy nguy liền nhảy ra sau đó đứng yên phòng thủ , đợi khói tán đi Sasuke gặp được Sakura

Sasuke " mật khẩu "

Sakura tuy rất vui mừng vì gặp được Sasuke đầu tiên nhưng cũng không vui đến ngốc liền nói ra mặt khẩu , thấy không sai Sasuke buôn lỏng phòng bị . Tiếp đó hai người gặp được Sazuki , xác nhận mật khẩu đúng cả ba lại tiếp tục tìm tên baka còn lại kia, đi khoảng vài mét thì gặp Naruto đang đi tới đây .

Sakura " mật khẩu! "

Naruto " thật là. Đừng phòng bị thế chứ Sakura - chan , tui là thật mà . Mật khẩu là $&#$¥€&$%¥€¥₩.... đúng chưa h....."  không đợi Naruto nói hết câu cả đám đã nhào lại tấn công.

'Naruto' la lên " này! Các cậu làm gì vậy!? Sao đánh tui?!"

Sazuki như cười như không nhìn ' Naruto ' đang nằm dưới đất kia , tràn đầy sát khí nói " ngươi quả thật giả trang rất giỏi , nhưng ngươi đã bỏ lỡ một chi tiết , đó là......" tung một cú đá vào mặt tên kia " Naruto ngốc muốn chết sao mà nhớ nổi cái mặt khẩu dài như thế chứ!"

Tên kia thấy bị lộ tẩy cũng không định diễn tiếp nữa . Thuật được giải đi , lộ ra tên ninja làng âm thanh.

Đồng đội tên kia thấy thế cũng phóng xuống , chuẩn bị chiến đấu.

Naruto thật ôm cổ từ một hướng khác đi ra , nhìn tình hình cũng xong vào chiến.

Cả đám không dư thừa lời liền nhào vô đánh! Giữa đường gặp phải Orochimaru và xà của hắn ta , cả bốn bị tách ra! Sasuke như cũ bị đặt huyền ấn của Orochimaru ! Nhưng không giống trong nguyên tác lần này ngay cả Sazuka cũng bị để ý kết quả cũng dính chưởng ngất đi y chang Sasuke! Còn cậu ngốc cũng bị xà của tên kia đánh ngất....!

Cả ba phải nhờ người còn tỉnh duy nhất trong đội dìu đến một hốc cây chăm sóc.

Sakura một bên lo lắng cho ba người một bên tự trách mình vô dụng . Trong đội cô luôn là người đứng sau được họ bảo vệ , lúc nào cũng vậy..... Bây giờ cả ba đều bị thương nặng lần này sẽ tới phiên cô bảo vệ họ!

Không lâu sau đó , dấu vết của họ bị bọn làng âm thanh tìm được , Sakura liều chết chóng cự bảo vệ cho ba người đang nằm trong kia! Ngay lúc cô tưởng mình sẽ chết ở đây thì được nhóm Ino giúp đỡ , Sazuki, Sasuke và Naruto cũng tỉnh dậy. Sazuki vừa mới tỉnh thì nghe tiếng đánh nhau ngoài kia liền lao ra ! Nhìn thấy Sakura một thân toàn thương tích cùng mái tóc ngắn củn cỡn lặp tức nổi điên lao vào đánh cho bọn làng âm thanh có chút ăn không tiêu, hai người còn lại thấy thế cũng như phát điên mà bất chắp lao vào đánh! Đánh trước tính sau ! Bây giờ bọn ta khó chịu chỉ muốn tìm người giải tỏa!

Mặt dù mới đầu họ áp đảo nhưng lát sau phần thắng dần nghiên về phía người làng âm thanh , sau đó Lee xuất hiện giúp bọn họ , thế là chiến thắng thuộc về đội 7!

Tuy có chút trắc trở có điều họ cũng thuận lợi vượt qua vòng hai.

_______________

Do lâu quá không xem lại vậy nên ta không nhớ quá rõ tình tiết truyện. Có gì sai sai thiếu thiếu thì xin thứ lỗi vs nhắc nhở nha.😅😅

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net