làng lá, kì thi chuunin (p3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi ra ngoài chỗ dự thi, không ngoài dự đoán Gaara cả người không một vết xước đi ra .

Nhìn thấy Gaara lia mắt sang bên này cô có phần sững sốt , may mắn hắn ta chỉ liếc về phía bên này một lúc rồi rời đi ngay . Thội mặc kệ, không làm gì bọn họ là được!

Về phần Gaara , lúc này hắn tâm trạng phải gọi là cực kì tồi tệ! Không !còn hơn cả tồi tệ !. Trước giờ hắn và y chưa lần nào xa nhau lâu như thế . Nếu không phải tại cái âm mưu quỷ quái này ! Nếu không phải tại cái cuộc thi này , hắn cũng sẽ không xa y lâu vậy!  Thật khó chịu ! Thật muốn giết chết bọn chúng!

Temari đi bên cạnh Gaara nhận ra hắn nổi sát ý vội vàng khuyên nhủ : " Gaara à , em bình tĩnh lại đi , trước khi đi Hari có dặn là không được gây sự lung tung để em ấy lo lắng! Chị biết là em đang rất khó chịu nhưng nếu em làm lớn chuyện Hari sẽ giận đó!"

Nghe Temari khuyên , Gaara cố gắng bình ổn lại sự nổi loạn trong lòng . Hắn không thể làm cho y buồn được.

Thấy tâm trạng hắn đã ổn định lại , cô và anh thở ra một hơi.😥

Cả ba cùng về nơi ở tạm thời, hợp mặt với thầy Shiba . Mặc dù họ không hề xem ổng là thầy😅

Về tới chỗ ở tạm, Gaara , Temari và Kankuro gặp thầy Shiba. Ông ta cũng chỉ nhìn sơ qua ba người , dặn dò đôi câu " các ngươi nghỉ ngơi dưỡng sức đợi đến vòng thi cuối cùng thì....... ta nghĩ tất cả đều hiểu! Được rồi, nghỉ ngơi đi ta ra ngoài một chút . À , trong thời gian này các ngươi tốt nhất đừng gây chuyện .... nếu không ta cũng không đảm bảo được gì đâu!" Vừa dứt lời đã có một đám cát tấn công Shiba , ông ta nhanh chóng nhẩy ra tránh thoát , tức giận liếc nhìn Gaara , nghiến răng nói " ngươi là có ý gì đây? Muốn giết ta à!"

Gaara không thèm để ý đến , đi vào phòng , ném cho ông ta một câu " phiền phức , nói nhiều!" Sau đó đóng cửa. Temari và Kankuro cũng nhàn nhã vào phòng , trước khi đống cửa cũng ném cho ông một câu " mặc dù ông là thầy tụi này , nhưng không có nghĩa ông có thể điều khiển ra lệnh cho bọn tôi. Ông mà còn dùng giọng ra lệnh đó nói với tụi tôi thì Gaara sẽ giết ông đó!"

Kakuro " nói thật tôi và Temari rất quí ông , không hề muốn thầy bị Gaara xử đâu! Thầy biết mà!"

Sau đó đóng cửa cái rầm để lại thầy Shiba đứng ở ngoài tức tối!

Trong phòng Gaara ngồi trên bệ cửa sổ nhìn chăm chú về hướng làng cát, đôi mắt thoáng qua mạt cảm xúc không rõ.

'Hari .......'

___________^_^ ta xin mạng phép lướt nhanh wa các trận đánh nhau của các đội khác chỉ để lại vài trận của đội naruto và Gaara thôi ( trận của kankuro cũng lướt lun nha. tại tui k nhớ rõ tình tiết mờ 😑 )_______________

Tiểu kịch trường:

Kankuro: QAQ méo nào lại lơ trận của ta thế! Bất công quá đê. Ta muốn đồi nhân đạo !

Mỗ tác giả: ta k nhớ trận của ngươi.

Kankuru: z tại sao lại nhớ trận của người khác mà không nhớ trận của ta?!!!!

Mỗ tác giả: tự đi xoi gương đê

Kankuru: ta đã hết hi vọng với cuộc sống...💔

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net