Làng lá, kỳ thi chuunin ( phần 1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đêm trăng thanh lãnh, bóng người cô đơn hiu hoạnh.

Trên nóc tòa nhà, Gaara ngồi bệt dưới đất, hai tay che mặt, cát xung quanh vì cảm xúc của cậu mà bắt đầu bạo động. Nhớ lại những lời của người cậu luôn chăm sóc mình.

" Vì ngươi nên mẹ ngươi mới chết!"

"Mọi người đều chán ghét ngươi! Chẳng ai cần ngươi cả!"

"Ngay cả cha ngươi cũng muốn giết ngươi! Muồn biết tại sao không ?!"

"Haha . Vì ngươi là quái vật ! Là quái vật ! Hahaha! Khụ ha haha khụ"

Hắn là quái vật sao? Tại sao không ai cần hắn? Hắn.... làm gì sai sao? Tại Sao?!! MAU NÓI CHO HẮN BIẾT ĐI!!!.

'Giết... chỉ cần giết hết bọn chúng sẽ không còn ai dùng ánh mắt sợ hãi, chán ghét nhìn ngươi nữa!'

"Chỉ cần giết hết bọn họ sao?" Hắn thủ thỉ.

'Phải ! Đúng vậy! Chỉ cần ngươi giết hết tất cả.' Tiếng nói của Shukaku tiếp tục vang lên, mê hoặc tâm trí của Gaara.

Ngay lúc tâm trí hắn bị điều khiển , một vòng tay ấm áp ôm chặt lấy hắn, kéo hắn từ cơn đê mê cùng nỗi cô đơn tuyệt vọng. Âm thanh trong trẻo diệu dàng truyền vào tai hắn

" Gaara, không sao nữa rồi. Mình sẽ bảo vệ cậu , cậu không có cô đơn, cậu còn có mình, mình sẽ ở cạnh cậu.

Gaara, đừng để Shukaku trong cậu điều khiển.Tin mình ,Gaara."

Gaara bừng tỉnh, đưa tay vòng lại ôm lấy Hari, ở nơi y không thấy nở một nụ cười.

" Tớ không sao rồi Hari. Xin lỗi làm cậu lo lắng."

"Ừm"

Tuy chữ ' ái' trên trán Gaara đã khắc xong, nhưng cũng không như trong nguyên tác tâm tính vặn vẹo. Thật may mắn! Hari âm thầm thở phào một hơi.

Thế là từ hôm nay , dưới sự năng nỉ bán manh làm nũng của Gaara, Hari đành nhận mệnh vào phủ đệ của Gaara ở.😖Từ đó,  Hari bắt đầu làm bảo mẫu một đi không trở lại.............!

____________♥___________

Đối với chúng ta, 3 năm trôi qua rất dài, nhưng ở trong đây chỉ cần 3 chữ

Ba năm qua~~~~~

"Lần này mọi người đi cẩn thận đó. Tuy biết kỳ thi rất quan trọng nhưng mạng không còn thì thi gì nữa!. À còn có...... kankuro tối thì tranh thủ ngủ đi, đừng say mê đọc sách quá. Temari luyện tập ít thôi, đừng để cơ thể bị vắt khô thể lực! Đó là làng người ta , lỡ bị kẻ thù của làng cát tấn công sẽ không tránh được! Đặc biệt là Gaara không được kén ăn, lúc về mình mà nghe nói cậu bỏ bữa cắt ăn đồ cay một tháng! Còn có........ còn bla bla bla......" cuộc luyên thuyên của Hari bị kankuru ngắt, anh ngao ngán than " Hari à, sao cậu càng ngày càng giống bảo mẫu của tụi này thế a? " ông thầy Shiba cũng lắc đầu cười trừ, Temari nhết miệng cười khổ còn Gaara nãy giờ vẫn cứng đờ với cái thông báo' kén ăn thì không
được ăn cay' của Hari.

Cuối cùng bị nhét thêm một đóng băng gạt, thuốc men mới được thả đi.

_____________







Konoha Làng Lá......

Cô là Sazuki , một người xuyên không. Hiện cô đã ở thế giới này 7 năm, dung mạo của cô ở kiếp này hoàn toàn ngược kiếp trước! Kiếp trước mặt cô có bao nhiêu nữ tính thì hiện tại  lượng fan nữ so với Sasuke cũng không khác là bao và họ luôn lầm cô là nam! Tuy nhiên cô chẵng thấy buồn hay uể oải trái lại rất vui vì mẫu người cô thích là loại dung mạo giống con gái nên cô rất thõa mãn~, nhưng cũng đừng hiểu lầm, cô hoàn toàn thẳng à nha! Cô đã từng một thời rất mê Naruto nên tất cả tình tiết trong truyện cô điều rõ ràng.

Hôm nay là ngày Nảuto và Gaara gặp nhau. Tuy dung mạo của đa số nhân vật ở đây điều giống trong truyện, nhưng cô vẫn muốn đi coi Gaara không có long mài, mắt gấu trúc là như thế nào , có đẹp zai như trong cốt truyện không?!

Đi theo nhóm Naruto , quả nhiên tới một cái cây to thì gặp phải Temari và Kankuro .

Y hệt trong truyện,Sasuke ngầu lồi hiện hình ném đá vào kankuro. Cả hai nhóm bắt đầu xung đột với nhau thì Gaara xuất hiện với hình tượng con dơi tóc đỏ , treo ngược thân trên cây. Gaara mở miệng uy hiếp Kankuro

"Kankuro, ngươi đừng quên mục đích chúng ta ở đây. Tốt nhất đừng gây sự!"

"Nhưng Gaara.... là bọn chúng gây sự trước...."

"Ngươi muốn ta giết ngươi?"

Nghe vậy kankuro ngoan ngoãn im miệng , trừng mắt nhìn bọn cô sau đó mới xoay người đi, trước khi đi Gaara hứng thú hỏi tên Sasuke , tên kia cũng rất khách khí trả lời

"Uchiha Sasuke . Còn ngươi?"

" Gaara" ( thứ lỗi cho ta k nhớ họ của Gaara, ta lại lười sệt gồ)

Naruto bắt đầu ồn ào sao không ai hỏi tên mình thì bị Sakura cho một cú vào đầu liền im thinh thít chẳng dám hé răng!

Khi bọn Gaara đi, bọn cô cũng rời khỏi lúc quay đầu cô tình cờ thấy một bóng dáng nắp gần đó, khi đụng phải ánh mắt của cô liền biến mất! Nghi ngờ nhìn lại nhưng bị Naruto kéo đi đành ném nó qua một bên.

______tua a ta tua_____

Khi tới tầng 2 tại phòng thi 301 lại có hai ninja chặn trước cửa không cho vào.

Ninja 1 nói: " các ngươi không đủ tiêu chuẩn để thi đâu, mau quay trở về đi!"

Ninja thứ 2 phụ họa " đúng vậy. Bọn ta đã tham gia cuộc thi này nhiều lần và cũng đã thấy rất nhiều người chết, cỡ các ngươi thì không đủ tiêu chuẩn tham gia, chỉ đi chết mà thôi!"

Những người bị chặn bên ngoài lại bắt đầu ồn ào. Trong đó có 1 cô gái đầu bánh bao và cậu nhóc tóc ngố có đôi lông mài rậm tức tối lên tiếng

Tenten " nè! Ý mấy người là sao chứ! Sao không cho bọn tôi vào?!"

Lee " đúng đó! "

Lúc này nhóm Sazuki bước tới.

Ninja 1 : " sao? Cũng muốn vào à?!"

" tất nhiên là muốn vào rồi , nhưng..... không phải là chỗ này. Bỏ mấy cái ảo thuật cỏn con ấy dùm đi! " người đầu tiên lên tiếng tất nhiên là Sasuke rồi!

" mấy cái đồ dỏm này cảm phiền đừng đem ra sài dùm cái . Thật mất mặt những ninja sử dụng ảo thuật! " Sazuki hất tóc bĩu môi xem thường, nói cho hai ninja chặn cửa tức chết người không đền mạng! Sau đó cứ thế quay gót lên tầng ba.

____________________________♥🔻♥🍡🍡🍥🍙🍥💧

Ở đây mình sẽ thay đổi cách xưng hô theo từng thời kì chứ k phải mk lẫn lộn nha! Từ lúc Gaara gặp Hari là thòi kì thứ nhất từ bé đổi xưng hô thành cậu. Lúc Hari giúp Gaara vượt qua tâm lí là tk 2 đổi thành hắn.

Lần nữa xin m.n ủng hộ a!🎉🎉  ✴🔼✴

Còn có do sự cố trí nhớ não cá vàng mk k thể viết dg từng chi tiết một trong naruto dc nên sẽ có 1 vài chi tiết bị lượt . Gomen m.n😧😧😧

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net