Quay Về

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi sáng ở một ngôi làng nhỏ mang tên konoha. Trời xanh a xanh, mây trắng a trắng, nước trong a trong, chim bay a bay.... gió... khụ khụ ... xin lỗi tui lỡ lầm lạc trôi về nơi nao.

Thôi được rồi. Vào đề thôi.

Gaara trên lưng mang hồ lô đứng trước cổng bệnh viện làng lá cùng với Temari và Kankuro.

" Gaara giờ về sao?" Temari hỏi .

" ừk , chúng ta tốn khá nhiều thời gian rồi , giờ về thôi"

Đúng lúc họ định quay bước đi thì Naruto , Sasuke , suzuki , sakura đi tới.

" yo, Gaara , Temari , Kankuro các cậu định đi đâu thế ??" Naruto lên tiếng.

"Bọn tôi định về . Thời gian này gây rắc rối nhiều cho các cậu rồi , xin lỗi ." Mỉm cười giơ tay chào lại , Temari trả lời.

Sakura xua xua tay " không đâu , không đâu . Chuyện ở làng cũng đâu phải lỗi tại các cậu "

Sasuke nhìn ba người đang cuối đầu trầm mặc trước mắt , mở miệng " Nghe nói ... các người là con của kazekage phải không?"

Sakura và Nảto hết hồn nhìn ba người kia.

CÁI GIỀ ! HỌ ĐANG NGHE ĐƯỢC CHUYỆN J ĐÂY!! Gaara , Temari , Kankuro là con của Kazekageeeeeee!!!       Giỡn với nhau à !!!!

"Thật... thật sao...?" Naruto lấp bấp hỏi. Kankuro gật đầu xác nhận.

Ông trời của tui ơi! Chuyện giề thế này???? Sao đùng một cái ba người này lại thành con của ông kia zậy??!!!!\(¿□¿\!!!). AAAAAA ko thể tin nổi! Nội tâm sakura và Naruto điên cuồng kiu gào.

Nhưng dù kiu gào đến đâu thì đóa vẫn là sự thật. Mang tâm trạng nặng nề mới ba người kia đi ăn. Gaara gật đầu đồng ý , hai người còn lại thấy thế cũng không từ chối .

Suzuki dẫn đầu giới thiệu bọn Gaara với các team khác đang chờ trong quán thịt nướng ,ngoại trừ Lee. Vì cậu ta còn đang nắm trong bệnh viện chờ Naruto và tiên nhân háo sắc đi tìm bà Tsunade để chữa thương.

Ino dẫn đầu chào trước . " tôi là Ino đây là Choji , shikamaru , Shino, Kiba , Hinata...." " gâu" Ino đang nói thì đột nhiên có tiếng có sủa vang lên . Nhìn lên đầu Kiba thì thấy akamaru đang gầm gừ không vui , Kiba cười haha nói " akamaru không vui khi cậu không giới thiệu nó đấy , Ino " trên đầu Ino chảy xuống ba vạch hắc tuyến. Làm dog mà còn kiêu ngạo thế! Cô tiếp tục giới thiệu " được rồi , đó là akamaru chó của Ki... " akamaru tiếp tục sủa lên , kiba cười ôm nó xuống " nó bảo khômg phải à chó của tớ mà là đồng đội!" Rồi cậu ta ôm akamaru lên hun chùn chụt liền mấy phát.

Còn Ino , trên đầu cô đang nổi mấy sợi gân xanh rất ư là bắt mắt , người xung quanh e ngại hữu ý vô tình xích ra xa chút, nhưng hai chủ tớ nào đó vẫn vô tư thả hin tung bay , hồng phấn đầy trời!

Xiếc chặt nắm tay kìm chế cô típ tục giới thiệu " bỏ qua con dog  đó đi, típ là....." "gâ.." không để akamaru sủa hết tiếng , Ino đã bóc lửa "MẦY MÀ CÒN SỦA NỮA BÀ ĐÂY CỘT MIỆNG MÀY BÁN CHO MẤY THẰNG CHẠY CHÓ BÂY GIỜ!!!!!" thế là hai chủ tớ im ru hết hó hé.

" thôi , tiếp , kia là Neji và Tenten , còn có Lee nữa , nhưng cậu ấy hiện còn nằm trong bệnh viện dưỡng thương"

Nói đến đây cả đám đồng loạt nhìn Gaara . Hắn thì bình tĩnh đặt li trà trên tay xuống , khẽ khép mắt " xin lỗi". Ino vọi xua xua tay , " tớ không có ý bắt lỗi cậu đâu. Thật đấy !"

Thấy không khí trầm xuống Suzuki rất hợp thời nói " đừng bàn chuyện ngoài lề nữa , nhanh ăn đi " nói rồi dẫn đầu gắp miếng thịt bỏ vào miệng . Choji cạnh bên thèm nhỏ dãi cũng gắp miếng to ăn. Mọi người nhất trí không bàn nữa. Ăn là chính! Nên .....

" ê ! Choji không được giành của tôi!"

" con heo kia , trả miến thịt đó lại đây!"

"Ya.... các người đại chiến đồ ăn à!"

" Ê .. thật là phiền phức "

Ai cũng thõa mãng ôm cái bụng no nóc ra khỏi quáng. Mọi người nói tạm biệt nhau. Chỉ còn lại nhóm của Kiba và Naruto , Gaara đứng trước cửa quán.

Kiba chợt thất thần nhìn về phía dòng người qua lại. Naruto khó hỉu dùng cù chõ thục thục Kiba , hỏi " sao thế kiba? Nhìn gì vậy?" Rồi cũng nhìn theo xem. Kiba hoàn hồn lại , trả lời " à, là do mình nhớ lại lúc trước có gặp một người , người đó mặc bộ kimono trắng ren đỏ , trên người còn có mùi rất thơm. Tiếc là đeo mạn che nên ko thấy mặt được ."

Gaara lặng lẽ nhìn Kiba.

..........

Trong căn phòng khách với trang trí nội thất ấm áp nhưng không hiểu sao không khí căng thẳng bao trùm khắp căn phòng.

"Hari tớ nghĩ mình cần 1 lời giải thích" Gaara nhìn Hari , Temari và Kankuro ngồi kế bên thầm run lên. Gaara nổi giận thật đáng sợ!

Hari ngồi đối diện khẽ khép mắt lại , thở dài " xin lỗi. Tớ quả thật đã đi theo các cậu . Tớ rất lo lắng " Gaara nhất chén trà lên , nhấp một ngụm rồi để xuống " thế trong thời gian tớ ở bệnh viênu là cậu mỗi đêm đến sao  " tuy là câu hỏi nhưng giọng điệu rất chắc chắn , Hari gật đầu. Gaara cười khẽ , quả nhiên là vậy. "Vậy sao cậu không xuất hiện trước mặt tớ ?" Mắt Hari đảo liên , khẽ đưa ánh mắt cầu cứu về phía 2 người còn lại trong phòng , nhưng chỉ nhận lại được ánh mắt ' tự cầu phúc đi '  đành đau khổ cuối đầu, lí nhí nói " tại... tại tớ sợ cậu tức giận "

Hắn nhìn y hồi lâu , đến khi nhận được ánh mắt xin tha tội nghiệp đành chào thua thu lại ánh mắt , đứng dậy bỏ đi . Trước khi ra khỏi phòng còn quay lại trừng Hari một cái , cảnh cáo " tuyệt đối không có lần sau ! " y liền gật đầu như gà mổ thóc.

Sau khi thấy Gaara đi rồi mới câm giận nhìn hai người ngồi im như tượng từ đầu đến giờ , nở nụ cười như hoa ,nói " hôm nay chúng ta sẽ ăn cá hồi xào tỏi và tôm hấp hành tây" Kankuro và Temari biến sắc, ánh mắt cầu xin phóng về phía bóng lưng đã mắt sau phòng bếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net