chương 18: Izumin say rượu~

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bầu trời đêm yên ắng với những vì sao lấp lánh...

"Rít rít rít"

Tiếng kéo cửa nặng nề vang lên. Căn phòng nhỏ nằm tận cùng nơi ngọn tháp cũ kĩ đã đóng bụi lâu ngày nay được mở ra.

-khụ khụ... bụi quá ! -Yuuki huơ huơ tay xua bụi.

Chắc mọi người cũng đang thắc mắc vì sao nó lại lên đây đúng không? Ài... chẳng qua là nó lại kiếm phòng để pha chế thuốc mới ấy mà. Căn phòng kia của nó bị phá banh chành hết, với lại hiện giờ có Carol ở chung, nó đâu thể làm kinh động đến cô nàng này. Lại lần trước nghe loáng thoáng 2 vị cung nữ nói chuyện với nhau là ở trên toàn tháp có căn phòng nhỏ nghe đồn có ma. Vậy nên cho dù nó có phá banh cái phòng trên đây thì chắc cũng chẳng ai thèm lết lên xem.

Cơ mà nhìn lại căn phòng này thì khá là tồi tàn rồi. Không lẽ giờ nó phải xắn tay dọn dẹp á??!! Ồ không. Từ nhỏ đến giờ nó chưa từng tự mình dọn dẹp hết, toàn là thuê người làm cả. Không lẽ giờ nó phải kêu lấy vài cô cung nữ sao... không ổn. Như vậy thì lộ hết. Uầy. Đành từ bỏ căn phòng này vậy. Thật sự muốn khóc quá... công sức 1 tiếng đồng hồ leo cầu thang của nó...

"Aaaaaa!!!! Ta nhớ căn phòng ta ở Ai Cập quá!!!!"

Nó hét lên trong cay đắng. À. Chỉ là trong lòng thầm hét.

"Haizz. Phải mau chóng nghĩ cách lết về Ai Cập mới được. Không biết chị Asisu sao rồi. Cả tên Men đáng ghét kia nữa. Oa. Cả Minue, Unasu nữa chứ. Ta nhớ họ lắm rồi!!!!"

Lững thững vác khuôn mặt rầu rĩ về phòng. Đang lang thang trên hành lang thì...

-Á á á!!!! - một tiếng thét thất thanh vang lên. Tiếng hét này quen thuộc đến nỗi vừa nghe là nó đã biết của ai rồi.

"Chị Carol!"

Nó hớt hải lao vút đi về phía nơi phát ra tiếng hét.

"Rầm!!"

-IZUMIN! NGƯƠI ĐANG LÀM GÌ CAROL THẾ HẢ!!!!

Không thèm mở cửa bằng tay, 1 cú đạp mạnh cũng đủ khiến cánh cửa to lớn đổ sầm. Nó tái mét nhìn cảnh trước mắt (hình trên minh họa~) sau đó mau chóng chạy đến ôm lấy thân hình Carol vừa ngất đi. Bên cạnh là Izumin mặt đỏ au như vừa uống cả tấn rượu. Ừ nhỉ. Lúc nãy hoàng cung có tổ chức tiệc rượu. Chắc anh chàng này uống say rồi không kìm nén được đây mà. Xì. Cha và con. Đều cặn bã như nhau.

-ta... ta.... trả Carol cho ta... ta phải có được nàng!!! -Izumin giọng khàn khàn gầm lên, nhào đến cướp lấy Carol nhưng nhanh chóng đã ăn 1 đạp của Yuuki mà ngã ngửa ra sau.

-tên háo sắc dê già nhà ngươi cũng y như lão heo cha ngươi vậy! Đi chết đi! Chết đi! Chết đi! Chết luôn đi!!! -Yuuki ôm chặt Carol trong lòng. thuận tiện bồi thêm mấy cú đạp cho hắn ta. Izumin như chưa tỉnh đủ liền quơ tay lung tung la hét om sòm. (Neko: thật mất hình tượng quá anh ơi... Izumin: tại đứa nào hả! *lật bàn* Neko: *chạy trước khi có biến*)

-Chết tiệt! Tỉnh giùm cái đi! -nó nổi nóng để Carol đang bất tỉnh sang 1 bên. Chạy lại đấm cho Izumin vài cái rồi lôi trong túi ra 1 lọ màu đen nhỏ vài giọt vào ly gần đấy, sau đó pha chút nước vàng vàng từ 1 cái lọ khác vào.... rồi nốc nguyên 1 ly vào họng Izumin (tội vai~)

-Khụ... khụ... -Izumin ho sặc sụa. Sắc mặt có chút hồng hào hơn. Xem ra đã tỉnh rượu rồi đây.

-ta... ta... Carol! Nàng làm sao thế! -hắn ta vừa tỉnh rượu, trông thấy Carol đang bất tỉnh kia liền nhào đến... cũng may Yuuki nhà ta đã kịp trói tay anh ta vào cạnh giường làm Izumin khựng lại suýt đập mặt.

-sao sao cái đầu nhà mi. Chẳng phải tại ngươi mà Carol của ta hoảng sợ đâm ra ngất đi hả- Yuuki mặt đen lại đầy tức giận

-ấy ấy. Ta đã làm gì cô ấy đâu. Bình tĩnh đi -trông thấy khuôn mặt xám xịt của Yuuki, có cho vàng hay dù có say rượu đến đâu thì Izumin cũng không dại gì mà gây chuyện với nó nữa. Phương pháp hay bây giờ có lẽ là chịu lép vế mà hòa giải với nó thôi.

-còn bình tĩnh được à! Mi là đồ khốn kiếp! Mắc dịch! Chết bằm! Dám làm Carol ta ngất xỉu! Đi chết đi! -cơn giận như vẫn chưa nguôi, nó tiếp tục bồi thêm vài cú đạp vào mặt anh Min... (tội anh =_=)

-nè... bình tĩnh nghe ta nói cái

-chết đi! Chết đi!

-này... ta...

-chết đi! Đồ khốn kiếp! Đồ vô liêm sỉ

-này này... để ta nói....

-mi cũng giống tên dê già cha ngươi! Đều bỉ ổi như nhau! Chết đi!

-YUUKI!!!!!!!!

Chịu hết nổi rồi, Izumin liền nhanh tay khóa chặt 2 tay nó. Lúc nãy vừa nghe nó mắng anh vừa cắt dây trói bằng con dao cài ngay tóc. Ai dè lỡ vấp phải tà áo liền đè nó ngã nhào xuống giường. Tình huống này... thật hết sứ tưởng tượng mà. Rất dễ khiến người ta liên tưởng a~~~

-ngươi... ngươi...

-yên lặng nghe ta nói! -hắn dùng tay chặn miệng nó lại. Dùng cả thân người khóa chặt người nó không cho nó động đậy. Tránh để nó quậy mà đập hắn tiếp

-ta không cố ý làm Carol sợ mà đâm ra bất tỉnh. Ta chỉ muốn xem vết thương bên vai trái nàng do dạo trước bị sư tử cắn thôi. Ai ngờ nàng hiểu lầm giãy giụa, cộng với hơi men có sẵn nên ta....

Izumin cúi đầu kể lại. Âm giọng có phần hối lỗi.

-hừ. Dẫu sao thì ta không muốn để Carol tiếp xúc với ngươi thêm giây phút nào nữa. Carol sẽ ở cùng với ta. Cấm ngươi bén mảng vào phòng ta khi chưa có sự cho phép. -Yuuki đanh mặt đẩy Izumin sang 1 bên rồi ngồi dậy bế Carol lên đưa đi. Izumin cũng không nói gì, lặng lẽ đóng cửa rồi nằm vật ra giường.  (Neko: Chị này cũng thật... người ta đem Carol về vì muốn nàng ta là của ảnh mà. Cơ mà thế quái nào anh Min lại nghe lời chị Yu thế. Anh từ chàng công thành chàng thụ rồi à. Yuuki & Izumin: Công với chả thụ cái đầu mi! )

Hết chương. Tiếp theo Yuuki sẽ làm thế nào để đưa Carol khỏi Hitaito đây? Izumin liệu có nhận ra hành động kì lạ của anh từ khi gặp Yuuki? Chương sau sẽ thế nào đây? Mọi người cùng đón chờ nhé~ moah



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net