chương 25: Carol có còn là Carol??!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- MENFUISU!!- Carol hoảng loạn hét lên. Cô run run không kiềm được lòng khi nhìn những vết thương trên người Menfuisu đang ứa máu. Nỗi căm phẫn trong cô dâng lên. Ngay lập tức cô nhanh tay rút lấy con dao bên hông Angol mà đâm hắn. Tuy vậy hắn cũng đâu vừa gì. Chộp lấy tay cô và siết chặt khiến cô đau quá mà bỏ ra. Nơi hàng mi kia còn vương mấy hạt lệ

Angol ngay tức thì bị Carol làm cho phân tâm không bắn tên được. Hắn tức giận chộp lấy tay cô rồi mỉm cười thích thú khi nhìn cô ứa nước mắt. Dẫu sao thì nữ nhi cũng chỉ là loại yêu đuối.

À thì xem Carol bánh bèo thế đủ rồi. Không lẽ ở chung với Yuuki bao năm nay mà không lĩnh hội được chút gì từ con bé sao.

Ngay lúc tên Angol chộp lấy tay phải của cô. Cô giả vờ run sợ đánh rơi con dao xuống đất khiến y có chút thích thú. Ngay đó tay trái cô rút từ phía trong tóc ra 1 cây kim nhỏ đâm vào ngay huyệt trước của Angol. Trên đầu kim có bôi 1 chút chất độc nhỏ từ Yuuki chế ra cho Carol phòng thủ. Chất độc trên kim sẽ tạm thời làm hắn tê liệt toàn thân. Trong khoảng vài phút không thể cử động nổi.

Ngay khi thấy Angol đã bị độc làm cho tê liệt. Carol cũng tranh thủ thời cơ mà chạy đi. Tên lính gần đó thấy thế thì chặn cô lại, cô liền vứt bỏ hình tượng thiếu nữ trong sáng thánh thiện yếu đuối cần che chở kia mà xắn váy lên, co giò đạp 1 cước vào bụng tên lính. Thêm 2 3 tên lính sau chạy tới. Cô cũng chẳng kiêng nể gì mà rút lấy thanh kiếm từ tên lính trước, giáng 1 cước vào nơi yếu nhất của tên thứ 2, lấy đà đạp lên người tên đó phóng lên cao rồi lao xuống tặng tên thứ 3 1 nhát kiếm trước ngực. Vết chém hơi nông nhưng cũng đủ làm tên lính kia mất máu mà ngã quỵ. Ài... dẫu sao người ta cũng là nữ nhi yếu đuối mà, đâu có hay đánh chém như Yuuki, thêm cây kiếm lại to quá khổ, còn thực rất nặng mà, chém được một vết như thế là hay rồi.

Lại nói về Menfuisu lúc này. À thì... não của anh ấy cùng toàn thể những ai có mặt có mặt ở đây lúc bấy giờ đều ngưng hoạt động 1 cách triệt để. Có ai đời tin nổi việc này không đây?!. Người con gái mà thiên hạ đồn là nhu mì, dịu dàng, yếu đuối, có tấm lòng nhân hậu, chưa từng biết đánh nhau là gì, dễ ủy khuất hay mau ứa nước mắt... bla bla bla... 1 con bánh bèo thứ thiệt lại có thể cầm kiếm mà chém người chứ, chưa kể còn tung liền vài cước vào mấy tên cản đường nữa. Ai ya... chuyện này mà nói so với việc châu chấu đá xe làm xe ngã thì còn dễ tin hơn là.

-MENFUISU! CHỤP LẤY! -Carol hét lên đánh thức hoàn toàn bộ não đang đình trệ kia của Menfuisu. Cô ngay đó ném thanh kiếm trên tay về phía hắn. Còn mình thì xé váy ngắn lên 1 chút, phần váy bị xé cô quấn lại thành 1 sợ dây chắc chắn, tranh thủ trói luôn tên Angol lại. Lại còn tặng thêm cho hắn vài "chục" cây kim tẩm độc vào mấy huyệt đạo trên cơ thể. Giờ thì Angol có muốn nhăn mặt thì cũng khó khăn nữa là.

Menfuisu sau khi nhận lấy thanh kiếm từ tay Carol thì như rồng thêm cánh. Hắn lao lên giữa trận chiến, xử lý tất cả những tên cản đường chỉ trong chớp mắt. Chẳng mấy chốc đã tiến đến cạnh Carol.

Carol với những cây kim tẩm độc, cô sử dụng như phi tiêu, nhắm chuẩn xác từng bộ phận mà ném. Ngay đó những tên lính trúng kim liền bất động a. Dễ dàng cho anh Men xử đẹp.

Hai vợ chồng họ phối hợp nhịp nhàng. Cả hai tuy không nói gì nhưng đều hiểu ý kiến đối phương ra sao mà thực hiện.

Binh lính Ai Cập vừa lúc phá ngục ra, định giúp hoàng đế họ 1 tay xử lý lính Atsirya giải cứu hoàng phi thì lại bắt gặp cảnh tượng này. Cả bọn dù không bị dính chút nào kim độc từ Carol cũng bị đứng hình 1 cách triệt để. Não bộ hoàn toàn đình trệ. Thực không còn suy nghĩ được gì nữa.

Hiển nhiên sau đó hình tượng Carol thánh mẫu đã bị chà đạp xuống tận đáy vực sâu thăm thẳm một cách không thương tiếc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net