chương 38: về Ai Cập. (tt)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Oáp ~~ -Yuuki ngáp dài 1 cái, nháy nháy đôi mắt nhìn ra ngoài. uầy... trời còn chưa sáng hẳng mà lại tỉnh nữa rồi. thôi kệ, ra ngoài hóng gió luôn

Thay nhanh bộ y phục ngắn (đồ của nó toàn váy ngắn cho tiện chứ không giống Asisu với Carol toàn váy dài luề xuề). Nó bước ra mạn thuyền hóng gió. mấy chú nhóc Tiểu Bạch, Tiểu Hắc và Tiểu Vũ thấy nó dậy cũng tự động đi theo nó luôn.

Yuuki vươn người hít thở không khí trong lành trên biển. Sảng khoái quá! Chợt. Nó cảm thấy tiếng động sau lưng liền nhanh chóng quay lại

-ai đó!

-Tiểu Băng! cha nhớ con quá!!!! -1 chàng trai tóc vàng bất ngờ hiện ra ôm chầm lấy nó

-ểh??!! Cha??? -Yuuki tròn mắt kinh ngạc không thốt nên lờii

-sao.... sao cha lại ở đây??

-ta nhớ con quá mà. mà, con dạo này khỏe không. - chàng trai tóc vàng trông chừng khá trẻ. Chừng 25 tuổi là cùng mà đứng xoa xoa đầu nó rồi xưng hô cha con khiến nó có cảm giác quái quái thế nào ấy. Cơ mà trông Arthost chả có vẻ bận tâm gì mấy nhở.

-con chưa chết. rốt cục cha đến đây làm gì.

-uiss. Ta chỉ xem con sống thế nào thôi mà. À mà mấy con thần thú ta gửi cho con, con nhận được chưa

-thần thú?? Có hả -Yuuki trong xoe mắt nhìn. Ngay lúc đó 3 nhóc Tiểu kia vừa trông thấy Arthost thì ngay lập tức vui mừng hớn hở mà xáp lại bu lên người hắn... ây... hiểu rồi. Mà trông dáng vẻ Arthost lúc này vừa đùa nghịch vừa cưng nựng 3 con vật khiến Yuuki hơi thắc mắc

-thì ra 3 nhóc này là của cha. Con chẳng biết cha là thần Chiến Tranh hay thần Muôn Thú nữa à - Yuuki nhìn Arthost lắc đầu. Thú vật đâu ra lắm thế

-mấy con thú này đâu phải của ta. -Arthost lắc đầu phản bác. Ánh mắt hiện lên tia đỏ "ta là thần Chiến Tranh đàng hoàng 100%!!"

-chứ nó đâu ra. -Yuuki vẫn nhìn Arthost với biểu hiện "tin nổi chết liền"

-là vầy. Sau lúc con đi thì nữ thần Muôn Thú mới đến tìm ta chơi. Lúc đó ta hình như có lỡ miệng bảo vừa nhận nuôi con gái, cô ấy liền tóm lấy ta hỏi han mọi thứ bằng vẻ rất ư phấn khích làm ta kể hết ra. Cuối cùng cô ấy quăng cho ta 1 đống thần thú bảo là quà cho con... ta thua -Arthost nhướn mày kể lại hết mọi chuyện. Yuuku nó cuối cùng cũng hiểu ra mà tạm tin.

-tiểu Băng này. Ta thực sự nhớ con đến điên mất. Muốn tự tay giết chết con ghê. -Arthost thở dài với vẻ buồn thảm. Yuuki tay đang nựng nựng Tiểu Hắc vừa nghe thế thì giật mình, theo phản xạ nhảy sang 1 bên

-ấy. Đừng hiểu nhầm. Ý ta là cũng bởi vì con đã mang 1 phần máu của ta rồi nên sau khi con chết, con sẽ không phải đi đâu hết mà trực tiếp hóa thành thần tiên ở cạnh bên ta. Như thế thì ta sẽ không cô đơn nữa rồi.

Yuuki lại lần nữa kinh ngạc. Không phải chớ!

-thôi không nói nữa. Ta phải đi ngay bây giờ. Gặp con sau nhé bé cưng. -Arthost nựng má nó. Trước lúc quay đi còn dặn

-mốt khi nào cần gặp ta thì cứ dùng máu con vẽ ra 1 hình thanh kiếm, ta sẽ xuất hiện ngay nhé. À còn nữa, sắp tới ta có gửi thêm cho con 1 nhóc ngựa đen nữa. Nhớ chăm chúng cẩn thận nha. -Arthost nháy mắt rồi biến đi. Bỏ lại Yuuki ngơ ngác đang cố định hình từng chữ.... thêm 1 con ngựa đen.... KHÔNG PHẢI CHỚ!!!!!

"Cha à... con tin cha sắp thành thần Chiến Thú rồi đó (chiến tranh và muôn thú =_=)"

Ánh mặt trời vàng rực rỡ chiếu xuống đất nước Ai Cập huyền bí một cách lung linh đẹp đẽ. Đoàn thuyền hoàng gia Ai Cập từ từ cập bến trong nỗi hân hoan chào mừng của toàn thể thần dân Hạ Ai Cập.

Hàng ngàn tiếng reo hò vang lên, hàng trăm bó hoa được tung lên cho Người con gái nữ thần sông Nil cùng vị Nữ Hoàng hiện thân cho Nữ thần Isis cao quý.

Ngay đó, người ta cũng thấy loáng thoáng bóng dáng 1 cô gái tóc xanh mặc y phục ngắn, tóc buộc cao, đôi mắt tím long lanh cùng thần thái đầy mạnh mẽ không quá khó để người ta nhận ra Con gái thần Chiến Tranh đã trở về.

Và thế, tiếng tung hô lại lần nữa vang lên nhưng lần này lại lớn hơn và mãnh liệt hơn rất nhiều bởi dân Ai Cập họ không chỉ chào mừng 2 người mà là 3 người họ hết mực tôn kính.

-chà. Yuuki. Em cũng được chào đón nồng nhiệt quá nhỉ. -Asisu đi cạnh nó mỉm cười.

-chào đón thế này... em không quen chút nào. -Yuuki bĩu môi thở dài. Bên cạnh Raian cũng mỉm cười nắm tay Asisu đưa nàng đi. Ấy ấy... 2 người bỏ nó đi vậy à!!!

-nè Yuuki. Sao nhìn em khó chịu vậy. -Carol cùng Menfuisu vỗ vỗ vai nó. Đáng ra khi người dân chào đón thế này phải vui chứ

Yuuki lại lần nữa tủi thân khi nhìn thấy tay Menfuisu và Carol đan xen vào nhau. Aaaa!!! Sao ai cũng có đôi có cặp. Mình nó cô đơn thế này chứ!!!! Hờn cả thế giới!

Không nói không rằng, nó lắc đầu nở nụ cười "không có gì" rồi lẻn ra đi sau chung với Minue, Unasu và cả Ruka. Carol và Menfuisu cũng chẳng lạ lẫm gì với phong cách của nó nên cũng xem như không có gì rồi tiến về phía trước.

-chào Hoàng Thượng. Mừng người đã về. - 1 cô nàng mà theo nó nhận xét thì.... tròn quay, da đen, tóc xoăn nùi, đang diện những bộ váy bó sát cơ thể lộ những... ngấn mỡ núc ních >~<

-ơ. -Carol khá ngạc nhiên nhìn người này. Theo giác quan thứ 6 của người con gái thì Carol có ác cảm với cô nàng này. Khuôn mặt hiện rõ nét khó chịu

- à. Chào công chúa Kafura. -Menfuisu mở lời chào theo đúng lễ nghi thế mà hình như nàng công chúa kia lại tưởng bở gì gì đó rồi cười hớn hở xáp lại gần. Menfuisu cùng lúc bất ngờ bị Carol kéo sang 1 bên né làm cô nàng kia suýt ôm đất. Yuuki ở sau hơi bị bất ngờ a. Carol ghen công khai~

-Menfuisu.đây.là.. -Carol nếu theo đúng cốt truyện thì sẽ lấp ló phía sau Menfuisu lo lắng. Cơ mà bây giờ thì... mặt hầm hầm nhìn Menfuisu, cả người lộ rõ tia sát khí làm những người có bán kính trong vòng 5m phải rùng mình.

-à à. Mọi người chưa biết nhau nhỉ. Carol, Yuuki, chị Asisu, đây là công chúa Kafura, sứ giả Libia sang nước ta kí hiệp ước liên minh. Công chúa Kafura, đây là Hoàng Phi Carol của ta, Nữ Hoàng Asisu chị gái ta và cô nhóc tóc xanh này là Yuuki, em gái nuôi của ta sắp tới sẽ đăng quang Công Chúa Ai Cập. -Menfuisu nói luôn 1 lèo không ngừng nghỉ. Sau đó mới thở hắt ra quan sát nét mặt Carol. Đã dịu rồi. Phù!

-thì ra là thế. Chào cô Công Chúa Libia. -Carol lấy lại nét mặt hồn nhiên vốn có, mỉm cười dịu dàng

-chào Hoàng Phi. -Kafura nhìn Carol chỉ bằng nửa con mắt bởi nửa phần còn lại đang bận nhìn Menfuisu và tia trai đẹp...

" í í. Anh chàng tóc đen cạnh Nữ Hoàng Asisu trông cũng đẹp ra phết. Thực rất giống Menfuisu à nha."

"Chà chà. Thì ra tướng quân Minue lại đẹp trai đến vậy. Thế mà trước giờ mình không thấy"

"Ui... sao người Ai cập ai nấy đều tỏa sáng thế kia. Nhưng mà xin lỗi nha, trái tim ta chỉ thuộc về Hoàng đế Menfuisu thôi. "

Kafura kết thúc màng hồi tưởng bằng cách ném cho Menfuisu 1 ánh nhìn đầy "dịu dàng" khiến chàng suýt không nhịn nổi mà quay mặt đi ọi~ Bên cạnh Carol lại lần nữa đằng đằng sát khí, nếu không phải phải giữ gìn hình tượng Thánh mẫu dịu dàng mà Yuuki hay nhấn mạnh chắc chắn cô đã xông lên tung 1 cú đạp vào bản mặt cô nàng da đen kia rồi. Dám nhìn chồng bà à!!!

Nhận thấy tình hình có vẻ không ổn lắm. Asisu bước đến cạnh Carol vỗ vỗ vai cô giúp cô bình tĩnh lại. Sau đó mỉm cười "nhẹ nhàng"

-Chào cô, công chúa Kafura. của.Libia. chẳng hay cô đến Hạ Ai Cập ta có chuyện gì. Ta nhớ nơi tiếp đãi khách nằm ở Thượng Ai Cập cách đây 1 ngày đường cơ mà. -Asisu nhấn mạnh

-a à. Chào Nữ Hoàng. Ta tự cảm thấy đất nước Ai Cập người rất đẹp. Muốn thực tham quan hết những cảnh quan nơi đây nên mới thất lễ đến Hạ Ai Cập không báo trước. -Kafura lúng túng. Là Nữ Hoàng, chị của Hoàng Đế. Tốt nhất nên tạo chút thiện cảm lấy lòng.

-ồ. Thì ra là Công Chúa sẽ.về.nước nên mới muốn tham quan hết cả Ai Cập cho thỏa nỗi ham thích chứ gì. -Asisu tỏ vẻ cảm thông mỉm cười

-ý.. ý ta không phải thế...

-không phải. À. Ý công chúa là cô sắp.về.nước nên mới như thế đúng không. Ta hiểu mà. Thế nên cô cứ tự nhiên tham quan nhé. Người đâu, mau dẫn Công.Chúa.Libia đi tham.quan Hạ Ai Cập.

Asisu tiếp tục nhấn mạnh. Không để cô nàng kia kịp "liếc mắt đưa tình" với anh chàng tóc đen bên cạnh mình đã sai người đưa đi. Tránh để tiếp theo mọi người phải lạnh gáy với cơn ghen không hồi kết của Carol và chính chị sẽ bị cái hàn khí mà Raian kia toát ra tránh ánh nhìn Công Chúa Kafura đè chết mất.

"Nữ Hoàng Asisu thực rất lợi hại "

Đó là ý nghĩ chung của toàn thể những người chứng kiến lúc này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net