chương 39: Ai Cập và Hitaito liên minh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-chị Asisu. Lợi hại nha. Không để cô nàng đó nói hết đã bị bịt miệng dẫn đi rồi. -Yuuki lúc này mới chịu ló mặt ra cười cười.

-con nhóc này. Nãy giờ trốn đi đâu đấy. -Asisu dí dí tay lên đầu nó

-phía sau Minue, Unasu và Ruka.

-hèn chi nãy giờ cứ thắc mắc mãi 3 người đó làm gì mà xếp hàng ngang thế kia, không chịu đi lên đây. Thì ra là che cho em. -Carol cũng chen vào sau khi ném cho Menfuisu ánh mắt đầy sát khí cùng 1 cú đạp vào chân khá mạnh làm anh chàng nhăn cả mặt.

-thế giờ chúng ta vào trong được chưa -Raian giờ này mới lên tiếng

- uk. Vào trong thôi. Em mệt rồi.

Yuuki nói dứt câu rồi lon ton chạy vào trong. Hớn hở vui mừng vì sắp được ngủ tiếp. Nó chạy đi mà quên nhìn đường và thế là...

"Binh"

Mặt tung cột (người)... mông hôn đất

-ui... tên điên nào đứng chặn đường vậy!!!! -Nó không thèm nhìn mà đứng dậy phủi phủi bụi rồi quát lớn. Tên cột người nãy vừa bị nó đâm trúng vẫn im lặng không hé răng

"Tên này câm à"

Mãi không thấy tiếng trả lời, nó cũng tò mò nhìn lên và...
Trước mặt nó, vị hoàng tử mái tóc trắng hiếm có đang đứng đó. Ánh mắt nhìn nó đầy nét nhu mì

-I... Izumin??!! -Yuuki tròn mắt đầy ngạc nhiên. Thế quái nào mà tên điên này lại ở đây.
-chào cô bé. Đã lâu không gặp. -Izumin lúc này mới điềm đạm trả lời. Còn xoa xoa hộ nó cục u trên trán. Còn nó thù vẫn bất động như tượng

-Yuuki, em chạy nhanh thế. Oái! Izumin! -Carol phía sau chạy lên thì cũng cùng trạng thái với Yuuki lúc này. Bất động!

-gì vậy. Izumin! -Asisu bất ngờ cũng đứng yên luôn. Mọi người đằng sau đi theo cũng đồng 1 bộ dạng... tượng. à. Trừ anh Men, Minue với anh Rai vì anh Rai chả hiểu chuyện quái gì đang xảy ra còn 2 người kia thì biết mà chưa kịp nói

-chà. Izumin. Mi cũng đến đây chơi à. Hay là có ý đồ gì đây. -Menfuisu hăm hở bước đến bắt tay rồi choàng vai Izumin cười nói. Izumin cũng mau chóng phản bác, nét mặt cũng trở nên vui vẻ lạ thường

-ý đồ là gì. Ăn được không ta.

-cái tên này! -Menfuisu dí dí nắm đấm trên đầu Izumin đùa giỡn. Izumin cũng không hề thua kém mau chóng phản bác bằng cách chọc lét Menfuisu. Cả 2 đùa giỡn vô tư như 2 đứa trẻ to xác làm cái bọn người kia đã đứng hình nay còn hóa đá hơn nữa. 1 cái nháy mắt cũng không có huống chi là cử động. Haizz.

Cuối cùng, sau 1 hồi hóa đá. Asisu là người bừng tỉnh nhanh nhất. Chị hướng ánh mắt sang phía Menfuisu. Ánh mắt tóe lửa. Nhận thấy luồng sát khí phát ra, Menfuisu lập tức hắng giọng rồi dừng ngy trò lố của mình lại. Izumin cũng lập tức trở lại phong thái ban đầu.

Carol bên cạnh Asisu cũng chợt bừng tỉnh, lay lay con nhóc đang thất thần bên cạnh. Sau đó nở nụ cười đầy "dịu dàng" nhìn Menfuisu.

-chàng có thể giải thí1 ch chứ, M.E.N.F.U.I.S.U

-ờ ta... -Menfuisu với với tay sang bên cạnh thì mới phát hiện ra... Izumin đã mất tăm luôn rồi

Lại thêm 1 ánh mắt "trìu mến" của cô nàng tóc vàng...

Menfuisu mồ hôi tuôn trào~

-Minue!!!! ...

Người tướng trung thành ấy
.... cũng đã mất bóng từ thuở nào rồi~

Menfuisu càng lạnh run cả người nhìn con nhóc tóc xanh đằng đằng sát khí trước mặt.

-rồi rồi ta nói!!!! -Men hét lên tránh cái nhìn đầy "tình thương" từ 3 người kia

-hoàng tử Izumin đến Ai Cập ta để kí hiệp ước liên minh và cin lỗi về những việc đã hiểu nhầm trước đó. Sau đó ta và cậu ấy đã trở thành bạn của nhau. Thế đã được chưa.

-hừm... ngươi không nói dối? -Yuuki giọng lạnh tựa băng~

*gật gật*

-ok. Tạm tha. Ta không quan tâm 2 người làm gì. Bảo hắn ta tránh xa ta ra là được.

Nói xong nó xoay người bỏ đi. Thật là. Gặp phải cái tên nó ghét cay ghét đắng là hết vui rồi. Lết về phòng ngủ mới được. Oa! Căn phòng yêu quý của ta!!! Ta đến đây!!! (Nó có phòng ngủ ở Hạ Ai Cập bởi hay lết đến đây chơi với Asisu nên được chuẩn bị luôn)

-ừm... có ai có thể giải thích cho ta... chuyện gì đang xảy ra không??!! - Raian ngơ ngơ ngác ngác. Tên tóc trắng ban nãy là ai? Sao chưa nghe Yuuki kể đến vậy.

-Yuuki chưa kể cho anh à? -Carol tròn xoe mắt nhìn anh trai. Yuuki đâu phải là người không hiểu chuyện, nó đáng lẽ phải kể hết rồi chứ

*lắc đầu*

-chuyện này khá rắc rối. Đợi lát nữa ta kể cho chàng. Bây giờ mọi người giải tán đi. Raian, Carol, Menfuisu, mọi người đi theo ta. Ta có chuyện muốn hỏi Menfuisu 1 lát.

Asisu khẽ cất giọng rồi bước đi. 3 người kia cũng lẽo đẽo đi theo từ sau.

Trông mặt Carol khá vui bởi hình như lần đầu đến phòng Asisu thì phải.

Raian vẫn giữ bộ mặt không cảm xúc, im lặng của mình đi theo sau.

Có điều chàng Men nhà ta thì lại tỏ vẻ khá khó chịu. Miệng còn lầm bầm cái gì đấy

"Izumin, Minue... 2 người sẽ biết tay ta!..."







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net