chương 47.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Crộc crộc crộc"

Tiếng vó ngựa vang lên đều đều. Đoàn người hơn trăm người từ từ khởi hành.

Asisu với Carol thì ngồi xe ngựa chung với Kafura. Kafura lúc đầu không chịu do muốn đi chung với Menfuisu, sau đó lại nhìn thấy sát khí rùng rợn từ Yuuki, cô nàng nhớ lại hôm đó liền bủn rủn tay chân, sợ hãi ngồi vào chỗ và yên lặng hết mức có thể, thậm chí chẳng dám nhúc nhích.

Menfuisu, Raian, Izumin mỗi tên 1 ngựa thong thả vừa đi vừa hóng mát. Izumin thì cứ điều khiển ngựa lẽo đẽo đi cạnh Yuuki. Yuuki lúc đầu còn tỏ thái độ gay gắt, sao đó thì cũng chả nói gì, nếu không nói chính xác hơn là bơ thẳng mặt chàng Min. Cơ mà thế quái nào da mặt Min nhà ta lại cực dày, dù bị ném bơ vẫn dày mặt bám theo. Ây ây... mất hình tượng thật anh ơi ~

Arthost thì đi cạnh Menfuisu và Raian để nói chuyện. Chuyện bọn họ nói cũng chẳng có gì đâu, chủ yếu về chính trị, kinh tế, vân vân và mây mây... đủ để những ai đi gần rơi vào trạng thái hoang mang, nhức óc, đầu quay mòng mòng thui í mà ~

Minue, Unasu với Ruka thì tụm lại phía sau đoàn người vừa đi vừa thảnh thơi tán dóc. Túm lại trông 3 người này là phè phỡn nhất thôi ~

...

Nửa ngày trôi qua. Đoàn người vẫn chưa đi được nửa chặng đường. Lý do vì sao ư? Xin thưa. Nguyên nhân do nàng công chúa Kafura ú ụ nhà chúng ta lên cơn mê trai ý mà.

~~~~ quay lại trước đó vài tiếng~~~~~

-aaa. Ta không chịu ở trong này nữa đâu. Ta muốn ra ngoài. -Kafura bất cần nhảy ra ngoài làm cả bọn suýt đứng tim vì độ mạo hiểm của cô nàng.

Yuuki nhíu mày. Cô heo này... vì trai mà không quan tâm bản thân sao. Hôm bữa bị dần thế chưa chừa? Nãy giờ cô nàng đòi xuống cả chục lần rồi đấy. Làm cả bọn cứ phải dừng lại mãi. Aizz.

Nó tính quay ngựa lại phía cô nàng heo thì Arthost đã nhanh hơn đi lại phía Kafura mỉm cười.

-công chúa Kafura. Cô thấy khó chịu sao? -Arthost đầy dịu dàng nhìn Kafura làm cô ta suýt phun máu mũi tại chỗ. Arthost nhà ta đẹp trai quá mà!! Độ sát thương đối với gái không hề bé chút nào ~

Yuuki thở dài nhìn cha mình. Đến giờ nó vẫn khá thắc mắc... tại sao đẹp trai soái thần tầm cỡ như thế mà vẫn ế??!!

-ta... ừm... ta thấy ngột ngạt quá. Ta muốn được ra ngoài. -Kafura ngập ngừng nói. Miệng suýt chảy dãi còn mắt thì dán chặt vào Arthost.

Tuy thế, Arthost vẫn mỉm cười, không hề lộ ra 1 tia khó chịu nào...

-vậy công chúa có muốn ngồi ngựa cùng tôi? Không thể làm hoãn hành trình mọi người nhưng vì cô là công chúa Libia, khách quý của chúng tôi nên tôi cũng không muốn cô phật lòng.

Kafura vừa nghe đến đấy thì gật đầu lia lịa. Vị nam nhân này còn đẹp trai gấp mấy lần Menfuisu và hoàng tử Izumin. Lại nghe nói hình như là người thân của công chúa Yuuki, vậy chắc cũng là con cháu quyền quý. Trai đẹp, gia thế tốt, tốt tính... cơ hội trời ban ngu gì nàng ta không chộp lấy.

Yuuki cùng bọn người kia khó hiểu nhìn Arthost. Mà tính Yuuki thế nào thì mọi ngưòi cũng biết, cũng hay hành động khó hiểu, nên giờ Arthost thế này cũng chẳng còn gì là lạ đối với bọn này.

Kafura mau chóng hớn hở leo lên ngồi chung với Arthost. Cô nàng tâm trạng phấn khích mà hình như chưa cảm nhận được... con người Arthost không chỉ như vậy đâu... phía sau nụ cười ấy là hàng trăm tính toán khác... Yuuki cùng bọn kia 1 phút chia buồn với nàng heo mập...

~~~~ trở lại hiện tại~~~~

Cuối cùng cả đoàn cũng được thảnh thơi mà hoàn thành cuộc hành trình của mình.

Nói thế thôi chứ giờ đã tối rồi. Cũng đã đi được hơn nửa chặng đường nên mọi người hạ trại nghỉ ngơi.

Lại nói cô nàng kia... sau vài tiếng ngồi trên ngựa chung với Arthost cũng đã mặt mày tái xanh, liên tục nôn ọe và hiện giờ đang lăn quay bất tỉnh... lý do vì sao thì tác giả xin phép không nói bởi dí theo ngựa anh ấy không kịp để kể. Hỏi chị Yu thì chỉ không trả lời chỉ lắc đầu làm ngơ...

...

Ngày hôm sau. Mọi người cũng đã trở về tới kinh thành Thượng Ai Cập.

Họ trở về trong sự tung hô, chào đón nồng nhiệt của dân chúng. Carol tay ôm 1 đống hoa sen do dân chúng tặng mà đến nỗi không nhìn thấy đường đi, lại suýt vấp té mấy lần làm chàng Men lo lắng bế bổng lên luôn.... Asisu cũng nhận được lời tung hô không ngớt, trên tay chị cũng là vài chục đóa hoa hồng thơm ngát đẹp đẽ. Bên cạnh chị là Raian cũng mỉm cười hạnh phúc nắm tay Asisu tiến vào trong. Còn Yuuki... nó vì không muốn bị chết ngạt trong tiếng tung hô mà sử dụng nguyên tố Phong làm cả người bay lên tiến về cung điện của mình và nằm lăn ra ngủ từ thuở nào luôn... (em cạn lời với chị!)
Arthost thì hiển nhiên theo sát Yuuki bởi cũng bay được mà. Chỉ để lại mỗi Izumin mặt hầm hầm khó chịu, cả người tỏa đầy oán khí làm đám đông dân chúng phải rùng mình. Minue, Unasu, Ruka thì tất nhiên là lại vừa đi vừa tám rồi. Không hiểu có chuyện gì mà mấy anh tám từ ngày này sang ngày khác tám hoài không hết. Riết rồi con tác giả không biết mấy anh là nam hay nữ luôn *thở dài*

Còn Kafura thì sao nhỉ... à thì... đang lăn quay bất tỉnh và được người ta khiêng đi rồi... :v














Neko có 1 trò chơi nhỏ nè.

#Mọi người thử đoán xem nhân vật anh trai Yuuki là ai nhé (gợi ý: anh ý đã xuyên vào 1 thể xác nam nhân nào đó ếu xác định được :) cơ mà vẫn giữ được khuôn mặt cũ :v )

#Mọi người có thể giúp Neko nghĩ ra tên và hình dáng thật của anh ý không( màu mắt, tóc, chiều cao) có hình minh họa càng tốt. Neko bí quá không nghĩ ra sao hết. Chỉ biết tên của Yuuki nhà ta nghĩa là Hoàng hôn (đẹp hơm... giờ ta mới biết luôn đó, trước giờ cứ nghĩ là biến thể của từ Yuki (tuyết) :v )

Vậy nha. Ai trả lời đúng câu hỏi Neko tặng chương tiếp theo cho người đó. Còn gợi ý về tên và hình dáng của anh trai Yuuki nào hay hay thì Neko sẽ lấy vào truyện luôn. Cảm ơn mọi người nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net