chương 49

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bầu trời đêm lấp lánh sao sáng. Tối nay cả đất nước Ai Cập mở tiệc linh đình chúc mừng Tân Công Chúa Ai Cập.

Nơi đại sảnh của hoàng cung. Tiếng nhạc linh đình vang lên. Bên trong là những sứ giả các nước đang dâng tặng phẩm quý giá.

-kính chào Công Chúa Ai Cập. Thần là sứ giả Atsiria. Xin tặng công chúa chiếc vòng cổ đá quý - 1 chàng trai trẻ đến trước mặt Yuuki

-Atsiria?! -Menfuisu bên cạnh ngạc nhiên. Hắn ta có phát thiệp mời họ đâu. Và... Ai Cập với Atsiria cũng có mối thâm thù lớn... e rằng...

Yuuki mỉm cười vỗ vai Menfuisu.

-không sao đâu. Là em mời họ đấy

Rồi nó quay sang nhận lấy chiếc vòng quý từ sứ giả.

-cảm ơn. Sẵn đây cho ta hỏi vua mới của các người thế nào? Là hoàng đệ của Angol phải không?

-vâng thưa công chúa. Hoàng thượng hiện nay là 1 đấng anh minh. Chúng thần đã không còn lo sợ về những điều luật trước kia nữa. Tuy vậy vẫn khá chật vật trong việc xây dựng lại kinh thành. -người sứ giả mỉm cười

-ta... ta xin lỗi. Cũng là do ta. -Carol bên cạnh cúi đầu hối lỗi. Cũng may lúc đó Yuuki đã nhanh trí cho sơ tán dân chúng, chứ nếu không thật sự Carol cô trở thành phạm nhân tội tày trời rồi.

-ồ không thưa hoàng phi. Không phải lỗi của người. Dù sao cũng là do hoàng đế Angol gây lỗi trước mà.

-thôi thôi. Bỏ qua chuyện cũ. Hôm nay là ngày vui mà. Sứ giả có thể về chỗ rồi. -Asisu bên cạnh phe phẩy cây quạt. Phong thái đầy uy nghiêm.

Tiếng nhạc xập xình vang lên. Các cô vũ nữ bắt đầu tiến ra nhảy múa. Cung nữ dần mang thức ăn lên. Đều là những món ăn đặc sản của Ai Cập.

Yuuki phấn khởi nhìn đống đồ ăn trước mặt, gì chứ, đồ ăn là nó không ngán.

Menfuisu với Carol ngồi chính giữa, phía bên trái là Asisu và Raian. Bên phải là Yuuki với Izumin.

Izumin với tư cách là sứ giả đại diện Hitaito nên ngồi ngay cạnh Yuuki. (Hitaito là cường quốc nên hiển nhiên được ưu ái)

Cả đại sảnh đang ăn mừng tiệc lớn. Mọi người ai nấy đều vui vẻ. Bất chợt Kafura- hiện được xem là sứ giả Libia bước đến cùng vài cô tì nữ. Nàng ta quấn khăn kín mít cả người

-Thưa Hoàng Đế Menfuisu, hôm nay, nhân ngày vui của mọi người. Công chúa Libia chúng tôi muốn tặng cho mọi người 1 điệu múa đẹp mắt. -một cô cung nữ đi theo Kafura cung kính nói.

-hửm... ừm... Yuuki. Ý em thế nào? -Menfuisu khó hiểu nhìn nàng ta. Bình thường ăn mặc hở hang lắm mà. Sao hôm nay trùm kín người vậy

-ơ... ặc... hở... ừm....cứ thử xem. Em không ý kiến. Dù sao cũng là tấm lòng công chúa. Chúng ta cứ nhận cũng đâu mất gì -Yuuki đang gặm đùi gà ngon lành thì bất chợt bị Menfuisu hỏi làm nó suýt nghẹn, may mà Izumin kế bên vỗ vỗ lưng nó cho trôi xuống

-được. Bắt đầu đi. -Menfuisu gật đầu vẫy tay ra hiệu. Mọi người có mặt đều hồi hộp theo dõi hành động lạ của Kafura, riêng Yuuki là chẳng quan tâm lắm chỉ chăm chú ăn. Izumin bận ngắm Yuuki nên không để ý mấy. Raian với Asisu thì đang nói chuyện với Arthost nên không nghe gì. Menfuisu sau khi ra hiệu xong cũng bơ nàng ta mà quay qua chăm chút cho Carol từng li từng tí (ép Carol ăn ==')

Tiếng nhạc vang lên, là 1 giai điệu có thể được xem là khá sôi động lúc bấy giờ. Kafura vẫn trùm khăn kín người, nàng ta ra vẻ thần bí, lắc lư theo điệu nhạc.

Nhạc mỗi lúc 1 nhanh hơn, càng lúc càng sôi động. Điều đó thành công thu hút lại sự chú ý từ đám người trên kia (đám tụi nó)

Yuuki vẫn gặm đùi gà, khó hiểu nhìn Kafura

"Vẫn choàng khăn? Cô ta có biết nóng không thế?"

Và...

Tiếng nhạc đến lúc cao trào nhất thì

"Vụt"

Kafura lột áo choàng. Để lộ bên trong là 1 bộ áo gần như trong suốt 0_0, có thể thấy rõ 2 trái bưởi to đùng đùng của nàng ta lồ lộ.

Cả bọn tụi nó trố mắt nhìn. Yuuki không kiêng nể phụt nguyên miếng thịt trong mồm ra ngoài. Izumin suýt sặc nước ho sù sụ. Menfuisu rớt luôn ly nước trên tay. Carol há hốc mồm không nói nên lời. Asisu đứng hình. Raian hóa đá. Arthost quay lưng lại ho sặc sụa. Bộ 3 cận vệ (Minue, Ruka, Unasu) mất đà ngã thẳng cẳng

Bên dưới, quan lại và các sứ giả đều cũng 1 trạng thái... đơ như cây cơ... đứng hình không chút nhúc nhích...

woa... sức công phá của chị Kafura thật to lớn ~

Tiếng nhạc vẫn vang lên, những nhịp điệu sôi động cứ tiếp tục. Kafura uốn éo thân mình. Bộ đồ bó sát, trong suốt lộ những tấn mỡ núc nắc... lắc lên lắc xuống dao động theo 1 chiều hướng thích hợp.

Carol tái mặt nhìn cảnh trước mắt, cô suýt nữa thì nôn may mà Menfuisu kịp che mắt cô lại. Asisu thì được Raian ngay lập tức ôm chặt trong lòng, áp mặt chị vào ngực anh không cho thấy cảnh kia.

Yuuki nhìn sang 2 cặp kia mắt rơm rớm. Ai cũng có đôi có cặp... sao nó cô đơn vậy. Hix

Ấy vậy mà nó chưa kịp nghĩ nhiều thì 1 vòng tay rắn chắc áp mặt nó vào lòng. 1 bàn tay khác bịt chặt mắt nó. 2 bóng người chả biết từ đâu đến chắn trước mặt nó. À vâng. Cuối cùng thì nó muốn mở mắt xem còn không được nữa ấy chứ. Chả biết ai mới là người khác ghen tị đây. Mọi người đó đoán được 4 người đó là ai không nà :"3.

Ahihi. Hiển nhiên là 4 nhân vật quen thuộc nhà chúng ta. Izumin (thanh niên áp mặt nó vào ngực =='), Arthost (rảnh tay bịt mắt nó), Minue và Unasu ( 2 thanh niên rảnh rỗi leo lên đứng chắn trước mặt nó)... ây ây... Ruka đứng 1 bên thở dài... bị bỏ rơi rồi ~

Kafura vẫn tiếp tục điệu nhảy " quyến rũ" của mình. Nàng ta cố tình phô bày hết những gì cần che trước mặt các anh zai nhà ta.

Các chàng lúc này đều có cùng 1 suy nghĩ...

"May mà kịp che mắt nàng ấy..."
















Neko đã chọn đc tên cho anh trai Yuuki rồi nhá ~♡ anh í tên Akira (thông minh) ♡ tên hay phải hơm ~ cảm ơn mọi ng đã chọn giúp nha. Cảm ơn nhiều nhiều *bắn tym~*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net