chương 50: thách thức nhầm người rồi, Kafura ạ!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vài phút nhạc kinh hoàng trôi qua... Cuối cùng bài múa hay nhảy gì đó của nàng heo đã kết thúc...

"Bốp bốp bốp"

Cả đại sảnh vang đầy tiếng vỗ tay. Các vị quan khách mồ hôi đầm đìa vỗ tay kịch liệt

"Mừng quá! Cuối cùng cũng hết!!!!"

Kafura kết thúc điệu nhảy bằng một màn uốn éo "đẹp mắt". Nàng ta đứng lên, cúi chào Menfuisu cung kính rồi tặng kèm cái nháy mắt làm chàng muốn.... LẬT BÀN!!

Izumin, Raian, Arthost, Minue, Unasu, Ruka cùng các quan khách trong đại sảnh đều tặng cho Menfuis ánh nhìn thương xót. Tạm chia buồn với Hoàng đế Menfuisu vĩ đại...

Menfuisu chàng đây suýt lên cơn tăng xông máu mà thổ huyết chết rồi. Uầy...

-cảm... cảm ơn bài nhảy "tuyệt vời" của Công Chúa Libia. Công Chúa có thể về nghỉ ngơi rồi. -Menfuisu bất đắc dĩ nở nụ cười gượng gạo. Tội cho thanh niên ấy ~

Kafura trông càng tươi tắn hơn. Nàng ta cúi chào rồi quay lưng đi.

Cả bọn ở trên thở phào nhẹ nhõm. Lúc này các chàng mới bỏ mắt các nàng ra. Thật đau tim...

Cơ mà... hình như đời không như mong muốn. Cứ tưởng rằng đã thoát kiếp nạn, ai ngờ thiên lại chơi trêu ngươi thế chứ. Auzzz

Kafura đi chưa được vài bước thì nàng ta bất ngờ quay lưng lại. Nàng ta mỉm cười, phán cho mọi người 1 câu xanh rờn...

-thưa Hoàng đế Menfuisu. Lúc nãy tôi đã biểu diễn cho mọi người điệu nhảy tuyệt vời của đất nước chúng tôi, cũng chính là để bày tỏ lòng thành của mình đối với quý quốc. Vậy tôi xin ngài một yêu cầu nho nhỏ, liệu ngài có thể đáp ứng cho chúng tôi cùng tất cả các quan khách hiện có không ?

Menfuisu trầm ngâm. Nàng ta có ý gì đây.

-yêu cầu gì? Ta không thể hứa chắc sẽ đáp ứng nếu nó nằm ngoài phạm vi cho phép

-ồ không thưa hoàng đế bệ hạ. Chỉ là 1 nguyện ước bé tẹo thôi và chắc chắn ngài có thể đáp ứng được điều ấy. -Kafura nở 1 nụ cười nham hiểm...

-Menfuisu bệ hạ, ngài biết đấy, ai trong chúng tôi cũng rất hâm mộ Hoàng Phi Carol kính mến. Người là Con gái thần sông Nil tài giỏi, uyên thâm. Vậy liệu Hoàng Phi có thể cho kẻ hèn chúng tôi 1 cơ hội được xem người múa hát không.

-CÁI GÌ??!! -Menfuisu hét lên tức thời. Hix. Còn đâu hình tượng anh vua oai nghiêm trong lòng tuiiiii. *Neko chấm chấm nước mắt*

-Menfuisu... bình tĩnh... -Carol kéo kéo áo Menfuisu nói nhỏ. Mặt cô trông tái mét. Không phải chứ. Kêu cô nhảy múa. Đùa! Trước giờ ai cũng biết Hoàng Phi Ai Cập không thể làm điều đó mà. Dù rằng đó là bí mật nhưng chỉ cần nghe ngóng 1 tí là biết.

-Kafura. Cô nói Hoàng phi Carol chúng ta rất tài giỏi. Vậy cô có thể yêu cầu điều khác chứ. Yêu cầu này e rằng chúng ta không chấp nhận được. - Asisu lên tiếng thay cho Menfuisu. Aizz. Nhìn mặt Menfuisu bây giờ đỏ au tức giận, khói bốc đầy đầu, sát khí lan tỏa. May mà Raian với Arthost kịp giữ lại. Nếu không chắc chắn cô nàng kia không còn đứng vững ở đấy đâu.

À, con nhóc Yuuki nhà ta cũng đang bốc hỏa không kém gì anh Men nhà mình. Nó đang giãy đành đạch, chỉ hận không thể nghiền nát con heo mỡ kia bởi bị Izumin cùng nhóm 3 cận vệ giữ chặt.

-thả ra đám người này. Ta phải xử đẹp con heo kia mới hả dạ. Chết tiệt. Dám kêu chị Carol lên múa cho mi xem á. Có chết mi cũng không xứng để xem  -Yuuki tức tối gầm lên. May hồn Arthost đã hóa phép cho cái volume của nó nhỏ lại...

Kafura vẫn mỉm cười. Hình như nàng ta không biết mình xém bị xử đẹp hay sao ấy.

-Nữ Hoàng nói thế sao được. Ai trong chúng tôi lúc này đều rất mong muốn được 1 lần trông thấy màn biểu diễn đẹp mắt của Con Gái Thần Linh. Có đúng vậy không các vị?

-đúng đúng

-phải đó. Hoàng phi có thể cho lũ hèn này được sáng mắt không

-hoàng phi Carol con gái vị thần vĩ đại, chắc hẳn người cũng vĩ đại không kém. Người có thể cho kẻ hèn con người này được 1 lần trông thấy. Đó chắc chắn là phúc lớn 3 đời nhà thần

-đúng vậy thưa hoàng phi

-...

Đáp lại câu hỏi của Kafura, các vị sứ giả cũng vỗ tay rần rần lên tiếng. Trước đám người sứ giả đông như vậy, muốn từ chối cũng rất khó. Khổ nỗi tiếng vang của đám người đó càng lúc càng lớn hơn, lấn át luôn đám người tụi nó...

Cả bọn đanh mặt. Carol mặt trắng bệch run rẩy. Menfuisu tức giận, định lên tiếng từ chối thì... Yuuki đã cướp lời. Khóe môi nở nụ cười nửa miệng...

-được thôi. Nếu mọi người đã muốn vậy thì Hoàng Phi Carol sẽ chiều ý mọi người.

-khoan đã Yuuki. Nhóc đang nói gì đấy! -Menfuisu tức giận túm áo Yuuki.

Yuuki vẫn lãnh đạm. Khuôn mặt chẳng có gì gọi là biến sắc. Đôi mắt tím lạnh lùng nhìn thẳng vào Menfuisu làm hắn rùng mình bỏ ra.

-nhưng với điều kiện, ta sẽ biểu diễn chung với Hoàng Phi. Các người có ý kiến gì không. -Yuuki tiếp lời. Ánh mắt sắc lạnh nhìn thẳng xuống dưới. Hỏi tên nào dám không đồng ý chứ...

-thế thì càng tốt. Quả là phúc lớn cho chúng tôi. Tôi rất mong chờ đấy -Kafura mỉm cười thích thú nhìn bóng dáng e sợ của Carol.

Yuuki nhếch miệng cười khinh. Xem thường tiểu bạch thỏ chị nàng quá rồi đấy.

Izumin, Menfuisu và bộ 3 cận vệ đồng loạt khó hiểu nhìn Yuuki. Chẳng phải Yuuki cũng biết rằng Carol không biết múa hát sao.

Riêng Raian với Asisu cũng chẳng lạ lầm gì. Bên ngoài vẫn trưng bộ mặt không cảm xúc đầy lạnh lùng quyền uy. Arthost thì sớm cũng chẳng quan tâm lắm mấy chuyện cỏn con này, trong mắt thần chỉ có bóng hình bé con của Yuuki thôi ~

-Yuuki.... -Carol e dè nhìn nó. Thật là muốn gây khó dễ cho cô mà.

-chị Carol, cũng đến lúc cho họ thấy thế nào gọi là múa rồi đấy. Ổn thôi. Múa bài ruột của chị mà. Nhỉ -Yuuki nháy mắt tươi cười nhìn Carol. Rồi nó lon ton kéo tay Carol đi thay y phục. Hiển nhiên là kéo cả Arthost đi bởi nó cần phép thuật để biến hóa ra mấy bộ đồ hiện đại cần có mà.

Cả hoàng cung hồi hộp chờ đợi màn trình diễn đặc biệt này. Các vị quan khách sớm đã đứng ngồi không yên, háo hức bàn tán rôm rả. Các tì nữ và quân lính hiện có mặt cũng hồi hộp không kém.

Kafura vẫn trưng ra nụ cười thácg thức. Trong lòng nàng ta đã sớm biết Carol không thể nhảy múa. Kì này Hoàng Phi Carol sẽ bị bẽ mặt, như thế điêub múa quyến rũ của nàng ta sẽ khiến mọi người thích thú hơn và Menfuisu chắc chắn sẽ lập nàng làm thứ phi. Haha, rồi đây Menfuisu sư sẽ thuộc về nàng. Kafura trong lòng thầm nghĩ mà cười sung sướng. Phen này Carol chết chắc rồi. Haha.

Vài phút sau.

1 làn gió vụt qua bất chợt khiến tất cả đèn đuốc đều tắt hết. Cả cung điện nháo nhào...

1s

2s

3s

"Phừng, phừng, phừng"

Các ngọn đuốc lần lượt được thắp sáng bởi 1 sức mạnh vô hình nào đó.

Nhìn kìa, phía chính giữa  đại sảnh từ lúc nào đã có người?
Lại là 2 thiếu nữ mang y phục kì lạ?  Đó chẳng phải là Carol và Yuuki sao?

Carol mang trên mình bộ váy trắng thuần khiết. Tà váy dài thướt tha. Mái tóc vàng óng mượt lấp lánh xõa dài. Chiếc mạng che mặt trắng dịu dàng cùng dải lụa trắng trong. Trông cô như 1 tiên nữ ánh sáng, trong sáng, thuần khiết tỏa hào quang ấm áp.

Trái ngược với Carol được xem là tiên nữ ánh sáng, Yuuki có thể được ví như nàng tiên của bóng đêm. Dải lụa đen lấp lánh ánh sao. Bộ váy dài giống hệt Carol nhưng chỉ khác màu đen. Mái tóc xanh xoã tung kết hợp với chiếc mạng che mặt đen bí ẩn.

Phía giữa sân khấu, 2 tiên nữ 1 đen 1 trắng kết hợp cùng nhau. Tưởng rằng đối nghịch nhưng lại dung hòa nhau. Tạo nên 1 bức tranh hoàn hảo khiến người người sửng sốt kinh ngạc.

Tiếng nhạc kì lạ nhẹ vang lên từ đâu. Yuuki cùng Carol cất tiếng hát và múa theo điệu nhạc. Là nhạc từ chiếc loa nó mang theo để nghe nhạc lúc rảnh rỗi, xem ra giờ có việc để sử dụng.

Giọng hát Carol trầm ấm, mang lại cho mọi người cảm giác ấm áp lạ thường. Dải lụa trắng thướt tha chuyển động theo điệu múa của cô khiến điệu múa trông thật thần kì.

Menfuisu cùng Izumin ngỡ ngàng. Thật không ngờ Carol có thể múa, lại còn đẹp và kì diệu như thế. Tất cả các quan khách đều kinh ngạc. Nhất là Kafura, nét mặt cô ta tái hẳn đi.

Raian mỉm cười nhìn cô em đáng yêu của mình. Con bé từ nhỏ đã được học múa. Nó rất có năng khiếu về bộ môn này nhưng nó lại không thích cho lắm. Đã lâu rồi anh chưa thấy lại điệu múa tuyệt vời của Carol nên giờ cũng khá vui.

Asisu lúc trước có ở nhà Carol một thời gian. Trong thời gian đó bên trường Carol và Yuuki có tổ chức đại hội lớn, Carol cũng có biểu diễn ở đại hội nên hiển nhiên chị không lạ lẫm gì. Chỉ là lúc này hơi thích thú khi lâu lắm rồi mới lại được xem điệu múa tuyệt vời của Carol.

Chỉ có điều, cả 2 đều biết Carol múa rất đẹp nhưng chưa ai từng nghe cô hát. Ngay cả gia đình và bạn bè của cô cũng chưa hề nghe. Chỉ có Yuuki là đôi lúc rảnh rỗi lôi Carol ra tập hát cho cô nên giờ Carol mới hát hay như thế ấy. Vui nhỉ? ^^

Carol hát xong thì đến lượt Yuuki hát. Tông giọng Yuuki cao vút nhưng mang theo âm điệu mạnh mẽ, thu hút bao người. Dải lụa đen thướt tha chuyển động linh hoạt. Yuuki là 1 bức tranh bí ẩn, huyền ảo đến mê người.

Đen và trắng. 2 tông màu đối nhau và cũng dung hòa lẫn nhau. 2 người như 2 nàng tiên nữ giáng trần. Nhẹ nhàng len lỏi sâu vào tâm mỗi người.

Mọi người đều chăm chú vào màn biểu diễn đẹp mê đắm kia, hoàn toàn khiến bài múa của Kafura rơi vào quên lãng.

Đẹp, thật đẹp, một bức tranh đẹp đẽ, điệu múa mê hoặc và giọng hát say lòng. Carol và Yuuki, cả 2 đã trở thành 2 nàng tiên vĩ đại của cả Ai Cập, khiến người người phải e dè khiếp sợ mà cũng kính nể. Họ đã tạo nên 1 kỉ nguyên mới trong cái thế giới kì ảo này...


























































1954 từ đó!!! Ghê quá!!! Aaa. Ta thật cảm động đến rơi nước mắt mà. Chài ơi ~ ta hâm mộ ta ghê :3
Đùa thôi :)) mà 1954 từ thật đó. Hé hé










bài nhạc mấy chỉ hát nè ~ nghe và cảm nhận. Neko ta kiếm muốn chết luôn đó~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net