chương 52 + 53

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 52

Cả buồi tiệc kết thúc sau đó vài tiếng. Tuy nhiên tiếng bán tán xôn xao vẫn chưa ngừng hẳn dù cho cả đám tụi nó đã đi từ lâu.

Chuyện Carol có thai đã được 2 tuần khiến cả hoàng cung, à nhầm, cả đất nước Ai Cập vui mừng phấn khởi. À thì.... tạm gác chuyện đó qua 1 bên nhé.

Tối hôm đó đã trở thành 1 buổi tối huyền thoại mà đến sau này vài trăm năm, điệu múa thần tiên đó vẫn được nhắc đến và được khắc trên các vách tường lăng mộ Ai Cập như để nhắc cho con cháu sau này biết rằng, Ai Cập trước đây đã được hộ phù bởi 2 nàng tiên xinh đẹp động lòng người. Cũng từ buổi tối hôm đó, các nước khã cũng đã dần trở nên sùng bái Ai Cập hơn, số lượng thư cầu liên minh ngày càng nhiều, hàng hóa cống phẩm quý cũng được dâng đến rất nhiều, chất đầy đến nỗi cả 2 kho quốc khố đều không đủ mà phải chia đều cho dân chúng. Và Ai Cập lại ngày một phát triển hơn nữa...





2 tháng sau...

Arthost đã trở về thiên giới. Izumin sau đêm hôm đó 1 tuần cũng trở về nước. Asisu cùng Raian cũng trở về Hạ Ai Cập để xây dựng lại nơi này. Ai ai cũng đã trở về nơi mình vốn thuộc về... chỉ có cô nàng Kafura dù không được ai hoan nghênh vẫn ở lại mà hằng ngày đeo bám Menfuisu khiến Carol ghen lên ghen xuống. Yuuki thì chỉ biết thở dài cười trừ nhìn hai bạn trẻ yêu nhau lắm, cắn nhau đau mà.

-Tâu bệ hạ. Có sứ giả Bunto xin cầu kiến. -1 anh lính phong thái nghiêm nghị bước vào cung kính nói.

Menfuisu đang cùng Yuuki và các quan bàn công việc thì cũng nhẹ gật đầu đồng ý.

Yuuki ngẫm nghĩ như nhớ nhớ ra được điều gì đó

"Sứ giả Bunto sao? Tình tiết này thật sự khá quen. Ây da... sao mình lại quên hết vậy trời... uiss. Thôi kệ đi. Cũng chả liên quan đến mình lắm."

Rồi nó cũng mặc kệ và cho cái suy nghĩ đó rơi vào đâu không biết luôn :v

...

"Híiii"

Một tràng ngựa hí vang. Yuuki nhồi trên lưng Tiểu Mã đang chỉ huy cả 1 đoàn quân.

Ngày hôm trước. Sứ giả Bunto đến cầu xin trợ giúp từ Ai Cập bởi đất nước Bunto đang gặp nạn đói dài hạn. Vậy nên hôm nay Menfuisu cùng Yuuki sẽ đích thân đến biên giới Ai Cập-Bunto để mở kho gạo cứu dân.

-Menfuisu. Mau lên coi. Carol vẫn ở đó chứ có đi đâu đâu mà lo. -Yuuki bất mãn nhìn đôi vợ chồng trẻ đang lưu luyến kia.

Sở dĩ Yuuki nó không ở lại với Carol vì nó biết Kafura sẽ không đi theo sau Menfuisu (nó chui vô phòng cô nàng đe dọa cấm nàng ta đi theo). Mà Kafura không đi theo Men thì cũng sẽ không có việc Carol tự tử vì hiểu nhầm, cũng có thể bảo vệ được đứa cháo bảo bối của nó luôn. Hớ hớ

-được rồi. Ta ra ngay! -Menfuisu luyến tiếc leo lên ngựa của mình. Khi quay đi vẫn ngoái nhìn người vợ trẻ đang mang thai 2 tháng kia.

-chàng đi cẩn thận nhé Menfuisu. Cả em nữa Yuuki. Đi sớm về sớm nhé. - Carol mỉm cười nói lớn chào tạm biệt.

-biết rồi biết rồi. Em đây tự biết lo cho bản thân. Chị ở nhà lo mà ăn uống nhiều vào đi đấy. Không được để tiểu bảo bảo đói đâu. Hehe - Yuuki lên giọng châm chọc làm Carol mặt đỏ như gấc, tay vuốt vuốt bụng còn hơi phẳng ( mới 2 tháng mà đòi bự hả má ==')

-được rồi. Ta đi nào!

Menfuisu dõng dạc phất tay ra hiệu. Ngay lập tức đoàn quân nhanh chóng khởi hành. Tiếng ngựa hí vang dài trong không gian.









Tối hôm đó.

-Này bà Nafutera. Bà nghĩ bây giờ Menfuisu có đến nơi chưa. -Carol nuốt dở miếng thịt trong miệng buồn chán hỏi.

-thưa hoàng phi. Chắc là họ cũng đến nơi rồi đấy. -Nafutera cười trừ dịu dàng nhìn hoàng phi của mình. Mới xa chồng có chút xíu mà đã hỏi han đủ kiểu rồi ấy chớ.

-ừm. Không biết giờ họ đang làm gì ta. Có ăn uống đầy đủ không nhỉ. - Carol mắt lơ đãng nhìn ra dòng sông Nil bên ngoài. Chẳng hiểu sao cả ngày nay con sông cứ chảy xiết không ngừng, như đang muốn cảnh báo về 1 tai họa nào đó.

-thưa hoàng phi. Có thư của công chúa Kafura, cô ấy muốn gặp người ạ. -1 cô cung nữ, hình như là người của Kafura khẽ cúi người nói

-Kafura?? - Carol tròn mắt kinh ngạc. Chuyện quái gì đang xảy ra thế này. Kafura từ sau buổi tiệc ấy còn chưa nói chuyện với cô lấy 1 lần.

-vâng. Công chúa có điều muốn nói với hoàng phi. Công chúa muốn xin lỗi về những việc làm khiến hoàng phi khó chịu và muốn gắn kết tình nghĩa với người hơn.

-thật sao... ừm... vậy chúng ta đi thôi. -Carol lúc đầu còn chần chừ. Nhưng nghĩ là Kafura cũng không xấu như cô vẫn tưởng, cô mỉm cười bước đi. Bỏ ngoài tai lời cảnh báo của Yuuki

-hoàng phi. Để thần đi chung với người. -Nafutera lo lắng đi theo. Linh cảm khiến bà nhận thấy việc này có gì đó nguy hiểm nhưng lại không chắc chắn lắm. Dù sao đây cũng là hoàng cung ai cập. Làm gì có nguy hiểm nào được chứ.

-ừm. Cũng được.













Chương 53

Cô cung nữ trẻ dẫn đường cho cả 2 người đi đến phía Kafura đang ngồi. Là 1 căn phòng cao thoáng mát, nhìn ra phong cảnh bên ngoài cũng rất đẹp. Đây thường là nơi Yuuki với cô hay đến ngắm cảnh.

-ôi Hoàng phi Carol. Cuối cùng cô cũng đến à. -Kafura nhìn thấy Carol liền mỉm cười chào đón.

-làm sao không chứ. Dù sao cũng là công chúa có lời mời mà. -Carol cũng nở nụ cười đáp lại. Hoàn toàn không chút mảy may nghi ngờ Kafura.

Kafura bất chợt nhếch môi, để lộ một nụ cười khinh bỉ. Cô ta phất tay, ngay lập tức từ đâu xuất hiện 2 gã đàn ông cao lớn giữ chặt lấy nữ quan Nafutera. Rồi lại xuất hiện 2 con báo đen đầy hung dữ bước ra từ phía sau Kafura, nhe nanh giương vuốt tiến về Carol.

Carol hiện vẫn chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra. Ngơ ngác nhìn Kafura tự hỏi. Theo phản xạ tự nhiên, Carol lùi về phía sau tránh 2 con báo

-Ka... Kafura. Cô làm gì vậy. Chuyện này... chẳng phải cô mời tôi đến đây làm hòa sao... -Carol run rẩy, đôi chân dường như vì hoảng sợ mà mất hết sức lực ngã khụy xuống nền đất lạnh.

-Ha. Cô vẫn không hiểu sao Hoàng Phi Carol yêu quý. Tất nhiên không có việc ta muốn làm lành với cô rồi. -Kafura thích thú nhìn bóng dáng run sợ dưới đất kia.

Kể từ hôm nhận được tin Carol có thai và cái chủ nhân cái thai ấy không ai khác chính là Menfuisu, nàng ta đã lên cơn ghen lồng lộn. 2 tháng nay, Kafura luôn cố tìm cơ hội có thể giết chết Carol, tuyệt đối không để đứa bé kia được sinh ra. Nhưng cả 2 tháng trời Yuuki và Menfuisu đều quanh quẩn bên Carol khiến nàng ta không thể làm gì được. Nay lại có cơ hội rồi.
-Kafura. Tại sao chứ. Ta đâu hề gây hấn gì với cô. Tại sao chứ!

Carol nước mắt lưng tròng, toàn thân vẫn run rẩy kịch liệt. 2 con báo đen vẫn tiến tới khiến cô dần dà lùi về phía sau.

"Là vách núi!"

Hiện tại, phía sau lưng Carol đã không còn bậc thềm của cung điện nữa. Phía bên dưới kia, dòng nước trắng xóa, đục ngầu của sông Nil vẫn đang gào thét dữ dội. Mặt Carol tái hẳn đi. Tiếng kêu gào của nữ quan Nafutera vẫn vang lên.

-tại sao ư... hahaha. Cô đúng là quá ngu ngốc đấy Hoàng phi tóc vàng.

Kafura tiếp tục cười lớn.

-tất nhiên là bởi ta yêu Menfuisu. Chỉ cần cô không còn sống, biến mất khỏi thế gian này thì Menfuisu sẽ là của ta. Hahaha

-Kafura. Ta van cô. Làm ơn tha cho đứa nhỏ này. Nó không có tội gì cả. Làm ơn đi. Hãy để tôi sinh ra nó rồi cô muốn làm gì tôi cũng được. Tôi sẽ không nói với bất cứ ai đâu -Carol hoảng sợ ôm lấy bụng nhỏ. 2 con báo đen vẫn cứ tiến tới. Cô đã chẳng còn đường lui. Tay chân đều vì quá sợ hãi mà xụi lơ rồi.

-hừ. Không thể được. Ta sẽ khiến cô phải biến mất. Cả cô và đứa nhỏ này. Tất cả! Hahah. Rồi sau đó Menfuisu sẽ chỉ là của ta. Hahaha.

Kafura cười to lên. Cô ta phất tay. Ánh mắt đầy thù hận và ghen ghét

-Báo đen. Mau xử lí con nhãi đó đi.

Ngay lập tức, 2 con báo đen hung dữ nhào vào tấn công Carol. Đầu óc Carol hiện giờ trống rỗng. Đôi mắt xanh hoang mang nhìn xuống dòng sông kia.

Rồi, cả thân mình rơi xuống. Làn gió gào thét dữ dội át lấy tiếng nói cương quyết của Carol.

-Kafura! Ta thà chết chứ không để cô động vào đứa bé này đâu!!!

"Con ơi. Mẹ xin lỗi. Hãy tha thứ cho mẹ."

Giọt lệ nóng hổi trào từ khóe mi. Carol gập người ôm lấy bụng nhỏ. Cả thân hình mất hút dưới làn nước lạnh.










"Xoảng"

"Rắc"

Chiếc ly trên tay Yuuki bất chợt vỡ. Tấm bùa hộ mệnh mà Carol đưa cho Menfuisu cũng chợt xuất hiện 1 vết nứt lớn.

Cả 2 đều hoang mang nhìn nhau.

"Carol xảy ra chuyện!!"





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net