chương 62: trong hang động...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Arthost và Akira tiến sâu vào bên trong vòng xoáy. Khoảng không gian đen kịt cũng dần biến mất, thay vào đó là 1 con đường toàn những thứ ghê rợn.

Bạn sẽ có cảm giác thế nào nếu mình đang đứng giữa 1 không gian ngập tràn máu me và xác chết. Ừmmm... chắc là sẽ hoảng lắm đúng không. Nhưng chưa hết đâu, xác chết ngập tràn còn bao gồm nhiều loại và nhiều tư thế. Có cả xác già, trẻ, gái, trai đầy đủ. 1 số nằm la liệt, 1 số treo lủng lẳng, 1 số thì ruột gan phèo phổi lòi ra hết, 1 số đang ở trạng thái phân hủy bốc mùi ngào ngạt như muốn bít luôn mũi người khác, số khác thì đầu treo bên trên mà thân nằm bên dưới, máu từ đầu chảy tỏng tỏng... có vẻ vui....















Như này này :3

Minh họa thêm nè



























Bởi thế ta nói, Akira với Arthost cho dù có gan to cách mấy chăng nữa cũng không thể nhịn được mà nôn ọe tức thì. Thật kinh khủng! ( con tác giả Neko đã ngất từ lâu nên hiện tại mị đang là phân thân của Neko mà xách máy quay theo quay lại cho bà con đây ạ)

Gắng nhịn cơn buồn nôn, lấy hết can đảm cả 2 người dần bước qua đống xác ấy. Trên đường đôi lúc còn lỡ giẫm phải 1 cánh tay hoặc 1 cái đầu nào đó lăn long lóc...

Để vượt qua được con đường ấy, thật chả biết 2 người đã dùng cách nào nhưng có thể chắc chắn một điều là cả 2 tối sẽ thức trắng cho mà xem.

Akira vừa bước sau Arthost vừa rùng mình nhớ lại đoạn đường ban nãy. Cũng may là đi chung với Chiến Thần Arthost, chứ không xác định anh chẳng dám bước qua đống đó quá đi. Eo ơi.

Cả 2 cứ bước tiếp thêm 1 đoạn đường nữa, nhưng đến cuối đường lại là 2 ngã rẽ 2 bên. 1 trong 2 ngã sẽ là nơi đặt thuốc chữa cho Yuuki. Lưỡng lự cân nhắc 1 chút, 2 người quyết định chia ra mỗi người một bên để cho nhanh, thời gian tiêu tốn phải càng ngắn càng tốt.

Arthost đi vào lối mòn bên trái. Trên đường đi là mạng nhện giăng phủ khắp lối. Thần khẽ lẩm nhẩm 1 câu thần chú, ngay lập tức 1 luồng gió lớn thổi đến, dọn dẹp sạch sẽ đống mạng nhện trắng kia. Con đường này ngoài mạng nhện ra lại còn lúc nhúc sâu bọ khắp nơi, và hiển nhiên, chỉ với vài phép nhỏ thần đã dọn sạch con đường cho mình và thảnh thơi đến cuối đường lấy thuốc.

Bên Arthost nhẹ nhàng là thế, còn bên Akira thì sao?

Akira đi nhẹ bước, con đường không nhiều lắm cạm bẫy, cùng lắm chỉ vài con côn trùng nhỏ bay lung tung. Đi thêm 1 đoạn nhỏ, chợt Akira nghe thấy tiếng bước chân.

- Ai đó? -Akira rùng mình lên tiếng. Sao anh lại có cảm giác lạnh người

xuất hiện trước mặt anh là 1 con vật vừa giống thú lại vừa giống người... thật cũng chẳng biết nói sao nhưng túm lại là quỷ đó =='

(Để ta đi lấy hình minh họa)














































Đây ạ. Tướng ngồi anh rất đẹp :v


- xin chào chàng trai trẻ. - con quỷ bất ngờ lên tiếng rồi tiến gần đến Akira. Theo phản xạ anh lùi ra sau vài bước và rút kiếm ra phòng thủ.

- ngươi là ai ?

- chậc chậc. Đáng lí ta mới là người hỏi câu này mới đúng. Chính ngươi là kẻ xâm nhập vào lãnh thổ của ta mà không xin phép đó thôi. - Con quỷ nhún nhún vai ca thán.

- ta...

- thôi khỏi nói. Ta biết ngươi là ai cơ mà. Nhỉ. Anh trai Akira của cô bé Yuuki đáng yêu. - con quỷ cười khẩy nhìn Akira đang thay đổi sắc mặt. Anh kinh ngạc nhưng vẫn không hoảng sợ lắm

- cái gì... làm sao ngươi biết tên ta...

- ây dà. Sao lại không biết chứ. Ngươi với cô nhóc ấy giống hệt nhau còn gì. Nhất là đôi mắt tím a. Ta thực thích đôi mắt tím của anh em nhà ngươi.

- chết tiệt. Mau nói rõ ngươi là ai. Ta không muốn nhiều lời. Cơ mà... cô nhóc ấy... không lẽ ngươi chính là con quỷ đã ểm bùa lên người Yuuki sao?! -Akira đanh mặt lại. Ánh mắt lửa đỏ ngùn ngụt.

- ái chà. Thông minh đấy chứ. Không hổ danh là anh trai của cô bé ấy nhỉ.

- khốn kiếp. Chính nhà ngươi đã khiến em gái ta phải gặp nhiều bất hạnh và đau khổ thế này. Nhất định ta phải tiêu diệt ngươi! Mau chết đi!

Akira tức giận vung kiếm lên chém vào con quỷ. Bị tấn công bất ngờ, con quỷ không kịp phản ứng lại nên bị anh rạch 1 đường dài trên mặt.

- aaa. Khuôn mặt ta!! Chó chết! Mày dám chém tao! Tao sẽ cho mày biết thế nào là lễ độ!!! Grrrr

Con quỷ gầm lên đầy tức giận. Đôi cánh to lớn phía sau lưng hắn vỗ phành phạch. Con quỷ nhào vào tấn công Akira, hắn dùng vuốt quơ quào lên Akira, đuôi hắn quất tới tấp như dây roi. Cả người hắn nhiệt độ tăng rất cao khiến thân thể như muốn bốc cháy, khói bay mịt mù cản trở tầm nhìn của anh.

Akira không chút do dự chiến đấu với quỷ. Thanh kiếm trên tay sáng lóa vung tới tấp. Chiếc khiên vàng thần giúp anh chắn những quả cầu lửa của quỷ dữ.

Đó là 1 trận chiến rất ác liệt. Thật sự không biết phải kể sao cho lành. Chỉ biết là cuộc chiến kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ, khi mà cả 2 bên đều gần cạn kiệt sức lực.

"Vút"

"Pặc"

"Keng"

-hộc... hộc...

Akira gắng hít thở giữ sức. Bộ cánh to lớn của con quỷ vỗ vỗ đưa nó bay lên cao và tấn công anh rất nhanh. Suýt chút nữa anh đã hi sinh rồi.

Akira trốn tạm vào 1 hốc đã nhỏ nghỉ tạm giữ sức. Bộ não anh vẫn không ngừng hoạt động tìm ra cách tiêu diệt con quỷ. Lúc nãy khi chiến đấu, anh đã quan sát kĩ con quỷ ấy. Nó luôn tìm mọi cách khiến đòn tấn công của anh không chạm được vào viên ngọc đỏ trước ngực nó. Phải chăng đó chính là điểm yếu?

- Akira! Mày đâu rồi! Đừng trốn nữa! Mau ra đây chiến đấu như 1 thằng đàn ông xem!! Mày nói mày muốn giết tao mà! Mau ra đây!! Grrrr!!!!

Con quỷ điên cuồng gào thét tìm kiếm Akira.

Akira đưa mắt quan sát con quỷ và viên ngọc đỏ của nó. Viên ngọc đỏ khá mỏng và trong suốt, có thể nhìn thấy cà bên trong. Quả nhiên đó là nơi hiểm yếu. Nhìn xung quanh tìm kiếm 1 chút. Kia rồi! Chính là nó! Anh có thể sử dụng nó để tấn công vào viên ngọc.

Hít 1 hơi sâu giữ bình tĩnh, Akura lao ra ngoài.

- Quỷ! Tao ở đây!!!!























Khụ... neko đã trở lại đây. Sorry vì ra chap trễ. Tại Neko vào học HKII rồi, thời gian rảnh không nhiều nên khó ra chap sớm. Cho Neko xin lỗi mọi người nhé.

Ừmmm... có ai đoán được thứ Akira dùng để phá hủy viên ngọc đỏ không? ^^ ai đoán trúng chương sau tặng người đó nhe~~ đoán nhanh vào nè ~ chỉ nhận 2 người trả lời đúng và nhanh nhất thui~






























Etou... sẵn đây pr cho bộ truyện mới luôn. Neko đang hợp tác cùng vài người bạn của mình làm ra bộ truyện mới với những nhân vật dựa trên hình ảnh bạn bè Neko ngoài đời thực. Đây là 1 thể loại truyện khiến Neko khá khó khăn trong việc làm rõ tính cách từng nhân vật và thể loại chính của bộ truyện. Aizz. Mà dù sao cũng mong mọi người đón đọc nhé. Neko sẽ cho đăng tải bộ này sớm thôi ~

Bộ truyện có tên "Huyết thống sát thủ". Tên ngầu ghê chưa ~~~ mọi người nhớ ủng hộ Neko nhe ~~~ 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net