chương 7: cuộc chiến với Hitaito

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Carol sau 1 ngày trời lênh đênh trên biển Địa Trung Hải, vết thương sau lưng khiến cô mất nhiều sức đến nỗi đứng còn không vững nữa. Cuối cùng, tàu cũng đã cập bến Hitaito. Nhìn tòa thành rộng lớn trên núi, Carol không khỏi hốt hoảng vì đã cách quá xa Ai Cập.

Tại hoàng cung Ai Cập.
Yuuki cùng Menfuisu suốt ngày không màng ăn uống, chỉ luyện võ cùng nhau rồi bàn kế sách đưa Carol về. Về điểm này thì có lẽ 2 người này thật sự hợp nhau đấy. Hi vọng sau này anh rể cùng em dâu biết hòa thuận thương yêu lẫn nhau...

- Menfuisu. Em ăn chút gì đi - Asisu lo lắng đưa chén cháo cho Men nhưng bị Men từ chối thẳng thừng.

- Không cần đâu. Carol hiện giờ đang chịu khổ ở xứ người, em không muốn ở đây hạnh phúc như vậy.

- Menfuisu!! Em làm sao thế? Dù sao đó cũng chỉ là 1 con nô lệ thôi mà. Theo luật thì nô lệ đã bị cướp đi sẽ là sở hữu của kẻ khác còn gì. Menfuisu! - Asisu giả bộ tức giận la lớn. Chị thật ra cũng rất lo lắng cho Carol, dù sau cũng như Yuuki, chị đã xem hai đứa ấy như em gái mình. Nếu không thì Asisu đã không đưa Carok về đây để bảo vệ rồi.

Sự việc lần này xảy ra cũng là một thử thách lớn cho tình cảm của Men và Carol. Chị muốn thử xem liệu đứa nhóc em trai kiêu ngạo hống hách bấy lâu nay có thật sự yêu thương một người không. Vì vậy lần trước chị đã bàn thử với Yuuki rồi, có lẽ chị sẽ đóng vai ác một khoảng thời gian nhỏ, thử xem tình cảm hai đứa trẻ không chịu lớn này sẽ trở nên thế nào.

Tương lai cả Ai Cập trông chờ vào hai đứa nhóc ấy.

- Không! Chị nhầm rồi! Carol không phải nô lệ. Cô ấy là Con gái Nữ thần sông Nil. Là mẹ hiền của toàn Ai Cập. - Menfuisu mau chóng phản bác. Thái độ này làm Asisu rất hài lòng.

Hắn đứng dựa người vào mấy cây cột to lớn, nhìn xuống dưới dân chúng. Người dân vừa nhìn thấy Menfuisu đã la lớn lên

"Hoàng đế! Xin hãy cứu Carol-con gái nữ thần sông Nil"

"Cứu lấy Carol"

"Cứu nữ hoàng sông Nil"

"Hãy đem quân đánh Hitaito cứu lấy vị thần của ai cập!!"

"..."

Hàng ngàn người cùng hô vang. Tiếng hô vang vọng khắp nơi mà tưởng như trời rung, đất lở.

Menfuisu cùng những vị quan đang có mặt đều khá bất ngờ. Bọn họ còn chưa nói, làm sao người dân biết Carol đã bị Hitaito bắt cóc. Xem ra sức ảnh hưởng của Carol với dân chúng lớn thật.(Là do Asisu và Yuuki buông thông tin ra bên ngoài đấy :))

- Chị Asisu. Chị nghe rõ rồi chứ. Carol chính là 1 phần không thể thiếu của Ai Cập. Nàng là Con gái nữ thần sông Nil chứ không phải là 1 con nô lệ bần hàn. Ta nhất định sẽ đem nàng trở về. - Menfuisu lãnh đạm nói, ánh mắt đen sâu thẳm của cậu nhìn thẳng vào đôi mắt đen láy long lanh kia càng khiến Asisu thêm "tức giận".

- Menfuisu!

- Cho dù chị có nói gì. Ta nhất định sẽ đem Carol trở về bằng mọi giá.

- Menfuisu! Hãy nghe ta. Nhường con bé ấy cho Izumin đi

- Không được! Làm thế là sỉ nhục toàn dân. Chính dân ta đã chọn nàng làm hoàng phi.

- Không đúng! Chính chị đây mới xứng đáng làm Hoàng phi Ai Cập. Chị em ta phải lấy nhau mới giữ được quyền lực vương triều -Asisu bất ngờ túm chặt lấy áo Menfuisu.

- Chị sai rồi! Chúng ta cưới nhau chỉ tổ cho người đời cười nhạo.

- Ai dám cười nhạo ta chứ! Trong lịch sử nhiều vương triều cũng làm vậy mà. -Asisu càng ôm chặt lấy thân hình to lớn của Menfuisu mà run rẩy.

Bên cạnh đó, tiếng người dân bên dưới còn vang to lên

"Cứu lấy Carol!"

"Cứu lấy Hoàng phi sông Nil"

Những lời hô hào ấy như đánh thẳng vào tâm tư Menfuisu khiến hắn đẩy Asisu sang 1 bên.

- Chị đừng nói nữa. Ta sẽ cưới Carol ngay khi cô ấy tròn 18t. Chỉ có Carol mới có thể giúp ta trở thành vị vua tốt. Đó là số mạng thần linh sắp đặt và cũng là ý nguyện thần dân ta.

-Ta tuyên bố. Từ nay Hitaito và Ai Cập chính thức chiến tranh!

Dứt câu, hắn mau chóng quay đi để lại Asisu một mình với nỗi căm tức. Yuuki đằng sau lặng lẽ thở dài rồi cũng đi theo Menfuisu, tiếp tục cuộc họp.

Asisu "tức giận", mau chóng ngoảnh mặt quay về cung của mình. Trước lúc quay đi lại xuất hiện 1 dòng lệ nóng hổi mà có lẽ mãi mãi Menfuisu cũng chẳng thể biết được. Chị yêu Menfuisu biết bao... Và chị mừng vì đứa em trai bấy lâu nay đã dần học được cách trưởng thành, nó đã biết yêu một người.

Asisu nghĩ là thế, nhưng người ngoài thì không. Họ vẫn cứ tưởng Asisu ghen tức với Carol rất nhiều, vậy nên luôn tìm cách lấy lòng chị bằng những trò nịnh bợ vô bổ.

- Nữ hoàng. Xin ngài đừng quá đau buồn. Ngài còn có chúng thần đây. - Hàng loạt những vị quan cùng các nhà quyền quý đều có mặt tại cung Asisu.

- Phải rồi. Ta còn có các ngươi. Như vậy ta có thể yên tâm giao mọi việc cho các người. Hãy giúp ta. Bằng mọi cách các người có. -Asisu đầy quyền uy ra lệnh. Nơi đáy mắt kia là một nỗi buồn sâu thẳm. Dù sao thì, hiểu lầm tình cảm 18 năm không phải nói đổi là đổi được. Cái gì cũng cần thời gian, cả Menfuisu, Carol và cả Asisu.

- Chúng thần tuân lệnh...

...
Viết bởi NekoMikuMiu - Tuyết Miêu
...

- Bọn Hitaito chắc chắn đã lên kế hoạch phòng thủ thưa bệ hạ. - Vị tể tướng già Imhotep

- Vì thế ta càng phải tấn công nhanh vào chúng để chúng trở tay không kịp! -Menfuisu lên kế hoạch kĩ lưỡng.

- Menfuisu ngươi nói đúng. Nhưng ta nhắc lại, mấu chốt ở đây là tuyệt đối phải giữ mật tác chiến. Nếu kế hoạch này lộ ra. Thanh kiếm này sẽ không ngần ngại xử lí các ngươi đâu. - Yuuki đầy lạnh lùng đứng kế bên Menfuisu.

- Thưa hoàng thượng. Có mật thư từ Unasu - Một người lính vẻ mặt hốt hoảng mau chóng chạy vào.

- Đưa ta xem nhanh! - Men dường như không còn đủ bình tĩnh nữa. Lập tức giựt lấy bức thư.

"Bọn Hitaito vẫn chủ quan không hay biết gì. Quan quân chúng không hề có biện pháp tăng cường phòng bọ biên giới. Tuy nhiên chúng đã phát hiện công nương Carol có những phẩm chất khác người thú vị nên cho người canh giữ nghiêm ngặt, không để 1 ai bén mảng đến nơi giam giữ"

- Chết tiệt! Bằng mọi cách phải cứu lấy Carol. Ta sẽ giành lại nàng từ Izumin bằng mọi giá. Ta tuyệt đối sẽ không để mất nàng đâu!

- Muốn giành đc thì mau đi luyện võ với ta. Ta rất muốn xem tài năng dạo này của ngươi đấy Menfuisu - Yuuki nở 1 nụ cười tinh quái thách thức Men

- Được thôi. Dám thách thức ta. Ta sẽ cho em biết tay. - Menfuisu cũng hào hứng chạy ra sân bắt đầu cuộc chơi với Yuuki. Mà chính bản thân Men cũng không để ý, hắn đang dần có thiện cảm nhiều hơn với cô nhóc xấc xược này.

...
...

Sáng.

Hôm nay, cuộc chiến sẽ chính thức được diễn ra. Những chiếc thuyền chiến đã mau chóng đợi sẵn, chỉ cần có lệnh là lập tức xuất phát.

Minue cùng Menfuisu đang cho duyệt binh lần cuối. Binh lính người nào cũng hừng hực khí thế, quyết tâm giải cứu vị nữ thần sông Nil tromg lòng họ.

Menfuisu trong bộ giáp chiến nhìn thật sự rất oai phong lẫm liệt. Thật đáng là 1 vị pharaoh hùng mạnh. Thanh kiếm sáng bóng loáng được tra cẩn thận vào chiếc vỏ kiếm bằng vàng.

- Tất cả đã sẵn sàng thưa bệ hạ. Chỉ cần lệnh là lập tức xuất phát. - Minue cung kính bên cạnh.

- Ừ. Ta biết rồi. Mau gọi Yuuki ra đây. Cô nhóc đó chính là đại diện cho Nữ thần chiến tranh, không thể không có mặt được. -Menfuisu hạ lệnh cho mời Yuuki.

Ngay lập tức, 1 bóng người vụt qua và đáp xuống nơi thuyền chiến kia. Bóng áo đỏ rực lửa. Mái tóc đỏ bay trong gió. Đôi mắt đỏ đầy sát khí ngút trời. Chiếc vương miện mạ vàng bóng loáng cùng thanh kiếm đỏ bốc lửa. Nhìn nó bây giờ rất giống, thưc sự rất giống một vị nữ thần chiến tranh thực thụ với bá khí hùng cường. (Hình trên là ảnh minh họa)

Menfuisu cùng toàn thể mọi người đều bất ngờ trước sự xuất hiện khác thường của nó.

- Yuuki tiểu thư? - Minue không thể không hỏi. Màu tóc, màu mắt nó đã thay đổi từ lúc nào?

- Ừm. Ta đây. - Yuuki đáp lại xác nhận thân phận.

- Tóc nhóc... Sao lại khác thế? - Menfuisu cũng không thể kìm nổi sự tò mò.

- Ta là con gái thần linh. Hiển nhiên có thể thay đổi màu tóc cùng màu mắt. - Nó nhàn nhạt đáp. Nói láo không chớp mắt luôn.

Thật ra là hôm qua. Sau khi đấu với Menfuisu xong, nó về phòng tiếp tục chế thuốc (chị này khoái pha chế). Ai ngờ làm sao không biết, nó thử thuốc và tóc nó cũng bị nhuộm đỏ bởi tác dụng phụ của thuốc luôn... haizz. Còn mắt nó thì có khả năng đổi màu từ nhỏ rồi nên không cần thắc mắc.

-À. Ừ. Phải rồi. - Minue thở phào. Nãy giờ cứ sợ nó là quỷ chứ.

- Hạ lệnh đi. -Yuuki giọng lạnh ngàn băng. Bật chế độ nghiêm túc ngầu lòi.

- Được. Minue. Xuất phát! - Menfuisu ra lệnh cho Minue

-XUẤT PHÁT! THẲNG TIẾN HITAITO. QUYẾT CỨU CÔNG NƯƠNG CAROL!

------------------------------
By NekoMikuMiu - Tuyết Miêu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net