Chương 70: Chuyến đi đến Minoa (tt 2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

chương này tặng cho @NhocSuTu123 @MiyamotoYuuki Yumi-yuri

------------------------------------------

Một buổi chiều trời âm u mây đen kịt, gió gào thét, lao vun vút trên không trung, mặt biển bắt đầu nổi sóng dữ dội, cả thân tàu lắc lư chao đảo, khó khăn lắm những người trên thuyền mới giữ được thăng bằng. Một cơn bão sắp đến. Mọi người ai nấy đầy hốt hoảng thu dọn đồ nhanh nhất có thể, ai cũng chạy ngược chạy xuôi lo toan mọi thứ.

Lũ cướp biển cách đây 1 giờ trước đã vội vã rút lui ngay khi vừa trông thấy mây đen. Chúng nó sẵn sàng bỏ lại con mồi béo bở này mà chạy trốn cơn dông, như thế cũng đủ hiểu sự khủng khiếp của bão tố trên biển là như thế nào.

Bên trong căn phòng đó, Yuuki vẫn im lặng siết chặt tay Izumin, cơ hồ không rời khỏi hắn nửa bước. Akira bên cạnh chăm chú giúp hắn thay băng vết thương, dường như chẳng có chút xíu nào bị ảnh hưởng bởi cơn bão sắp tới. Menfuisu thì ngồi một chỗ nhắm mắt nghỉ ngơi đôi chút, lúc nãy hắn cũng tốn không ít sức ngăn chặn đám hải tặc kia rồi. Minue lo lắng chạy đôn chạy đáo, sai bảo cung nữ làm việc rồi cùng thuyền trưởng đi bàn việc ở phía dưới đuôi thuyền.

4 nhóc Tiểu vẫn quấn quýt bên Yuuki không rời. Tiểu Vũ vỗ phành phạch đôi cánh rộng lớn, đậu vững chắc trên vai đã quấn khăn của Menfuisu, tránh làm kinh động đến chủ nhân mình. Tiểu Bạch cọ cọ đầu vào đùi Yuuki tỏ thái độ lo lắng. Yuuki thấy thế cũng chỉ mỉm cười xoa đầu nó trong khi tay trái vẫn nắm chặt tay Izumin. Tiểu Hắc đi vòng vòng bên cạnh Menfuisu lo lắng không nguôi. Tiểu Mã lại nằm phủ phục dưới chân Izumin, đôi mắt tròn ngước nhìn Yuuki không chớp. Dù cho không nói được, nhưng bọn chúng vẫn tỏ được cảm xúc của mình dành cho chủ nhân thế nào khiến người ngoài nhìn vào quả thật không biết nói sao.

-anh hai, Izumin thế nào rồi?

-qua cơn nguy hiểm rồi. Mạng cậu ta còn khá lớn. Mà... anh hỏi này. Sao trong vai anh ta lại có viên đạn ghim vào?

Akira gắp lấy viên đạn trong hộp đưa cho Yuuki đang tròn xoe mắt nhìn. Nó ngẫm nghĩ một lát sau đó tự dưng đập tay cái "bốp"

-a! anh Raian!!

-hở?? -Akira cùng Menfuisu kinh ngạc. "chuyện này thì liên quan quái gì đến anh trai Carol??"

-anh hai, nhớ lại đi, tình tiết câu truyện tập thứ 19 ấy. -Yuuki mỉm cười đầy nham hiểm

-hm.... a! biển lửa! anh trai Carol dùng súng bắn Izumin cứu Carol! -Akira nhớ ra cũng đáp lại với nụ cười hết sức kì dị. chỉ tội cho Menfuisu bên cạnh chả hiểu cái quái gì cả

-hai người đang nói gì vậy?

-hửm, không gì.

Yuuki chỉ lắc đầu cười trừ rồi lại nhìn Izumin khó hiểu. Nếu lúc đó đúng theo nó nhớ thì Izumin đã công khai nói với nó rằng hắn thích nó, thế sao lại còn bắt có Carol để bị bắn??!! Cái tên này! Qủa đúng là không nên tin vào ngươi!!!

Yuuki vừa suy nghĩ vừa hậm hực đá đá vài cái vào chân Min đang nằm. Điệu bộ hết sức buồn cười khiến Akira chỉ biết cười toe toét không thôi. (chậc, chị Yu ghen kìa ~)

"ầm ầm"

Bên ngoài trời đổ mưa dữ dội, sấm sét nổ rầm vang trời. Cả đoàn thuyền phải vất vả lắm để giữ thuyền không bị lật. Bên trong cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Sóng biển làm con thuyền rung lắc khiến đồ vật bên trong cũng rơi rớt đổ vỡ. Cả đám người chúng nó cũng bị sóng làm lắc tới lắc lui, đầu óc quay mòng ~

"rầm!"

1 tia sét đánh xuống sáng lóa cả vùng trời. Mọi người càng căng thẳng, vất vả để giữ vững con thuyền. Yuuki cũng không thể làm ngơ trước tình cảnh này. Chỉ mình Akira ở trong chăm sóc Izumin, nó và Menfuisu lập tức chạy ra ngoài giúp đỡ.

-Minue! mau giữ dây buồm! hạ buồm xuống! Yuuki! Em leo lên làm tiêu được không? trong hoàn cảnh này thì đám người kia không làm nổi đâu! -Menfuisu vừa chạy ra lập tức ra lệnh phân bổ người. Yuuki nghe đó gật đầu, nhảy 1 cái túm vào dây bắc ngang rồi leo lên yên vị chỗ đứng trên cột. Mắt trông ra xa, thông báo tình hình

Đột nhiên.

"rầm"

1 đợt sét nữa đánh xuống mặt biển. nước biển từ chỗ đó lóe sáng, sùi bọt. Có cảm tưởng như có gì đó sắp trồi lên. Yuuki nhận thấy nguy hiểm liềm lớn tiếng cảnh báo. Nhưng lời nói chưa kịp thốt ra thì 1 mũi giáo nhọn bổ sầm vào thân cột khiến cây cột gãy làm đôi. Nó giật mình, lập tức bám vào dây đu xuống cạnh Menfuisu.

-Menfuisu! Cẩn thận đó. có gì đó trồi lên từ biển

-trồi lên từ biển? em nói gì lạ thế?

-trồi lên từ biển?... không lẽ... là thật sao?? -Minue chạy lại vừa kịp nghe lời Yuuki nói thì sắc mặt tối sầm

-là sao Minue? chuyện quái gì xảy ra? -Menfuisu nóng nảy lập tức tóm lấy người Minue gằn hỏi

-bẩm hoàng thượng. Vùng biển Ege này có lời đồn là: Đất nước Minoa được thủy quái bảo vệ. bất cứ thuyền nào đi qua cũng đều bị xem là giặc rồi sẽ bị thủy quái đánh tan tác

-thật có chuyện đó sao?

-là nó hả? -Yuuki ngắt ngang lời Menfuisu mà chỉ tay ra hướng bên phải. Lập tức cả 2 trông theo liền nhất thời sững sờ... Là 1 con quái vật có sừng a!!!!!!!

"vút"

"rầm"

cây đinh ba trong tay tên quái vật nện mạnh xuống lũ tụi nó, nếu không phải kịp thời né tránh chắc cả 3 đã tan xác rồi. Nhìn lỗ thủng trên sàn là thấy...

3 đứa nhìn lỗ thủng trên sàn mặt mày tối sầm lại... không phải chứ?

-chuyện này....

-ê này! cẩn thận! thêm phát nữa kìa!!!

-kyaaaa!!!!

"rầm"



...

...

...



chờ chương sau đi ha ~~~ đảm bảo còn nhiều bất ngờ lắm á ~~~ =P

tặng hình cho mấy bợn yêu nà ~~

mấy người đây là ai ~~~~~ (nghĩ thử xem :p)






---------------------------------------------------------

TRuyện làm độc quyền trên Wattpad. Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức

by Neko - Tuyết Miêu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net