chương 72: tìm kiếm Hoàng Phi mất tích

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yuuki theo chân Minosu và Thái Hậu đến 1 hốc đá nằm trong núi cao. Nhìn quanh vẫn còn dấu vết của 1 thần điện nhưng bên trong lối đi đã bị bịt kín bởi những viên đá tảng rơi vỡ. Chắc là nơi này bị sụp đổ bởi 1 lực tác động mạnh nào đó ở bên trong lẫn bên ngoài.

-rốt cục là làm thế nào cái nơi này có thể bị đổ sụp như vậy? Hơn nữa... thế quái nào Unasu và Ruka lại đứng đây đào đất hả??!!!
Yuuki nhíu mày nhìn 2 tên cận vệ thân cận của Carol đang mồ hôi nhễ nhại đào đất đá ra khỏi động cùng với vài chục người khác nữa...

-ờ thì... Hoàng phi Carol hiện tại có lẽ đang mắc kẹt bên trong đó

Minosu không biết nói sao, đứng co rúm sợ chọc Yuuki nổi điên. Ờ thì cũng phải, tiếng xấu đồn xa, người ta đồn rằng "Con gái Chiến thần Ai Cập tuy xinh đẹp, tài giỏi hơn người nhưng rất dễ tức giận, một khi nổi điên thì có nước xuông mồ nằm chơi thôi". Vậy đó! Bảo sao Minosu không sợ

Yuuki cũng không muốn nói gì. Hít 1 hơi sâu kiềm chế bản thân

-thế nếu vậy thì Hoàng đế Minosu cũng phải ở trong đó chung với Hoàng Phi Carol của chúng tôi chứ? Không phải cả 2 người đều vào đó sao? Hơn nữa, theo tôi được biết, đây là nơi mà chỉ các vị vua chúa Minoa được vào và dùng để cử hành hôn lễ. Hơn nữa, người lại để tì nữ Teti và Unasu, Ruka bên ngoài rồi cùng Hoàng Phi vào trong 1 mình như thế, hẳn là người đã có ý đồ gì trước đó, phải không? Hả? Hoàng đế Minosu?

-sao.... sao cô biết??!! -Minosu mặt mày tái xanh rõ nét. Ấp úng sợ hãi nấp sau lưng Thái hậu.

-và còn nữa... chẳng phải có 1 lối mòn đi thẳng đến căn phòng phía cuối điện đó sao? Nhờ nó mà hoàng đế mới ra đây được mà, nhỉ?

Yuuki tiếp tục chất vấn khiến Thái hậu cùng Minosu vừa kinh ngạc vừa khiếp sợ. Kinh ngạc vì làm sao bí mật có 1 đường mòn bên cạnh lại có người biết, khiếp sợ vì tất cả những gì nó nói quá đúng, hoàn toàn không sai sự thật.

-công chúa Yuuki. Cô làm sao biết bí mật quốc gia của chúng tôi? Là Ai Cập đã cài người theo dõi sao? Như thế là vi phạm hiệp ước hòa bình đấy.

Thái Hậu quả nhiên là Thái Hậu, người có quyền lực nhất ở đây, lại còn bình tĩnh đến thế, thật đúng là người phụ nữ mạnh mẽ

Nhưng mà, chỉ với câu chất vấn đơn giản thế mà có thể làm khó được Yuuki sao? Xin lỗi Thái Hậu, người vẫn chưa đủ trình.

-xem ra chỉ có 1 mình tôi nhận ra nhỉ. Nhìn xem, cái lối đi ấy nằm kế bên, lại chỉ che chắn bằng 1 tảng đá lớn, xung quanh lại không có bất kì tảng đá hay cây cọ nào khác. Thế chẳng phải rất đáng nghi sao? Hơn nữa, tôi là Con gái Chiến thần Ai Cập, nào có thể nhìn mà không thấy chứ? Các người xem thường thần linh Ai Cập sao?

-Công Chúa nói đúng, là bọn tôi có lỗi. Nhưng việc đi vào lối đi ấy là cấm kị, chỉ có hoàng thất Minoa mới được đi qua, tuy nhiên chỉ có thể sử dụng khi cấp bách nhất. Các người vẫn khômg thể sử dụng lối đi này.

-hm... Thái Hậu, người bảo dùng cho những việc cấp bách... thế... Hoàng Phi Ai Cập mất tích hóa ra chẳng phải việc nguy cấp gì sao? Hầy dà, Hoàng Phi Ai Cập là Con gái Nữ thần Sông Ni, là người rất được lòng dân chúng, lại cũng chính là vị hoàng phi đáng kính của nhân dân đất nước Ai Cập rộng lớn. Chậc, Hoàng Phi Ai Cập, người được Pharaol nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa vậy mà chẳng là gì trong mắt người Minoa. Hầy, có chút tổn thương a~

-cô....

Tất cả mọi người đều nghẹn lời trước lời nói của Yuuki, cứ như lời nói đó có ma lực gì kinh khủng lắm, như có thể khóa luôn miệng người khác vậy. Cô Công Chúa nhỏ con này của Ai Cập, quả nhiên không thể đụng vào. Nếu không hậu quả sẽ thật kinh dị a.

-thôi... thôi được rồi. Các người hãy đi cùng ta vào bên trong xem xét.

-đi vào làm gì nữa? Hoàng Phi Ai Cập làm gì có ở trong đó. -Yuuki nhún vai tỏ vẻ thản nhiên, cứ như nói 1 chuyện ai cũng biết.

Đám người Minoa tròn mắt nhìn nhau. Sau cùng Minosu rụt rè lên tiếng

- Công Chúa Yuuki, làm sao cô biết Carol không ở trong đó?

-Carol? Ngài xưng hô với Hoàng Phi chúng tôi có vẻ thân mật quá nhỉ. Pharaol Memphis không thích điều này nha

Yuuki phẩy phẩy tay cười mỉm trêu chọc Minosu. Chẳng hiểu sao ở vị Hoàng Đế trẻ con này lại có điều thu hút Yuuki đến trêu chọc. Phải nói rằng trêu người này rất vui, nhìn xem, vừa nói đến Carol, hắn ta đỏ mặt lên rồi kìa, lại còn nấp sau lưng Thái Hậu. Ây, nhìn thế nào cũng chỉ giống 1 đứa con nít luôn bám lấy mẹ, thế mà lại được là Hoàng Đế, chậc chậc, Minoa này hết người rồi thì phải?

- đó... đó là vì Hoàng Phi bảo tôi xưng hô thế cho gần gũi

- cho dù Hoàng Phi có nói như thế, ngài vẫn biết rõ phép tắc mà đúng không? Gần gũi quá sẽ dễ dẫn đến nghi ngờ lắm đó. Và tất nhiên, Ai Cập không muốn bị nhiều lời xì xào xấu xa đâu.

- tôi...

- Yuuki tiểu thư, người còn muốn chơi đùa với bọn họ thế nào nữa? Chúng ta cần tìm được Hoàng Phi càng sớm càng tốt chứ không phảu đứng đây nói chuyện đâu.

- oái! Minue? Anh đến đây khi nào??!! -Yuuki giật bắn người nhìn chàng trai phía sau.

Minue nhìn thấy biểu cảm đó của Yuuki cũng chỉ biết thở dài

- tôi vẫn luôn đi sau người

- hớ... vậy à? Xin lỗi, tại anh đi nhẹ quá nên ta không nhận thấy. Võ nghệ của anh cũng cao cường lắm rồi đấy =='

Yuuki vuốt ngực thở phào 1 hơi. Suýt chút nữa là bị hù đến đứng tim rồi.

- được rồi. Thái Hậu, người có thể là biết Hoàng Phi chúng tôi ở đâu đúng không? Nếu không thì nãy giờ người cũng không ở đây kéo dài thời gian che dấu gì đó, à, phải nói đúng hơn là che dấu ai đó nhỉ?

- Công Chúa Yuuki, cô biết nhiều quá rồi đấy. Tốt nhất cô đừng nên biết thêm về bí mật của chúng tôi nữa, nếu không cô sẽ phải hối hận đấy!

-ôi dào, Thái Hậu, người sao lại tức giận đến thế? Được rồi được rồi. Người không muốn nói tôi cũng chẳng hứng thú gì. Chỉ là tôi khá lo lắng cho chị gái mình thôi. Vậy thì tạm biệt người nhé, tôi sẽ tự đi tìm vậy, không phiền người nữa.

Yuuki mỉm cười xã giao, Thái Hậu cùng Minosu sau đó lập tức bỏ đi.

"Chà, xem ra phải hành động lén lút rồi."

Nó nở nụ cười nửa miệng đầy ẩn ý. Phải rồi nhỉ, nếu nhớ không lầm thì Thái Hậu còn 1 người con trai nữa, người này sinh ra đã bị dị tật nên Thái Hậu đã giấu đi. Chà chà, trong truyện cũng có nói rõ người này ở đâu. Là thần điện dưới lòng đất, hình như ở vùng bên núi lửa đây. Còn nữa, trong truyện còn có ghi lại việc Carol bỏ trốn rồi chạy đến khu vực vành núi lửa, suýt chút là xảy chân rơi xuống nham thạch, may mà có Izumin đỡ kịp...

Khoan đã! Izumin hiện tại đang nằm trị thương ở đây. Nhưng nếu theo đúng cốt truyện thì hắn cũng bị thương và đang được chữa trị tại trại nô lệ ngay chỗ vành núi lửa. Cơ mà... hắn đang ở hoàng cung đây, thế thì Carol gặp nguy hiểm chắc luôn. Âu shit! Phải mau lên mới được, bà Cà đó tuy thông minh nhưng nhiều khi cũng dại ghê gớm. Aaa

Yuuki chìm sâu vào suy nghĩ, sau bất chợt vò đầu bứt tai rối rắm, cuối cùng lại vội vã xách kiếm lao đi nhanh chóng khiến Minue, Unasu và Ruka 1 thoáng ngẩn người, sau đó cũng vội vàng lao theo sau.















































Hừm... dài rồi chứ? Có ai la lối gì nữa không vậy? 1 tuần ra 2 chap há. Thế này là quá hơn số chap quy định trong 1 tuần của tui rồi đó. Hầy. ~  mà thôi, bà con đọc xong nhớ ủng hộ tui nữa nha. Moah ~♡




























































Khôg liên quan cơ mà có ai đọc truyện Huyết Thống Sát Thủ của tui chưa? Thấy ít người vote quá. Bà con đọc thử rồi cho ý kiến đi mà. Yêu nhiều ~~~ \(>3<)/

---------------------------
Truyện được làm độc quyền trên Wattpad. Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức.

By Neko - Tuyết Miêu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net