chương 74: Bí mật - Atorat

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Yu... Yuuki??!!

2 mắt Carol trợn tròn kinh ngạc, cô thực không biết lý giải điều này làm sao. Tại sao Yuuki lại xuất hiện ở đây? Tại sao Yuuki lại kịp thời đến vậy? Và... Yuuki còn sống??

Không để Carol suy nghĩ nhiều quá dẫn đên việc người cứ ngơ ngác như đang trên trời kia, Yuuki cất giọng nhàn nhạt, mũi kiếm vẫn chĩa thẳng cổ Atorat làm hắn không nhúc nhích được gì.

- mau thả chị Carol ra. Ngay!

Sau chữ "ngay" ấy, 1 luồng khói nóng hổi bốc lên làm Atorat giật mình. Carol đứng gần ngay miệng hố khói ấy suýt chút là bị bỏng, cũng may Atorat kịp thời ôm cô lại.

- tại sao chứ?! Carol là của ta. Dám cản đường ta nhất định không tha! Mau tránh ra

- miễn đi. Carol là của ngươi bao giờ. - Yuuki nhún vai nhíu mày, giọng nói có chút thản nhiên, có chút không sợ trời, không sợ đất, chỉ sợ thế giới chưa đủ loạn.

- ngươi!

- ta nói lại lần nữa. Mau trả chị Carol đây. Nếu không đừng trách mũi kiếm vô tình

Ánh mắt Yuuki lóe lên tia tàn nhẫn, dễ khiến người ta bị dọa 1 lát. Atorat lại không dễ gì bị ánh mắt ấy đe dọa, càng siết chặt Carol hơn làm cô có chút đau ngay eo mà nhíu mày 1 chút.

Atorat nhìn chằm chằm Yuuki không dứt. Hắn ta hơi hiếu kì. Lần đầu tiên có kẻ trông thấy hắn không run sợ, lại còn dám giương kiếm đe dọa, cô gái nhỏ này... là ai?

Yuuki không hề để sự thắc mắc của Atorat lọt vào tâm trí. Nó vẫn im lặng, để không khí xung quanh vẫn càng khắc nghiệt hơn.

Đáy mắt cả 2 đều hiện lên nét lạnh lùng, tàn bạo, không để đối thủ vào mắt. Carol bị kẹp ở giữa chỉ biết đổ mồ hôi lạnh. Mặc dù xung quanh chỉ toàn hơi nóng nhưng cả người cô lạnh đến run người. 2 người kia... thật sự đáng sợ... có thể giết người bằng mắt đấy. Huhu. Carol cô chịu không nổi áp lực này, tha cho cô đi!!

- Hoàng phi!

Tiếng Unasu dần vọng lại. Theo sau cậu là binh lính Ai Cập và Minoa. Vẻ mặt ai cũng vui mừng khi trông thấy Carol vẫn bình an, nhưng sau khi trông thấy Atorat, à, đúng hơn là 1 quái nhân hung tợn đang giữ chặt Carol thì ai nấy không kiềm nổi sự sợ hãi cùng lo lắng. Hoang mang nhìn vào chủ tướng mà ở đây chính là Unasu.

Unasu hơi run người 1 cái. Tiến lại gần Yuuki đang không chút sợ hãi mà đối mặt với quái nhân kia. Ruka ngay từ đầu chẳng thấy đâu, bây giờ cũng đang mò từ dưới vực lên, trên lưng là cô nàng Teti béo ụ đang ngất vì sợ.

Thì ra lúc nãy không chỉ mình Yuuki xuất hiện mà Ruka cũng đuổi kịp Yuuki vừa tới. Vừa trông thấy Teti bị rơi xuống vực, Yuuki đã ra lệnh cho Ruka mò xuống cứu lấy cô nàng. Đó cũng là lý do cho việc Ruka im lặng không thấy tăm hơi nãy giờ.

- Unasu, Ruka, mọi người...

Carol không nói nên lời, niềm hạnh phúc lan tỏa khi trông thấy mọi người đến cứu mình, lại có chút áy náy vì làm phiền đến người khác.

Atorat nhận thấy tình hình có vẻ bất lợi cho hắn, liền vung tay 1 cái làm bụi mù nổi lên khắp nơi, sau đó ôm chặt Carol định rời đi nhưng không ngờ Yuuki lại nhanh tay hơn cả, nó dùng cán kiếm, đập 1 phát vào tay Atorat khiến hắn bị đau chứ không hề muốn thương tổn hắn. Ngay lập tức Carol được thả lỏng, cô vùng vẫy tuột ra khỏi người Atorat nhưng suýt chút nữa lại rơi xuống vực nếu Yuuki không kịp thời kéo tay lại.

Sự việc nói ra thì chậm nhưng diễn biến lại rất nhanh, đến khi người ta vừa thoát khỏi cảnh "mù lòa" trong đám bụi vài giây kia đã thấy Yuuki đang giữ Carol, còn Atorat mặt mày biến sắc đứng ngay gần đó.

- ngươi!!

Atorat gầm lên dữ dội, hắn hung tợn lao vào Yuuki chực chờ như muốn xé xác nó ra. Yuuki mau chóng đẩy Carol cho Ruka bên cạnh đó rồi cúi người né tránh Atorat. Đáy mắt nó lóe lên tia phức tạp. Nó không muốn đả thương Atorat nhưng tình huống này nếu không ra tay thì người bị thương sẽ là nó, có khi lại mất mạng chứ chẳng chơi.

Yuuki chỉ còn cách vờn nhau với Atorat, nhẹ nhàng linh hoạt né tránh những đòn tấn công đầy sát khí, chỉ mong Atorat mau chóng kiệt sức. Thật là khó xử! Bộ Atorat nhà ngươi muốn ta chém chết mới chịu à??!!

Carol dường như nhận thấy chút khó khăn trong Yuuki, hình như con bé chỉ muốn né tránh chứ không muốn làm thương tổn Atorat, lẽ nào nó cũng biết thân phận của Atorat sao? Khó hiểu, hiếu kì, thương hại, Carol không ngần ngại trợ giúp Yuuki một chút để có câu trả lời thích đáng cho mình.

Cô rút vài mũi kim độc cài trong cột tóc, nhẹ nhàng nhắm chuẩn xác phóng thẳng vào người Atorat. Chất độc từ kim dễ dàng khiến hắn tê người mà mất khả năng điều khiển cơ thể. Cuối cùng hắn gầm lên 1 tiếng rồi ngất đi, nét mặt hoàn toàn không cam chịu...

- phù... phù...

Yuuki thở mạnh vài cái, hít sâu 1 hơi nhìn quái nhân đang nằm dưới đất kia. Hay rồi... giờ hắn ngất rồi... làm sao đem về cung điện được đây. Ayzz. Bà Cà này cũng thật là...

Nó nhíu mày nhìn Carol kia làm cô càng khó hiểu, không phải là làm đúng ý nó rồi sao?

- Yuuki... sao thế?

- Atorat ngất rồi, em định khuyên hắn về hoàng cung một chuyến giải quyết tình hình mâu thuẫn trong cung, sẵn nhận lại anh em với tên Minosu, phụ giúp Thái hậu...ok, bây giờ làm sao đưa đi đây? Một mình hắn to gấp 3 lần người thường. Thật là...

Yuuki vò đầu tỏ vẻ rối bời. Sau cùng thở dài một cái rồi sai mấy tên lính khiêng đi.

















- Yuuki. Em biết Atorat là người như nào sao? Là ai nói cho em?

Carol tò mò lẽo đẽo đi theo bên cạnh nó trên hành lang hoa lệ trong cung điện Minoa

-em biết em biết. Em biết hết đấy~ không ai nói cả. Em tự biết thôi. - Yuuki lắc lắc đầu chán nản. Carol hỏi nó lần này là lần thứ 10 sau khi thoát khỏi cái núi ấy từ nửa ngày trước ấy. Sao hỏi hoài thế không biết

- hm... giờ em định làm gì hả Yuuki? Em cũng biết là Thái Hậu đã cố giữ bí mật về Atorat suốt bao năm qua. Minosu bây giờ cũng rất hận Atorat, chắc chắn khi 2 người đó gặp lại sẽ có chuyện không lành đâu. Atorat tính khí lại rất nóng nảy đó. Chị e là mọi chuyện sẽ trở nên rắc rối hơn thôi.

Carol lo lắng nghĩ về tình hình sắp tới. Nếu như Yuuki đưa Atorat đến trước Thái hậu và Minosu thì sẽ thế nào? Chưa kể trước các vị quan trong triều việc này vẫn còn là 1 bí mật chưa ai biết, hơn nữa Atorat đã giấu kín thân phận bấy lâu nay, ngoài Thái Hậu và vị tì nữ chăm sóc riêng từ bé chắc chắn không ai trong nước biết chuyện này. Đã vậy, các cô lại là người ngoài, biết quá nhiều về bí mật quốc gia nước khác như thế liệu có ổn không?

Yuuki trông thấy dáng vẻ lo lắng sợ hãi của Carol cũng không khỏi phì cười. Đúng là nó cũng có chút lo lắng cho sự việc này, cơ mà đã đâm lao thì phải theo lao.

Trong truyện gốc, tác giả hoàn toàn dìm lấy dìm để Atorat, khiến hắn trở thành người xấu. Trong khi đó thân phận của hắn lại không xứng đáng để nhận lấy 1 số phận như vậy. Cách tốt hơn hết là đưa hắn ra, công khai với mọi người thân phận của hắn. Tuy không để hắn là vua nhưng ít nhiều cách đối đãi với hắn sẽ thay đổi.

Khi người dân biết Atorat chính là kẻ bấy lâu nay âm thầm giúp đất nước giết những tên có mưu đồ bất chính với đất nước họ, khi đó chắc chắn trong lòng người dân hắn sẽ chiếm vị trí đặc biệt đáng tôn thờ, như vậy vấn đề về ngoại hình cũng không đáng bận tâm. Có khi lại được tôn là thần thánh nữa ấy chứ.

Ếh! Ý kiến hay. Nếu như ta nói Atorat là một sứ giả của thần, đến cứu giúp đất nước Minoa thì sẽ như nào nhỉ? Với ngoại hình khác thường đó, chắc chắn không có gì đáng lo, bởi thần linh thì khác con người mà, thêm chút tài ăn nói thì sẽ hiệu quả thôi.

Nghĩ đến đó rồi, Yuuki chợt cười lớn, hớn hở phấn khich tột độ. Chỉ tội cho Carol bên cạnh, tự dưng thấy con em đang im lặng suy nghĩ, sau lại cười lớn 1 cái cũng đủ giật mình, suýt chút là đứng tim rồi. Ây...

- Yuuki... em...

- Chị Carol! Không cần lo chuyện Atorat. Em biết phải làm thế nào rồi. Ừm. Bây giờ cũng không sớm nữa, mau chóng đi gặp 3 người kia thôi ~ kẻo lại thêm 1 tai họa khác đấy~~

Yuuki cười híp mắt kéo Carol chạy như bay.

-3 người kia?? Ý em là ai hả Yuuki?

- anh Akira, à nhầm, hoàng đế Babylon, Menfuisu với Izumin. Bọn họ đều sang đây cả rồi.

- CÁI QUÁI??!!!

































































Chap mới ra lò ~~ hú hú. Mà chap này nói ít tả nhiều nhỉ? Thôi kệ đi. Ít ra thì trong truyện này ta quuyết định không ngược Atorat đâu~ cho ẻm vào dàn "anh trai tốt" của Yuuki luôn ~~ hắc hắc. Atorat ơi~ chào mừng cưng về với đội của chụy ~~ khục khục khục *cười điên dại*

À quên. Ta đang suy nghĩ thím Minosu nên để như nào đây? Hay là cho xuất hiện 1 lúc rồi ném đi triệt để luôn hẩy? Kì thực cũng không thích thím Minosu lắm, hoàng đế gì mà yếu ớt phát sợ, còn tệ hơn anh Atorat của ta nữa. Xùy xùy ~~

Mọi người ai có ý kiến gì thì góp ý nhoa~♡ mị sẽ đón nhận tất ♡♡ tym mọi người ~~

-----------------------------
Truyện làm độc quyền trên Wattpad. Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức.

By Neko - Tuyết Miêu





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net