Chương 91

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- RAGASHU/ AKIRA???

Tất cả mọi người đều đồng thanh hô lên kinh ngạc. Người vừa xuất hiện kia, không thể nhầm lẫn vào đâu được - chính là người anh trai yêu quý của Yuuki.

- Akira! Ngươi làm trò gì ở đó đấy?!

Arthost hét lên phẫn nộ. Chẳng phải thằng nhóc này yêu quý em gái nó lắm sao? Sao bây giờ lại đi làm tay sai cho tên ác quỷ này? Không muốn cứu em gái nữa ư??

- Ragashu! Người có nhận ra bọn ta không? Người có ổn... không?

Carol gọi tên hoàng đế Babylon, với hi vọng nhận lại một ít thông tin nào đấy, nhưng cô phải thoáng đờ người, ánh mắt đó của Ragashu, hoàn toàn vẫn bình thường, không có chút gì gọi là bị không chế hay phù phép cả.

Asisu thoáng nhận xét tình hình, nếu Ragashu xuất hiện ở đây, theo cá tính của hắn, nhất định sẽ không rời bỏ em gái, không bao giờ hại em gái hắn và chỉ nghe lời duy nhất một người chính là em gái hắn. Vậy, nếu hắn đầu hàng con quỷ này, rất có thể chính Yuuki đã bảo hắn làm như thế.

- Yuuki... con bé bán mình cho quỷ dữ ư? - Asisu chợt thốt lên. Câu nói của chị thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

- Asisu, chị nói thế là ý gì? - Menfuisu kinh ngạc nhìn chị mình. Không đợi câu trả lời từ chị, Satan phía trên kia đã cười lớn

- Đúng vậy nha~ không hổ danh là đứa trẻ của Isis. Thông minh đấy chứ. Đúng như cô ta nói, bé cưng Yuuki đã thuộc về ta rồi~ con bé đã chấp nhận nghe lời ta rồi đấy. Bé con thật sự đáng yêu a~.

- Không. Không thể nào! Ngươi lừa chúng ta. Ngươi đã làm gì con bé hả??!!!!

Arthost hét lớn phẫn nộ. Thần không tin Yuuki có thể dễ dàng nghe lời Satan đến thế. Nhất định con bé đã bị ếm bùa hay đại loại như vậy.

- Ha. Ta nào có lừa nó a~. Thôi trò chuyện thế đủ rồi. Lên đi, Akira!

Dứt lời, Akira im lặng nãy giờ lập tức xông vào đám Menfuisu. Mũi kiếm trên tay liên tục chém vào đồng bạn.

- Akira! Cậu làm gì vậy hả??

Arthost vừa giữ chặt tấm khiên pháp thuật vừa đánh trả lại Akira.

- Mệnh lệnh từ em gái. Không thể không làm theo.

4 chữ "không thể không làm theo" vừa thốt ra, Akira chuyển mình phóng ra sau - nơi Carol và Asisu đang đứng.

Rất may mắn, Izumin đã kịp thời chặn lại một kiếm của Akira hướng vào Carol. Carol mặt mày biến sắc, suýt tí thì ngã bật ngửa ra sau.

- Tránh ra, Izumin!

Akira gằn giọng, siết chặt thanh kiếm trong tay.

"Anh hai, anh có thể giết tất cả bọn họ giúp em, nhưng tuyệt đối không được động đến Izumin"

"Tại sao?"

"Em không biết nữa. Nhưng anh đừng làm tổn thương anh ấy là được..."

Akira vạch đen đầy đầu, đẩy bật thanh kiếm của Izumin, lấy đà nhảy về phía sau. Izumin đứng chắn phía trước Carol và Asisu, thủ thế. Cùng lúc đó Menfuisu, Arthost và Raian cũng xuất hiện phía sau Izumin hỗ trợ.

- Izumin! Tôi nói một lần nữa. Cậu mau tránh ra!

- Không!

Izumin cương quyết đứng chắn trước tất cả, khiến Akira mọi cách cũng không thể tấn công. Cả hai cứ lao vào vờn nhau như những con mãnh thú hung hãn.

Asisu trầm ngâm quan sát trận chiến:

- Ragashu dường như không cố ý đả thương Izumin?

- Đúng vậy. Nếu anh ta muốn thì Izumin chính xác đã chết từ lúc nào rồi. Nhìn qua có thể thấy Ragashu đã nương tay rất nhiều.

Raian gật đầu khẳng định giả thuyết của Asisu là đúng. Anh đã từng thử đấu với Akira, xét về kiếm thuật, Raian dù gì trước đây cũng từng học kiếm đạo, có hiểu biết chút ít, nhưng vấn đề không nằm ở đó. Khi anh đấu với Akira, anh nhận thấy sức chiến đấu của Akira mạnh hơn người thường rất nhiều. Dường như không ai có thể trở thành đối thủ của cậu ta, trừ một người là Yuuki. Tất nhiên, Izumin vẫn là lép vế.

Nhưng tại sao Akira lại nương tay?

Câu trả lời hiển nhiên đã có sẵn trong lòng mỗi người.

- Akira! Cậu còn chần chừ đến khi nào hả?!!

Satan tức giận quát. Không đợi trông thấy ánh lườm giận dữ của Akira, Satan đứng phắt dậy, ra lệnh cho Akira lui về sau.

- Tưởng như thế nào. Hóa ra thật vô dụng. Hừ.

- Đừng tưởng tôi nghe lệnh của ông.

Akira giọng nói lạnh lùng, ánh mắt sát khí bắn thẳng về phía Satan trong khi lùi lại vị trí phía sau quan sát. Satan bị cái lườm này làm cho giật mình, cũng không quản Akira nữa, hắn cao ngạo bay tới phía trên nhóm người Izumin, nhìn xuống bằng nửa con mắt.

- Chah. Ngươi chính là Izumin, hoàng tử Hitaito?

- Là ta. Ngươi muốn gì?

Izumin mặt mày không cảm xúc, tông giọng lạnh nhạt.

- Haha. Rất có khí phách a. Được. Ta thích. Nể tình Yuuki từng cầu xin cho ngươi, ta sẽ cho ngươi đặc quyền làm tay sai của ta. Thế nào?

Satan cười híp mắt, ánh mắt trào phúng nhìn Izumin. Izumin chỉ hừ lạnh, im lặng thủ thế, nhất định không nói lời nào. Satan chán ghét, bay về vị trí cũ, trên chiếc ghế quỷ lộng lẫy, hất mặt nhìn lũ người còn lại.

- Các ngươi, nếu muốn sống, ngoan ngoãn quỳ xuống thờ phụng ta. Nếu không, chỉ có chết.

- Ngươi đang mơ tưởng đấy à tên khốn kiếp kia? Đường đường là thần như ta lại đi thờ phụng ngươi? Thứ não tàn!

Zues không kiêng nể phun một bãi nước bọt. Thần là thần tức lắm rồi, để một con quỷ dắt mũi, có điên không chứ?

Zues ngay lập tức tụ tập thần khí trên tay, tạo ra những tia sét giận dữ, ném về phía Satan trong sự ngăn cản vô dụng của Atum. Người ta chỉ thấy một luồng khói bụi mịt mù bốc lên, Satan vẫn không hề hấn gì.

- Ngươi...

- Ta nói rồi. Đây là sân chơi của ta, luật ở đây là của ta. Các người đã hết thời rồi, hỡi những vị thần già nua kia! Hahaahha

Satan cười điên loạn, giống như những gì Zues làm ban nãy, tụ tập thần khí, tạo ra những tia sét giống y hệt, ném thẳng về phía những vị thần trong sự kinh ngạc tột độ của họ.

"Rầm! Rầm! Rầm!"

Zues cùng Atum đứng gần bị đánh bật ra, đập người vào vách đá, tiếng xương gãy kêu "răng rắc" rõ rệt.

- Ngươi... làm sao...

Atum ôm ngực thở dốc, thần không hiểu làm sao Satan lại có thể dụng phép như Zues được? Không chỉ một mình Atum, những người còn lại đều thắc mắc chung một câu hỏi.

Isis cùng Hapi ngay lập tức niệm thần chú, một luồng sáng xanh ấm áp bao bọc lấy hai vị thần Atum và Zues. Đem vết thương của họ chữa trị.

Carol thấy thế cũng lúng túng, cố gắng nhớ những gì Hapi đã dạy, vận phép thuật xanh nhạt chữa vết thương cho Menfuisu và Izumin trong sự kinh ngạc của những người còn lại. Carol có phép thuật?????

Satan đứng nhíu mày thở dài, các ngươi là tốn công tốn sức chữa trị làm gì? Bất quá ta bồi thêm cho vài đòn nữa chết hết đi cho đỡ ngứa mắt. Hừ.

Nghĩ là làm, Satan siết chặt rồi mở hờ nắm tay, vài tia sét xuất hiện, theo mệnh lệnh phóng về phía những con người đang chật vật chữa trị.

"Rầm! Rầm! Rầm!"

"Rầm! Rầm! Rầm!"

"Rầm! Rầm! Rầm!"

Bọn họ bị đánh tới manh giáp mỏng cũng chẳng còn.

Từ khi nào những vị thần lại yếu ớt tới vậy?

Không đúng, có thứ gì đó ở đây đã hút đi sức mạnh của bọn họ. Là thứ gì?

Asisu nhờ sự bảo vệ an toàn vững chắc của Isis tạo nên, chị hoàn toàn không bị thương nhưng cũng không thể hành động gì, chỉ có thể bất động một chỗ mà quan sát hiện trường.

- Viên đá màu đỏ... đúng! Cái viên đá đang phát sáng nạm trên cái ghế kia. Chính nó là thứ đã khiến sức mạnh các vị thần yếu đi!!

Asisu hét lớn, đem sự chú ý của mọi người dồn thẳng vào viên hồng ngọc của quỷ. Satan nhận ra sự chẳng lành, lệnh cho Akira đứng chắn trước viên đá - cội nguồn sức mạnh của hắn.

"Ta đã quá xem thường con nhãi này. Sao ta lại quên sự xuất hiện của nó kia chứ!"

Satan ánh mắt phẫn nộ nhìn Asisu, quả cầu lửa xuất hiện trên tay hắn đánh thẳng về phía chị. Asisu hơi giật mình, lùi lại, chạm lưng vào bức tường đá lạnh lẽo. Asisu cảm thấy cả cơ thể thật lạnh, cái nhìn muốn ăn tươi nuốt sống chị của Satan, Asisu giật mình kinh hãi.

Quả cầu lửa bị chặn lại bởi lồng phép bảo vệ của Isis, nhưng rất nhanh sau đó, lồng phép cũng tan biến đi. Satan  tranh thủ cơ hội đó, tung thêm vài đón đánh về hướng Asisu nhưng đều bị Arthost chặn lại.

- Mọi người, tập trung phá hủy viên đá kia đi!

- Ngu ngốc! Các ngươi đừng hòng!!

Satan vung mạnh cánh, cơn lốc đá bay lên đập thẳng vào những ai còn đó. Các vị thần cùng binh lính không bỏ cuộc, xông lên áp đảo Satan. Hàng trăm thứ ánh sáng được bắn ra, tất nhiên, Satan đã chặn và đánh bật lại phép thuật nọ.

Đó là một trận hỗn chiến, kéo dài hơn vài tiếng đồng hồ vẫn không chấm dứt. Cho tới khi Satan điên cuồng, hắn một lần nữa giải phóng thứ sức mạnh đáng kinh người, khiến thân thể Yuuki lại biến đổi một lần nữa. Mái tóc đã không còn là xám mà chuyển sang đen hoàn toàn, bộ váy trắng thay đổi màu đen tăm tối. Đôi mắt chỉ hoàn toàn một màu đen láy, không có tròng trắng. Cả người tỏa ra luồng khí hắc ám dày đặc.

- Không được! Satan! Ngươi sẽ khiến thân thể Yuuki vỡ vụn ra mất!!

Akira đột nhiên hét toáng lên, ngăn cản sự bành trướng của Satan. Anh nghe thấy, tiếng kêu la đau đớn của linh hồn Yuuki. Con bé, đang đau lắm!

- Ta mặc kệ! Ta không quan tâm! Thân thể này là của ta! Sức mạnh này là của ta!!

Satan gần như điên dại hoàn toàn, hắn đột ngột bay thẳng về phía viên hồng ngọc, đạp Akira đang đứng chắn giữ sang một bên, gỡ viên đá ra.

- Satan. Không được! Yuuki sẽ không chịu nổi thứ sức mạnh này đâu!!

- Câm miệng!!

"Rầm!"

Akira bị đánh văng đi, đập thẳng vào tường đá phía sau đám Izumin. Arthost nhìn Satan giận dữ:

- Ngươi điên rồi! Satan! Mau dừng lại!

- Phải. Haha. Ta điên. Ta điên rồi!

Satan lớn giọng cười, luồng khí hắc ám càng ngày càng tỏa mạnh mẽ, bao trùm lấy cả không gian xung quanh. Satan cầm viên hồng ngọc trên tay, cười điên dại, đem viên đá nuốt hẳn vào người.

- Ta. Ta là chúa tể của thế giới này. Ta là kẻ thống trị. Hahaha. Hỡi cổng địa ngục, hãy mở ra! Hỡi binh lính của ta! Hãy sống dậy!! Hahaah

Phía sau Satan xuất hiện một vòng tròn nhỏ đỏ rực và lớn dần theo câu lẩm nhẩm của Satan, luồng gió mạnh mẽ hắc ám thôi bay vạn vật. Đám các vị thần phải chật vật lắm mới giữ vững cơ thể. Hơn 5/4 trên tổng số đã chết, quân số còn lại rất ít người.

- Mau chóng ngăn hắn ta lại! Không được để cánh cửa đó mở ra!!!

Atum hét lớn, thần cùng số ít những người còn lại dốc hết sức lực, đem cánh cửa khống chế đi.

- Các ngươi! Không được cản đường ta!!!

Satan gầm lên giận dữ, luồng lốc hắc ám đánh thẳng vào bọn họ. Họ bị đánh bật ra, trong chốc lát lại trở về vị trí, cố gắng khống chế cánh cổng.

Bụi tung mịt trời, gió lốc ầm ầm, đất đá rơi đổ, xung quanh lại vừa đen vừa tối. Đối với những vị thần thì không sao, nhưng với những người trần mắt thịt kia thì hoàn toàn không thể nhìn thấy thứ gì đang xảy ra. Họ chỉ cố gắng chống đỡ nhờ vào tấm khiên bảo vệ của Isis và Hapi.

Thor lúc này đột ngột gầm lên giận dữ, cây búa thần trên tay thần xoay xoay, Thor vung mạnh búa, cây búa lao vút đi, đập thẳng vào mặt Satan đang niệm chú khiến hắn giật mình mất tập trung. Tranh thủ thời cơ đó, những vị thần còn lại dốc hết năng lượng, đem cánh cổng địa ngục thu nhỏ lại rồi biến mất đi.

Satan tức tối gầm lên như một con thú điên dại mất khống chế, cặp cánh to lớn đập "phành phạch", hắn đột nhiên cong người la hét gào thét, dường như đau đớn lắm.

- Là Yuuki! Yuuki đang cố giành quyền điều khiển cơ thể!

Akira nhận ra sự thay đổi bất thường này, nhưng dường như không ảnh hưởng đến những vị thần là mấy. Họ lập tức đem Satan trói gô lại. Zues còn mở hố đen phong ấn, đem Satan đẩy xuống.

- Không!!!!!!

---------------------------------
Truyện được làm độc quyền chỉ có trên Wattpad. Nghiêm cấm sao chép hay mượn ý tưởng dưới mọi hình thức. Muốn đem đi xin giữ lại toàn bộ bản gốc và tên tác giả.

By NekoMikuMiu - Tuyết Miêu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net