Chương 93. Kết thúc?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yuuki chìm trong khoảng không tối đen mịt mù. Co rúm người, nó ôm lấy hai bả vai.

Kết thúc rồi. Đây là kết cục của nó. Nó xứng đáng phải nhận điều này.

Nó là con người tội lỗi, tay nó vấy đầy máu tanh. Bao nhiêu mạng người đã đổ xuống. Chính bàn tay này! Chính thân thể này!

Cô đơn quá...

Lạnh lẽo quá...

Có ai ở đây không...

Yuuki run rẩy bước đi trong xa xăm, vô tận.

"Đây là đâu? Mình đã... chết rồi nhỉ?"

Yuuki ôm lấy cái thân thể lạnh lẽo như xác chết của mình, sải bước chân bước đi trong vô tận, không biết về đâu, không có đích đến, nó cứ bước. Đây chính là hậu quả của việc sử dụng ngọn lửa sinh mệnh. Nhưng thật may, nó đã sửa chữa được lỗi lầm.

Lạnh...

Lạnh quá...

Có ai không...

...
...

6 năm sau.

Kể từ ngày đó, đã trải qua một khoảng  thời gian rất dài.

Ai Cập đã phát triển thành một cường quốc hưng thịnh dưới sự cai trị của Pharaon Memfis cùng Hoàng phi Carol, Ai Cập tiến đến một nền văn minh phát triển hơn bao giờ hết.

Menfuisu đã cho dời thủ đô sang nơi khác rộng lớn hơn, theo lời Carol, mở thêm nhiều trường học và bệnh viện. Còn xây dựng nhiều nhà dưỡng lão, nhũng trại trẻ mồ côi, những mái ấm tình thương.

Nền kinh tế tài chính phát triển nhờ việc mở cửa rộng rãi việc giao thương buôn bán với nước ngoài, hằng năm, lượng hàng xuất khẩu đều vượt mức tiêu chuẩn, một phần là nhờ những con kênh giao thương của Carol.

Phía Hạ Ai Cập, Asisu với sự giúp đỡ của Raian, đem Hạ Ai Cập cùng phát triển ngang bằng Thượng Ai Cập, cuối cùng dẫn đến việc hợp nhất hai bên Thượng - Hạ, không còn  ranh giới phân chia, Ai Cập lại ngày một phát triển.

Babylon một tay Akira xây dựng, phát triển mạnh mẽ về mặt y học, kinh tế cũng gần như ngang bằng với Ai Cập.

Hitaito cũng đang trên đà phát triển kinh tế. Izumin rất tích cực trong việc đi đây đó mở rộng ngoại giao.

4 năm trước, Izumin đã tìm thấy em gái mình - công chúa Mitamun, thì ra cô nàng còn sống nhưng bị mất trí nhớ, sống lưu lạc ở Babylon, mở một cửa hàng trang sức có tiếng.

Nói đi cũng phải nói lại, cô nàng Mitamun này thực sự đã chết, hiện tại chính là người bạn thân của Akira (xem lại phần Akira bị ảo giác) lại vô tình xuyên vào cơ thể cô nàng, vậy nên còn sống được tới bây giờ.

Đó là một sự trùng hợp đầy phi lý do thần Số Mệnh xếp đặt. Ragashu sau nhiều năm ở giá, cuối cùng cưới Mitamun. Nhìn vào người ta rất dễ suy nghĩ đến tình huống trâu già gặm cỏ non, vì vị vua Babylon này đến nay cũng hơn 35 tuổi, lại cưới một hoàng phi chỉ mới 22 23. Nhưng dường như họ chẳng để ý nhiều.

Bên Hitaito sẵn sàng nhượng một phần đất phía biên giới xem như của hồi môn. Bên cạnh đó, Babylon cùng Hitaito sẽ hợp tác phát triển về mọi mặt.

Izumin vẫn giữ cương vị Hoàng tử, không có ý định kế thừa ngôi vua. Mà Đức vua hiện nhiệm cũng chưa có ý định nhường ngôi. Đó chỉ mới là một phần khiến thiên hạ bàn tán, việc gây chú ý nhất là cho tới hiện tại, Izumin vẫn chưa hề có Hoàng tử phi. Cho dù các nước có gửi đến hàng trăm, hàng ngàn lá thư cầu hôn, Izumin vẫn chẳng thèm quan tâm.

Có người còn đồn, Hoàng tử không thích nữ nhân, chỉ thích nam nhân. Đức vua biết việc này thì rất quan ngại và lo lắng, tuy nhiên cũng không thể bắt ép được gì.

Nhớ có lần ông  bắt Izumin cưới một cô công chúa, Izumin kiên quyết không chấp nhận, thậm chí sẵn sàng từ bỏ cả vương vị rời đi. Đức vua dù tức giận cũng không thể làm gì, bởi phía sau Izumin còn có cả Babylon và Ai Cập hậu thuẫn.

Asisu cùng Raian sinh hạ một cặp sinh đôi một nam một nữ rất đáng yêu. Đứa bé nam tên Duun, là một  cậu nhỏ hiểu chuyện, trầm tính và thông minh. Dù chỉ mới 5 tuổi, cậu nhỏ đã thông thuộc các phép tính toán. Cô em gái sinh đôi tên Min, trái ngược với cậu nhóc và bố mẹ nó, con bé rất nghịch ngợm, hay phá phách và làm loạn khắp nơi. Nếu cậu anh am tường địa lý, tinh thông kim cổ, cô em lại có hứng thú với các loại vũ khí, võ thuật, đánh nhau còn hơn cả con trai. Cái tính nết này quả thực có một phần giống với ai kia.

Carol và Menfuisu cũng có một cậu nhóc đáng yêu. Cậu ta tính tình trầm ổn, không bạo lực như bố, cũng không gây náo như mẹ, cả ngày chỉ đọc sách, luyện cung kiếm. Người ta bảo cậu nhỏ dường như còn trưởng thành hơn bố mẹ nó dù chỉ mới 5 tuổi cơ. À, vị Pharaon tương lai đây tên Rush, là một người cực kì, cực kì, cực kì ít nói nhưng rất tốt bụng - theo đại đa số mọi người nhận xét.

Ai nấy đều hạnh phúc. Các vị thần cũng vậy, đều trở về trật tự vốn có. Sau sự hi sinh của Yuuki, những vị thần đã chết kia đã sống lại, tất thảy vết thương đều được chữa lành. Vùng đất chết của Satan sụp đổ, biến thành một vùng đất tươi tốt, hoa cỏ um tùm. Nơi đó được ví như xứ sở của những vị tiên.

Từ ngọn núi lửa đã biến thành suối nguồn nước thánh. Những vị thần tiên vừa được sinh ra đều được đem đến đây tắm qua một lần, như là thể hiện sự biết ơn đối với người con gái đã hi sinh vì nhân loại.

Thế gian trải qua những năm tháng hạnh phúc và ấm áp.

Vậy còn... cô gái của chúng ta?

Kết thúc rồi sao?

...
...

Không gian tối tăm, lạnh lẽo. Một thiếu nữ với mái tóc lam nằm đó, cô đang ngủ, một giấc ngủ dài vô tận.



















- Yuuki!

---------------------------------
Truyện chưa end đâu~ mấy bác bình tĩnh!!!!! Táu chỉ xuất hiện để báo truyện sắp end thôi~~~

------------------------------------------
Truyện được làm độc quyền chỉ có trên wattpad. Nghiêm cấm sao chép hay mượn ý tưởng kể cả nhân vật và cốt truyện dưới mọi hình thức.

By NekoMikuMiu - Tuyết Miêu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net