Sơ Lược Về Nhân Vật Bị Lạc ^^

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vũ Hoa Băng Nhi (Yuuki)- nó: một con nhóc 15t (lúc bị lạc là 14t). Tóc xanh đại dương, da trắng, mắt tím.... đậm chất một con người khác thường - theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Yuuki sở hữu một bộ óc thiên tài, khá giỏi về nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra còn là 1 ca sĩ nổi tiếng, bên cạnh đó cũng chính là 1 sát thủ bí mật của tổ chức.

Thân phận Yuuki có rất nhiều bí ẩn, cuộc sống từ bé đến hiện tại có rất nhiều khúc mắc vẫn chưa thể giải quyết...

**

Trong truyện Neko sẽ sử dụng tên như trong bộ truyện mà Kim Đồng dịch để dễ hơn (bộ cũ ấy) Chứ mắc công lấy đúng tên thì có nhiều người lại không rõ (trong số đó có cả Neko ^^)

Carol Rido: cô tiểu thư được sủng ái nhất của nhà tỉ phú Rido. Có niềm đam mê mãnh liệt với lịch sử Ai Cập cổ. Vì 1 lần vô tình mà bị dính phảilời nguyền từ các pharaoh cổ đại, xuyên không về 3000 năm trước công nguyên ở Ai Cập.

Raian Rido: Đại thiếu gia của nhà tỉ phú Rido và là anh trai Carol. Cực yêu thương em gái. Trẻ tuổi mà đã là giám đốc công ty ba mình chứng tỏ anh cũng không phải một người bình thường .

Rodei Rido: anh Carol, nhị thiếu gia Rido. Cũng như  Raian, cậu rất yêu thương Carol và cũng thừa hưởng gen thiên tài từ bố mình.

Menfuisu: hoàng đế của đất nước ai cập cổ đại 3000 năm trước CN. Đẹp trai, tài giỏi hơn người. Là người khá kiêu ngạo, chỉ nghĩ thiên hạ này không ai hơn mình, tuy nhiên sau đó đã được "thuần hóa", "thông não" mà thay đổi.

Asisu: vị nữ hoàng quyền lực của Ai Cập cổ đại. Chị gái cùng cha khác mẹ với Menfuisu. Là vị nữ hoàng diễm lệ, kiều diễm, sắc sảo, người gặp người mê, hoa gặp hoa nở. Lúc đầu là một người mù quáng trong tình yêu, sau đó đã thay đổi khi gặp được "ánh sáng" đời mình.

Izumin: Hoàng tử Hitaito. Thông minh, nhu mì, biết lấy cứng chọi cứng, mềm đối mềm, phải nói là khá hoàn hảo nếu không phải mắc chứng "bám dai như đỉa" với ai đó...

Jimi: bạn thanh mai trúc mã với Carol. Ngoài việc đẹp trai, thông mình, soái ca thời hiện đại điển hình và friendzone Carol thì cũng chẳng có gì để nói .-.

...

Còn nhiều nhân vật khác nhưng Neko sẽ giới thiệu sau. Mà khỏi giới thiệu chắc ai cũng biết nhở. ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net