Chương 8.2 : BẠN TRAI NAM TÍNH [Đồng nhân nữ hoàng Ai Cập] Xích Liên Hoa Thú

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Sorry mấy nàng ,ta bận cả mấy tháng nay ,thật có lỗi ,thật có lỗi ... ͼ(ݓ_ݓ)ͽ .

Như các nàng cũng thấy diễn biến đúng là quá chậm chạp , nhưng mà ta đã lỡ rồi !

Chap này nhiều chuyện về Elian thôi !Enjoy!



=+=


Cứ như vậy lại thêm hai tháng thanh bình nữa trôi qua ,

Đối với những tính cách của hắn như vậy tôi cũng không quá ngạc nhiên , vậy cũng là tự nhiên thôi!,nhưng mà quái lạ ở chỗ ngoài lúc chỉ có tôi với hắn thì Elian mới "nữ tính " như vậy ,giả dụ như có thêm người ngoài hặc ai khác ,hoặc vừa ra khỏi cửa là hắn lập tục thay đổi 180 độ , đổi thành chế độ nam tính , lạnh lùng ,kiêu kiêu ngạo ngạo ,hào khí vút nóc nhà...

Có lần khi đi dạo phố với Elian ,vì hơi tò mò hành động kì quái của hắn ,tôi hỏi :

"Này,anh bị cái khỉ gì thế , sao thay đổi như chong chóng vậy?"

Elian nhìn tôi ,rồi nhìn xung quanh ,sau đó mặt ngốc :

"Hửm! không phải cô thích kiểu bạn trai lạnh lùng xinh đẹp sao ?"

Hả?Có lầm không vậy !lạnh lùng?xinh đẹp?,tôi nhịn không được phì cười hỏi :

"Ai nói tôi thích kiểu đó vậy ?"

Hắn ngạc nhiên :"Vậy không phải sao ?" sau đó còn lầm bầm "vậy là kiểu khác à",""không phải con gái đều thích kiểu đó à" .

Hắn suy nghĩ thêm gì đó ,rồi nhìn tôi với ánh mắt ngây thơ trong sáng,chớp chớp chờ mong , nghiêm túc hỏi :

"Vậy cô thích bạn trai kiểu nào ? Tôi sẽ cố gắng hết sức để thỏa mãn cô !"

Thỏa mãn !Có phải không vậy !phải chăng tôi là đang nuôi trai bao ? ,mà có phải không ta ? còn hỏi tôi với gương mặt ngây thơ thế nữa chứ?,sao không đưa tôi cái menu lựa luôn cho nhanh...

Nhưng mà đột nhiên nhìn bộ mặt ngây thơ kia làm tôi nổi hứng trêu chọc hắn một chút ,nghĩ nghĩ tôi chấp tay làm bộ dáng mơ mộng nhìn lên trời :

"Ừ! hình mẫu lý tưởng thì tôi thích kiểu con trai nam tính ơi là nam tính nè !, đầu tiên là cơ bắp cuồn cuộn phải trên 20 múi... ,thứ hai nặng khoảng 200 kg ...,thứ ba tóc phải dài 2 mét đi quét đất trong vòng 1 tòa nhà,thứ tư chỉ cần đi một bước thì trúng kiến chết kiến, chỉ cần vươn tay một cái trúng ruồi chết ruồi...... , thứ 5 là mắt to tròn .......,thứ 6 là mũi hồng đáng yêu nè..., thứ 7 có ria à nhầm có râu ... , thứ 8 có nhiều lông chút cũng không sao nhưng phải mượt sạch sẽ ...,thứ 9........ ,thứ 10 ........................ "

Sau đó tôi làm giống y như bộ dáng hồi nãy của hắn ,ngây thơ bồi thêm :

" không khó phải hông!Đây là 10 tiêu chuẩn cơ bản nhất rồi đó ,không kém hơn được nữa đâu!"Mắt ngây thơ chớp chớp vô tội ..... (vô số tội),sắc mặt thì nghiêm túc chờ hắn trả lời ,phía sau chính là nỗ lực cố gắng nhịn cười đến đau cả ruột !..

Elian bị đả kích lớn nên nói năng lắp bắp ,cơ miệng giật giật:" cơ.. bản ..không khó..không .." .Nãy giờ tất cả những đặc điểm ấy chẳng phải cô ấy đang tả thú cưng của cô ấy sao ? không! không phải thậm chí còn không phải thú cưng nữa , là con quái thú mình người đầu thú ,chỉ cần nghĩ đến là cũng thấy buồn nôn rồi ....nhưng mà cô ấy thích kiểu đó... ,chẳng lẽ tôi phải trở thành quái vật sao ? Không !!!!!!!!!!!!!! .không chịu đâu , người ta muốn xinh đẹp ,lạnh lùng cơ ...cơ!!!!

.Từ điều kiện đầu tiên hắn đã thăng mất tiêu,phản ứng còn đặc sắc hơn tưởng tượng của tôi nữa , đứng như trời trồng tócnhư tổ quạ ,mắt thì trợn trắng , miệng thì lẩm bẩm liên tục "20 múi","200kg","2 mét".....

.....

"Ăn không ?"

Alice nhét vào tay hắn cây kem vị dâu ,màu hồng đáng yêu, vị mà hắn thích ăn ,

Lúc này Elian mới hồi tỉnh, dừng một chút, thì ra nãy giờ hắn cùng cô đã đi một đoạn đường dài ,còn mua kem ăn nữa nhìn thấy cô đang ăn kem ,còn nhét vào tay hắn một cây , còn tay kia dĩ nhiên là đang nắm tay hắn .

Hử!đang nắm tay hắn ! Elian nhìn trân trối vào đôi tay nhỏ nhắn như ngọc của Alice,bình thường hắn thích sạch sẽ nên không dễ dàng đụng chạm bất kì thứ gì ,chỉ trong vài trường hợp hắn mới có ngoại lệ ,Alice chính là một ngoại lệ thứ nhất ,tay cô rất đẹp, mặt trên bàn tay cư nhiên lại mịn màng,trắng hồng,không tì vết ,nhưng cảm giác dưới tay lại khác ,còn những vết chai đã cứng cáp,hơi thô ráp không giống tay của con gái mềm mại nữ tính , nhưng lạ là khi nắm hắn lại cảm thấy rất dễ chịu ...

Vì có gọi hắn mãi cũng không phản ứng , nên tôi đành dắt hắn đi một đoạn ,tiện đường thấy có xe kem ngang qua nên mua luôn hai cây kem vị vani và dâu, tôi ăn vị vani , nhét vào tay hắn vị dâu ,hắn thấy món thích ăn sẽ tỉnh ngay thôi! Quả nhiên thấy có động tĩnh ,tôi hướng hắn thăm dò :

"Đã tỉnh ?"

Hắn hướng tôi gật đầu nói : "Ừm!"vẻ mặt buốn xo ,

Thấy ánh mắt Elian không nhìn về cây kem mà nhìn về hướng tay tôi ,à phải! do lúc nãy hắn cứ mơ mơ màng màng , đi trên đường lại không cẩn thận xém vấp ngã ,nên tôi tiện tay dắt hắn đi , đến giờ mới nhớ !Alice rời tay khỏi tay hắn,nói: "A!,xin lỗi ! Tay tôi không được sạch ! " ,Sau đó nhìn xung quanh kiếm khăn giấy lau tay mình rồi để ý thấy kem tan ra dính một ít trên tay Elian, tôi nhắc :

"Elian!Tay!".

Thấy hắn mặt ngờ nghệch ra một lúc ,,tôi thở dài ,rút khăn giấy ra lau dùm hắn luôn một lượt , đâu vào đấy tôi thấy hắn vẫn còn ngơ ,không ngờ hình tượng lý tưởng của tôi lại đả kích hắn lâu vậy! chẳng lẽ hắn tưởng thật !Người đâu ngây thơ trong sáng quá vậy!, nhưng mà nghĩ lại suy cho cùng hắn cũng vì quan tâm đến tôi ,mới nghĩ ra ba cái kì quái buồn cười đó ,nghĩ nghĩ một lát,tôi nói:

" Mẫu người lý tưởng của tôi hoàn hảo như vậy!, dĩ nhiên là anh không đủ tiêu chuẩn ! "

Elian nghe Alice nói thế ,cảm xúc bắt đầu hỗn độn ,cảm thấy một là vui ,không đủ tiêu chuẩn là tốt ,nếu đủ chắc lúc đó tôi cũng không giống người nữa !cảm thấy tiêu chuẩn của cô ấy quả nhiên vượt xa trái đất ! đến nổi anh có muốn cũng không với tới được , ,hai là buồn ,tiêu chuẩn không tới nơi, thì nói gì tới lời nói chắc nịch tôi nói vô cùng tự tin lúc trước "Làm bạn trai danh nghĩa hoàn hảo của cô " "bạn trai hoàn hảo","của cô" !...

Nhưng mà "bạn gái giả" của tôi là loại người thích hành hạ cảm xúc của người khác ,cô ấy nói rất tỉnh bơ thậm chí không thèm nhìn tôi ,quay mặt ra chỗ khác ,nội dung thì rất ư khiến tôi một bước xuống địa ngục , một bước lên thiên đàng .Nội dung như sau :

"À !nhưng mà,dù anh nam tính hay nữ tính thì tôi đều thích !"

Nghe xong nội dung thì tai tôi bắt đầu lùng bùng , không chắc mình có nghe đúng không !Cô ấy đang tỏ tình đúng không? ,tai bắt đầu cảm thấy hơi nóng ,tim đập thình thịch ,Tôi nhìn Alice không rời mắt ,chờ cái miệng nhỏ xinh ấy nói câu quyết định, một là ' chúng ta hẹn hò đi ' ,hai là 'thật ra tôi đã thích anh từ khi chúng ta gặp nhau' ,ba là tôi rất thích anh' ,bốn là 'anh là của tôi' ,năm là .....,sáu là.......Cô là người đổ tôi trước ,cô sắp thua rồi !, cô sẽ cầu xin tôi thích cô ,cầu xin tình yêu của tôi ,áhahhahaha ....

Alice không buồn để ý đến vẻ mặt động kinh của hắn hắn liền nhắc : "Kem tan ra kìa!" ,

Hả!Elian đứng hình một hồi lâu !suy nghĩ gì đó ,sau nhìn cây kem dâu ,màu hồng cầm trên tay ,khuôn mặt khó hiểu ,mặt cũng đổi màu , giọng nam tính đè thấp trong cổ họng giận dỗi phán một câu Alice sẽ mãi mãi ghi nhớ :

"Chàng trai nam tính không ăn kem dâu!"

..........................


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net