Chương 13:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 13:

"Đa tạ Hoàng Thượng"

Hoàng Thượng gật đầu hài lòng,tuy hắn không rõ Bắc Nguyệt và Lý Diệu Nhu kia có quan hệ gì ,nhưng hắn tin rằng một khi Lý Diệu Nhu đã cầu tình cho Bắc Nguyệt vào Học Viện Linh Ương học tập thì nàng sẽ chiếu cố Bắc Nguyệt.

"Họ không khi dễ ngươi,sao nhiều năm như vậy ngươi tiến cung gặp mọi người?".Hoàng Thượng có chút nghi ngờ

Ánh mắt Hoàng Bắc Nguyết xuất hiện vài nét u buồn,cúi đầu nói:"Trong cung có nhiều ký ức liên quan đến mẫu thân,mỗi lần nhớ lại lòng ta lại đau lòng chịu không nổi,bởi vậy cũng không dám tiến cung,làm cho Hoàng Thượng nhớ mong,đúng là lỗi của Nguyệt nhi"

"Thì ra là thế...".Hoàng Thượng thì thào nói:"Hoàng tỷ qua đời,trẫm cũng không thể nào tin được"

"Vị quận chúa Hoàng Bắc Nguyệt này quả không tầm thường,sau này nên dè chừng nàng mới được"Hoàng Hậu khẽ đánh giá Hoàng Bắc Nguyệt,tâm tư khẽ nhúc nhích.Cơn ác mộng bốn năm trước tựa hồ lại tiếp tục tái diễn

"Hoàng Thượng, hôm nay cũng không còn sớm nữa,thân thể Bắc Nguyệt quận chúa yếu ớt như vậy,không bằng để nàng về trước nghĩ ngơi đi".Hoàng Hậu đi tới ôn nhu nói,dưới vẻ mặt đoan trang đó,không ai nhìn thấy sắc mặt nàng có chút tái nhợt

"Đúng,hôm nay cũng không còn sớm nữa,Bắc Nguyệt về một mình trẫm có chút lo lắng"

"Ta vừa lúc cũng muốn xuất cung,không bằng để ta hộ tống Bắc Nguyệt quận chúa hồi phủ đi"Lý Diệu Nhu đứng dậy nói

...

Lúc rời cung Hoàng Bắc Nguyệt đi cùng xe ngựa với Lý Diệu Nhu.Đáng lý mà nói thì Hoàng Bắc Nguyệt đi cùng Tiêu Vận về phủ nhưng Lý Diệu Nhu liền yêu cầu Hoàng bắc Nguyệt ngồi chung xe,Tiêu Vận liền không ý kiến gì.

"Tỷ có chuyện muốn nói sao?".Sau khi Lý Diệu Nhu nàng đánh thắng Tư Mã Quy Yến liền quan sát Hoàng Bắc Nguyệt,thì nhận thấy tỷ ấy có điều khác thường.

"Muội biết?"Hoàng Bắc Nguyệt nàng đây xưa nay luôn tự giấu đi cảm xúc thật của mình,những điều nàng muốn biết tất nhiên phải tự tìm hiểu...nhưng làm sao Lý Diệu Nhu biết nàng có thắc mắc?

"Tất nhiên,vì chúng ta cùng nắm giữ Vạn Thú Vô Cương mà!"

Hoàng Bắc Nguyệt kinh ngạc,không ngờ Lý Diệu Nhu cũng sở hữu một nửa Vạn Thú Vô Cương còn lại.

Lý Diệu Nhu lấy một nửa Vạn Thú Vô Cương ra,nói:"Có phải trong lúc muội đấu với Tư Mã Quy Yến,Vạn Thú Vô Cương đột nhiên phát sáng?"

"Đúng vậy".Hoàng Bắc Nguyệt gật đầu

"Lúc đó muội chỉ truyền một ít nguyên khí vào Vạn Thú Vô Cương,thật không ngờ nó lại mạnh mẽ đến thế"

Hoàng Bắc Nguyệt lấy một nữa Vạn Thú Vô Cương của mình ghép vừa một nửa Vạn Thú Vô Cương của Lý Diệu Nhu.Hai mảnh ghép vừa như in,khi Hoàng Bắc Nguyệt chuẩn bị tháo một nửa Vạn Thú Vô Cương của mình ra thì Vạn Thú Vô Cương đột ngột phát sáng lên.Được một lúc sau nó tự dưng tắt đi hẳn,không có dấu hiệu sẽ phát sáng nữa.

"Tại sao nó lại phát sáng nhỉ!"

"Ta cũng không biết,đây là lần đầu tiên ta thấy nó phát sáng như vậy đó".

"Thôi bỏ vấn đề đó đi,hai ngày nữa Học Viện Linh Ương khai giảng,vào đó học tỷ phải cẩn thận".Lý Diệu Nhu lo lắng nói,tuy nói Hoàng Bắc Nguyệt từ khi vào Học Viên Linh Ương càng lúc càng mạnh mẽ,cường đại hơn.Nhưng đồng thời đó cũng là nơi nguy hiểm nhất,thà nói rằng Hoàng Bắc Nguyệt vào đó học tập như nhưng học sinh khác thì Lý Diệu Nhu không lo,nhưng với cá tính thám hiểm chỗ lạ không khuất phục trước ai thì mới đáng lo,nhất là chỗ đó,cái chỗ cấm kỵ đó...

"Ta không phải kẻ yếu,muội đâu nhất thiết phải lo lắng".Hoàng Bắc Nguyệt nghi ngoặc nhìn về phía Lý Diệu Nhu,nàng thật không hiểu vị muội muội của mình chút nào,nàng ấy không giống Đông Lăng,khi biết nàng không phải phế vật thì phải vui mừng chứ,chớ sao ngược lại còn lo lắng cho nàng,nhưng bất quá cảm giác này cũng ấm áp quá đi.Cảm giác khi mà nàng làm sát thủ chưa hề có.

"Muội muội biết tỷ không phải kẻ yếu,nhưng mà tỷ cứ cẩn thận đi"

Xe ngựa chạy đến trước cổng phủ trưởng công chúa thì dừng lại,đám gia nhân trong phủ thấy vậy vội đi ra dắt ngựa vén rèm.Hoàng Bắc Nguyệt xuống ngựa thì nàng cũng cho phu xe đi về Lý gia.

Hoàng Bắc Nguyệt xuống xe thì vừa lúc bắt gặp ánh mắt ghen tị của Tiêu Vận,nổi căm hận từ Tiêu Linh.Hoàng Bắc Nguyệt trực tiếp đi thẳng,không quản thái độ của Tiêu Vận cùng Tiêu Linh.Hôm nay là một ngày mệt mỏi đi!

_______

Các chế cho ta hỏi:"Anh em ruột yêu nhau có bị sao không???"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net