chương 24

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" nhu nhi nàng nhất định phải cứu ta, hãy thành thân với ta đi"

Lý Diệu Nhu nhìn chằm chằm người nói ấy, mới sáng sớm lúc nàng còn chưa ngủ dậy thì Mạc Văn cùng phụ thân của hắn đã đến ăn vạ nhà nàng

" ta cầu xin nàng, Mạc gia không thể vì một mình ta mà suy sụp thế được, định ước của chúng ta là do trưởng bối định đoạt , không thể đơn phương từ một phía mà hủy bỏ được, ta khômg cam tâm , ta yêu nàng mà. Hãy thành thân với ta" khi Lý Diệu Nhu còn chưa tỉnh ngủ Mạc Văn đã đến túm y phục nàng cầu gối quỳ xin

Clmn mặt dày thế????

" yêu đương gì tầm này , dựa vào một mình ta cũng khiến mối hôn sự không thành , ngươi có muốn tiếp túc không??" Lý Diệu Nhu nhiếc môi , là do hắn hạ độc nàng trước cớ gì phải mềm lòng.

" ta không can tâm, tất cả mọi chuyện không như nàng nghĩ đâu, ta không phải nam luyến. Ta vẫn có phản ứng với nữ nhi mà."

Lý Diệu Nhu chảy ba vạch hắt tuyến, gì vậy chời , não tên công tử bột này có vấn đề ư. Thật không thể hiểu nổi tên này. Mặc dù việc hạ dược là nàng làm nhưng mà có chơi có chịu , hơn nữa ngay từ lúc đầu gặp nàng đã không thích tên họ Mạc này từ ngoại hình lẫn tính cách.

" biến " vì ngại phiền phức quá đà nên Lý Diệu Nhu trực tiếp vận một ít nguyên khí tống hai cha con họ Mạc ra ngoài

" Nhu nhi con làm vậy coi bộ hơi..." Lý Thành đứng nãy giờ lên tiếng.

" phụ thân à nữ nhi biết là phụ thân coi trọng định thân của trưởng bối, nhưng vị Mạc công tử này con không thích. Phu quân của con sẽ do con chọn " Lý Diệu Nhu nói, lý do là vậy thôi chứ nàng  thấy Mặc Liên còn ngon hơn tên này nhiều, ngoại hình lẫn liễm sỉ .

...

Thú thật mà nói thì Lý Diệu Nhu nhập học vào học viện linh ương  mục đích thứ nhất là có Hoàng Bắc Nguyệt , hóng drama và mục đích thứ 2 là đi tia nam chính xem ngon trai hay không thôi. Chứ Lý Diệu Nhu nàng chả có mục đích cao cả như Hoàng Bắc Nguyệt đâu, vì thế nên nàng thường xuyên trốn học, và giáo viên ở đó cũng chẵng thể nói gì Lý Diệu Nhu được. Gia cảnh tốt thực lực lại ngon cơm , nên thầy cô để Lý Diệu Nhu tự nhiên không gồng ép nàng.

mà một phần cũng do mấy bữa nay xử lí xong vụ Mạc Văn chán quá nên nàng mới lết xác đến học viện học , à không phải nói là nàng không muốn đi do phụ thân ép đi.

mà đến nơi chỉ nghe mọi người hô hào to lên :" lửa trừng phạt, là lửa trừng phạt" và chỉ thấy Tiết Triệt cùng nhện đỏ bị bao vây trong ngọn lửa

lửa trừng phạt là một truyền thuyết thần bí trong học viện linh ương, học sinh phạm lỗi lớn sẽ bị trừng phạt bằng lửa trừng phạt. Loại lửa này tuy không làm ảnh hưởng đến thân thể, nhưng linh hồn bị giày vò hơn so với lửa cháy mười tám tầng địa ngục.

chỉ là trừng phạt bằng chỉ tồn tại trong truyền thuyết chưa ai biết được thực hư nó như thế nào cả. nay tại học viện Linh Ương lại xảy ra mọi người đều há mồm nhìn.

" linh tôn, xin bớt giận"

đằng xa, một lão nhân tóc bạc trắng cưỡi linh thu Tiên Hạc bay đến, trường bào màu xám phất phơ trong gió. Khí thế đạm mạc giống như một vị thượng tiên

" viện trưởng tới rồi"

Viện trưởng từ đằng xa điều khiển Tiên Hạc bay đến phía Tiết Triệt cùng nhện đỏ, cuối đầu thật sâu trước con rồng màu đen đang bay lượn trên bảy tòa tháp và nói :" xin linh tôn bớt giận, hài tử không biết đã mạo phạm linh tôn, lão tử nhất định trừng phạt hắn thật nặng"

về phía Lý Diệu Nhu vừa tới đã thấy một cảnh tượng khá là hoãn mỹ , nhưng sự chú ý của nàng lại đang nằm trên người của Tiết Triệt??/ Người cổ đại hay nhờ , dính scandal với chính em gái mình mà cũng đi học bình thường được à. Xem ra phủ an quốc Công phải bỏ ra số tiền cực lớn để tạo dựng lại danh tiếng của hai đứa con cưng yêu dấu dây.

Viện Trưởng nhanh chóng xỬ lí chuyện linh tôn

trước khi Linh tôn rời đi, đột nhiên hít một ngụm khí lạnh. Hoang Bắc Nguyệt ngẩng đầu nhìn thấy Linh Tôn đang xoay người quanh tháp.

Đồng thời một nửa vạn thú vô cương của Lý Diệu Nhu và Hoàng Bắc Nguyệt tự dưng lại phản ứng.

Hoàng Bắc Nguyệt khẽ chớp mắt, Linh Tôn đang nhìn nàng và Lý Diệu Nhu. Cặp mắt kia vì vạn thú vô cương đang có ở bên người nàng và Lý Diệu Nhu. Con rồng này quả nhiên không tầm thường.

...

Lý Diệu Nhu trầm ngâm , nàng khá hiếu kì với loại lửa trừng phạt này, hmm  phải nói sao nhỉ. Dạo này nghỉ dịch Covid-19 nhiều quá nên quên mịa cả cốt truyện đến Linh Tôn là ai Lý diệu Nhu còn chưa nhớ huống gì là Linh Tôn

Loại lửa trừng phạt này khá là bí ẩn , không làm ảnh hưởng đến thân thể nhưng lại thiêu đốt linh hồn cực kì đau. nghe nói Tiết Triệt vì bị lửa trừng phạt  thêu cháy mà đã mấy ngày mấy đêm chưa tỉnh. Điều  này lại bất giác khiến lý Diệu Nhu cực kì tò mò. 

Làm sao để hóa giải loại lửa thêu đốt linh hồn này chứ, mặc dù nghỉ dịch lâu quá quên hết cả cốt truyện, nhưng nàng cũng cần có kỉ năng sống chứ. 

Con rồng linh tôn này được mọi người nể phục thì chác chắn sau này cũng sẽ gặp lại.

Nhưng mà Lý Diệu nhu cực kì ghét cảm giác có ai đó mạnh hơn mình. Vừa gặp đã thêu cháy linh hôn, thử hỏi sau này có lúc nàng đối đầu trực tiếp với hắn thì bị một chiêu thêu cháy linh hồn hạ nhục à. 

trời!

Chắc khi đó nàng  nhục chết

nên việc đầu tiên nàng cần nghiêm túc suy nghĩ đến việc làm cách nào giải lửa trừng phạt cái đã. 

Nhưng nói vui vậy thôi chứ điều đó là bất khả thi.

Con rồng đó ở một cấp bậc mà Lý Diệu Nhu chả với thấu được chứ đừng nói gì là giải chiêu thức của nó.  Chi bằng suy nghĩ thuốc giẢI thì Lý diệu Nhu lại nghĩ đến... vũ khí nào ở hiện đại so bằng lửa trừng phạt.

Bom nguyên tử...!

đúng., mặc dù lửa trừng phạt không ảnh hưởng đến thân thể nhưng sẽ ảnh hưởng đến linh hồn. Còn bom nguyên tử vừa ảnh hưởng đến thân thể lẫn linh hồn . Phải nói là ngon cơm hơn cả lửa trừng phạt của linh tôn nhiều

Mặc dù nàng chả thể chế tạo ra được bom nguyên tử... nhưng hệ thống thì okay hết mà. Nó cung cấp mọi thứ ở hiện đại cho nàng.

Để phòng chuyện gì không may xảy ra Lý Diệu Nhu đã lấy từ hệ thống năm quả bom nguyên tử mini. làm thành một tấm bùa hộ mệnh đem trên người. Mặc dù là bom mini nhưng cái này đủ để khiến vài căn nhà sụp đổ rồi đấy.

...

Lý Diệu Nhu đoán , vì hôm nọ sự xuất hiện của linh tôn khiến Vạn Thú vô cương vô cùng phấn kích. Nên chắc hẳn cả nàng và Hoàng Bắc nguyệt đều rất tò mò với Linh Tôn.

mấy ngày nay đi học nàng cũng rất chăm chú để ý đến vị Nguyệt tỷ này của nàng.  Quả thực là rất để ý đến Linh Tôn

Lý Diệu Nhu lặng lẽ đến phía sau thất tháp, trong thất tháp có rừng cây vô cùng rộng lớn tạo thành những bức tường. bởi  vậy,có thể đi vào từ sau núi. Tuy nhiên , nơi này cũng nguy hiểm không kém gì Mê Vụ Sâm Lâm, nghe nói có cả linh thú vô cùng lợi hại lui tới còn có các loại thực vật có độc nên ít có người dám đến gần.

Có siêu cường áp của Băng linh Huyển Điểu nên không linh thú nào đến khiêu khích. Nửa giờ sau, Lý Diệu nhu đã đến dưới toà tháp thứ bảy

tuy nhiên, cấm chế của tòa tháp này đã được giải. nếu nàng đoán không nhầm thì Hoàng Bắc nguyệt đã vào trong trước rồi.

khi bước vào thì linh tôn đâu chả thấy chỉ thấy  chỉ thấy linh thú cấp 10. Kiểu nó khác xa trí tưởng tượng ấy, tưởng là bước vào phát là thấy linh tôn. Ai ngờ thực tế nó là cái hang động đi bộ mới thấy ánh mặt trời:))

mà linh thú cấp 10 thì không đáng lo ngại , nhưng cái cần nói ở đây là chúng đông vl mọi người ạ, đi đến đâu cũng thấy.

Tuy nhiên , trong lúc Lý Diệu Nhu còn đang yêu đương với linh thú cấp 10 thì phía trên đỉnh đầu lại có dơi xanh tụ tập thành bầy đàn. 

một lúc sau đó lại thấy Hoàng Bắc Nguyệt cùng Thái Tử Chiến Dã bay ra. 

Nhìn thấy nàng Hoàng Bắc Nguyệt ( đang choàng áo Hí Thiên ) hô một tiếng :" linh tôn tỉnh rồi "

Lý Diệu Nhu nghe vậy cũng hiểu được sự tình đang khẩn cấp như nào. Liền nhanh chóng triệu hồi Băng Linh Huyển Điểu ra và điều khiển bay về đường cũ.

Mà người ta thường nói vào thì dễ ra thì khó.

Khi vào thì biển lửa êm ả khi ra biển lửa dường như muốn trào ra ngoài, luân phiên dữ dội. 

Đám dơi mắt xanh lóe sáng,sau đó vỗ cánh rầm rập lao từ phía trên xuống.

Ba người còn sống ở trước mắt, mùi vị máu tươi cực kì hấp dẫn, trong nháy mắt những con dơi xanh càng thêm hăng máu điên cuồng đuổi theo phía sau bọn họ. Cũng bởi vì linh Tôn tỉnh dậy mà trên mặt biển lửa từng cơn sóng lửa cuồng cuộn đâng lên

Cảm thấy cứ vừa chạy vừa đánh như này cũng không phải là cách hay. Lý Diệu Nhu từ trong nạp giới lấy ra một quả bom mini dồn nén nguyên khí ném vào bọn dơi đằng sau. Quả bom bay về phía sau nhả ra những nguồn khói trắng tinh khôi lần lượt lấp đầy. Tiếp đó là hàng loạt dơi xanh lần lượt bị thêu sạch

Hoàng Bắc Nguyệt tinh ý nhận ra, đó là bom khói axit có ở hiện đại. Lúc nàng còn là sát thủ ở hiện đại đã từng đi làm nhiệm vụ, ở đó khắp nơi đều bố trí bom khói axit , mục đích chính là nếu không bắt sống được nàng thì giết chết nàng . Không cho nàng được sống. Vậy mà Lý Diệu Nhu lại có loại bom, điều đó khẳng định Lý Diệu Nhu chắc chắn là người hiện đại.

Lý Diệu Nhu cũng không tiếc của ném 2 quả bom mini cho Hoàng bắc nguyệt và thái tử chiến dã , nói:" cứ ném về phía trước, đụng vật cản nó sẽ tự động phát nổ"

Chiến dã nghe thế cũng ném về phía dơi xanh kia, quả thực như Lý Diệu nhu nói, đụng vật cản lập tức sẽ phát nổ, vị Lý tiểu thư này quả thật không phải hạng xoàng.

....

chuyện là tg lâu rồi không vào watpad ấy, nên giờ cả truyện gốc thế nào cũng không nhớ, suýt nữa còn quên cả tên nhân vật. Nếu có sai tình tiết vào của truyện thì mong mấy bạn bỏ qua





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net