chương 25

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

tiếp tục đi về phía trước một hồi lâu

hết đường????

hờ hờ, mới nghe linh tôn nổi giận chứ nãy giờ đi còn éo thấy Linh Tôn

vậy nên ở đây có cơ quan mật.

" đây chắc chắn là một cánh cửa đá" bằng khinh nghiệm nhiều năm làm sát thủ cùng trộm bảo vật Hoàng Bắc Nguyệt sớm đã quen với các loại cơ quan mật như thế này, mới nhìn liếc mắt là ra.

Hoàng Bắc Nguyệt nói xong cũng tiến lên một bước ,bàn tay vươn ra từ dưới lớp áo choàng đen, sờ sờ lên tường đá mấy lần, cuối cùng cũng tìm được chỗ lõm xuống.Nàng đưa tay tiefm kiếm thì thấy một cái vòng sắt nặng nề.

hít một hơi thật sâu, dùng sức kéo vòng sắt ra ngoài

két...

tiếng động nặng nề vang lên, cửa đá chậm rãi mở ra..

Lý Diệu Nhu nhìn thấy vậy cũng không ngạc nhiên mấy, không hổ là tỷ tỷ của ta bao ngầu.

Chiến Dã thì trái ngược với Lý Diệu Nhu , rất ngạc nhiên, thú thật thì thân là thái tử của một nước thì dăm ba cái cơ quan mật thì hắn cũng biết một chút nhưng mà cũng không thành thạo như Hoàng Bắc Nguyệt mới liếc mắt phát đã nhận ra.

Theo vách tường mở ra, một luồng hơi nóng rực phả vào mặt ba người. Bên trong lộ ra một mảnh lửa đỏ rực

Hoàng Bắc Nguyệt trợn mắt há mồm nhìn ánh lửa chập chờn trên vách tường. Nơi này quả thực như lò lửa địa ngục.

Mặc dù kết ước thú của Lý diệu Nhu hệ băng nhưng mà quả thực có hệ băng bước vào nơi này thì nó cũng chả si nhê gì luôn ấy.

" ta nói hai người nhé, giờ chạy vẫn kịp đấy. Bước vào trong thì mất mạng như chơi" Lý Diệu Nhu nhìn tình hình nói

" nếu đã đến thì ta sẽ không tay không trở về" Hoàng Bắc Nguyệt Nhìn Lý Diệu Nhu nói

" còn thái tử điện hạ thì sao"

" thân là thái tử của một nước thì nhiệm vụ của ta khám phá mọi thứ để đảm bảo an nguy của người dân"

" bớt xạo quần đi ba , linh tôn cũng không làm gì hại đến người dân mà. hơn nữa lở ngươi vào đấy có chuyện gì thì đất nước lại mất đi một vị thái tử à, ta nói rồi thân là thái tử thì ngươi nên quay lại đi." Mặc dù tu vi ông thái tử này cao hơn nàng và Hoàng Bắc Nguyệt thì sao, thái tử chết hết phim thì ai đền mạng cho ông này nổi.

" dù gì ta đã chọn rồi quyết không quay đầu"

quả thật đã đi một chặng đường dài đến đây, bỏ đi thì thật đáng tiếc. Ta đã cho ông thái tử 1 quả bom khói tẩm axit hiếm vl ra, nãy nếu Chiến Dã chọn quay đầu thì ditme có là thái tử một nước đi nữa thì Lý Diệu Nhu ta cũng tìm cách thiến luôn. Có là thái tử ta cũng đéo sợ nhé. Chơi bẩn như nàng thì làm đéo gì phải sợ nghiệp quật nữa

mà thôi, đáng sợ thì sao.??????? càng kích thích

" tiểu hỏa " Hoàng Bắc Nguyệt hô nhỏ một tiếng, thân thể to lớn của Hỏa Thiên Lam từ phía trên bay xuống .

Hoàng Bắc Nguyệt nhảy lên lưng Hỏa Thiên Lam , quay người nới với Lý Diệu Nhu và Chiến Dã": lên đây đi"

đã vào lúc như thế này giúp đỡ nhau cũng là chuyện bình thường, huống hồ Chiến Dã đã giúp Hoàng Bắc Nguyệt rất nhiều lần , còn Lý Diệu Nhu thì nàng coi như là tiểu muội nhỏ của nàng, bởi vì khi bắt đầu xuyên qua thì Lý Diệu Nhu đã bảo vệ nàng rất nhiều. vậy nên giờ nàng đơn giản chỉ muốn bảo vệ thật tốt tiểu muội đầu óc đơn giản này.

Chiến Dã và Lý Diệu Nhu cũng không do dự lập tức nhảy lên. mới nhảy lên khí nóng của Hỏa Thiên Lam toát lên làm Lý Diệu Nhu toát một tầng mồ hôi mỏng, vẫn may kí ước thú của nàng hệ băng chứ không là thành heo quay rồi.

" cẩn thận một chút" Hoàng Bắc Nguyệt nhỏ giọng nhắc nhở

Hỏa Thiên Lam liền mở rộng cánh từ cửa đá phi vào bên trong. Biển lửa vô tận , lửa cháy hừng hực đập vào mắt, không gian trong cửa đá rộng đến mức khó tin.

giờ quay lại còn kịp không mấy bạn????

chứ nhìn cảnh trước mắt sợ vl rớt xuống phát là ăn cám như chơi...

không chỉ Lý Diệu Nhu tâm tình giao động, ngay cả Hoàng Bắc Nguyệt cũng vậy, cảm giác chỉ cần rơi vào lửa, thì máu tươi trong thân thể cũng theo đó mà sôi sùng sục.

" đây là lửa trừng phạt sao?/"

" không phải, lửa trừng phạt ở sâu bên trong, bên ngoài chỉ là lá chắn thôi"

Hoàng Bắc Nguyệt mặc dù thường ngày rất điềm tỉnh nhưng đến giờ phút ngày nàng không khỏi kinh hãi, Mặc dù khế ước thú của nàng hệ hỏa nhưng để bay được trên biển lửa này này cũ không dễ dàng gì... vây mà biển lửa này chỉ là lá chắn cho lửa trừng phạt thôi ư. Vậy lửa trừng phạt ns khủng bố đến mức nào chứ.

" tiểu hỏa bay cao hơn một chút đi" không gian phía trên rất rộng rãi chỉ là có chút tối khiến con người ta bất giác sợ hãi. Nhưng như thế vẫn tốt hơn để bị biến thành chim quay mặc dù là hệ lửa đi chăng nữa.

Hỏa Thiên Lam lập tức nghe lệnh bay cao hơn một chút

Lửa phút chốc lại trào ra khiến Lý Diệu Nhu hơi giật mình... nhưng đột nhưng nàng lại nghe

" Hoàng Bắc Nguyệt đừng đi về phía trước nữa"

là giọng của yểm???? đúng chính xác là giọng của yểm nàng không thể nhận lầm được. Phải nói là lần đầu tiên nàng xuyên qua thì yểm lại xuất hiện trên người nàng. Điều ấy cũng khiến nàng kinh ngạc không thôi, nhưng giờ nàng lại nghe giọng yểm. tất nhiên không phải xuất phát từ trên người nàng. Mà là Hoàng bắc Nguyệt.

thú thật thì lần đầu  chuyện với nàng xong thì yểm vẫn luôn luôn không xuất hiện cứ trong trạng thái ngủ say. Khiến nàng tìm mọi cách để hắn tỉnh dậy nhưng vô phương. 

thật sự thì mọi điều ở đây đều bất ngờ.

từ khi nàng xuyên qua đây thì cốt truyện nó hoàn toàn khác.

thay đổi 360 độ

nhưng mà với tình hình hiện giờ thì hơi căng đấy...

theo như cốt truyện thì đi về một chút nữa thì sẽ gặp phải Linh Tôn, nếu bây giờ quay về thì kịp đấy. Dù Lý Diệu Nhu chỉ hơn Cửu Tinh triệu hoán sư 1 bậc thì làm sao. Linh Tôn căng bản là thần thú chỉ dựa vào ba người ở đây căn bản là đánh không lại.

" đi tiếp không.??? nếu đi tieép thì ta chết ngươi sống" Lý Diệu Nhu nhìn tình hình hiện tại phán đoán

chiến Dã khẽ cau mày, đang định mở miệng nói chuyện thì bỗng nhiên có chấn động lớn ở bên dưới biển lửa. Tiếp đó, một tiếng phẫn nộ rít gào cũng từ xa xa truyền đến.Trong nháy mắt biển lửa cuồn cuộn dâng lên! Hơi nóng ngập trời liên tục bốc lên, hướng đến chỗ cao nhất trong bóng tối, nhất thời những thứ ẩn giấu trong bóng đêm đều được chiếu sáng!Từng con Dơi Xanh đang treo ngược hiện ra, trong bóng đêm tất cả bọn chúng đều nhắm mắt lại, nhưng khi lửa cháy bốc lên, khí nóng rực cùng ánh sáng chói mắt lập tức khiến chúng đồng loạt mở mắt. Từng con mắt lóe ra tia sáng xanh làm người ta hết sức sợ hãi!

Mỗi một con Dơi Xanh đều có thể so với một con đà điểu, khi mở cánh ra nhìn càng to lớn! Dơi Xanh là linh thú cấp 10, rất thích hút máu tươi, tính tình hung tàn, người hay thú hễ bị bọn chúng bắt được thì đều chết rất bi thảm.

Khí nóng quay cuồng phía xa, cùng nơi bọn Dơi Xanh tụ tập thành đàn đột nhiên trở nên vạn phần nguy hiểm.

" bây giờ chạy về thì đíu kịp rồi thỉnh mọi người đi đứng cân thận kẻo bỏ mạng bây giờ, đíu ai quay lại nhặc xác đâu, thanks" Lý Diệu Nhu nói

Hoàng Bắc Nguyệt gật đầu, Linh Tôn bị quấy rối đã tỉnh giấc, dưới cơn thịnh nộ này sẽ không chịu để yên như vậy. Huống chi, những con Dơi Xanh cũng làm người ta rất đau đầu.

Trong nháy mắt, hai người khống chế linh thú của mình nhanh chóng bay trở về đường cũ. Nhưng quay lại so với lúc tới khó khăn hơn nhiều. Lúc tới biển lửa vẫn còn yên tĩnh, phía trên cũng không có Dơi xanh tụ tập thành đàn như vậy. Hiện tại thân hình bọn họ mới di chuyển, đám dơi mắt xanh lóe sáng, sau đó vỗ cánh rầm rập lao từ phía trên xuống.

ba người còn sống ở trước mắt, mùi vị máu tươi tràn ngập hấp dẫn như vậy, trong nháy mắt những con Dơi Xanh càng thêm hăng máu, điên cuồng đuổi theo phía sau bọn họ. Cũng bởi vì Linh Tôn tức giận mà trên mặt biển lửa từng cơn sóng lửa cuồn cuộn dâng lên.

nhưng vì con người Lý Diệu Nhu là một con người tấu hài không thể try hard ( nghiêm túc ) được, vã lại Dơi Xanh càng lúc bay lại chỗ ba người ngày càng nhiều nên Lý Diệu Nhu nhanh chóng rãi khói độc chỉ giành riêng Dơi Xanh.

số lượng dơi xanh bị khói độc gạ gục ngày càng nhiều. Lý Diệu Nhu nhìn Hoàng Bắc Nguyệt và Chiến Dã hai người lập tức hiểu ý điều khiển linh thú lách qua đám dơi xanh nhanh chóng tiến về phía trước.


cửa đá mơ hồ trong tầm mắt, trong lòng chưa kịp thở phào một hơi, đột nhiên phía trước lửa đỏ nhảy lên, ùn ùn kéo đến. Sắc mặt Hoàng Bắc Nguyệt đại biến, lập tức khống chế Băng Linh Huyễn Điểu hướng một phương hướng khác bay đi, năng lực ứng biến của mỗi người nhanh đến mức người thường không sánh bằng, cùng  chia giữa trái phải mà chạy.


dù khói độc cũng giúp đỡ rất nhiều trong việc trốn chạy nhưng do số lượng dơi xanh quá nhiều đi nên trong lúc ba người ba ngã vẫn có một ít con đuoiỉ theo

Trong nháy mắt tách ra, kiếm của Chiến Dã đã tạo thành một trận tử diễm thật lớn, hướng đến phía tưởng lửa đang ùn ùn kéo đến kia. Một đỏ một tím va vào nhau, sinh ra tiếng nổ kinh người. Hai bên giằng co nhau trong chốc lát, lửa tím không chống giữ nổi, bị tường lửa màu đỏ xuyên thủng, cùng lúc đó Chiến Dã nhanh chóng bay về phía sau, đám Dơi Xanh đang đâm đầu bay đến bị lửa tím đốt chết la liệt.

Sau khi qua một chiêu kinh tâm động phách, tưởng lửa màu đỏ nhanh chóng hướng lên trên, vặn vẹo xoay tròn, cuối cùng biến thành một con rồng lửa thật lớn, điên cuồng hét lên một tiếng, cả biển lửa bị chấn động không ngừng.

xuất hiện... Linh Tôn xuất hiện

đcm đọc truyện lúc nào nó cũng đíu phê bằng ngoài đời nhìn bản thể nó cực kì to lớn

" tỷ nói xem bây giờ chúng ta có 2 lựa chọn... 1 là chạy 2 là đánh "

" đã cố gắng đi đến đây thì sao nói chạy là chạy được, cùng lắm chúng ta lấy mạng của chúng ta ra cược thôi"

" 2 nha đầu ngốc" đấy là từ cuối cùng trước khi xông lên mà Lý Diệu Nhu nghe yểm nói

....




đã cực lâu tớ không ra chap mới rồi ý, còn ai đang đọc khoongg 












Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net