[Vong Tiện]Đường dấm tiểu xương sườn. (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Au:SupineCran

ABO.

Alpha Lam Vong Cơ x Alpha Ngụy Vô Tiện ( AAAAAAAAAAAAA thể loại ưa thích của tôi)

Vẫn là một câu chuyện về tên alpha mặt dày nào đó không có ý chí đấu tranh nằm trong :))))))))))

Sorry về cái tiêu đề, vì không biết để sao cho phải nên tui tạm thời để yên như vậy, sẽ chỉnh lại sau.

**********+++++++++++++**********

Nam nhân hưng phấn liếm môi một cái, im lặng cười.

Trong đêm tối tản mát ra hương thơm, giống như là mùi của trái cây thơm mát, tỏa ra hương vị ngọt ngào, tuyệt đối sẽ không sai.

Nam nhân không nghĩ tới vận khí của bản thân tốt như vậy, Omega Vốn thưa thớt, còn được zf* bảo hộ, che dấu cực kì tốt, bình thường căn bản không gặp được mấy người.

*zf: Hiểu nôm na là một tổ chức của chính phủ, mục đích là giám sát khu trực thuộc của mình.

Vậy mà hôm nay lại để hắn gặp được.

Nam nhân không có sợ hãi đi tìm mùi hương kia, một bên khiêu khích nói: "Mèo con, mau ra đây, là con mèo nhỏ nào đang tỏa ra mùi hương thơm ngát như vậy."

Trong căn hẻm nhỏ tối tăm, mơ hồ hiện ra một thân ảnh thon dài, đang run rẩy dựa vào trên tường, nháy mắt một cái, mùi hương càng trở nên nồng đậm ngọt ngào.

Nam nhân ngả ngớn huýt sáo: "Lucky".

Là một omega đang phát tình.

Thân ảnh kia chậm rãi xuất hiện dưới ánh đèn lờ mờ, lộ ra một khuôn mặt nam tính xinh đẹp.

Không, nói xinh đẹp có lẽ không đúng cho lắm, khuôn mặt kia không mang theo cảm giác anh tuấn thuấn túy, khác hẳn với đại đa số omega mảnh mai, lại thêm thân hình cao gầy, nếu nói đó là omega, chi bằng nói ngược lại là càng giống beta hơn, không thậm chí là giống alpha.

Nhưng xem ra trong mắt nam nhân này, omega chỉ giống như một đám đồ vật xinh đẹp thích phụ thuộc, mà cái người kia lại có chút điểm đặc thù giống omega, càng kích thích hắn bùng phát nhục dục, nhìn gương mặt trông có vẻ không muốn khuất phục kia bị hắn xâm phạm mà trở nên ngoan ngoãn, đem thân thể thon dài kia đặt ở dưới thân vặn vẹo khóc nức nở.

Hoàn toàn thỏa mãn ham muốn chinh phục của Alpha.

Nam nhân hướng Omega tới gần mấy bước, không chút kiêng kỵ phóng thích ra tin tức tố của Alpha, mùi hương đầy tính xâm lược hướng omega ập tới, thành công áp đảo người kia vốn đang dán chặt trên tường lại từ từ tuột xuống mấy phần.

Nam nhân một tay cởi ra thắt lưng của mình, một tay khác hướng người kia chộp lấy.: "Đến đây mèo con, đêm nay sẽ làm ngươi thật sung sướng...."

Không nghĩ tới omega đang thở dốc dồn dập, trong mắt lóe lên một tia sợ hãi, thân thể nhảy một cái, lập tức tránh khỏi, nam nhân bắt hụt, trong lòng bừng lên một cơn tức giận, mắt thấy người kia hai chân run lập cập đến nổi ngay cả đứng cũng không vững, thế mà còn gồng lên nhào về phía con hẻm nhỏ bỏ trốn, càng thêm tức giận. "Tốt, ngươi chạy đi, ta xem xem lát nữa ngươi sẽ ngoan ngoãn trở về cầu ta thao ngươi..."

Hắn từ trong túi lấy ra một cái bình kim loại nhỏ, bỗng nhiên phun mấy lần vào trong không khí, mặt mũi cười dữ tợn: " Ngươi cho rằng có thể chạy thoát trước mặt một alpha hay sao?."

Mùi hương kích thích tình lan tỏa khắp nơi, ngươi kia rõ ràng hút vào không ít, sắc mặt một trận cỗ quái, sau đó bỗng nhiên cúi người bịt miệng lại.

"KHụ khụ khụ khụ...... Dựa vào!"

Trong không khí mùi hương ngọt ngào chậm rãi biến mất, thay vào đó là một mùi hương xa lạ tươi mát, giống như mang theo hương cỏ xanh lúc sáng sớm.

Nam nhân ngay từ đầu còn có chút nghi hoặc, sau đó miệng mở ra càng lúc càng lớn, trợn mắt há hốc mồm nhìn người kia đứng lên lau lau khóe miệng, không còn bộ dáng khổ sở phát tình như lúc nãy, đột nhiên cặp mắt hoa đào kia liếc nhìn qua, trong ánh mắt còn mang theo ý cười:" Ai nha, Lucky."

Căn bản không phải Omega, mà một Alpha.

Hơn nữa còn là một alpha mạnh hơn hắn rất nhiều.

Nam nhân vô ý thức muốn trốn, lại bị tin tức tố đang tản mác xung quanh bao vây, nhìn qua giống như như không mang theo tính xâm lược, nhưng lại chèn ép khiến hắn không có cách nào động đậy, bị một alpha khác mang đến cảm giác áp bách đè ép, hắn liền cảm thấy sợ hãi.

" 'Ngươi cho rằng có thể chạy thoát trước mặt một alpha hay sao?' " Nói không sai, đúng chứ?" Người kia chậm rãi ung dung bước đến trước mặt hắn. "Vốn dĩ cứ tưởng rằng là một tên alpha không quản được nữa thân dưới, không nghĩ tới tên kia còn dám vi phạm lệnh cấm mà mang theo kích tình tề? May mắn, thật sự là may mắn! Như vậy có thể khiến ta có thêm công lớn nữa". Ý cười trên khóe môi người kia càng sâu, tâm tình rất tốt mà phủ phủi tay.

Nam nhân tuyệt vọng phát hiện Alpha trước mặt còn cao hơn chính mình nửa cái đầu, từ cổ áo lộ ra đường cong thon dài rắn chắc, chứng tỏ thân thể cũng không thuộc dạng yếu đuối gì, vòng eo rất nhỏ, nhưng lại tràn đầy mạnh mẽ hữu lực.

Sự tình biến hóa quá nhanh, đại não vẫn chưa hoàn toàn kịp phản ứng, hạ thân nam nhân vẫn còn cao cao ngẩng đầu, đính đến đỉnh quần căng phồng một khối.

Người kia rõ ràng cũng chú ý tới điểm này, tầm mắt suy tư cuối xuống, học vẻ ngã ngớn huýt sáo của nam nhân lúc nãy.: Nếu không quản được, vậy cắt đi thì như thế nào nhỉ?"

Nam nhân há to miệng, nhưng chỉ phát ra vài tiếng không có ý nghĩa nghẹn ngào, nữa phần khí thế ban đầu giống như không còn tồn tại.

Người kia lấy ra một cây súng toàn thân đen nhánh sau lưng, nheo nheo mắt lại, nắm lấy vật căn phồng giữa hai chân nam nhân, vẻ mặt tươi cười.:" Hẹn gặp lại."

Bị thiến chính là sỉ nhục lớn nhất của alpha. Nam nhân rốt cục không chịu nổi, hai chân mềm nhũn quỳ rạp xuống đất, sợ hãi nhắm mắt lại.

Nhưng mà đau đớn cùng tiếng súng không vang lên như trong tưởng tượng, âm thanh đầu tiên làm nổ tung màng nhĩ lại là một giọng nói khác vừa trầm thấp lại từ tính: "Ngụy Anh."

Trong không khí bỗng nhiên có một tia dao động, mùi hương cỏ xanh vây kín hắn bỗng nhiên xen lẫn vào một loại hương vị khác, là một cổ đàn hương lạnh lùng.

Nam nhân run lẩy bẩy mở mắt, đứng phía sau alpha kia là một người khác, trên tay cầm một cây súng giống của người kia như đúc, nhưng lại là màu bạc, khí vị kia không thể nghi ngờ được, cũng là một alpha, thực lực cường đại mạnh mẽ chẳng kém gì người bên cạnh.

"Ai ai, ta biết, ta chỉ dọa hắn một chút thôi, khẩu súng này có thể làm được gì chẳng lẽ ngươi còn không biết? " Người kia lười biếng thu hồi vũ khí, sau đó lại cợt ngã đến bên cạnh người alpha mới xuất hiện nhéo nhéo:" Lam Trạm, hôm nay sao lại rảnh rỗi đến địa bàn của ta vậy? Ngươi che chở những cái omega kia không gặp được ngươi sẽ không......"

Nghe được cái tên này nam nhân nháy mắt cứng ngắc, sau đó kinh hoảng đánh gãy người kia:" Ngụy, Ngụy Anh...... Lam Trạm! Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ! Ngươi, các ngươi là người Huyền Môn!"

Bởi vì cấu tạo sinh lí đặc thù của AO, omega phát tình cực kì cao đều có khả năng Tính //// Phạm ///// Tội, chuyện này khiến zf cực kì đau đầ. Cho dù hiện tại ức chế tề và trung tâm dấu hiệu lâm thời đã cực kì phổ biến ở thời đại này, nhưng mà xung quanh omega luôn có Tính////Phạm///// tội nhiều lần phát sinh. "Huyền Môn" chính là zf ở mỗi thành thị đều thiết lập cơ cấu bảo hộ omega, tuyên truyền bình đẳng hóa giới tính. Nhân viên công tác bên trong phần lớn đều là beta năng lực xuất chúng và một số ít alpha, trong đó theo mỗi cấp bậc lãnh tụ đều bị mọi người lén gọi là "Hắc Đào", mỗi vị lãnh tụ đều có một khu vực riêng để quản lí, Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ chính là một trong hai người đó.

Ngụy Vô Tiện vốn đang nhìn Lam Vong Cơ, thình lình bị nam nhân hét to, giật nảy mình: "Chòi má ngươi hô lớn tiếng như vậy làm gì!"

Lam Vong Cơ nhíu mày: "Ngươi không cho hắn thuốc an thần?"

Ngụy Vô Tiện nhìn nam nhân một chút, khinh thường nói: "Ta nhìn hắn hai chân đều bị dọa mềm nhũn, còn lãng phí thuốc an thần làm gì".

Nam nhân một bên sõng xoài trên mặt đất lại đột nhiên cười lên: "Ha ha ha ha ha, nguyên lai là chó săn của zf."

Hắn hướng trên mặt đất nhổ một ngụm nước bọt, ai cũng biết zf cấm dùng tư hình, mà hắn cũng chưa biết hai người này sẽ đối với hắn như thế nào, nam nhân liền bắt đầu hồ ngôn loạn ngữ:" Cá ngươi chính là bọn chó săn, cẩu lợi dụng đặc quyền giai cấp đặc quyền, ha chắc chắn có rất nhiều omega hầu hạ, ban đêm nhất định rất thoải mái đi? hahhahah, thật đáng tiếc, ta hận một ngày không thể đánh cho các ngươi kêu cha gọi mẹ...."

Lam Vong Cơ mi mắt phẩy phẩy, vươn tay lưu loát nhấc súng lên: "Ồn ào."

Ngân châm mang theo thuốc an thần chuẩn xác nhắm ngay tĩnh mạch cổ của nam nhân, cái miệng hắn mở to cứng đờ, phịch một tiếng ngã xuống.

Ngụy Vô Tiện lục lọi trên người nâm nhân kia, lấy ra một cái bình nhỏ, còn quan tâm vỗ vỗ khuôn mặt đang run rẫy của hắn: "Ngươi bị y mắng là phải, còn chưa nói hết nữa chứ, một tháng uống thuốc an thần cho đáng, mà tiền thuốc còn phải tụ móc ví của ngươi nữa, sướng chưa."

Hắn cẩn thận quan sát cái chai kim loại kia, như có điều gì suy nghĩ nói: "Thứ này có thể trung hòa mùi của ta, cũng hay đó, xem ra phải đem về nghiên cứu một chút."

Lam Vong Cơ không nói tiếp, chỉ một tay đem nam nhân từ dưới đất kéo dậy: "Ta dẫn hắn về Huyền Môn."

Ngụy Vô Tiện cũng đi theo, phủi phủi tro dính trên quần áo dính: "Lam Trạm, ngươi chạy tới địa bàn của ta đoạt chiến lợi phẩm, không tốt lắm đâu?"

Lam Vong Cơ nói: "Ngươi cùng ta trở về, cũng có một nữa thành tích, cấm túc bảy ngày nghĩ lại, trong thời gian này khu vực bên ngươi sẽ do ta phụ trách."

Ngụy Vô Tiện mở to hai mắt: "Ngươi không có tật xấu chứ Lam Trạm?"

Lam Vong Cơ thu súng: "Kỷ luật Huyền Môn điều 12, cấm sử dụng thuốc chưa đăng kí."

...........

Giang Trừng nhận được tin khẩn triệu tập liền lập tức chạy từ khu trực thuộc về Huyền Môn. Khu trực thuộc của hắn khá xa, mỗi lần lái xe đều phải chạy qua mấy tòa nhà rối rắm, mấy đoạn đường lòng vòng, giày vò cực điểm, vì vậy sau khi hắn bước qua cửa, sắc mặt cũng đã đen sì.

Không nghĩ tới vừa vào đập vào mắt chính là Ngụy Vô Tiện cùng một nam alpha mặt mày ủ rũ đang ngồi chung một chỗ ở phòng tra hỏi, thấy hắn đi tới còn cười hi hi ha ha chào hỏi.hỏi.

Lông mày của Giang Trừng nhíu chặt:" Ngụy Vô Tiện, con bà nó sao ngươi cũng dính vào."

Ngụy Vô Tiện nhếch cằm: "Chuyện này ngươi phải hỏi y."

Giang Trừng đưa mắt về phía Lam Vong Cơ đang đứng bên ngoài phòng thẩm vấn, Lam Vong Cơ thản nhiên nói:" Hắn dùng thuốc thay đổi mùi."

Giang Trừng một quyền đấm lên tấm kính, tức giận nói:" Ngươi muốn tìm đường chết!"

Ngụy Vô Tiện nhún nhún vai: "Ta nghiên cứu thứ này hơn nửa năm, hôm nay chính là lần đầu tiên thí nghiệm. Hiệu quả cũng không tệ lắm, chính là không nghĩ tới sẽ bị thuốc kích tình trung hoà."

Giang Trừng: "Buổi tối ta sẽ phân tích thành phần của thuốc kích tình, khi đó sẽ đưa kết quả cho ngươi."

Ngụy Vô Tiện gật đầu: "Nếu thuận lợi thì trong tuần này sẽ có luôn thành phẩm."

Lam Vong Cơ mặt vô biểu tình nói: "Cuối tuần."

Ngụy Vô Tiện cười cười: "Đúng vậy, đã quên ngươi cấm ta bảy ngày."

Vẽ mặt của Giang Trừng có chút lạnh:" Lam nhị công tử, ta nhớ không lầm thì muốn xử phạt cấp bậc lãnh tụ phải cần ít nhất ba vị lãnh tụ từ các khu vực khác tập trung lại, chỉ một mình ngươi đã đưa ra quyết định là có ý gì?"

Lam Vong Cơ cực kì bình tĩnh:" Kim Tử Hiên đang trên đường đến."

Theo lý thuyết, alpha sẽ bị tin tức tức tố của omega trong kì động dục ảnh hưởng, vậy nên các chức vụ trong Huyền Môn phải do beta đảm nhận thì nghe hợp lí hơn. Vì vậy một phần lớn lãnh tụ đều là beta, nhưng mà lãnh tụ bên này lại là alpha.

Thực lực xuất chúng, khó có thể bị tin tức tố mê hoặc, cho dù là đang đối mặt với một omega đang động dục cũng không chút nào dao động, bởi vậy nên bị một đám người lén lút truyền tai nhau trong huyền môn đang che dấu con át bài "Hắc Đào" A, cái danh "Hắc Đào" cứ như vậy truyền ra ngoài.

Một trong những "Hắc Đào" Kim Tử Hiên chẳng quan tâm tới mấy cái tin đồn này, hắn là lãnh tụ duy nhất đã có vợ, sinh ra đứa con là alpha, hiện tại hắn cực kì bực bội vì sau giờ làm còn tăng ca, đáng chết hơn là đợt tăng ca này lại có liên quan đến Ngụy Vô Tiện, tâm tình càng không tốt.

Mâu thuẫn giữa hắn và Ngụy Vô Tiện cũng không phải một ngày hai ngày, Kim Tử Hiên ném áo khoát lên ghế, không kiên nhẫn kéo cà vạt:" Nói đi, gọi ta đến đây rốt cuộc là có chuyện gì?"

Chứng cứ phạm tội của nam nhân đã rõ ràng, bị cấm túc hai ngày sau đó sẽ phải liệt vào danh sách chịu sự giám sát của zf, cho dù hắn lớn tiếng cãi lại là do Ngụy Vô Tiện hướng dẫn chẳng ra gì.

"Nếu phát hiện bản thân không thể chống đở, đầu tiên phải tránh xa hiện trường, liên hệ trung tâm dấu hiệu lâm thời." Kim Tử Hiên chán ghét nói, "Ngay cả dục vọng cũng không quản tốt, vậy thì khác với súc sinh ở chỗ nào?"

Về phần Ngụy Vô Tiện, sử dụng thuốc chưa đăng kí cũng không tranh luận nhiều, cuối cùng Giang Trừng mặt đầy hắc khí đọc quyết định đưa ra cấm túc và sử phạt.

Ngụy Vô Tiện lại không chút nào để ý, chỉ là chỉ vào nam nhân cười ha ha: "Quá thảm, ngươi chắc chắn bị Lam Khải Nhân niệm hai tuần ha ha ha ha ha."

Ngụy Vô Tiện ở Huyền môn ngây người bảy ngày, mỗi ngày ăn ăn uống uống còn đi trêu ghẹo mấy omega đang làm việc, cũng có thể coi là cực kì sung sướng.

Khu trực thuộc của hắn giao cho Lam Vong Cơ ở vùng lân cận phụ trách. Đại khái là cảnh cáo chuyện phía trước có tác dụng, một tuần ngoại trừ khu trực thuộc của Kim Tử Hiên xuất hiện đồng loạt các omega phát tình ngoài ý muốn, thì các khu trực thuộc khác đều gió yên sóng lặng.

Trong lúc Lam Vong Cơ tới Huyền môn bổ sung hai lần thuốc an thần, Ngụy Vô Tiện ở trong lòng thẳng lắc đầu: Tuy rằng Lam gia không thiếu tiền, nhưng có tiền thì mua cái gì cho tốt đi chứ, cứ một hai phải mua thuốc an thần là sao?

Nhưng mà nghiệp quật lại nhanh chóng vả vào mặt hắn.

Ngụy Vô Tiện trở lại khu trực thuộc qua hai ngày liền có chuyện lớn. Một omega ở nơi đông người không hề báo trước mà động dục, đã thế trên người lại không có thuốc ức chế, tin tức tố thơm ngọt lập tức bùng nổ, trong nháy mắt toàn bộ alpha ở phụ cận đều bắt được tín hiệu mời gọi này.

Đó là một thiếu nữ nhỏ xinh, khuôn mặt cực kì đáng yêu, dáng người đầy đặn mềm mại, vậy nên tin hương cũng cực kì mê người, như hoa hồng trộn với kẹo ngọt.

Ngụy Vô Tiện ngửi ngửi mùi hương trong không khí, nửa là thưởng thức nửa là bất đắc dĩ mà thở dài. Cũng không phải không có biện pháp ứng đối, nhưng mà loại mùi này muốn xử lý tóm lại có chút phiền phức. Đang tự hỏi làm sao để tốc chiến tốc thắng, đã có 5 alpha không thể chống cự hướng tới omega đang tê liệt ngã xuống đất, vây quanh nàng lại, trên mặt một vẻ đều là ánh mắt săn mồi.

Súng của hắn chỉ còn hai phát thuốc an thần, dưới tình huống này tất nhiên không đủ dùng. Ngụy Vô Tiện nhanh chóng quyết định, bắn vào hai alpha gần nhất, nhân lúc ba người còn lại đang phân tâm liền ôm omega bảo hộ phía sau lưng.

Trong không khí từng người phát ra tin tức tố kích thích hỗn loạn đầu óc, ba người theo bản năng muốn nhào tới con mồi trước mắt để thỏa mãn dục vọng, nhưng lại bị một hơi thở khác mạnh hơn rất nhiều chặt chẽ áp chế, giằng co vài phút sau, cuối cùng vẫn là sợ hãi rụt rè mà lui trở lại trong đám người.

cái này không thể coi là phương pháp sáng suốt, tùy ý phóng thích tin tức tố không chỉ có khả năng khơi mào đấu y của các Alpha khác, mà còn đem động dục kỳ của omega ép lên càng cao, quả nhiên, khi Ngụy Vô Tiện nhìn về Omega phía sau, nữ hài tử đang gắt gao nắm chặt vạt áo trước thở dốc, trên mặt đất đã lưu lại vài vệt nước ướt át.

Ngụy Vô Tiện thu liễm khởi hơi thở, cố tình đè thấp thanh âm: "Ta lập tức liên hệ trung tâm dấu hiệu gần nhất, đừng lo lắng."

Hắn lấy ra di động, nữ hài tử lại run rẩy nắm lấy tay áo của hắn.

"Ngụy...... Ngụy......" Nàng há miệng thở dốc, ngay cả danh tự cũng không thể nói hoàn chỉnh, choáng đầu hoa mắt mà cắn chặt môi:" Cầu....cầu dấu hiệu lâm thời ta, cầu ngươi....."

Nói đến số lượng dấu hiệu lâm thời các omega, Ngụy Vô Tiện hoàn toàn xứng đáng có thể giành lấy danh hiệu đệ nhất lãnh tụ, thậm chí có thể đối chọi với các alpha chuyên nghiệp bên trong trung tâm dấu hiệu.

Tuy nói Huyền môn cũng không có cấm dấu hiệu lâm thời, nhưng hành vi này nhiều ít vẫn mang theo chút ý vị tán tỉnh. Gia phong nghiêm ngặt của Lam gia tất nhiên sẽ không làm, Kim Tử Hiên đã có gia đình cũng sẽ không làm, Giang Trừng tâm cao khí ngạo cũng cơ hồ không làm, chỉ có Ngụy Vô Tiện làm không biết mệt. :)))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))

Ngụy Vô Tiện chỉ chớp mắt một cái ngoài ý muốn, sau đó cởi ra áo khoát trên người omega đang run rẩy, bên miệng lộ ra một nụ cười:" Được thôi."

Omega vùi vào trong lồng ngực hắn, cổ áo đã bị cởi tới bả vai , lộ ra tuyến thể sau gáy. Ngụy Vô Tiện vùi đầu vào cổ nàng, hít một hơi thật sâu mùi hương quanh quẩn ngọt ngào đó, há miệng hướng tới làn da yếu ớt kia, hung hắn cắn xuống!

Tin tức tố mạnh mẽ của Alpha không ngừng cuồn cuộn rót vào trong cơ thể của omega, trong không khí tràn đầy hơi thở đang dung hợp, nữ sinh rên rỉ một tiếng, run càng thêm lợi hại, nàng gắt gao nắm lấy quần áo trên người, vải dệt tối màu bị vò đến nhàu nát.

Ngụy Vô Tiện an ủi mà xoa xoa tóc nàng, tiếp tục dùng sức áp đi xuống, hương cỏ xanh tươi mát đã bắt đầu xuất hiện trên người nữ sinh. Ở bước cuối cùng của dấu hiệu, Ngụy Vô Tiện còn không quên liếm miệng vết thương trên tuyến thể, nữ sinh vô lực mà mềm mại hừ một tiếng, hơi thở động dục dần dần loãng ra rồi biến mất.

Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng vỗ vỗ má nàng , hỏi: "Có chỗ nào không thoải mái hay không, có muốn ta đem ngươi tới huyền môn không?"

Nữ sinh hơi hơi lắc lắc đầu, Ngụy Vô Tiện lại hỏi: "Vậy có muốn ta gọi cho người nhà của ngươi......"

Lời còn chưa dứt, mùi hương dung hợp trong không khí còn chưa hoàn toàn tiêu tán lại đột nhiên thay đổi.

Ngụy Vô Tiện kinh ngạc ngẩng đầu, hương vị này hắn thật sự quá quen thuộc.

Nhận thấy được cổ hơi thở này không phải là của Ngụy Vô Tiện, không chỉ có Alpha cùng Omega, thậm chí beta trong đám người cũng tò mò hướng tới đường phố bên kia nhìn qua --

Lam Vong Cơ đi tới về phía hắn, bước chân không nhanh không chậm, phảng phất như tản bộ. Đến khi cách Ngụy Vô Tiện gần mười mét thì y đứng lại, một đôi mắt nhạt nhẽo lẳng lặng nhìn chăm chú vào omega còn đang dựa vào lồng ngực của Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện híp mắt đi nhìn, người này thoạt nhìn chẳng khác gì so với ngày thường, môi hơi nhấp, đều giống nhau nghiêm túc đứng đắn. Nhưng mà mùi đàn hương thanh lãnh đang vờn quanh kia lại đột nhiên trở nên vô cùng nùng liệt, thậm chí đối với những beta không nhạy bén với tin tức tố cũng đã nhận ra dị thường.

Lam Trạm? Y tới đây khi nào?

Còn không có suy nghĩ cẩn thận, Ngụy Vô Tiện đột nhiên phục hồi tinh thần: Không đúng! Cổ tin tức tố kia là chuyện như thế nào?

Đầu óc hắn nhanh chóng xoay chuyển: Chẳng lẽ là bị mùi hương của omega kích thích? Nhưng mà làm lãnh tụ huyền môn, như thế nào có thể bị ảnh hưởng dễ dàng bởi động dục kỳ được chứ?

Lam Vong Cơ vẫn như cũ đứng không nhúc nhích, lông mi dài vừa chuyển, tầm mắt dính lên trên người Ngụy Vô Tiện .

Bất quá mới vài giây, cổ đàn hương kia lại nùng liệt thêm vài phần. Trong không khí tràn ngập hơi thở cường chế của Alpha, đám người kia ở thời gian dài bị uy áp đã bắt đầu trở nên bực bội bất an, ẩn ẩn còn xuất hiện mùi vị của Omega bị cưỡng chế động dục.

Ngụy Vô Tiện cả kinh, bất chấp nghĩ nhiều, vội liên lạc cấp dưới gần đây chạy tới, bản thân thì muốn kéo tay của Lam Vong Cơ rời đi.

Lúc ngón tay của Ngụy Vô Tiện chạm vào làn da của Vong Cơ, y nháy mắt giống như trong mộng tỉnh dậy, đột nhiên hất tay hắn ra.

Cho dù chỉ có một giây chạm tới, Ngụy Vô Tiện cũng có thể cảm nhận được làn da nóng bỏng của y, hắn há to miệng: "Lam Trạm, ngươi......"

Lam Vong Cơ nhíu mày nhắm mắt lại, rút ra ngân thương

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net