[Biofrost to Doublelift] Hug me!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Biofrost luôn cố gắng tạo khoảng cách với Doublelift, cậu tự nhủ bản thân không được thản nhiên đón nhận những cái ôm của anh nữa, dù sao anh cũng đã có bạn gái, và nếu như Biofrost cứ điềm nhiên làm thế, cậu cảm thấy mình  không khác gì một kẻ thứ ba bẩn thỉu.

Đơn giản, Biofrost thích Doublelift. Cậu che giấu rất kỹ, nên không một ai có thể nhận ra tình cảm cấm kị này. Biofrost đã luôn cố gắng đối xử với Doublelift như một người thầy của mình, và cậu cũng chỉ được phép dừng tại đó thôi, tiến thêm một bước, cậu sẽ không còn bất cứ con đường rút lui nào nữa. 

Doublelift không muốn tình cảm này của cậu, chắc chắn rồi, nếu cậu nói ra, chờ đợi chỉ cậu chỉ là những đổ vỡ.

Còn anh vẫn cứ như thế, mỉm cười thật tươi rồi ôm chầm lấy cậu, đụng chạm khắp cơ thể cậu, thì thầm vào tai cậu những câu nói ngọt ngào, rằng cậu là người hỗ trợ tuyệt vời nhất trên thế giới này.

Nhưng cậu biết những cái chạm của anh mang ý nghĩa khác hoàn toàn với những gì cậu hằng mong muốn. Anh vẫn chỉ xem cậu là một đứa em nhỏ cần được bảo học. Mỗi lần như thế, cậu đều cố gắng tránh né và đẩy anh ra.

Cậu cũng chỉ muốn quên phắt anh đi, nhưng anh đã len lỏi vào những phần sâu thẳm nhất trong tâm hồn cậu và ngự trị nó. Mỗi lần đầu tiên của cậu, đều có hình bóng Doublelift. Lần đầu thi đấu trên đấu trường lớn, lần đầu trở thành người chơi hỗ trợ chính thức cho một đội tuyển, lần đầu giành một chức vô địch, lần đầu đến chung kết thế giới, lần đầu nhận được thất bại ê chề, và cả những tình cảm đầu tiên, Doublelift hiện hữu trong tất cả. 

"Không sao đâu Vincent, năm sau chúng ta sẽ trả thù!" 

Anh đã nói như thế khi họ không thể vượt qua vòng bảng, nhưng rồi chính anh cũng bỏ cậu ở lại mà đến Team Liquid.

Biofrost buồn rất nhiều khi Doublelift quyết định rời đi, anh để cậu tập quen với một xạ thủ xa lạ, rồi đi đường với một hỗ trợ tuyệt vời khác. Nhưng trong dòng suy nghĩ, cậu vẫn cảm thấy một niềm vui nho nhỏ, ít nhất, lòng cậu bây giờ cũng không quá nhức nhối nữa, không nhìn thấy người, rồi cũng sẽ bớt thấy nhớ thôi.

Nhưng dường như sự yên ổn của cậu là một điều không được phép tồn tại quá lâu trên cõi đời này... vì anh lại trở về, và trở nên mạnh mẽ hơn cả.

Anh lại khiến trái tim cậu đập nhanh đến không kiểm soát, và tình cảm mà cậu cứ ngỡ đã quên đi được rồi kia lại như tàn lửa không dập tắt nổi mà bị gió thổi bùng lên.

"Vincent, anh nhớ em lắm." Khi vừa bước vào cửa gaming house, Doublelift nhào tới mà nói to những lời này với cậu.

Đơ người một chút, cánh tay lơ lửng trên không trung của Biofrost cuối cùng cũng được cậu quyết đoán siết lấy hông anh.  

"Mừng anh trở về, Peter."

Mặc kệ ngày mai ra sao, mặc kệ cả những cái đạo đức chết tiệt đi, hôm nay, chỉ hôm nay thôi, cậu muốn ôm anh thật chặt. 

--TT-end-TT--

A/N: Xọt qua LCS một chút, vì nay TSM sẽ có chuỗi trận quyết định, trước đấy tôi có đi tìm hiểu một chút và kết quả là đổ đứ đừ Biofrost luôn TT^TT Doublelift và Biofrost có thể gắn bó chưa quá lâu, nhưng tôi nghĩ hỗ trợ mà Doublelift luôn tìm kiếm lâu nay chính là Biofrost đó, hỗ trợ từ trong game ra ngoài đời luôn :') 

Tôi mới tìm hiểu sơ thôi nên chỉ biết là Biofrost chơi chuyên nghiệp đầu tiên cho TSM từ giải hè năm 2016, lúc đấy AD là Doublelift và ngay từ trận thắng đầu tiên DL đã không tiếc lời khen ngợi thằng nhỏ khi được chị MC hỏi thăm. Nhưng hết mùa Doublelift chuyển qua Team Liqid, Biofrost đi với WildTurtle (ông này trước cũng là ad cũ của TSM luôn). Buồn cái mùa xuân thành tích của Team Liquid quá tệ, nên sau nửa năm lưu lạc Peter lại trở về vòng tay hỗ trợ của Vincent trong giải mùa hè :3 Giờ Doublelift đã về, hy vọng TSM sẽ có những trận thắng đầy cảm xúc :3

Kết thế thôi, hy vọng #TSMwin, còn slot thứ 2 mấy team còn lại mỗi team tôi thích chút đỉnh nên là chờ coi drama vậy :v 

Update: Bio baby của tui đã dũng cảm come out rồi, cưng xứng đáng nhận được những gì tốt đẹp nhất trên đời!!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net