CHAP 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Và rồi mọi chuyện bắt đầu, Thor, Goku và Vegeta thì gặp được Loki biến giả thành Odin và biết được rằng Loki đã đày Odin xuống Midgard (Trái Đất) và sa thải Heimdall. Thor cùng Loki xuống Midgard để tìm Odin, gặp được Doctor Strange và tìm được Odin nhưng đã quá muộn, Odin đã ra đi ngay sau khi nói chuyện xong với 2 người con trai của mình. Ngay sau đó, Thor và Loki đã gặp mặt Hela - chị gái của Thor.

Cuộc chiến bắt đầu, cây búa Mjonir bị phá hủy, Thor và Loki bị lạc đến Sakaar và gặp lại Hulk (Bruce Banner) cùng một Valkyrie. Họ đã lập một đội quay về Asgard và chống lại Hela.

_______________ 

Ở Asgard trước khi Thor trở về. Hela đã tiêu diệt hết toàn bộ đội quân của Argard, chỉ còn lại Goku và Vegeta.

- Kh...không thể như thế được, ở chỗ này mà vẫn có người mạnh đến thế sao? <Goku>

- Chết tiệt mà! Ngươi sẽ phải nếm trải sức mạnh thật sự của Vegeta-sama này! Mau cầu nguyện đi!! - Vegeta biến thành Super Saiyan Blue và tấn công Hela. (chà phải buff cho bà Hela này mạnh lên vậy cũng vô lí nhể =]])

- Có vẻ ngươi không biết ta là ai. - Dứt câu, bà ta liền phóng hàng ngàn cây kiếm về phía của Vegeta làm anh không kịp đỡ và bị văng ra - Ta là Hela, trưởng nữ của Odin, thống lĩnh của binh đoàn Asgard, người kế thừa hợp pháp ngai vàng và là Nữ thần Tử Vong! Hãy quỳ gối trước ta và gia nhập cuộc chinh phục vĩ đại của ta!

- Khốn kiếp! Hoàng tử Vegeta vĩ đại ta đây mà phải chịu thua trước ả đàn bà như ngươi sao? Đừng có đùa với ta! <Vegeta>

- Ả đàn bà? Ngươi có nghe những gì ta vừa nói không hả? <Hela>

- Câm miệng đi!! <Vegeta>

- Ta cứ tưởng các ngươi sẽ mừng khi gặp được ta - Lúc này, Vegeta đang rất tức giận và biến thành Super Saiyan Blue Evolution - Mà, có vẻ như các ngươi không phải là cư dân Asgard, tốt thôi! - Bà ta tấn công Vegeta, phóng ra hàng ngàn cây kiếm sắc nhọn. 

- Để tớ giúp, Vegeta! - Goku cũng biến thành Super Saiyan Blue Kaioken và lao đến tấn công nhưng bà ta phòng thủ quá chắc chắn, hàng ngàn hàng vạn cây kiếm cứ phóng ra không ngừng, không cho hai người có cơ hội chạm đến bà ta.

Sau một hồi cật lực chiến đấu, vẫn không thể đánh trúng Hela lấy một đòn (ôi mẹ ơi, bả ăn gì mà mạnh thế =]]).

*Cứ thế này thì cả hai sẽ chết mất*  - Goku nghĩ - Phải làm sao đây? Một sức mạnh mà bà ta không thể chạm đến! *AAA, Fusion! Đúng rồi, có nó chúng ta sẽ  thắng! Vậy thì bây giờ phải rút lui cái đã.*

- Vegeta, rút lui thôi! <Goku>

- Cái gì? Rút lui sao? Đừng có đùa, ta sẽ tiêu diệt ả ta! <Vegeta>

- Không được đâu, chúng ta bị thương quá nặng! Cứ thế này sẽ chết mất, mau đi thôi! - Không chờ Vegeta trả lời, Goku đã dịch chuyển cả hai đến chỗ có nguồn Ki lớn nhất mà anh cảm nhận được, chính là chỗ của Heimdall.

____________

Tại chỗ của Thor. Lúc này Thor đã lập một đội gọi là "The Revengers" gồm Thor, Loki, Thế Valkyrie và Bruce (bây giờ Hulk đã trở lại thành Bruce Banner) chuẩn bị thoát khỏi Sakaar bằng cách đi qua "Hậu môn của quỷ".

____________

Trở lại Asgard, Hela đã khôi phục lại toàn bộ đội quân của bà và bắt đầu truy tìm kẻ cất giữ thanh kiếm chìa khóa cầu Bifrost - Heimdall. Bà ta ra lệnh cho mấy tên lính vừa được bà hồi sinh lôi lên trước mặt bà ta một cô gái và ra lệnh cho gã Skruge hành xử cô. Nhưng ngay lúc đấy, một người đàn ông bước ra và nói rằng anh ta biết chỗ của cây kiếm.

Bây giờ, Thor, Bruce và Valkyrie đã trở về được Asgard.

- Tôi chưa bao giờ nghĩ là sẽ trở lại đây. <Valkyrie>

- Tôi tưởng nó phải đẹp hơn cơ. Mà....cũng không phải là không đẹp mà nó đang bị cháy! <Bruce>

- Ở đây! Trên dãy núi. Tín hiệu nhiệt, nhiều người tụ tập với nhau. Bà ta đang tới vì họ! <Valkyrie>

 - Thả tôi xuống cung điện, tôi sẽ dụ chị ta trở lại. <Thor>

- Để rồi bị giết ấy hả? <Valkyrie>

- Quan trọng là những người bị kẹt ở đó. Tôi đoán là Goku và Vegeta đã thất bại trong việc chiến đấu với chị ta. Trong khi tôi đối phó với Hela, hai người đưa tất cả rời khỏi Asgard. <Thor>

- Nhưng làm thế quái nào mới được chứ? <Bruce>

- Dưới đó tôi có tiếp ứng. <Thor>

Tại chỗ của Heimdall. Goku và Vegeta đã được chữa trị, Heimdall đã cảm nhận được sự xuất hiện của Hela ở gần chỗ của ông, cả Goku và Vegeta cũng đã cảm nhận được.

- Asgard! - Heimdall hô lên - Bà ta tới rồi!

Ngoài kia, Hela đã đến được chỗ trốn của người dân Asgard, bà ta đứng ngay trước cánh cổng và đánh sập nó, biến thành cây cầu và đi vào trong chỗ trú đó. Trong khi ấy, Thor đã đến được cung điện và vào trong ngai vàng, một cảnh tượng đổ nát xuất hiện trước mặt anh, trên trần nhà, những hình ảnh sáng sủa tươi đẹp tượng trưng cho hòa bình trước kia đã bị đánh đổ, bên trong nó chính là hình ảnh sự cai trị Cửu Giới của Odin và Hela, những cuộc chinh phạt trong lịch sử, những kí ức mà Odin không hề muốn nhớ lại.

- Chúng ta phải tiếp tục di chuyển. Tới cầu Bifrost!  - Heimdall chỉ dẫn cho các thần dân cùng Goku và Vegeta trốn khỏi Hela.

- Chệt tiệt! Hoàng tử Vegeta ta đây mà phải chạy trốn như thế này ư? <Vegeta>

- Bình tĩnh nào Vegeta, chúng ta cần nghỉ ngơi để phục hồi lại sức mạnh! <Goku>

- Khốn kiếp! Ngươi sẽ phải chết dưới bàn tay của Vegeta-sama này, Hela!! <Vegeta>

_______END CHAP 10_______


CHO PHÉP EM BỎ MẤY CÁI PHIÊN DỊCH ĐI NHA CÁC BÁC =]] TẠI CÀNG VỀ SAU EM THẤY NÓ CÀNG BẤT LỢI VL =]]


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net