CHAP 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Ai cử ngươi tới đây? - Thor lên tiếng hỏi một con robot thân hình 'nát bét' đang đứng nói chuyện với những nguời trong bữa tiệc.

"Tôi thấy một bộ giáp bao bọc cả thế giới này!"- Giọng Tony phát ra từ trong bộ máy của con robot.

- Là Ultron! <Bruce>

"Bằng xương bằng thịt" - 'Nó' lại tiếp tục nói - "Không! Chưa đâu! Không phải là thân xác con nhộng này! Nhưng ta đã sẵn sàng! Ta có một nhiệm vụ!"

- Nhiệm vụ gì? <Natasha>

"Hòa bình trong thời đại của ta!" - 'Nó' vừa dứt câu, binh đoàn Sắt của Tony đã bay ra và tấn công mọi người.

- Để tôi! - Goku nói và lao lên tấn công.

- Này! Có được không vậy? <Đặc vụ Hill>

- Anh ta sẽ ổn thôi! Khong sao đâu! <Cap>

Một lúc sau, Goku đang đánh thì bị bọn người máy bám vào người, không cử động được.

- Này, Goku! Có thể anh sẽ cần đến cái này đấy! - Thor nói rồi ném chiếc búa lại cho Goku, anh bắt lấy và bật tung bọn chúng ra xa. Nhưng có vẻ như là có một 'con' đã trộm được cây quyền trượng của Loki.

Cuối cùng thì anh cũng đã diệt hết bọn chúng.

"Kịnh tính thật đấy!" - Ultron nói sau khi thấy quân của hắn bị đánh bại - "Ta xin lỗi! Ta biết các người có thiện ý! Nhưng các người chỉ nghĩ không thông thôi! Các người muốn bảo về thế giới nhưng lại không muốn nó thay đổi! Làm thế nào để bảo vệ nhân loại khi không được phép tiến hóa chứ? Với những thứ này sao? Những con rối này? Chỉ có một con đường để dẫn đến hòa bình! Là sự tuyệt diệt của Avengers!"

"BANG!!" - Thor ném cây búa vào người con robot và kết quả là: nát bét.
"Ta đã không còn bị rối dây! Không còn bị rối dây....."
___________Tua nhanh lv Flash       ___________

Vậy là trận chiến giữa các anh hùng của chúng ta với Ultron cũng diễn ra, họ có thêm hai đồng đội mới là Wanda và Quicksilver. Nhưng không may trong trận chiến, Quicksilver vì chắn đạn cho Hawkeye mà đã hi sinh. Wanda vì thế mà tức giận, tìm đến Ultron để moi "tim" hắn ra, quên cả nhiệm vụ phải bảo vệ cái trụ. Thế là một cái "xác" robot mò đến và kích hoạt cỗ máy, làm cho toàn bộ thành phố Sokovia đang bay lên trời bỗng nhiên rơi xuống. Những người khác thì lo di tản người dân lên tàu bay và đối đầu với bọn người máy.

- HaaaaaaAAAAAAA! - Goku tung đòn Kamehameha làm cho bọn người máy rơi lả tả nhưng chúng vẫn không ngừng tấn công anh và các Avengers - Chết tiệt! Bọn người máy này không có Ki nên khó đoán thật!

- Này Goku! Cẩn thận phía sau!! - Captain hét lên.

Ngay khi Cap dứt lời, hàng trăm con robot bay đến bám vào người Goku, chúng định tự hủy để giết anh.

- Hự! Bọn này đúng khó nhằn thật! - Goku cố cựa quậy và gồng Ki - Haaaaaaaaaaaa! HAAA! - Một vụ nổ lớn xảy ra, những con robot đang bám vào Goku bị đánh văng ra và nổ tung, khói bay mù mịt làm che khuất hình bóng của Goku, khi sương mù tan dần, Goku đang lơ lửng trên không trung với ánh hào quang vàng lấp lánh xung quanh. Chính là hình dạng Super Saiyan.

- Phù!!! Bọn này bám dai thật đấy! - Goku biến về dạng thường, lau đi những giọt mồ hôi trên trán - Hãy dứt điểm nào!

Lúc này, Iron Man với Thor tìm cách ngăn chặn không cho thành phố chạm đất, nhưng không còn đường nào khác:

- Chúng ta phải phá huỷ toàn bộ chỗ này! <Tony>

- Anh chắc chứ? <Thor>

- Không còn cách nào khác đâu! <Tony>

- Được rồi, anh xuống dưới, tôi ở trên, tấn công từ hai phía! <Thor>

- Hey, Goku, giúp một tay đi, phá hủy chỗ này! <Tony>

- Được thôi, hai anh đi chỗ khác đi, để tôi! <Goku>

Rồi Iron Man và Thor bay đến chỗ của các thành viên khác, còn Goku, anh vẫn lơ lửng phía trên của thành phố đang rơi, liền bay với tốc độ bàn thờ xuống phía dưới thành phố và gồng Kì, biến thành Super Saiyan.

- Kaaa....Meee.......Haaaa.......Meee! HAAAA!

Một tia sáng màu xanh dương bắn về phía của thành phố, cả thành phố nổ tung thành từng mảnh, rồi Goku nói:

- Phiền các anh có thể phá hết các mảnh vỡ của thành phố này được không? Sẽ rất nguy hiểm nếu chúng rơi xuống phía dưới!

- Được thôi! - Iron Man và Thor đồng thanh rồi bay xuống phá hủy các mảnh vỡ, cả Goku cũng thế.

Cuối cùng thì mọi chuyện cũng xong, thân thể cuối cùng của Ultron đã bị tiêu diệt hoàn toàn bởi Vision, Hulk vì sợ làm tổn thương Nat nên đã leo lên một chiếc Quinjet và bay vào vũ trụ.
Sau đó, các Avengers thành lập một căn cứ mới tại ngoại ô thành phố New York. Thor trở về Asgard, Tony trở lại với công việc. Cuộc sống một lần nữa lại trở lại bình thường. Một hôm, không hiểu thế nào từ trên trời, gần với căn cứ của Avengers xuất hiện một lỗ đen bí ẩn, tạo ra một chấn động mạnh. Thấy sự kì lạ, Goku và các Avengers chạy ra xem thử thì lỗ đen bỗng nhiên phát sáng, từ trong đấy xuất hiện một cỗ máy kì lạ, bên trong là một người phụ nữ tóc xanh dương và một người đàn ông mặc giáp.

- A! Đó là...... - Goku thốt lên

- Hả, anh quen họ à? - Cap hỏi.

- Hahaha, đó là những người bạn của tôi! - Goku trả lời rồi bay lên chỗ của hai người họ - Yo! Bulma, Vegeta, hai người khoẻ chứ?

Cỗ máy đáp xuống đất, Bulma và Vegeta bước ra ngoài.

- Ara Ara, Son-kun! - Bulma vui mừng, nói - Sao cậu lại đến được đây vậy hả?

- Hể, tớ cũng không nhớ nữa, lúc đấy hình như có ai đã đưa tớ đến đây thì phải! - Goku gãi đầu.

- Hừ, có ai sao? Cái đồ ngốc nhà ngươi làm mọi người lo lắm đấy biết không hả, ChiChi còn khóc nữa kìa - Vegeta nãy giờ mới lên tiếng, khuôn mặt giận dữ.

- Ể, cho tớ xin lỗi, xin lỗi nhiều nha, thật tình là bây giờ tớ không biết làm thế nào để trở về nữa! - Goku chắp tay lại xin lỗi - May mà có mấy người này cho tớ ở nhờ nè! - Goku chỉ vào các Avengers.

     _____END CHAP 6_____

Xin lỗi các bạn nhiều vì mấy tháng nay mình ko ra chap mới đc, mình vô cùng xin lỗi T.T

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net