III. "Cởi quần áo ra."

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau giờ học.

"Harry, nói mau! Bồ không thể giấu bọn mình bất cứ chuyện gì được đâu!" Sau giờ học, Harry đột ngột bị lôi đến một hành lang vắng vẻ, chịu sự tra khảo của hai hung thần trước mặt là Ron Weasley và Hermione Granger.

"Ron, Hermione, mình không giấu hai người bất cứ chuyện gì cả. Các cậu phải tin mình." Harry cố gắng phân bua trước vẻ mặt bồ-có-biện-hộ-kiểu-gì-tui-cũng-sẽ-không-tin của hai người này.

"Harry." Hermione nhẹ nhàng đến gần Harry, đặt tay lên vai và bắt cậu nhìn thẳng vào mắt cô nàng. "Rốt cuộc tối qua bồ đã làm gì mà đến đêm trở về lại quấn băng kín người, sáng nay lại hành động kì quái như vậy? Nói thật đi Harry, mình không muốn lãng phí Chân Dược với bồ."

Hermione là một cô gái có bộ não thiên tài với khối kiến thức khổng lồ, tất nhiên không phải loại chỉ biết vùi đầu và sách vở, Hermione luôn có những suy nghĩ sâu xa về vô số những chuyện mà Harry có bị ếm cũng không bao giờ tưởng tượng ra nổi. So với Ron biểu cảm gì cũng lôi hết lên mặt, thì Hermione khó đoán hơn nhiều.

Harry hít một hơi dài, lạnh lùng hất bàn tay Hermione đang để trên vai mình, cặp mắt xanh lục lóe lên tia sáng lạnh, "Okay, các bồ muốn biết sự thật? Well, cũng không có gì nhiều nhặn, đúng là tối qua mình đã quan hệ với một Omega, mùi hương của nàng ấy khá tuyệt nên đã thành công hấp dẫn mình. Nhưng làm tình chỉ làm tình, mình không có đánh dấu cô ả, mình chưa có ngu khi đi chọn một con mồi tầm thường như vậy. Cổ quá cuồng nhiệt nên khắp cơ thể mình mới có những dấu hôn chứ không phải vết thương, vậy nên mình đã phải quấn gạc kín mít để không ai nhìn thấy. Có lẽ không muốn liên quan đến mình nữa nên sau khi ân ái cô ấy đã nhanh chóng dùng đũa phép ếm lên mình bùa hóa đá làm mình không kịp phản kháng, rồi định Obliviate mình đi nhưng không thành công? Sau đó các cậu mới thấy mình nằm lăn lóc trong phòng sinh hoạt chung nhà Gryffindor.. Được chưa?"

Kể lể chi tiết cộng thêm vẻ mặt hai-người-không-tin-thì-tốt-nhất-đừng-làm-bạn-với-tôi-nữa nên cả Ron lẫn Hermione đều miễn cưỡng gật đầu.

"Well, mình xin lỗi vì đã đối xử với bồ như một tên phạm nhân nhưng Harry, hành động khó hiểu lúc sáng nay của bồ là như thế nào?" Hermione vẫn còn ngờ vực nhưng không dám biểu lộ trên mặt, cô bé sợ mình sẽ lỡ tay làm hỏng chuyện đại sự mất.

"Chỉ là mình nhận được thư của chú Sirius thôi. Chú ấy nói sẽ xuống làng Hogsmeade để thăm chúng ta vào chủ nhật tuần tới và nhớ mang theo nhiều thức ăn. Mình vội vã bỏ đi chỉ để đáp lại thư của chú ấy, tranh thủ hỏi về quả trứng vàng nữa."

Đến Harry cũng thật bội phục bản thân khi có thể tạo ra cái cớ tuyệt hảo không thể không tin như vậy.

Nói mình thông minh thứ hai, không ai dám đứng thứ nhất.

Ron ngờ nghệch kêu lên một tiếng, vẻ mặt hóa-ra-chính-là-như-vậy. Còn Hermione chỉ ậm ừ, cũng không biểu lộ cảm xúc gì.

Sân trường Hogwarts vẫn đang bị bao phủ bởi tuyết trắng, gió lạnh luồn qua các khe cửa khiến Harry rùng mình. Rảo bước trên một hành lang vắng vẻ, rồi lại chán nản dựa vào bức tường nào đấy, Harry vò vò mái tóc đen tuyền vốn lộn xộn nay lại càng rối tung hơn, từ lúc tỉnh dậy đến giờ, trong đầu cậu chỉ toàn là hình ảnh Draco ôn nhu với mình khi làm tình, không có cách xua đuổi chúng khỏi đầu óc. Rút đũa phép từ trong túi áo ra, Harry vung vẩy vài đường tạo nên những làn khói trắng mờ ảo nhảy múa giữa không trung.

Đột nhiên đám khói bỗng hóa thành màu xám bạc, từ trong đó bay ra một con hạc giấy. Harry cảm thấy khó hiểu nhưng cũng cất đũa phép đi, đưa bàn tay ra bắt lấy con hạc đang bay về phía cậu.

Nó khiến Harry nhớ về con hạc mà Draco đã gửi cho cậu vào năm thứ ba, nhưng bên trong chúng khi ấy chỉ là một bức tranh biếm họa nhằm nhạo báng chuyện cậu sợ bọn Giám ngục. Còn không biết bên trong đây là cái gì nữa..? Cẩn thận mở ra để tránh con hạc giấy bị rách hay nhăn nhúm, Harry phát hiện bên trong chỉ có vài dòng chữ viết tay kiểu cổ xưa nhưng rất đẹp, phía dưới cùng còn có chữ ký của Draco.

Chín giờ tối nay đến phòng tắm của các huynh trưởng, mang theo quả trứng vàng. Nhớ đừng đến muộn, nếu không cậu sẽ hối hận.

Draco Malfoy

Draco nghĩ rằng hắn ta chỉ việc ra lệnh và rồi Harry sẽ răm rắp làm theo lời hắn nói ư?

21:00, Phòng tắm của các huynh trưởng.

Harry vẫn để nguyên một thân đồng phục ôm theo quả trứng vàng đến gặp Draco, vì một suy nghĩ chết tiệt nào đó, Harry quyết định sẽ không uống thuốc ức chế, dù nguy cơ kì phát tình của cậu sẽ bộc phát ngay trên đường đến đây. Để không bị thầy giám thị Filch tóm được cậu đang lởn vởn bên ngoài trước giờ giới nghiêm, Harry thận trọng trùm áo choàng tàng hình và mang theo tấm bản đồ đạo tặc.

Draco đã quên nói cho cậu mật khẩu và thật may là Cedric tốt bụng đã nhắc cho cậu biết, dù Harry không thích chuyện phải chịu ơn người khác.

Âm thầm khịt mũi đọc mật khẩu để vào, Harry rón rén bước vào trong, đây là lần đầu cậu vào phòng tắm của các huynh trưởng, nơi này xa hoa tráng lệ đến mức đáng kinh ngạc. Ngó quanh quất thấy không có ai ở trong, Harry đang định thở phào nhẹ nhõm thì có tiếng người gọi tên cậu vang lên từ sau lưng, "Potter, chậm một phút."

A cái tên khốn, có một phút cũng không tha.

Harry cáu kỉnh quay lại, thấy Draco đang giơ cao chiếc đồng hồ quả quýt lắc lắc trước mặt cậu. Hắn vừa mới tìm cách đuổi con ma khóc nhè Myrtle về chỗ nhà vệ sinh nữ, không thể để nó phá hỏng chuyện tốt tối nay được.

Harry im lặng nhìn Draco, sau sự việc lúc đêm qua, cậu thật sự vẫn chưa dám đối mặt với con rắn con này.

"Cậu không uống thuốc, Potter." Không phải là một câu hỏi và Draco khẳng định chắc nịch. "Mùi của cậu bắt đầu tỏa ra rồi đấy." Draco bước đến chỗ Harry đang đứng. Hắn tiến một bước, cậu lùi một bước. Hành động này cứ lặp đi lặp lại cho đến khi lưng Harry chạm vào cái cột chết tiệt nào đó và hắn đã áp sát cơ thể cậu. Draco giơ một ngón tay mướt nhẹ da mặt trơn mịn của Harry, nhẹ nhàng thì thầm vào tai cậu, "Không lẽ Cứu thế chủ của chúng ta cho rằng tối nay tôi gọi cậu đến đây là để tiếp tục chuyện còn đang dang dở đêm qua? "

Như bị nói trúng tim đen, Harry ngay tức thì hất ngón tay của Draco rồi lùi ra xa, lạnh lùng mở miệng, "Chớ nói nhảm, Malfoy. Tôi chỉ quên không uống thuốc. Nếu cậu gọi tôi tới đây chỉ để chọc ngoáy thì xin kiếu, tôi không rảnh."

Draco gật gù à một tiếng, hóa ra chính là như vậy rồi cười khinh khỉnh, "Cậu quên những gì tôi nói trong thư rồi? Tôi biết cách mở ra thật hoàn hảo."

trong lời Draco nói chính là quả trứng vàng mà Harry đã lấy được trong Bài thi đầu tiên, quả thật cậu vẫn đang đau đầu vì tiếng khóc la, rên rỉ gào thét của nó mỗi lần mở ra. Tất nhiên là tối nay Harry có mang nó theo. Draco cũng nhận thấy phần bụng của Harry nhô lên to tướng vì nhét nó vào nên cũng không hỏi nữa mà chỉ ra lệnh.

"Cởi quần áo ra." Harry dùng vẻ mặt kinh hoàng quay sang nhìn Draco, thắc mắc không hiểu tên này đang nói cái quái gì..

"Đừng có đứng trơ ra với vẻ mặt ngu đần như thế, Potter." Vừa nói Draco vừa tiến gần đến bờ hồ, chuẩn bị thoát y "Tôi biết cậu không có bị điếc, và nếu cậu không muốn trở về nhà chung với bộ quần áo ướt như chuột lột thì mau nhanh đi."

Dứt lời, hắn nhảy ùm một tiếng xuống cái bồn tắm có kích thước bằng hồ bơi ấy. Harry trố mắt nhìn Draco biến mất trong làn nước rồi lại trồi lên mặt nước, những giọt nước trong vắt như những con rắn nhỏ thi nhau trườn bò trên cơ thể cường tráng của hắn.

Vẻ đẹp tinh xảo như một chàng tiên cá thần thoại.

Draco bơi đến mép hồ, ngước mắt lên nhìn Harry, cậu cảm giác máu mũi của mình sắp chảy ngược ra ngoài. Giọng nói trầm thấp từ tính mang theo âm điệu của làn nước như đang dụ dỗ Harry làm chuyện gì đó xấu xa, "Mau xuống đây đi, Potter. Nếu tôi là cậu, tôi sẽ mở nó ở trong nước."

"Tìm chúng tôi ở nơi nghe được tiếng chúng tôi

Chúng tôi không thể hát lên trên mặt đất

Và khi tìm kiếm, các bạn hãy cân nhắc điều này:

Chúng tôi lấy đi cái mà bạn sẽ nhớ ghê lắm

Một tiếng đồng hồ dài bạn sẽ phải tìm

Và phục hồi cái mà chúng tôi đã lấy

Nhưng nếu quá một tiếng đồng hồ – viễn cảnh sẽ đen tối

Quá trễ, nó sẽ mất, nó sẽ không trở lại."

"Malfoy, làm sao cậu biết được cách để mở nó ra?" Harry nhanh chóng trồi lên mặt nước, con người xanh lục nhiễm màu nước trở nên sáng lấp lánh nhìn thẳng vào đôi mắt xám của Draco, phấn khích đặt cả hai tay lên vai hắn mà lắc.

Draco hơi liếc nhìn bàn tay để trên vai mình, ánh mắt tối đi, âm thầm bơi đến sát Harry rồi vòng tay ôm lấy eo cậu kéo về phía mình, thủ thỉ, "Nếu muốn biết lí do, xong chuyện tôi sẽ trả lời." Rồi mạnh mẽ áp lên môi Harry.

Dạo đầu Harry còn chống cự, nhưng mỗi lần cậu đè tay lên ngực Draco định đẩy ra thì hắn quyết định kìm hai tay cậu lại vắt ra phía sau đầu, trực tiếp tỏa ra pheromone Alpha hấp dẫn Harry. Về sau Harry đã hoàn toàn đắm chìm trong nụ hôn cuồng nhiệt của Draco, hai tay vòng qua cổ hắn đáp lại nhiệt tình.

Pheromone Alpha và Omega của hai người liên tục tỏa ra, quấn lấy nhau, hấp dẫn nhau không ngừng. Draco liếm mút hai cánh môi Harry rồi đưa chiếc lưỡi phá tan lớp phòng thủ lỏng lẻo, thành công chiếm trọn khoang miệng của cậu, quấn lấy chiếc lưỡi nhỏ mà dây dưa. Hai bàn tay dưới nước vuốt ve hai đầu nhũ hoa, hết xoa rồi nhéo khiến Harry phát tiếng rên rỉ đứt quãng đầy gợi tình.

Vật nhỏ của cả hai cũng đã cứng lên rồi.

Không để cho người tình đợi lâu, Draco nhanh chóng trượt nhẹ bàn tay to lớn xuống cậu nhỏ của Harry, nhẹ nhàng vuốt ve nó.

"Pottah, đưa tay đây." Chất giọng khàn khàn của Draco khi làm tình khiến lông tơ trên người Harry dựng đứng lên, lơ lửng trong làn nước ấm áp. Hắn cầm lấy bàn tay mảnh khảnh của cậu, đặt lên nam căn của mình, cười nhẹ, "Thấy thế nào." Rồi vừa di chuyển tay Harry, vừa di chuyển tay mình.

Harry đỏ mặt ngượng ngùng, Pheromone Omega tiết ra càng nhiều hơn, chỉ nhẹ nhàng gỡ tay Draco ra rồi tự động chăm sóc dị vật của hắn.

Mình làm như vậy chỉ vì muốn trả ơn hắn thôi.

"Tốt lắm."

Động tác của Harry bất chợt dừng lại, cả cơ thể run lên bần bật rồi bắn toàn bộ vào dòng nước. Cả người xụi lơ ngã vào lòng hắn, Draco chỉ ôm lấy Harry rồi đưa cậu đến phía mép tường, vòng tay qua hai cánh đùi của cậu dễ dàng bế Harry lên, hai chân cậu tự động vòng qua thắt lưng hắn. Draco dùng chút dịch thủy còn sót lại khi nãy, bôi lên ngón tay mình, không nói một lời đâm thẳng vào bên trong hậu huyệt của cậu khiến Harry hét lên một tiếng khe khẽ, nước mắt trộn lẫn với nước hồ cũng theo đó mà giàn dụa chảy xuống hai gò má ửng đỏ như táo chín.

"Chết tiệt, đồ chồn sương. Cậu bắt nạt tôi.." Harry chôn đầu xuống phần cổ Draco nức nở, tức giận cắn xuống mấy phát.

"Thả lỏng sẽ không đau, Pottah. Còn giờ thì ngậm miệng lại đi."

Harry ủy khuất cắn chặt môi nhưng sau đó cũng không nói thêm câu nào khó nghe nữa."

Cảm giác bên trong Harry mềm mịn như marshmallow nóng ẩm bao sát lấy ngón tay khiến Draco muốn phát dại vì sướng. Độ đàn hồi và co bóp ấy như muốn nói một ngón tay chính là không đủ, dụ dỗ và níu kéo hắn hãy cho vào nhiều hơn.

Một ngón, hai ngón, ba ngón rồi 4 ngón, cảm nhận bên trong đã đang thèm khát cái vật giữa hai chân hắn lắm rồi, Draco thẳng tiến cắm toàn bộ dị vật vào bên trong hậu huyệt của Harry. Ngay khi ấy, các cơ trên thân thể Harry co rút liên tục, tứ chị như biến thành càng cua bám chặt lấy Draco, da thịt tê dại vì khoái cảm đạt được.

Cảm giác nóng hổi bên trong Harry hòa nguyện với làn nước ấm áp khiến cho ham muốn của Draco lên tới đỉnh điểm, phấn khích tát mạnh lên cánh mông của cậu.

"A!"

Rồi liên tục đưa đẩy vào sâu bên trong cậu khiến Harry không ngừng rên rỉ, thân dưới làm việc không ngừng nghỉ nhưng Draco cũng không thể bỏ qua đôi môi ngọt ngào đầy quyến rũ này được. Hai cái lưỡi dây dưa với nhau không dứt, nuốt lấy toàn bộ tiếng rên rỉ và nức nở của Harry vào trong bụng đến khi Draco tiếp tục bắn toàn bộ vào nơi sâu nhất trong Harry.

23:10.

Căn phòng tắm của huynh trưởng nồng đậm mùi tình dục sau cuộc giao hoan mãn nhãn, dịch thủy lẫn nước mắt đều theo dòng chảy trôi xuống lỗ thoát nước, xóa sạch mọi dấu vết làm tình của họ.

Draco bế cậu lên bờ, dùng một bùa hong khô cho cả hai rồi mặc lại quần áo cho bản thân và Harry. Rõ ràng hai người có thể xuống nước mà không cần phải cởi quần áo, tuy nhiên Draco cảm thấy nó quá vướng víu ở dưới nước nên đã tìm cớ lừa Harry. Thật may là sư tử nhỏ của chúng ta mỗi khi đối mặt với rắn nhỏ đại não luôn trong tình trạng đình trệ, Draco biết điều đó và thành công khiến cho Harry không có chút nghi ngờ, hoàn toàn tin là thật.

Lúc Harry tỉnh dậy là đã qua giờ giới nghiêm, Draco đã bỏ đi từ lúc nào để lại cậu nằm trong góc của phòng tắm. Vội vàng bò dậy phát hiện một tờ giấy từ trong người mình rơi ra.

Về chuyện làm thế nào tôi biết cách mở quả trứng là từ một cuốn sách cổ trong thư viện nhà Malfoy. Nếu cậu muốn, tôi có thể đưa nó cho cậu tham khảo, tất nhiên là sẽ có điều kiện.

Draco Malfoy

P/s. Ở văn phòng cha đỡ đầu của tôi có cỏ mang cá.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net