V. Mờ ám

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Harry Potter đã phải lòng Draco Malfoy.

Ba chữ "tôi thích Malfoy" chỉ thiếu điều chưa viết hẳn lên mặt cậu thôi.

Mối quan hệ của hai người cũng dần trở nên thân thiết, họ ở bên nhau nhiều hơn, nói chuyện với nhau nhiều hơn, cười đùa nhiều hơn. Nhưng Harry chưa bao giờ nghe Draco nói rằng hắn thích cậu, và cậu cũng không hề thổ lộ. Đối phương biết rõ lòng nhau nhưng không ai chịu nói ra, nếu người ngoài nhìn vào cũng muốn tức chết vì chịu không nổi hai con người này.

Nhưng tất nhiên là sẽ không có ai biết, kể cả chuyện Harry là Omega hay chuyện bọn họ gần gũi với nhau. Harry vẫn trót lọt qua mặt được Ron và Hermione mỗi lần cậu qua đêm bên ngoài hay về quá muộn so với giờ giới nghiêm của Hogwarts. Nữ hoàng tương lai của Gryffindor đều dùng ánh mắt thăm dò nhìn chằm chằm Harry, nhưng không bao giờ hỏi bất cứ điều gì liên quan đến mấy việc ấy. Nếu để cho hai người đó phát hiện ra, trước khi đi tính tội với Draco, họ chắc chắn sẽ xách cậu vứt vào vạc độc dược của giáo sư Snape vì tội dám lừa lọc bạn thân suốt mấy năm trời, nghĩ đến chuyện đó Harry không nhịn được rùng mình, nó còn đáng sợ hơn cả việc Voldemort mặc váy tím lắc lư theo điệu nhạc Disco trước mặt cậu.

Năm thứ năm Harry chính thức tham gia Hội Phường Hoàng, trở thành người thứ ba trong gia tộc Potter đứng lên chiến đấu chống lại Chúa tể hắc ám đời thứ hai. Cũng là năm cậu được ở cạnh cha đỡ đầu Sirius của mình nhiều hơn, cũng vì thế mà trong căn nhà số 12 ở quảng trường Grimmauld trở nên rộn ràng hơn nhiều, theo như lời cô Tonks nói thì điều đó còn kèm theo cả tiếng la hét, mắng nhiếc muốn thủng màng nhĩ của phu nhân Black - mẹ ruột của chú Sirius.

"Harry, bồ đang làm gì đấy?" Ron đột ngột mở cửa phòng bước vào không thèm báo trước, thấy Harry đang quay lưng về phía mình, lúi húi làm gì đó, theo sau là Hermione bất đắc dĩ lắc đầu vì hành động bất lịch sự của cậu bạn.

Trong những ngày cuối hè ở nhà của chú Sirius, Tam giác vàng của Gryffindor đều nhận được thư từ Hogwarts, Ron và Hermione được lên chức huynh trưởng của nhà, còn Harry thì không. Có một chút tủi thân nhưng Harry cũng cảm thấy chuyện này không có gì là quá đáng, việc cậu là Cứu thế chủ đã quá rắc rối rồi, không cần phải rước thêm phiền phức vào người nữa. Tuy nhiên cậu vừa mới nhận được thư của Draco, tên này cũng được chọn làm huynh trưởng.

Draco Malfoy, nếu như ba năm đầu Harry thấy hắn không bao giờ thể hiện bản thân là một Alpha với quyền năng mạnh mẽ, trưởng thành và áp đảo người khác, nhất là trước mặt Harry, như một đứa trẻ to xác chỉ biết đi trêu chọc, hành hạ người khác, một thằng nhóc trẻ trâu chết tiệt. Thì đến năm thứ tư hắn bắt đầu ngừng việc làm tổn thương mọi người, trầm tĩnh và ít nói hơn, nhưng vẫn thừa sức đâm chọc Harry mỗi khi gặp cậu. Không biết năm nay hắn ta sẽ lại gây chuyện gì nữa, nghĩ đến Harry lại cảm thấy đau đầu.

"Ron, mình đang đọc thư thôi, của gia đình anh Cedric. Họ có lẽ vẫn đang nghĩ mình bị chấn thương tâm lý sau cái chết của anh ấy nên gửi thư an ủi mình." Harry nhanh chóng cất bức thư vào trong vali, quay lại nhìn hai người họ.

Thật may là con chim ưng của Draco đã dẫn con Hedwig đi chơi rồi, nếu để Ron thấy được chắc chắn sẽ phát hiện đây là phương tiện đưa thư riêng biệt của Gia tộc Malfoy, sau đó chắc khỏi cần phải nói nữa.

"Harry, ngày mai mẹ mình muốn cả ba chúng ta đến Hẻm Xéo để mua sách và đồ dùng cho năm thứ năm và nhiệm-" Hermione ngắt lời Ron trước khi cu cậu sắp bật ra mấy lời nói ngu ngốc "Chuẩn bị cho kì thi để lấy chứng chỉ O.W.L.s cực kì quan trọng đối với chúng ta."

Harry ngồi trên giường ngẩng đầu nhìn hai người, hoàn toàn không để tâm vào những lời họ nói. Hermione là Beta, Harry không biết có phải cô nàng đang giấu giếm chuyện mình thực sự là Alpha hay không vì bản chất nữ cường mạnh mẽ quá đáng khiến cậu khiếp sợ, còn Ron thì là một Omega, đôi khi Harry thấy cậu ấy ngồi rầu rĩ trên giường lẩm bẩm, trông thật tội nghiệp.

Ron cảm thấy chạnh lòng cũng phải thôi, bảy anh em nhà Weasley đều là Alpha hoặc Beta, không biết lại chạy đâu ra một đứa Omega khiến cả nhà được một phen hết hồn. Nhưng cũng phải thật cảm ơn chuyện này, nếu không Ron nhất định sẽ nhận ra Harry là Omega vì hai người là bạn cùng phòng.

15:35, Hồ đen ở Hogwarts.

"Kỳ thi lấy chứng chỉ pháp sư thường đẳng?" Draco nhướn mày sau khi nghe được câu này.

Harry ngồi lọt thỏm trong lòng Draco, dựa vào lồng ngực vững chãi của hắn, nghịch nghịch mấy ngón tay. Đôi mắt xanh lục ngây ngô hướng về phía bờ hồ, yên lặng gật gật đầu.

"Nếu như em đang muốn hỏi tôi có lo lắng về nó hay không thì xin lỗi, trình độ của tôi đủ để đạt điểm O tất cả mọi môn." Cằm Draco đặt lên đầu Harry, cọ cọ mái tóc mềm mại của cậu, khinh khỉnh trả lời.

"Đừng tự tin như thế, Malfoy." Harry nhíu mày, muốn quay người lại nhìn hắn, nhưng lại bị cằm Draco ấn xuống bắt ngồi im đó. "Ui đau, tôi biết với kho tàng sách khổng lồ của gia tộc Malfoy có thể giúp cậu được phần nào, nhưng đừng quên giáo sư môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám năm nay của chúng ta là Dolores Umbridge. Bà ta không phải là một người bình thường." Nhắc đến tên của người đàn bà đó, Harry lại cảm thấy khó chịu vì tối qua Harry mới có một buổi cấm túc chết tiệt với bà ta.

"Đừng nhắc đến con cóc ghẻ ngu xuẩn đó trước mặt tôi. Potter, đưa tay đây." Draco di chuyển đầu đặt xuống bả vai Harry, giơ đôi tay trắng trẻo của cậu lên, nhíu mày "Gầy quá đấy."

"Im đi, Malfoy. Tại sao cậu lại cứ thích kiếm chuyện với tôi như thế?"

Draco có chút tức giận, há miệng cắn vào dái tai của Harry khiến cậu kêu lên vì đau điếng

"Đồ chồn sương chết tiệt!" Harry muốn đứng dậy đánh hắn nhưng lại bị hai tay của Draco ghìm xuống, giữ nguyên tư thế ngồi lọt thỏm trong người hắn.

"Muốn tôi lôi chuyện hồi hè ra giáo huấn em phải không? Không biết tự chăm sóc bản thân mình, em đã 16 tuổi rồi chứ không phải đứa trẻ 6 tuổi đâu." Draco gằn giọng cúi xuống nhìn con mèo nhỏ đang cúi gằm mặt xuống vì tội lỗi của mình "Hay là em muốn tôi gửi một bức thư vô danh ghi ra việc em bỏ đói, tự hành hạ bản thân đến mức muốn tự sát cho phu nhân Weasley yêu quý của em?"

Nhắc đến tên phu nhân Molly, Harry luống cuống xoay người lại, ôm lấy cổ Draco để đối mặt với hắn "Malfoy, tôi xin lỗi, tôi đã biết lỗi của mình rồi." Dứt lời, cậu hấp tấp hôn lên má hắn kêu chụt rồi nhe răng cười thật tươi nhìn Draco.

Draco hừ nhẹ một tiếng nhưng giọng điệu có chút vui vẻ, nhẹ giọng lầm bầm "Tha cho em lần này, nhưng sẽ không bao giờ có lần sau đâu." Draco nắm lấy cằm Harry kéo sát về mặt mình, mạnh mẽ uy hiếp.

Harry giơ ngón tay út ra, cầm lấy ngón tay út của Draco, móc vào nhau rồi cười hì hì, "Đã rõ."

Draco buồn cười nhìn hành động ngộ nghĩnh của Harry, đưa tay xoa đầu khiến cho tóc cậu rối tung lên, "Trò hứa hẹn của trẻ con Muggle hay gì đây? Nếu em muốn giữ lời hứa với tôi, em phải lập lời thề Bất khả bội, tuy nhiên là tôi chưa đủ khả năng thực hiện nó nên sẽ miễn cưỡng chấp nhận lời hứa suông này, Potter bé nhỏ của tôi ạ."

Draco hạ giọng thì thầm vào tai Harry, không báo trước áp hai đôi môi vào nhau, nắm chặt lấy chiếc cằm nhỏ nhắn của cậu, uyển chuyển đưa lưỡi của mình quấn sâu lấy môi lưỡi cậu, ra sức mút mát, tham lam hút sạch không khí, nuốt hết vị ngọt ngào của kẹo mật trong khoang miệng cậu vào bụng mình. Harry hiếm khi phối hợp vòng hai tay ra sau cổ Draco, tự động đưa lưỡi cuốn lấy lưỡi hắn, dây dưa không ngừng. Mãi đến khi hút cạn khí lực của đối phương, Draco mới thỏa mãn dứt ra, nhẹ giọng hỏi, "Có đau không."

Draco dịu dàng cầm bàn tay Harry đặt lên tay mình, xoa nhẹ vết thương.

"Không sao hết, chỉ là vết thương nhỏ thôi mà." Cậu không thấy được vẻ mặt của hắn nhưng cũng cảm nhận được Draco đang lo lắng cho mình nên cũng vui vẻ trả lời.

"Con cóc chết tiệt đó, bà ta dám động đến em một lần nữa thì tôi sẽ không để yên đâu. Cha tôi có đủ bằng chứng để cho bà ta một vé tĩnh dưỡng trong Azkaban đấy."

Harry cười không đáp, đầu tựa vào ngực Draco, cảm nhận mùi hương bạc hà thanh lãnh tỏa ra từ cơ thể hắn giúp cậu cảm thấy bình yên rồi chìm vào giấc ngủ. Cứu thế chủ Harry Potter và Vương tử tóc bạch kim nhà Slytherin Draco Malfoy im lặng ngồi dưới tán cây ôm chặt lấy nhau, cùng ngắm nhìn vẻ xinh đẹp của mặt Hồ Đen rực rỡ trong nắng chiều.

Đẹp như một bức tranh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net