XXII. Sự trừng phạt ngọt ngào

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

19:25.

Khó khăn nhấc mí mắt nặng trĩu lên, đập vào mắt cậu là hình ảnh mờ ảo của trần nhà và rèm giường họa tiết màu xanh lục pha bạc tinh xảo. Harry muốn ngồi dậy nhưng cơ thể lại không cho phép cậu làm điều đó, cả người bủn rủn và vô lực, đầu cậu vẫn còn đang choáng váng với những cơn đau.

Chết tiệt, Warren đã làm trò gì vậy?

Harry chỉ nhớ được khi bản thân nhắc đến một điều gì đó đã khiến Warren đột nhiên ôm chầm lấy cậu, trên người anh tỏa ra một hương thơm khó tả bao bọc lấy Harry, làm cho các dây thần kinh đều trở nên chậm chạp, đại não bắt đầu mê man và cuối cùng mất đi ý thức. Thứ đọng lại trong ký ức của Harry khi ấy duy chỉ có một, rằng Draco đã đến giải nguy cho cậu.

"Draco.." Thanh âm khàn khàn yếu ớt vang lên, cổ họng cậu đau rát và khô khốc. Bóng người ngồi chễm chệ trên ghế suốt từ lúc nào đó đang chăm chú đọc sách, vì tiếng gọi của Harry liền đem cuốn sách yêu thích của mình vứt sang một bên, hai tay đút vào túi quần âu lịch lãm hiên ngang đi đến chiếc giường cậu đang nằm.

"Tỉnh rồi?"

"Em muốn uống nước.."

Harry không thể nhìn rõ ngũ quan của người trước mặt mình, chỉ có đôi tai mới cảm nhận được sự lãnh đạm trong lời nói ấy. Tiếng bước chân cứ xa dần rồi lại vọng lại rõ ràng, người đó đặt mông xuống giường và đỡ cậu ngồi dậy. Ngay khi Harry vẫn còn đang mê mê tỉnh tỉnh chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, hắn đã nắm lấy cằm cậu áp môi vào môi mình. Dòng nước ấm nóng từ trong khoang miệng Draco chảy vào miệng Harry rồi cứ thế trôi tuột xuống cổ họng, mang theo một chút mùi vị ngọt ngào của mật ong. Cường bạo gặm nhấm môi Harry đến bật máu, cuốn lấy lưỡi mải miết dây dưa, mút mát khiến cho hô hấp của cậu trở nên khó khăn, vội vàng dùng tay đẩy hắn ra mà ho sặc sụa, nước mắt cũng theo đó mà giàn giụa trên đôi gò má ửng hồng vì thiếu dưỡng khí.

Lau đi chút dịch vị đang chảy ra ở khóe miệng, Harry dùng ánh mắt đáng thương nhìn Draco, "Em đang ở đâu đây..?"

Draco vẫn lạnh lùng nhìn chằm chằm Harry, đáp cụt lủn, "Phòng tôi."

Phòng Draco? Phòng sinh hoạt chung nhà Slytherin?

"Tại sao em lại ở đây?"

Draco nhướn mày, làm bộ không thể tin được bóp lấy hai má cậu kéo sát vào mặt mình gầm gừ, "Em còn giả bộ không biết?"

"Em không nhớ gì hết thật mà.."

"Được lắm, để tôi tường thuật chi tiết lại cho em nghe nhé?" Draco hung ác gằn giong với Harry, "Hẹn tôi ra ngoài Hồ Đen nhưng khi tôi đến em lại đang lén lút với thằng khác, thậm chí còn để gã ôm mà không thèm phản kháng, rồi cuối cùng lại sơ suất mất cảnh giác ngất đi trong vòng tay người ta. Nếu không phải tôi đến kịp lúc thì chắc em đã bị tên khốn đó giở trò đồi bại rồi nhỉ?"

"Không phải như anh nghĩ đâu.." Draco hừ lạnh một tiếng, bàn tay càng ghì chặt khuôn mặt nhỏ nhắn của Harry khiến cậu nhăn mặt kêu lên, "Dray, em đau.."

"Cũng còn biết đau là tốt. Tôi tưởng em mất cảm giác luôn rồi chứ?" Draco mạnh bạo đẩy Harry ngã xuống giường rồi đè lên người cậu, đôi đồng tử lạnh lẽo và ma mị xoáy chặt vào thân thể cậu, ý tứ chiếm hữu hiện lên rõ ràng cùng tin tức tố Alpha không thèm che giấu nồng nặc khắp căn phòng khiến da thịt Harry run lên vì sợ hãi, "Em đã đánh mất quyền giải thích của mình trong lượt chơi này rồi. Bây giờ là đến lượt của tôi."

Draco đưa lưỡi liếm nhẹ khóe môi, tham lam hít lấy mùi hương quen thuộc trên cơ thể người mà hắn hằng yêu dấu, ham muốn của Draco đối với Harry chưa bao giờ giảm sút và thậm chí còn có dấu hiệu ngày càng tăng và tăng mạnh. Cúi đầu chiếm trọn lấy cánh môi mềm mại vẫn còn hơi sưng sau nụ hôn sâu khi nãy, Draco điên cuồng như một con thú dữ tách mở hai hàm răng nghiến chặt của Harry và luồn sâu lưỡi vào bên trong chơi đùa với cái lưỡi nhỏ xinh của cậu, cưỡng ép lưỡi cậu phải đồng điệu với khúc nhạc mà hắn tạo ra, cùng hắn khiêu vũ những bước nhảy hoang dại nhất.

Harry Potter là của riêng mình Draco Malfoy.

Draco lưu luyến dứt ra trước khi Harry sắp ngất đi vì thiếu oxy, gương mặt cậu đỏ ửng lên như màu mận chín, đôi mắt nhiễm những tầng hơi nước mỏng mê man nhìn hắn. Cơ thể Harry nóng lên không ngừng vì bị tin tức tố của Draco quấn lấy, kích thích tới tận gốc rễ thần kinh, bắt buộc phải tỏa ra pheromone Omega cùng hắn hòa quyện. Áo quần cũng vì thế mà trở nên xộc xệch, bán khỏa thân trước mặt Draco. Tư thế gợi dục ấy không những không làm nhiệt huyết của hắn sụt giảm mà càng làm dấy lên ngọn lửa đã bùng cháy bên trong cơ thể. Thô bạo xé nát quần áo của Harry, Draco đưa tay vuốt ve thân thể mịn màng màu sữa đặc của cậu, ánh mắt dâm tà và thèm muốn như đang chiêm ngưỡng bữa ăn tối thịnh soạn của mình, "Ngoài món chính ra thì chúng ta cần gì nữa nhỉ?"

Tứ chi Harry mềm nhũn không thể phản kháng, đôi mắt xinh đẹp trừng lên nhìn Draco, "Chúng ta cần một cây đũa phép."

Để ếm xì bùa anh đấy Draco.

Draco à một tiếng, cầm lấy đũa phép táo gai của mình huơ huơ trước mặt Harry như đang trêu ngươi cậu, rồi vung vẩy vài vòng lôi đến trước mặt mình một chiếc bình rượu nho nhỏ, "Món ngon không thể nào thiếu rượu được."

Cơ thể Harry run rẩy kịch liệt, đại não sớm nhận thức được Draco chuẩn bị làm gì với mình, tức giận hét lên, "Em không đùa đâu Dray!"

Draco lạnh lùng nhìn Harry, tin tức tố càng lúc càng đậm đặc khiến Harry xụi lơ không thể thốt ra bất cứ lời nào, "Ai nói với em là tôi đang đùa? Tôi là đang trừng phạt em, trừng trị tội lỗi đáng hận của em."

Rồi làm như không thấy vẻ mặt cầu xin của cậu, hắn dốc bình rượu đổ thẳng xuống, chất lỏng đặc sệt chảy dọc thân thể cậu từ miệng rồi đến tai, đến hõm xương quai xanh và cả bờ ngực trắng trẻo với hai núm vú đã cương cứng lên, rồi trôi xuống vùng bụng nhỏ nhắn và chảy sâu xuống vùng dưới bí ẩn. Vị mật ong cay nồng và ngọt ngào quyện lấy mùi hương Omega khiến Draco hưng phấn đến tột độ, dục vọng đã cương đến đau rát nhưng vẫn phải cố gắng nhẫn nhịn.

Yên nào, Draco. Chờ đợi là hạnh phúc.

Draco nâng mặt Harry lên liếm lấy hai cánh môi thấm đẫm vị mật ngọt ngào, gặm cắn giống như đang ăn một viên kẹo, xúc cảm từ tận đáy lòng dâng lên không ngừng khiến cho Harry chủ động vòng tay quấn lấy cổ hắn nhấn cho nụ hôn thêm sâu, mùi máu tanh cùng vị ngọt xen kẽ nhau lan tràn trong khoang miệng cả hai. Cái lưỡi điêu luyện liếm láp vành vai mẫn cảm của cậu rồi di chuyển dần xuống cần cổ trắng muốt, động tác vuốt ve không hề dừng lại đem rượu mật trải đều trên da thịt nõn nà.

Sung sướng vì cơn đê mê mà Draco tạo ra, Harry rên rỉ gợi tình, phía dưới không ngừng chảy nước, chuẩn bị bắn ra nhưng lại bị hắn dùng tay chặn lại. Cậu ngước đôi mắt ngơ ngác lên thì thấy Draco cười âm hiểm, "Anh.."

"Không có chuyện dễ dàng như vậy đâu."

Draco lôi từ đâu ra một quả cầu to bằng móng tay út, Harry còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì hắn nhấc người anh em sắp phun trào của cậu lên, đem nó nhét vào bên trong đỉnh bao quy đầu khiến cậu khiếp sợ muốn hét lên nhưng lại bị Draco dùng môi chặn lại. Draco giơ một chân Harry lên rồi vác lên vai hắn, giải phóng dị vật đã dựng thành một túp lều lớn trong đũng quần, đẩy đẩy vài cú vào cửa hậu huyệt của cậu. Đưa tay phết lấy một ít rượu mật còn sót lại trong bình, uyển chuyển luồn lách vào bên trong cậu. Cảm giác ấm nóng và trơn tru bao bọc lấy ngón tay của hắn, từng thớ thịt của Harry không ngừng co bóp như muốn đòi hỏi nhiều hơn.

Một ngón, hai ngón, ba ngón rồi bốn ngón, Draco có chút tiếc nuối vì không thể đưa cả năm ngón tay vào bên trong vì nếu làm như vậy, hậu huyệt của cậu sẽ bị rách mất. Những tiếng rên rỉ tràn ra khỏi khóe miệng Harry vang vọng khắp căn phòng càng khiến cho động tác của hắn càng thêm hung bạo, năm lần bảy lượt chọc vào đỉnh mẫn cảm của cậu, "Dray, em muốn, cho em.."

Giọt lệ tràn ra khỏi hốc mắt Harry khiến Draco có chút mềm lòng nhưng thanh âm kích dục này lại càng làm hắn muốn để cậu dưới thân mình rên rỉ nhiều hơn. Nhanh chóng rút những ngón tay ra khỏi cái lỗ ướt át của Harry và không một tiếng báo trước, Draco đâm thẳng vào nơi sâu nhất của cậu, thúc từng cú như muốn chọc thủng bụng Harry. Khoái cảm tuyệt vời làm cho cậu muốn bắn ra nhưng lại bị quả cầu kia chặn lại, ứ nghẹn đến phát uất, khóc lóc cầu xin hắn cho mình ra nhưng vô ích. Draco mãnh liệt cắm rút, hai bàn tay nắm chặt lấy vòng eo của cậu mà đưa đẩy, tiếng thở dốc dồn dập và cả tiếng rên nức nở như quấn lấy nhau tạo thành nhịp điệu du dương cho cuộc chơi của họ. Hắn giơ tay với lấy bình rượu mật ong, đem thứ nước sền sệt ấy đổ lên côn thịt to lớn với gân xanh dữ tợn của mình, dòng nước chảy dọc xuống rồi tràn đều ra cả hai hòn bi, vừa thô tục lại vừa xinh đẹp, con ngươi âm u lờ đi vẻ đáng thương trên khuôn mặt cậu.

"Ngậm lấy và nuốt hết." Harry ủy khuất ngậm lấy dương vật của Draco, mùi vị tanh nồng và ngọt ngào trong khoang miệng khiến cho thần kinh đều bị tê liệt, cái lưỡi nhỏ xinh đỏ hỏn liếm mút như đang ăn một que kem ngon lành, thành thục nuốt nhả làm cho tiếng thở dốc của người bên trên càng lúc càng lớn, đầu óc Harry bây giờ chỉ còn đúng hai chữ.

Phục tùng.

Đột nhiên Draco cầm lấy thắt lưng của cậu, mạnh mẽ xoay ngược người lại khiến cho mông Harry lồ lộ trước mắt hắn. Harry kinh hoàng muốn đứng dậy nhưng lại bị giọng nói trầm khàn uy hiếp và tin tức tố nồng đậm bắt buộc cậu phải tiếp tục công việc, "Làm tiếp."

Lấy một ít rượu mật phết lên cửa huyệt, Draco đưa lưỡi thọc sâu vào bên trong đó rồi liếm mút, đôi bàn tay to lớn đem hai cánh mông tròn trịa của Harry ra làm bánh dẻo mà thừa sức nhào nặn. Sự động chạm ấy khiến cả người Harry nhanh chóng mất hết sức lức, nằm xụi lơ trên người hắn mà rên rỉ, dị vật như to thêm một vòng cứ thể chọc sâu xuống cổ họng cậu rồi bắn ra toàn bộ. Khoang miệng đầy ứ tinh dịch, tràn ra cả khóe môi khiến Harry ho sặc sụa rồi nuốt hết xuống dạ dày, cái lưỡi của hắn vẫn đang đùa nghịch với lỗ nhỏ ướt át của cậu, mút lấy hết sự ngọt ngào từ tận bên trong. "A, Dray, làm ơn.. làm ơn cho em ra.."

Draco lật ngược người cậu dậy, đưa dương vật tiếp tục thúc vào bụng trong của Harry, thắt lưng cậu cong lại hình vòng cung, rướn cao cổ hét lên một tiếng rã rời, quả cầu thủy tinh cùng chất lỏng màu trắng đục cùng nhau bắn văng ra ngoài, "Harry, trò chơi chỉ vừa mới bắt đầu."

Cơ thể Harry nhũn như bún mặc sức để cho Draco đưa đẩy, run rẩy dựa vào lồng ngực hắn, "Nhưng ngày mai ta còn phải đi học.."

"Ngày mai là thứ bảy." Và ngày kia là chủ nhật.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net