Chương 16: Suy nghĩ của Y Nguyệt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Y Nguyệt nằm trên giường vốn dĩ chưa từng chìm vào giấc ngủ, nàng nhớ lại ngày ấy khi nàng lần đầu tiên nhìn thấy Dạ Tinh, đôi mắt của sự kinh ngạc cùng thân thuộc, ngày đó Dạ Tinh trông có chút chật vật vì bị trói hai tay, Y Nguyệt cảm thấy cả đời này cũng không thể quên đi hình bóng Dạ Tinh. 

Ngày sư phụ ép nàng uống vào viên thuốc độc kia, sư phụ có cho nàng cơ hội quay đầu, bà bảo nàng rời khỏi Dạ Tinh, đừng lún sâu vào, bà cho nàng lựa chọn giết chết Dạ Tinh hoặc là nàng chết. Lúc đấy nàng không hề chần chừ, thoáng cái dứt khoát trả lời 

"Ta không thể để hắn chết !"

Khoảnh khắc đó cho nàng biết, Dạ Tinh là người nàng sẽ dành cả đời để yêu.

Nhưng tên ngốc này chỉ thích lo chuyện bao đồng, nói ngược lại nếu không phải vì tên ngốc này thích lo chuyện bao đồng thì bản thân Y Nguyệt cũng sẽ không gặp gỡ, không được hắn cứu, không yêu hắn như bây giờ. 

Y Nguyệt rơi vào tình thế khó xử, nàng thật thích Dạ Tinh nhưng biết rằng nàng và hắn là không thể. Thân phận, địa vị đều là khác xa, không nói đến Hoàng thượng ban hắn phải làm phò mã. Hi vọng được cùng một chỗ với người mình yêu thật sự khó như vậy sao. 

Y Nguyệt sợ một ngày không còn thấy được Dạ Tinh nữa, sợ rằng hắn sẽ vĩnh viễn ở nơi cung đình này, còn nàng...vĩnh viễn cách hắn một bức tường thành.

Tâm dần dần đè nặng nhưng biết làm sao được nữa, hắn là con của đỉnh đỉnh đại tướng quân, nàng là một con hồ ly mất hết công lực, trở về làm một dân nữ nhỏ nhoi trong hàng vạn người dân chúng tầm thường. 

Nàng cũng không biết tên ngốc đó có thích nàng hay không?

"Dạ Tinh...tạm biệt ngươi."

Y Nguyệt dùng công lực còn lại của nàng chớp mắt biến mất. 

________________________

TNC: Hây da~~ gần đây tại hạ bận đi tìm việc làm khắp nơi, lap lại mới sửa xong cách đây hai ngày. Thật là có lỗi với các hạ, mong các hạ thông cảm vì Thê Nô hết tiền xài rồi, không có tiền TN chết đói mất. Ngày mai sẽ cố gắng ra chương dài ơi là dài bù đắp lại quý bạn đọc yêu quý của ta :'> Một lần nữa xin lỗi a~~~ 

Đừng quên để lại một nút bình chọn cùng bình luận a~ Mãi yêu ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net