CHAP 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jungkook vùi mặt vào ngực bạn, cái lưỡi nhỏ khẽ liếm vào khe ngực. Cậu ấy di chuyển môi mình đến chỗ nhũ hoa, nhẹ mút rồi liếm nhẹ nó. Nóng bừng từ mặt bạn bây giờ đã lan truyền khắp cơ thể. Đôi môi ấy chuyển lên bên trên, hôn nhẹ vào khắp khuôn mặt bạn.
- Chị đẹp lắm!
Jungkook khẽ nói rồi hôn bạn. Đôi tay kia đang nắn bóp bộ ngực, bạn cảm thấy sự kích thích đã bắt đầu lan truyền khắp cơ thể mình một cách rõ ràng. Ở thân dưới, Jungkook đang căng cứng lên, nhưng dường như cậu ấy chần chừ, không dám tiếp tục.
Bạn muốn Jungkook. Cơ thể bạn không chịu nổi nữa rồi. Bạn chủ động kéo tay Jungkook xuống bên dưới bạn rồi kéo chiếc quần đùi mỏng của mình ra. Jungkook tròn mắt nhìn bạn, tỏ vẻ ngạc nhiên lẫn vui mừng.
- Làm đi, nhanh lên!
Bạn thở gấp gáp, hổn hển. Không thể chịu đựng được nữa. Bạn muốn Jungkook ngay lập tức. Bây giờ trên người bạn chỉ còn vỏn vẹn một chiếc quần lót nhỏ màu đen. Jungkook cũng đã cởi hết ra từ lúc nào, cả hai đều đang trần truồng. Ngoài trời vẫn đang mưa lớn, thậm chí còn có tiếng sấm. Jungkook cởi phăng chiếc quần lót của bạn ra rồi hôn bạn thật sâu, tiến vào trong một cách mạnh bạo.
Đau. Rất đau. Bạn muốn hét lên thế nhưng Jungkook đã chặn nó lại bằng nụ hôn kia, bạn không thể hét, chỉ có thể khóc. Nước mắt rơi lã chã, Jungkook biết nên đã ngừng hôn, đưa đôi môi của cậu ấy hôn lên đôi mắt đẫm lệ của bạn.
- Em xin lỗi, em xin lỗi! Sẽ nhanh thôi, chị thả lỏng người ra đi.
Bạn nghe theo lời Jungkook ngay lập tức. Dần dần cơn đau qua đi, thay vào đó là sự vui sướng và thỏa mãn. Bạn theo nhịp điệu của Jungkook, thở hổn hển, gấp gáp, răng cắn chặt đôi môi đang sưng tấy của mình. Không kiềm chế bản thân, bạn rên lên. Jungkook bị kích thích, đẩy nhanh vào người bạn.
Mở mắt ra, bạn chạm ánh nhìn của Jungkook đang nhìn mình. Sự dịu dàng trong ánh mắt ấy, sự tin cậy trong ánh mắt ấy..vậy là đủ rồi. Bạn mỉm cười, ôm lấy Jungkook, cùng tiến vào sâu, sâu hơn nữa.
Một lúc sau, Jungkook ra khỏi người bạn rồi lùi xuống phía dưới. Cậu ấy đưa lưỡi vào liếm nơi bạn đang đau đớn, khẽ mút nhẹ.
Bạn căng cứng người lại, rên lên. Cảm giác được xoa dịu cơn đau thật vui sướng. Bạn đưa tay vuốt tóc Jungkook rồi nhắm mắt tận hưởng.
Bạn muốn trèo lên trên người cậu ấy. Bạn kéo gương mặt Jungkook lên trên rồi hôn nó. Trán, mắt, mũi, má và đến đôi môi. Bạn liếm vành tai của Jungkook, thở nhẹ vào phía sau tai của cậu ấy. Bạn lùi người xuống hôn cổ Jungkook, mút nó và để lại dấu ấn riêng. Jungkook mất tự chủ, không để ý gì nữa, người cậu ấy bỗng mềm nhũn trước sự chủ động của bạn. Bạn cố gắng nén đau để xoay người lại, dùng hết sức để đẩy Jungkook nằm xuống giường, còn bạn nằm bên trên cậu ấy.

Bạn thở hổn hển vì quá mệt, cơ thể hai người ép sát vào nhau. Bạn tiến đến hôn cậu ấy, hôn rất sâu. Bạn tách môi, tách hàm răng cậu ấy ra bằng đầu lưỡi của mình rồi chạm lưỡi cậu ấy. Bạn chủ động quàng tay ôm lấy cổ Jungkook rồi vò mái tóc mềm mại của cậu ấy.
- Tiến sâu vào chị đi!
Bạn nói khẽ vào tai Jungkook, người cậu ấy run lên rồi nhanh chóng nghe lời bạn. Cảm giác nằm bên trên thích thú hơn nằm bên dưới, bạn cố gắng quên đi cơn đau để tận hưởng được hết sự thỏa mãn này. Bạn nhìn Jungkook nằm bên dưới thân mình, đôi mắt cậu ấy nhắm tịt lại, còn đôi môi hờ hững đang thở gấp. Bạn ôm Jungkook vào lòng, ôm thật chặt. Chỉ mong sao giây phút ấy kéo dài mãi mãi.
- Chị yêu em!
Bạn cất tiếng nói khi cả hai đã thấm mệt, trời đã gần sáng. Bạn đau nhức rã rời, nhăn hết mặt mũi lại còn Jungkook thì vui sướng ôm bạn vào lòng, ôm thật chặt, chỉ sợ bạn sẽ biến đi mất. Cậu ấy cứ cách vài phút lại hôn lên đỉnh đầu bạn, ngân nga vài giai điệu nào đó bạn không biết. Hình như con người khi hạnh phúc nhất thường sẽ muốn hát.
Bạn ngủ ngay sau đó, giấc ngủ kéo dài cho đến tận chiều. Không mộng mị, chỉ đơn giản là nằm trong vòng tay của cậu ấy, nơi an toàn nhất thế giới này. Khi bạn tỉnh giấc, Jungkook đã thức dậy từ trước và đang mỉm cười nhìn bạn. Đôi môi đẹp đẽ quen thuộc ấy làm bạn chỉ muốn hôn ngay lập tức. Không một lời nói nào, cả hai lại tiếp tục câu chuyện rạng sáng đã bị tạm dừng.
Bạn nằm yên trên giường với cơ thể đau nhức từ đầu đến chân. Jungkook đã đi tắm trước, bạn đang nghĩ lại chuyện đã xảy ra khiến mặt đỏ bừng và nóng ran. Xấu hổ gì chứ? Mày đã chủ động cơ mà! Bạn tự mắng bản thân mình rồi lật người sang ôm gối. A, một chuyển động thôi cũng khiến toàn thân đau đớn.
Jungkook bước ra khỏi phòng tắm, tiến về phía giường bế bổng bạn lên. Tiến về phía phòng tắm, Jungkook đặt bạn xuống bồn tắm rồi xả nước tắm cho bạn kĩ càng. Tắm xong, Jungkook cẩn thận lau khô người bạn từng chỗ một rồi bế mặc quần áo cho bạn. Jungkook giúp bạn đánh răng, rửa mặt. Từ đầu đến cuối đều làm cho bỗng dưng bạn cảm thấy mình như trẻ nhỏ... Jungkook bế bạn xuống sofa rồi hôn vào trán bạn, hỏi rằng chị có đau không, chị đói không, chị đợi em đi thay ga giường nhé...
Phải rồi! Cái ga giường. Sáng nay bạn đã nhìn thấy một vết máu đỏ nơi giữa giường. Thế là mất lần đầu tiên rồi...
Liệu Jungkook có cưới mình không nhỉ? Liệu có thể tiến đến hôn nhân được không? Mình có thể ... đẻ con cho cậu ấy không?
Đang suy nghĩ vẩn vơ thì Jungkook xuất hiện, ngồi xuống bên cạnh và bế bạn vào ngồi trong lòng cậu ấy.
- Em sẽ yêu chị cả đời!
Jungkook nói dõng dạc rồi nhìn thẳng vào mắt bạn. Ánh mắt ấy, đúng rồi, chính là ánh mắt chứa đầy sự tin cậy. Bạn gật đầu, rồi tựa đầu vào vai Jungkook, khẽ ngân nga giai điệu đến bạn còn không biết nó tên gì.
Không phải lo lắng, không phải sợ hãi, không phải buồn đau. Jungkook luôn muốn bạn được hạnh phúc, được vui vẻ. Cậu ấy dù kém bạn một tuổi, thế nhưng lại không hề suy nghĩ non nớt. Chỉ là đôi khi hành động đáng yêu như một đứa trẻ. Cuộc đời này, có Jungkook xuất hiện thì chính là hạnh phúc lớn nhất!
- Chị là của em, của em, của em!
Jungkook nói bằng giọng trẻ con rồi bế bạn vào phòng bếp, đặt bạn xuống ghế. Jungkook mở nồi cháo đang bốc khói nghi ngút, lấy thìa múc cháo vào hai tô lớn. Là cháo hải sản.
Bạn thổi cháo cho nguội rồi nếm thử. Ngon thật, bạn ăn vèo phát đã hết tô cháo. Ôm chiếc bụng no căng của mình xoa xoa, bạn chợt nhớ ra...
- Đêm qua ..ờ..em có đeo bao không?
Bạn ngập ngừng hỏi, Jungkook ngước mắt lên nhìn bạn rồi cười lớn, nói:
- Em không. =))))))))))))))))))))))
Cái #&+@(@°|×£=€¶€¶'£~£{
Bạn không chống đỡ được, cả người đông cứng lại. Lúc đó nước mắt chảy ào ào, bạn chỉ sợ nhỡ có thai thì sao?
Jungkook thấy sợ quá, không dám trêu đùa nữa, liền nói thật em có mà, em thề, em có dùng mà, chị đừng khóc, em xin lỗi, chị ơi...
Bạn nín khóc, lau nước mắt. Jungkook mếu máo lại gần bạn xin lỗi lần nữa rồi nghiêng đầu tựa vào vai bạn.
- Em sẽ không dùng trừ khi chị có ý định chia tay em.
Jungkook nói chắc nịch rồi trợn tròn mắt lên, cố tỏ ra mình đáng sợ nhất có thể. Bạn bật cười, ôm lấy Jungkook, xoa xoa đầu.
- Chị nghĩ em phải dùng bao cả đời rồi. =)))))))))))))))))))))))))))


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net