CHAP 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jungkook bế bạn ngồi gọn trong lòng cậu ấy, tay nghịch đôi má béo của bạn, cười khì khì như trẻ con. Những ngày ở bên Jungkook thật bình yên, chầm chậm trôi. Rồi mùa đông giá rét qua đi, mùa xuân đang đến dần trên từng ngõ phố. Thời tiết ấm dần lên, lòng người cũng như vậy.
Nhờ có Jungkook trở thành gia sư ôn thi, thành tích của bạn tăng lên khá tốt. Từ top giữa đã bắt đầu chen chân vào gần top đầu. Jungkook học giỏi, dạy cũng giỏi,...làm gì cũng thấy giỏi. Đúng là yêu nghiệt, bạn đã từng nghĩ thầm như thế. Làm gì có con người nào hoàn hảo như cậu ấy được chứ?
Mỗi khi đọc sách, bạn cần sự yên tĩnh tuyệt đối. Jungkook cũng thế, cả hai im lặng cùng đọc sách. Jungkook thường bế bạn ngồi đọc sách trong vòng tay rộng lớn của cậu ấy, thi thoảng cúi mặt xuống hôn vào đỉnh đầu bạn. Khi đã cảm thấy mỏi mệt, bạn gập cuốn sách lại rồi bỏ sang một bên, choàng cánh tay nhỏ bé của mình ôm lấy Jungkook rồi tựa đầu vào cậu ấy ngủ thiếp đi mất. Mỗi lần như vậy, Jungkook sẽ dừng đọc sách ngay, vuốt ve lưng bạn ru ngủ rồi một lúc sau bế bạn lên giường.
Một hôm sau khi bạn đã ngủ quên đi mất trong vòng tay cậu ấy, đang mơ màng đến giấc mộng cùng nắm tay cậu ấy dưới ánh đèn đường vàng vọt trên con phố có hoa anh đào đang rơi, bạn choàng tỉnh bởi vì có đôi tay nào đó đang thò vào trong áo ngủ của bạn.
Đôi mắt mệt mỏi đỏ ngầu của bạn lườm Jungkook cảnh cáo, thế nhưng thằng nhỏ cười tít mắt với bạn, bị bắt đang làm việc vụng trộm thế nhưng không hề xấu hổ. Đồ yêu nghiệt!
- Chị buồn ngủ lắm.
Bạn nói khe khẽ, kéo tay Jungkook ra rồi dùng cả tay lẫn chân mình ôm chặt lấy cậu ấy, ý bảo đi ngủ thôi. Jungkook khỏe hơn, gỡ tay chân bạn ra khỏi người cậu ấy rồi tiếp tục công việc gây hứng thú mạnh đang dang dở của cậu ấy trên người bạn.
Bàn tay Jungkook chuyển động nhẹ nhàng, từ từ trên làn da làm bạn buồn cười, cười khinh khích, tay cố đẩy cậu ấy ra. Jungkook chặn môi bạn bằng nụ hôn thật lâu, như thể đang hút hết oxi từ bạn. Đôi tay tinh nghịch của tên yêu nghiệt kia vẫn đang tiếp tục cởi áo bra của bạn, rồi sau đó lướt xuống thân dưới làm bạn đỏ chín mặt.
- Mai là Chủ Nhật!
Jungkook thì thầm vào tai bạn. Chủ Nhật thì sao chứ? Được nghỉ thì sao? Nhưng bạn bỗng nhận ra, được nghỉ vào ngày mai, nghĩa là đêm nay bạn xong đời rồi.
- Jungkook, chị vẫn còn đau!
Bạn cố gắng dùng giọng điệu nũng nịu để nói, sau đó tự cảm thấy ớn với bản thân. Jungkook chợt khựng lại rồi nhìn bạn lo lắng, khuôn mặt ngây thơ ấy. Haiz, không được lừa trẻ con. Bạn không nhịn được nữa, cười khúc khích. Jungkook biết bạn đùa, hôn bạn mãnh liệt hơn nữa. Rồi cứ thế quần áo của hai người tự động bay hết xuống sàn nhà.
Dưới ánh đèn ngủ mờ mờ, Jungkook dùng ánh mắt ôn nhu nhìn bạn rồi cúi xuống hôn vào cổ, liếm vào vùng sau tai bạn, đôi tay cậu ấy trườn xuống nghịch ngợm nhũ hoa của bạn, nhẹ nhàng vuốt ve bầu ngực bạn. Không dừng ở đó, đôi tay lướt xuống vùng eo rồi xuống sâu hơn nữa.

Jungkook chạm tay vuốt ve nhẹ nhàng đôi chân bạn rồi kéo dần lên. Có sự chần chừ trong giây lát, Jungkook đưa ngón tay vào sâu trong bạn trước. Sợ bạn kêu đau, đôi môi cậu tìm đôi môi bạn, nhẹ mút mát. Bạn nhăn mặt. Từ sau lần đầu tiên bạn với cậu ấy không làm nữa. Chắc cũng phải tầm hơn một tháng rồi. Bạn nghĩ liệu có phải môn học tự động kiềm chế của bạn ấy đạt điểm kém sao?
Xong khúc dạo đầu, Jungkook nhìn rồi hôn lên trán bạn, đi thẳng vào người bạn. Bạn cắn môi, cố chặn tiếng rên của mình nhưng thất bại, cố gắng đi theo nhịp điệu của cậu ấy.
Jungkook lúc đầu rất nhẹ nhàng. Chầm chậm đưa vào rồi đưa ra, sợ làm đau bạn. Nhưng chỉ sau một lúc, cậu ấy cảm nhận được bạn đã quen với cơn đau và bắt đầu hưởng thụ, cậu ấy đẩy vào nhanh hơn, nhanh hơn nữa. Trong màn đêm, tiếng thở mạnh của cậu ấy cùng với tiếng thở hổn hển của bạn hòa hợp vào với nhau.
Sự thỏa mãn đang được nâng cao đến đỉnh điểm. Jungkook dùng tay nâng đầu bạn lên rồi hôn. Nụ hôn mạnh bạo, có chút đau đớn. Răng cậu ấy cắn vào môi dưới bạn rồi dùng lưỡi làm dịu đi cơn đau. Bạn chống khuỷu tay mình xuống giường, nâng người mình lên đáp trả lại nụ hôn của cậu ấy. Tuyệt biết mấy, khoảnh khắc cả hai được hòa vào làm một. Dù có mệt, có đau nhưng đó là hương vị chân thật nhất của tình yêu.
Bạn nói muốn ngồi lên trên, Jungkook tạm dừng lại rồi đổi chỗ. Ngồi lên trên người cậu ấy, bạn hít thở nhẹ rồi chăm chú nhìn vào đôi mắt của Jungkook. Dù có ngắm, có khen bao lần thì cũng không đủ cho vẻ đẹp của nó. Cho dù có phải đánh đổi hết tất cả mọi thứ, bạn cũng sẵn sàng, chỉ để có thể ở bên cậu ấy mãi mãi.
Bạn cúi xuống, ghé sát vào tai Jungkook khẽ nói lời yêu rồi nghe thấy tiếng cười nơi cổ họng cậu ấy, cảm nhận được đôi tay cậu ấy đang ôm lấy bạn.
Bạn tiếp tục để cậu ấy đi sâu vào trong thân mình. Đôi tay bạn đan vào tay Jungkook, đôi môi bạn vội vã tìm môi cậu ấy. Cậu ấy thật đáng quý giá biết mấy. Phải nói lời yêu bao lần mới đủ để cho cậu ấy thấy rằng bạn rất rất yêu cậu ấy. Bạn đẩy nhanh tốc độ, nhắm chặt mắt, mím môi thật chặt để không cất tiếng. Bạn sợ rằng tiếng rên của mình sẽ kích thích cậu ấy...
Jungkook khi bị bạn kích thích, sẽ trở nên điên cuồng. Bạn còn nhớ rõ lần đầu tiên, cứ tưởng rằng đã sắp kết thúc, không kiềm chế được bản thân rên lên, Jungkook tròn mắt nhìn bạn rồi mím môi, đâm bạn mạnh bạo hơn nữa. Ôi cảnh tượng ấy, thật không muốn nhớ lại.
- Đêm nay tha chị đi!
Bạn đã mệt, nằm đè lên người cậu ấy, để cậu ấy vuốt ve lưng mình. Thở nặng nề vì quá mệt, bạn nhắm mắt muốn ngủ thiếp đi.
Jungkook tưởng chừng đã dừng lại, thế nhưng không. Cậu ấy bóp mông bạn bằng cả hai tay rồi xoa xoa nó. Jungkook nghiêng người, để bạn nằm xuống bên dưới.
Bạn giật mình, trợn trừng mắt.
- Chị mệt rồi thì chỉ cần nằm yên thôi, để em làm cho!
Jungkook cười ranh mãnh. Argh con người đáng sợ lần trước sắp xuất hiện sao? Bạn lắc lắc đầu, bĩu môi. Không được, chị đây mệt rồi, đau lắm, không chơi với em được nữa đâu.
Chưa kịp suy nghĩ cách dụ dỗ Jungkook đi ngủ thì thằng bé đã đâm thẳng vào sâu trong người bạn. Một cái đâm thật mạnh. Đây không phải cậu bé thỏ con của bạn nữa. Trả lại bé thỏ cho tôi, bạn gào thét trong lòng.
- Em sẽ chăm sóc cho chị thật tốt, chị cứ nhắm mắt ngủ trước đi.
Mẹ nó, bạn chửi thầm. Ngủ được trong lúc này sao? Vừa đau vừa thích, bạn chỉ muốn bật khóc vì cảm giác này. Argh, Jungkook em còn không mau xuống khỏi người chị!
Jungkook tay ôm lấy vòng eo bạn, đôi môi đang tra tấn hai bầu ngực của bạn. Đúng rồi. Phải dùng từ tra tấn mới đúng. Jungkook cắn, mút, liếm nó thật mạnh. Đêm nay bạn xong đời rồi!
Thân dưới Jungkook tiếp tục đưa đẩy thật nhanh, bạn bế tắc, không làm được gì nữa, chỉ nằm yên và cố gắng hưởng thụ.
Jeon Jungkook, khi chị tỉnh táo chị sẽ đấm chết em!
Bạn mê mệt trong sự đau đớn cậu ấy mang đến, thế nhưng cậu ấy còn đem theo cả sự dịu dàng. Nhẹ nhàng đan tay với bạn, nhẹ nhàng hôn lên vầng trán bạn.
Bạn không biết mình đã để bản thân rên lên bao nhiêu lần, không thèm kiềm chế bản thân nữa. Bạn mặc kệ để cơ thể bạn giao hết cho Jungkook.
Khi kết thúc, Jungkook nằm xuống giường. Cả hai đã rã rời. Đêm nay quả thật không quên được. Đau không quên được. Bạn dùng chút sức lực cuối cùng đánh vào cơ ngực của Jungkook, cắn mạnh vào bắp tay chắc khỏe của cậu ấy. Đánh cắn chán chường, bạn lại dịu dàng hôn Jungkook. Ôm lấy cậu ấy ngủ thiếp đi.
Jungkook nhìn bạn làm loạn, không nói gì, chỉ cười dịu dàng với bạn làm bạn mềm nhũn đi. Lần sau muốn làm loạn, nhất định phải nhắm chặt mắt. Không thấy sẽ không động. Lần sau nhất định sẽ thế. Nhưng mà lần sau liệu có còn tí sức nào để mà làm loạn không? Bạn mếu máo rồi ôm Jungkook chặt hơn, ôm em đến nỗi em phát đau luôn đấy. Đồ con quỷ!
Trong lúc mê man say ngủ, bạn dường như nghe thấy Jungkook hát thành tiếng. Rồi vòng tay ôm lấy bạn thật chặt, xoa xoa tấm lưng bạn.
Jungkook thật sự đã nghĩ rằng tất cả sự dịu dàng của cậu ấy, nhất định chỉ có thể dành cho bạn. Nếu không phải bạn, thì nhất định sẽ không có ai nữa.
- Chị là người của em, mãi mãi là của em, của em!
Jungkook khẽ nói với giọng ngân nga, rồi cũng cùng bạn say giấc.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net