Chương 177 => 198: Tìm được đường sống trong chỗ chết.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đại phu nhân không hề chần chờ, bước đi rất quy củ, đi vào bên trong.

Hà An Viện dìu đại phu nhân, lúc đi vào phòng thiếu tướng, trong mắt cô ta thoáng qua vẻ kích động.

Dù cô ta đã si mê thiếu tướng nhiều năm, nhưng chưa bao giờ cô ta được bước vào phòng trong Cố Viên.

Anh không cho phép cô ta!

Đúng ra là không cho phép bất cứ kẻ nào, ngay cả đại phu nhân cũng ít khi lui tới.

Tối nay... Cô ta lại được bước vào căn phòng này, Hà An Viện có cảm giác bản thân mình như đang nằm mở.

Căn phòng này được trang trí như trong trí tưởng tượng của cô ta, hệt như con người của thiếu tướng, lạnh nhạt mà đẹp mắt.

Cô ta ngửi thấy mùi bạc hà tràn ngập trong căn phòng, đó cũng là mùi hương nhàn nhạt trên người thiếu tướng.

Hà An Viện cảm thấy như sắp ngất đến nơi, lòng của cô ta tràn ngập kích động, nhìn khắp bốn phía.

Từ Ngang dẫn mọi người lên lầu, đi tới cửa thư phòng, Từ Ngang gõ cửa: "Thiếu tướng, đại phu nhân và Hà tiểu thư tới."

Bên trong không có tiếng nói nào.

Từ Ngang như đã tập thành thói quen với sự im lặng đó, nhẹ nhàng đẩy cửa ra rồi đứng sang một bên.

Đại phu nhân và Hà An Viện đi vào bên trong, lúc này Từ Ngang mới đóng cửa lại, đứng bên ngoài.

Dịch Giản ngồi trên ghế salon, đặt một quyển sách trên hai chân, tay bưng một chén trà, lượn lờ từng hơi nóng, anh hơi cúi đầu, đọc sách.

Nhìn anh rất chuyên chú, hiển nhiên không có chút mất tập trung nào, hàng mi của anh rất dài, Hà An Viện chỉ đứng ở cửa đã có thể thấy tầm mắt của anh đã bị hàng mi ấy che khuất.

Anh mặt một chiếc áo sơ mi trắng toát, nút áo còn mấy khuy chưa cài, mở rộng ra một cách biếng nhác, vừa thong dong nhàn nhã, lại tăng thêm mấy phần quyến rũ...

Hà An Viện đứng nơi đó, không hề che giấu ánh mắt của mình, tất cả đều đặt trên người Dịch Giản.

Đại phu nhân cũng sửng sốt một chút, sau đó hồi phục tinh thần, cất bước tiến vào bên trong, sau đó ngồi lên ghế, bình tĩnh nói với anh: "Thiếu tướng... Đêm đã khuya rồi mà còn đọc sách sao?"

Dịch Giản không hề ngẩng đầu lên, nghe thấy tiếng nói chỉ hơi ngập ngừng một chút, sau đó lại tiếp tục đọc sách.

Trong phòng rất yên ắng.

Cũng không có ai dám phát ra bất cứ âm thanh nào.

Một lúc lâu sau, anh như đã đọc xong, lúc này mới chậm rãi khép sách lại, đứng lên, đi tới trước giá sách, đặt sách vào chỗ cũ, quay đầu, liếc mắt nhìn đại phu nhân, sau đó ngồi trên ghế salon, mở miệng: "Ừ."

Một chữ, coi như là câu trả lời cho câu hỏi vừa rồi của đại phu nhân.

Nghe thấy anh nói chuyện, lúc này đại phu nhân mới cười, tiếp tục nói: "Thật ra thì cũng không có chuyện gì, chẳng qua là tối nay trong lúc bất chợt tôi lại nhớ anh của cậu, tính một chút thì đã sắp tới ngày giỗ của anh ấy rồi, chết đã ba năm, nên tôi muốn hỏi cậu, có ý kiến gì không?"

Dịch Gi ản quay đầu lại nhìn đại phu nhân, trong mắt không có chút vẻ nào, lắc đầu: "Toàn bộ cứ theo sự sắp xếp của chị đi."

Đại phu nhân thầm thở phào nhẹ nhõm, Hà An Viện quấy bà ta lúc đêm khuya, nói rằng Chung Tình ở đây, lúc trước bà ta tới chỗ ở của tiểu thiếu gia, không phát hiện Chung Tình, lúc này mới tới Cố Viên.

Hà An Viện cũng nói toàn bộ chuyện cô ta biết cho đại phu nhân, sau khi đại phu nhân nghe xong cũng thấy thầm kinh hãi.

Lúc này bà ta mới lấy một cái cớ mà tới Cố Viên.

Ai ngờ, sau khi tới lại thấy Dịch Giản trong thư phòng, nhìn dáng vẻ không hề giống như đang giấu người.

Bà ta cũng không hỏi trực tiếp, cũng không dám hỏi trực tiếp, nghe Dịch Giản trả lời mình đơn giản như thế, nhất thời bán tín bán nghi, cũng không biết phải nói gì thêm.

Mà Dịch Giản, chỉ im lặng ngồi đó, mắt nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ, cũng không biết đang suy nghĩ gì, thoạt nhìn khiến cho người ta cảm thấy thâm sâu không lường được.

Từ đầu đến cuối vẫn không có ý muốn nói chuyện.

Hà An Viện đứng nơi đó cũng vô cùng căng thẳng, nhưng cô ta không dám thúc giục đại phu nhân, chỉ có thể nhìn người đàn ông trước mặt mà thầm trấn an mình.

Chắc chắn Chung Tình đang ở trong Cố Viên!

Lầu một là phòng khách, không có bất cứ ai ở đây, vậy chỉ có thể là trên lầu thôi!

Qua một lúc, đại thái thái như không thể ngồi yên nữa, cười nói: "Trời đã không còn sớm nữa, tôi chỉ nhớ anh cậu nên mới tới làm phiền cậu một chút, cậu nghỉ ngơi trước đi, tôi đi đây."

Vừa nói xong, đại phu nhân đứng lên.

Hà An Viện rất lo lắng, thầm siết tay đại phu nhân, nhưng đại phu nhân vẫn không tỏ vẻ gì...

Tầm mắt của Dịch Giản dần chuyển đến trên người đại phu nhân, trong đôi mắt đen nhánh của anh có chút ánh sáng đang chuyển động.

Nghe thấy lời như thế, lúc này anh mới đứng lên đi ra ngoài cửa.

Đại phu nhân đi theo sau anh, thế nhưng anh lại rẽ sang một bên, đại phu nhân không biết anh đang làm gì, chỉ có thể đi theo.

Căn phòng bên cạnh, hiển nhiên vẫn chưa có ai từng đi vào, vô cùng sạch sẽ, cũng rất đơn giản, không có bất cứ đồ vật gì, giường cũng không có.

Thiếu tướng đi tới một cái hộc tủ duy nhất trước mặt, mở ra, lấy một cái hộp bên trong đưa cho đại phu nhân: "Đây là thứ mà anh ấy thích."

Đại phu nhân nhận lấy, mở ra, chính là vài bức tranh sơn thuỷ mà khi còn sống Dịch Phong thích nhất, bên trong có rất nhiều, hầu hết đều xuất phát từ danh gia, nói vậy, có lẽ bình thường thiếu tướng đã phải mất không ít sức lực và tài sản để sưu tầm những thứ đồ này cho Dịch Phong!

Đại phu nhân không thể diễn tả được cảm xúc trong lòng mình, cho tới nay bà ta vẫn luôn cảm thấy thiếu tướng là một người lạnh lùng, lạnh lùng đến mức không để ý đến tình thân, vì vậy bà ta vẫn luôn đề phòng thiếu tướng, nhưng vào giờ phút này, khi nghe những lời này, lại cảm thấy anh có tình cảm rất sâu đậm với anh trai mình.

Mà bà ta, là chị dâu của anh...

Suy nghĩ một chút, qua nhiều năm như vậy, anh chưa từng trách cứ bà ta, dù rất ít khi nói chuyện, lại không có chút tôn trọng nào, nhưng, từ cách nói ấy, có lẽ anh vẫn luôn coi trọng bà ta như vợ của anh cả!

Mắt đại phu nhân nóng lên, cảm thấy mình đã suy nghĩ quá nhiều, từ lúc đi vào bà ta đã quan sát khắp nơi, nhưng nơi có thể giấu người cũng đã nhìn qua, không hề có người nào ở đấy, hơn nữa bà ta đến đột ngột như thế, nếu thiếu tướng thật sự giấu người thì cũng không thể giấu nhanh như thế.

"Nếu anh cậu thấy được, chắc chắn sẽ rất vui." Gi ọng đại phu nhân cũng có chút run rẩy, bà ta xoay người, không nói tiếng nào đi xuống dưới lầu.

Hà An Viện đi theo sau đại phu nhân, siết chặt tay, không nói gì.

Lúc đi tới cửa, Hà An Viện cố ý vấp chân, hét lên một tiếng, sau đó lại ngã vào phía cửa phòng ngủ của Dịch Giản.

Cửa phòng ngủ không khoá, ngay lập tức bị mở toang.

Chương 184: Tìm được đường sống trong chỗ chết (4)

Cửa phòng ngủ không khoá, ngay lập tức bị mở toang.

Dịch Giản vẫn luôn đi sau lưng bọn họ, trong lúc bất chợt lại nghe thấy có tiếng động vang lên, anh ngẩng đầu, lại thấy Hà An Viện ngã xuống đất, nửa người đã nhào vào trong phòng.

Ánh mắt của Dịch Giản trở nên lạnh lẽo trong phút chốc.

Trong nháy mắt, không khí của cả tầng hai như sắp đông lại!

Từ Ngang đứng ở nơi đó, cũng có mấy phần kinh ngạc, sau đó lại ngừng thở, không hề dám cử động.

Anh ta lén nhìn thiếu tướng một chút, sau đó siết chặt tay, giữa giây phút tĩnh lặng, anh ta như có thể cảm nhận được bão táp đang đổ dồn tới!

Từ Ngang cũng thầm lau mồ hôi cho Hà An Viện!

Chưa từng có một ai dám giở trò trước mặt thiếu tướng, cô ta là người đầu tiên, diễn xuất như thế, chỉ cần là người sáng suốt là đã có thể nhìn ra, sợ rằng... Một khi thiếu tướng tức giận, sẽ không cố kỵ bất cứ thứ gì!

Hà An Viện đã liều mạng, cô ta biết Chung Tình ở bên trong, vì vậy nhất định phải bắt cô ta ra ngoài.

Cô ta cố ý ngã xuống, tất nhiên cũng làm đau mình, trong lúc nhất thời không thể đứng dậy nổi.

Đại phu nhân còn đang đi ở phía trước, nghe thấy tiếng động quay đầu lại đã thấy một màn như thế, bà ta là người từng trải, lập tức hiểu được chuyện gì đang xảy ra, sắc mặt cũng thay đổi trong chốc lát.

Đại phu nhân liếc nhìn Dịch Giản, quả không sai, người đàn ông rất lạnh lùng thường ngày, giờ phút này vô cùng an tĩnh.

Vẻ mặt lạnh lẽo, không có chút tạp chất, tuy nhiên nó lại khiến người khác không thể tự chủ được mà cảm thấy sợ hãi!

"Tiểu Viện, con đang làm gì đấy? Sao lại không cẩn thận như vậy?" Đại phu nhân giành phần trách cứ trước, sau đó mới sai người đi đỡ cô ta.

Tử Uyển vừa nghe thấy vội vàng tiến tới chỗ Hà An Viện, ai ngờ Từ Ngang lại tiến lên trước, cúi xuống muốn đỡ Hà An Viện.

Lúc này thiếu tướng đã cất bước tới, bước chân của anh vẫn rất vững vàng, rất chậm, trên mặt cũng không có quá nhiều vẻ khác thường.

Anh bước từng bước, cuối cùng dừng lại trước người Hà An Viện, mắt nhìn cô gái đang nằm dưới mặt đất.

Lúc này Hà An Viện mới bớt đau hơn một chút, cô ta bắt lấy tay Từ Ngang, chống đất đứng dậy.

Khi đứng lên, cô ta cũng không đi ra ngoài nhanh mà lại xoay đầu nhìn vào trong...

Dịch Giản nhìn thấy hành động đó của Hà An Viện, gương mặt hoàn mỹ không tỳ vết mỗi lúc một lạnh hơn.

Vẻ mặt của anh cũng dần trở nên nghiêm trọng.

Hơi híp mắt, Dịch Giản chậm rãi ra hiệu cho Từ Ngang.

Từ Ngang vội vàng đi tới bên người Hà An Viện, rất cung kính, nhưng trong giọng nói lại cất chứa âm điệu khiến người ta không thể kháng cự: "Hà tiểu thư... Cô có sao không? Tôi giúp cô xuống, nhờ bác sĩ kiểm tra một chút."

Hà An Viện nhíu mày, dùng mấy ngón tay thon dài vuốt ve tóc của mình, ánh mắt của cô ta vẫn nhìn chằm chằm vào bên trong phòng, sau trong đáy mắt như đang ẩn giấu cảm xúc sầu bi, lúc này lại loé ra ánh sáng khác thường, như đang tìm kiếm thứ gì, không hề để ý tới lời của Từ Ngang.

Từ Ngang nhìn Dịch Giản đang đứng bên cửa, chỉ thấy anh đứng nơi đó, ánh mắt đã dừng nơi Hà An Viện, trong ngón tay thon dài của anh còn có một cây châm nhỏ, hệt như đang chờ, chỉ cần Hà An Viện mở miệng nói chuyện, anh sẽ ra tay!

Sau đó Từ Ngang lại nhìn Hà An Viện vẫn không nhúc nhích, nhịn không được mà thầm thở dài, cô gái này không hề biết điều gì cả.

Tất cả mọi người đều có thể cảm nhận được sự lạnh lẽo phát ra từ trên người Dịch Giản.

Ai nấy đều không nhịn được mà rùng mình, cứ đứng ở đó không dám cử động, thậm chí còn không dám thở mạnh một hơi!

Đại phu nhân nhìn Hà An Viện vẫn đứng im nhìn trong phòng, lòng vô cùng nôn nóng.

Ngay cả một đương gia chủ mẫu như bà ta, cũng phải cảm thấy kinh hãi rồi.

"Tiểu Viện, Từ Ngang đang nói với con đấy, con sững ra như vậy làm gì?"

Đại phu nhân cất bước, vội vàng đi tới bên người Hà An Viện.

Cô ta đã chạm tới ranh giới cuối cùng của thiếu tướng, phát hiện người đàn ông kia đang giống như có thể giết chết người ngay tức khắc, nhưng cô ta vẫn đứng đờ ra đấy, sau này, coi như có là bà ta cũng không thể bảo vệ được cho ả!

Đại phu nhân vươn tay, kéo Hà An Viện, nói với cô ta: "Con nhìn cái gì ở đấy? Không lẽ trong phòng có thứ gì sao?"

Đại phu nhân vừa nói xong cũng nghiêng đầu, nhìn vào bên trong...

Dịch Giản lách người, vừa vặn chắn trước mặt đại phu nhân, ánh mắt lại quét về phía Hà An Viện.

Hà An Viện lại không ngừng run lên.

Mắt cô ta, khi tiếp xúc với ánh mắt của Dịch Giản, cả người chợt lạnh như băng, không có cách nào cử động.

Dịch Giản nhìn cô ta, khẽ mở miệng: "Còn không đi sao?"

Gi ọng của anh, trầm đến cực độ.

Ôn tồn, lạnh nhạt như thế.

Khiến người ta không thể không cảm nhận được không khí nặng nề kia!

Nhưng, Hà An Viện lạ thấy được chút huyết sắc từ trên người người đàn ông này... Anh thoạt nhìn như không quan tâm tới bất cứ thứ gì, ngay cả giọng nói cũng như nhiễm chút vẻ biếng nhác.

Nhưng... Hà An Viện lại cảm tháy kinh hồn táng đảm, cô ta trừng lớn mắt, lúc nhìn thấy thiếu tướng như thế, cô ta còn tưởng tất cả những gì mình vừa thấy, nghe được đều là do ảo giác!

"Thiếu tướng, có thể là do Tiểu Viện bị té quá đau rồi, tôi sẽ mang con bé đi!" Đại phu nhân nói với thiếu tướng, trong giọng nói cũng có mấy phần bất an, bà ta bắt lấy tay Hà An Viện, đại phu nhân nhéo một cái, nói thầm với Hà An Viện: "Tiểu Viện, đi nhanh lên!"

Dịch Giản không nói gì, nhìn hai người.

Ánh mắt còn toát rả vẻ lạnh lẽo đáng sợ.

Dường như anh chính là thứ gì đó vô cùng cao cao tại thượng, không gì có thể sáng được.

Sâu trong đôi mắt đó còn có chút vẻ giễu cợt.

Khi Hà An Viện nhìn vào đôi mắt ấy, trong nháy mắt cô ta đã phục hồi tinh thần, cô ta lại... Dám làm chuyện như thế, lá gan của cô ta đã quá lớn rồi... Một giây kia, lòng của cô ta vô cùng hối hận, rất sợ, vô cùng hoảng sợ!

"Thiếu tướng... tôi..."

Hà An Viện phát hiện mình vừa mới mở miệng, giọng nói vô cùng khô khốc khó nghe, hệt như tiếng khóc thút thít, hoặc như đang cầu xin!

Cô ta cảm thấy ánh mắt của thiếu tướng như vô số kim châm, không chút lưu tình mà đâm sâu vào da thịt của cô ta, còn mang theo hơi lạnh như băng, đau tận xương cốt.

Cô ta siết chặt khăn tay, cả người hơi lảo đảo, suýt chút đã ngã thêm lần nữa.

"Không phải do tôi cố ý... Là do không cẩn thận nên mới ngã thôi... Thiếu tướng... anh đừng giận..."

Lúc này Hà An Viện, mơ hồ có một loại dự cảm, dường như, người đàn ông này, sẽ càng ngày càng cách mình càng xa!

Cô ta vươn tay, bắt đầu vung loạn, giống như đang muốn bắt được chút hi vọng gì.

Tay của cô ta, khi sắp chạm được vào áo của Dịch Giản, như là có thể chạm được vào sâu trong linh hồn của người đàn ông này... ...

Nhưng, lúc tay cô ta sắp chạm vào vạt áo của anh, anh lại nghiêng người sang một bên.

Tay của cô ta, lập tức rơi vào khoảng không, hệt như thân thể, cũng rơi vào khoảng không trống trải.

Cô ta như nghe được âm thanh của đáy lòng đã bể tan tành từng mảnh.. Nó hệt như một thứ có hình dạng, nhưng lại dần bể nát, không thể nào gộp lại...

Đôi mắt của Hà An Viện đong đầy nước mắt, cô ta đẩy đại phu nhân ra, như điên dại mà nhào vào lồng ngực thiếu tướng.

Mắt của cô ta hệt như thú hoang, liều chết đến cùng.

"Tiểu Viện!" Đại thái thái không nhịn được mà mở miệng, âm gọi một tiếng, lúc này, vẻ mặt của vị đương gia chủ mẫu vẫn luôn bình tĩnh thường ngày cũng dần trở nên hốt hoảng!

Nhưng Hà An Viện vẫn không thể chạm vào thiếu tướng, khi chỉ còn cách một khoảng ngắn, cô ta đã bị Từ Ngang ngăn cản.

"Hà tiểu thư, cô không thể như vậy!"

Hà An Viện mím môi, mắt dời tới trên người Dịch Giản.

Dịch Giản đứng ở một bên, thờ ơ lạnh nhạt, bên trong đôi mắt bình tĩnh không chút dao động.

Tuấn tú như thế, làm cho người ta thở không thông, đoán không ra!

Một giây kia, Hà An Viện lại cười, toàn thân cô ta cũng đang run rẩy, mất khống chế mà hét lớn: "Thiếu tướng, tôi biết lỗi rồi... Anh không thể đối xử với tôi như thế!"

"Tiểu Viện, con đang làm gì đấy? Con điên rồi sao? Đủ chưa?" Đại phu nhân kéo tay Hà An Viện, kéo cô ta ra phía sau mình: "Tử Uyển, Tiểu Vân, trông chừng tiểu thư! Đừng để con bé làm loạn, mang con bé đi!"

Tử Uyển và Tiểu Vân không dám cử động, chỉ có thể lén nhìn Dịch Giản, phát hiện vẻ mặt vô cùng lạnh nhạt của thiếu tướng, lúc này hai người mới tiến lên dìu cô ta đi xuống khỏi lầu.

Đại phu nhân thấy thiếu tướng không nói gì, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, nặn ra một nụ cười trước mặt thiếu tướng: "Thiếu tướng, đã quấy rầy rồi, đứa bé ấy bị tôi chiều thành quen, xin cậu tha thứ! Đừng để trong lòng!"

Dịch Giản không nói gì, chỉ đứng ở nơi đó.

"Thiếu tướng nên nghỉ ngơi sớm đi, tôi đi trước." Đại phu nhân thở dài một tiếng, xoay người đi mất.

"Đại phu nhân, để tôi tiễn bà!" Từ Ngang tiến lên trước, đến bên người đại phu nhân, vươn tay, lên trước dẫn đầu, hai người cứ như thế mà rời đi.

...................

Dịch Giản bước vào phòng.

Vẻ mặt của anh cũng có phần kinh ngạc.

Khó trách, vừa rồi Hà An Viện và đại phu nhân sẽ đờ ra như thế.

Bên trong sạch sẽ không nhiễm một hạt bụi, chăn trên giường cũng chồng lên nhau ngay ngắn, tất cả đều giống như đã được thu dọn, hệt như chưa có ai động tới.

Dịch Giản vào phòng, nhìn xung quanh một phòng nhưng lại không phát hiện một bóng người.

Tủ được làm theo thiết kế Tây Dương bằng thuỷ tinh, có thể thấy được từng bộ quần áo bên trong, ghết salon và giường đều sát đất, căn bản không thể trốn được, phía sau cửa cũng không có gì.

Cô ấy có thể đi đâu.

"Chung Tình?"

Dịch Giản gọi một tiếng, đi quanh phòng một vòng, cuối cùng như nghĩ tới điều gì, đi tới trước cửa sổ, chẳng lẽ, cô ấy leo qua cửa sổ đi rồi sao?

Phía trước là hồ nước ở Cố Viên, lỡ té xuống, chẳng phải sẽ chết đuối sao?

"Chung Tình?"

Dịch Giản lại gọi thêm lần nữa.

"Thiếu tướng..." Trong lúc bất chợt có một tiếng kêu rất nhỏ truyền tới, hoà vào trong cả tiếng gió, có chút khó nghe.

Nhưng, lại không thể trốn thoát khỏi đôi tai nhạy bén của Dịch Giản.

Anh vội vàng đi tới cạnh cửa sổ, lại nhìn thấy nơi đó có đôi bàn tay trắng tinh nhỏ bé đang nắm lấy khung cửa.

Dịch Giản nheo mắt, vẻ mặt có phần lạnh lẽo, anh nhìn cô ở nơi đó, không nói lời nào.

Chung Tình đã sớm không thể chịu được, cô cảm thấy hai tay mình như muốn đứt lìa vậy.

Cả người cô rơi vào khoảng không, phía dưới còn cao vài thước, có chút choáng váng.

Nhiều lần, cô đã cảm thấy mình sẽ cứ như thế mà rơi xuống rồi chết đuối.

Cô sợ chết... Đây cũng là chuyện nguy hiểm nhất, mà theo tính tình của cô, hoàn toàn không muốn làm!

Cũng không... nghĩ sẽ làm!

Cô đi bộ cũng sợ trượt chân chết, huống chi là bám lấy bệ cửa sổ, treo mình giữa không trung.

Cô có thể cảm thấy gió đang thổi qua bên tai, ngẩng đầu lên, nhìn khuôn mặt không có chút biểu tình nào của Dịch Giản với vẻ mặt đáng thương, trong nháy mắt, cô như căng thẳng đến muốn khóc: "Thiếu tướng... Tôi không thể trèo lên được..."

Khi đó, vì sợ, cô không thể nghĩ được nhiều như thế, nhìn xung quanh một lần, phát hiện không có bất cứ nơi nào có thể tránh được, liền chạy tới bên cửa sổ.

Dịch Giản cúi đầu, nhìn Chung Tình, anh chưa từng thấy qua vẻ chật vật này của cô, nét mặt của cô, cô đang nhìn anh bằng vẻ rất đáng thương.

Anh vươn tay, từ từ bắt lấy tay của cô, sau đó, lại gỡ từng ngón tay bám trên bệ cửa của cô ra.

Nhưng không hề kéo cô lên.

Mà anh nắm lấy tay trái của cô, vẫn để cô treo giữa không trung như cũ, thản nhiên nhìn cô chăm chú.

Lúc này Chung Tình đã toát mồ hôi lạnh, một khi anh buông tay, nhất định cô sẽ phải chết.

Cô nhìn anh, như một đứa trẻ bị bỏ rơi, toàn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net