Chương 58: Cô mang thai con của anh! (4)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Những nữ hầu kia vẫn cúi đầu, cả người cũng bắt đầu run lẩy bẩy.

Sau một khắc lại nghe được một tiếng thét chói tai truyền tới từ bên trong, sau đó chính là Tử Uyển chạy ra với sắc mặt tái nhợt: "Đại phu nhân, không ổn rồi, tiểu thiếu gia, cậu ấy... cậu ấy..."

"Nó thế nào?"Lúc này đại phu nhân đã không còn vẻ lạnh lùng như trước, vẻ mặt đã hoàn toàn trở nên căng thẳng, vội vàng đẩy Tử Uyển ra, đi vào trong phòng bếp.

Phòng bếp rất sạch sẽ, không hề loạn, trên bàn có đặt vài món ăn, có điều đã được ăn một ít, Dịch Hân nằm trên mặt đất, không hề nhúc nhích.

Lúc này, mặt của anh ta đã dần trở thành màu đen.

Rõ ràng, đó là dấu hiệu trúng độc.

Nhất thời sắc mặt của đại phu nhân trở nên trắng bệch, chiếc khăn cầm trong tay cũng từ từ rơi xuống đất, cả người lảo đảo hai cái, cũng may Tử Uyển nhanh tay lẹ mắt, đỡ đại phu nhân.

"Đại phu nhân, đại phu nhân, người có sao không...."

"Không sao...." Đại phu nhân chỉ hơi choáng một chút, sau đó có hơi cáu kỉnh mà quát lớn với mấy nữ hầu ở phía sau: "Mấy người ở chỗ này làm gì, mau mang tiểu thiếu gia vào phòng ta, nhanh đi tìm bác sĩ đi!"

Theo mệnh lệnh của đại phu nhân, những nữ hầu kia như mới hồi hồn, vội vàng đứng dậy đi làm việc.

Mà chuyện tiểu thiếu gia bị trúng động như được gắn thêm cánh, nhanh chóng truyền ra ngoài.

...............

Hà An Viện còn đang ngồi trong khuê phòng đàn piano nghe tin tức mà Tiểu Vân nói cho mình, tiếng đàn cũng vì sự mất khống chế của bản thân mà bị chệch nhịp,

Tiểu thiếu gia chết rồi?

Người chết không phải là Chung Tình sao?

Sao lại có chuyện như vậy?

Hà An Viện bảo Tiểu Vân tìm nhanh cho mình một bộ quần áo, khoác lên, sau đó đi tới chỗ đại phu nhân.

.............

Dịch Giản nghe thấy ngoài cửa có tiếng bước chân, vốn dĩ anh còn đang dựa vào ghế nhắm mắt dưỡng thần, trong lúc bất chợt lại mở bừng mắt.

Vẻ mặt của anh, rõ ràng còn có chút kích động.

Vì anh biết, cô sẽ đến!

Bởi vì, trừ anh ra, cô không có sự lựa chọn nào khác!

Từ Ngang đi vào, vẻ mặt có hơi nặng nề, Dịch Giản cũng không nhịn được mà cau mày, lại nghe Từ Ngang thấp giọng nói: "Thiếu tướng, không xong... Tiểu thiếu gia trúng độc chết rồi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net