Chương 70: Cô mang thai con của anh! (16)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Editor: Mỹ Linh

"Nô tỳ Chung Tình." Chung Tình rũ mắt, nói.

"Hóa ra là Chung Tình... Lục tiểu thư nhà họ Chung, ta còn nghĩ sao mà lại có vẻ ngoài xinh xắn như vậy chứ!" Đại phu nhân đánh giá Chung Tình từ trên xuống dưới thêm lần nữa, quả thật không tương xứng với Chung Tình trong truyền thuyết đâu!

Lục tiểu thư trong truyền thuyết của nhà họ Chung, là người lòng dạ độc ác, cực kỳ tâm cơ, lão gia, phu nhân còn có cả mấy vị di nương và năm người tỷ tỷ trong nhà họ Chung của cô, đều bị cô dạy thành kẻ ngoan ngoãn dễ bảo.

Lời đồn quả nhiên là lời đồn, không có mấy câu đáng tin!

Nghĩ tới đây, đại phu nhân cũng thản nhiên phất phất tay, để mọi người rời đi.

Tự nhiên, trong những người này, vui mừng nhất, chẳng có ai ngoài Hà An Viện vả, cô ả chợt cảm thấy yên tâm, Chung Tình có lợi hại hơn cũng không sao cả, hiện tại cô ta đã bị chụp cái mũ là người đàn bà của Dịch Hân, thời đại này, Dịch Hân cũng chính là người chồng của cô cả đời.

Sẽ không ai chịu lấy cô ta.

Cũng không có người dám cưới cô ta.

Đàn bà nhà họ Dịch không thể gả hai lần.

Cho nên, cô ta có có con đi nữa, cũng chỉ có thể làm cô*, làm một người goá chồng, nuôi dưỡng đứa bé, ở trong đại viện này, cô quạnh tới chết già.

*Cô: 姑妈 gūmā] bác; cô (chị em gái của bố đã có gia đình).

Nếu cô không có con, vậy là do số cô ta xui xẻo, chỉ có thể đi tìm chết cùng Dịch Hân.

Bất kể như thế nào, cô ta đã không còn là mối họa lớn trong lòng mình nữa.

Cho dù, quan hệ giữa cô ta và thiếu tướng có chuyển biến tốt hay không, chính là, nó vẫn biểu thị thứ cô không chiếm được, người khác cũng không chiếm được.

======================================================================

Mà Chung Tình, ngày hôm sau đã bị người ta đưa đến căn phòng bên hông trong viện của tiểu thiếu gia, bố trí nơi đó cực kỳ đẹp.

Song lúc bước chân vào, Chung Tình lại cảm thấy toàn thân mình, chẳng biết tại sao lại tràn ngập cảm giác nguội lạnh.

Mặc dù hiện tại trong mắc những nữ hầu này, cô được ăn ngon, hưởng thụ vinh hoa phú quý, thế nhưng, bọn họ lại không biết, phía sau sự hào nhoáng này, chính là một đường sinh tử.

Cô không có con, một người có cố mấy cũng không thể nào tạo ra một đứa bé được.

Chính là, từ nhỏ, cô luôn cố gắng vì được sống, cô không biết rốt cuộc sống sót với người khác là dễ dàng hay không dễ dàng, nhưng với cô, cô vẫn luôn sắp xếp thật cẩn thận.

Thật ra, lúc bắt đầu, cô chỉ muốn được làm một nữ hầu bình thường ở nhà họ Dịch, nhưng hiện tại, toàn bộ đều bị phá nát rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net