Thông báo + Chương 252: Chung Tình mang thai (8).

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

----- THÔNG BÁO -----

- Truyện "Tình nhân bí mật của thiếu tướng: Bảo bối, đừng chạy" sẽ drop trên trang wattpad cá nhân của tôi.

+ Lý do:

. Không có đủ thời gian đăng truyện lên.

. Truyện dài.

- Các bạn có thể theo dõi tiếp tục truyện trên "thichdoctruyen.com" (Đây là trang đăng truyện nhanh nhất).

- Cuối cùng, xin chân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi truyện "Tình nhân bí mật của thiếu tướng: Bảo bối, đừng chạy" trong suốt thời gian qua!

Thân ái: Hắc Tiên Sinh.

---- CHƯƠNG 252: CHUNG TÌNH MANG THAI (8) -----

Đại phu nhân ngay cả thở cũng không dám thở mạnh, sốt sắng hỏi: "Bác sĩ, thế nào?"

Ngón tay của bà cầm lấy khăn tay, vô thanh vô tức nắm chặt lại.

Sắc mặt bác sĩ có mấy phần chần chờ, hắn không có hé răng, đầu tiên là liếc mắt nhìn Chung Tình, trong đó mang theo vài phần hoài nghi, Chung Tình tươi cười tự nhiên, thậm chí còn mang theo vài phần mong đợi hỏi: "Bác sĩ? Thế nào?"

Bác sĩ lắc đầu, đưa tay ra, tiếp tục cẩn thận bắt mạch.

Đây là hỉ mạch.

Đại biểu rằng là có em bé . . . . . chẳng qua hiện tại quan sát, cái hỉ mạch này chỉ mới được một tháng. . . . . . Hơn nữa cũng không có rõ ràng.

Thế nhưng. . . . . . Tiểu thiếu gia đã chết gần hai tháng, nếu như cô ta thật sự hoài thai con của tiểu thiếu gia, như vậy. . . . . . . . . cái thai này hẳn phải được hơn một tháng, hoặc phải có biểu hiện của mạch tượng mang thai hai tháng.

Đây là bác sĩ có tiếng tại thành phố X, hắn bắt mạch vẫn luôn cực kì chuẩn xác.

Hiện tại, hắn tiếp tục xem lại một lần nữa, nhưng hỉ mạch vẫn như vậy.

Trên trán của hắn, không nhịn được tuôn đầy mồ hôi.

Thật ra, ở trong đại gia đình xảy ra chuyện như vậy, rất là bình thường, nhiều vợ nhỏ thậm chí cả đại phu nhân không mang thai được, đều mướn. . . người ngoài sinh dùm, chỉ là. . . . . . Mỗi lần như vậy, đều sẽ sớm đến chỗ hắn khám bệnh, thậm chí đưa tiền để hắn không nói ra ngoài.

Thế nhưng người phụ nữ trước mắt này, chính là Lục tiểu thư của nhà họ Chung, tuy rằng đã bị diệt, thế nhưng vẫn là danh môn quý tộc, coi như có làm chuyện như vậy, cũng phải đến chỗ của hắn khám bệnh chứ.

Bác sĩ rõ ràng đã bắt mạch xong, nhưng dáng vẻ lại khá trầm tư.

Trong lòng của hắn đương nhiên vô cùng sốt ruột, lừa gạt đại phu nhân, hay là không lừa gạt, nếu nói ra, mình có gặp rắc rối hay không? Thế nhưng nếu không nói, nếu như có một ngày, chuyện của cô ta bại lộ, đại phu nhân có tha cho hắn hay không?

Chỉ là. . . . . . . . . . . . người đàn ông ở sau lưng người phụ nữ này, đến tột cùng là ai?

Đại phu nhân đã sớm sốt sắng, ngay cả dì Tư cũng cảm thấy có chút quỷ dị, không nhịn được mở miệng hỏi: "Đây là làm sao? Bác sĩ vẫn bắt mạch chuẩn như thần y chứ? Ngày hôm nay sao lại có biểu hiện như vậy?"

Đôi mắt Hà An Viện chậm rãi chuyển động, cô đầu tiên là nhìn về phía Dịch Giản đang ở một bên tao nhã thong dong, thành thục thận trọng, ánh mắt của hắn đều đặt ở trên người Chung Tình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net