Chap 9 : Bộ phim cẩu huyết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

'Năm ấy chúng ta từng yêu nhau' ?

Đây chả phải là phim mà nữa sao khi lên sóng rất được yêu thích sau . Nhưng mà chả phải năm sau mới ra mắt ư .

Phim này nguyên chủ cũng rất thích và ước mình là cô nữ chính trong đó.

Không lẽ buổi phỏng vấn sắp tới là buổi tuyển những nhân tài mới để diễn bộ phim này ?

Nếu vậy thì thật hay !

Hình như nữ chủ được diễn nhân vật nữ phụ số 3 thì phải , còn nữ chính là ảnh hậu Lục Tố và nam chính là ảnh đế Lãnh Ngạo Hiên .

Chậc , hỏi sao bộ phim không được yêu thích chứ . Có tổ hợp ảnh hậu ,ảnh đế và nữ chủ mà không được mới là lạ .

Hôm trước mới vừa gặp ảnh đế, ảnh hậu , rồi còn bị thằng ảnh đế trêu ghẹo . Bây giờ nghĩ lại không biết tôi có nên đi phỏng vấn không nhỉ ?

Mà không được , cơ hội ngàn năm có một không thể buông tay chỉ vì sợ chạm mặt nam chủ .

Đúng vậy !

Cố lên chính tôi ơi !

À mà theo trí nhớ thì nam phụ số 1 là nam thần tượng đang được giới trẻ yêu thích - Phong Tử Thiên , và cũng là nam chủ số 3 đó haha , đời không vui chút nào haha *cười gượng *

Thôi chuyện tới đâu tính tới đó nhỉ ?

Ok ! Quyết định vậy đi !

Mà cốt truyện của bộ phim 'Năm ấy chúng ta từng yêu nhau ' khá là cẩu huyết không biết sau lại khen hay được nhỉ ?

Cốt truyện là vầy nè :

Nữ chính là một tiểu thư giàu có còn nam chính là mồ côi cha mẹ từ nhỏ nói đúng hơn là thất lạc cha mẹ trong một buổi đi chơi hồi lúc 5 tuổi .

Vì khi đó còn bé nên nam chính không nhớ rõ nhà mình ở đâu cả . Sau đó nam chính được cô nhi viện nuôi dưỡng tới năm 18 tuổi thì quyết định dọn đi .

Nữ chính từ khi sinh ra đã được hưởng hết mọi sự sung sướng của một tiểu thư quyền quý , được mọi người ai nấy nịnh nọt nên tính cách có phần bướng bỉnh và trí thông minh thuộc dạng khá thông minh nhưng vì được mọi người nâng như nâng trứng hưng như hứng hoa không tiếp xúc với sự đời ngoài kia chỉ nhìn thấy vẻ phồn vinh nên sau này gặp chuyện gì cũng rất khó giải quyết.

Còn nam chính vì từ nhỏ đã tiếp xúc với sự đời và trí thông minh lại thuộc dạng thông minh nên khi gặp chuyện luôn ứng phó dễ dàng .

Giống như mất cái này nhưng lại được cái kia , còn có cái kia lại mất đi cái này .

Và vì nữ chính là con nhà quyền quý và nam chính lại có trí thông minh nên cả hai đã vào được học viện quý tộc . Chỉ khác biệt là nam chính nhận học bổng .

Bởi vì nhận học bổng để học nên nam chính thường xuyên bị bắt nạt . Còn nữ chính thì được mọi người xưng tụng là nữ thần .

Đọc tới đây là hơi cẩu huyết rồi .

Hai người được học cùng một lớp . Lúc đầu nữ chính không để ý lắm nhưng vì một hôm thấy được khuôn mặt điển trai của nam chính nên trúng tiếng sét ái tình .

Thuộc dạng nhất kiến chung tình ý . Khoan đã hai người cũng thường xuyên gặp mặt trên lớp mà ta ,mặc dù không để ý coi như cũng gặp mặt , mà nữ chính chỉ vì nhìn thấy nhan sắc đã yêu thì nữ chính chẳng khác nào dạng chỉ nhìn vẻ bề ngoài, chậc .

Nếu muốn hỏi vì sao tới hôm đó nữ chính mới nhìn thấy mặt nam chính thù tại vì thường ngày nam chính thuộc dạng mọt sách đeo kính giống nobita và dày sao thấy được mặt.

Rồi nữ chính theo đuổi nam chính , cái dần dần nam chính yêu nữ chính rồi chấp nhận rồi nhảy ra nữ phụ rồi chia rẽ rồi giải quyết hiểu lầm rồi bla ....bla...bla các kiểu rắc rối như bao truyện ngôn tình khác .

Sau đó nam chính được nhận lại người thân của mình sau bao nhiêu năm , và nam chính trở thành thiếu gia quý tộc .

Tưởng chừng như môn đăng hậu đối nhưng không ngờ cả hai gia đình nam nữ chính đều gặp bất chấp nên phải lập hôn nhân với người khác để cứu gia tộc.

Hai người chia tay và cưới người khác . Và hai người phải quên đi tình yêu của nhau .

Sau bao nhiên năm , nam nữ chính đều đã có con và họ không còn yêu nhau nữa , họ đã yêu người mà mình đã cưới và có con .

Rồi khúc cuối là cảnh hai gia đình họ gặp nhau tại bờ biển và hai người đã xin phép vợ ( chồng ) của mình gặp nhau nói chuyện riêng .

Họ trò chuyện đủ thứ về tình yêu hồi đó và cuộc sống hiện tại. Ai cũng hạnh phúc bên giai nhân và con cái .

Bỗng nữ chính nói rằng :

"Năm ấy chúng ta đã từng yêu nhau, chịu những cai đắng ngọt bùi nhưng cuối cùng không ở bên nhau và cưới người khác nhưng xem ra chúng ta rất hạnh phúc nhỉ ?"

"Ừm , em nói đúng " ngừng một chút rồi lại nói :

"Năm ấy chúng ta từng yêu nhau "

Sau đó hai người cười cười rồi trao đổi số điện thoại, họ quyết định trở thành bạn của nhau sau ngần ấy năm yêu nhau .

Thấy không , một câu chuyện đúng cẩu huyết .

Nghĩ sau đã yêu say đắm khoảng thời gian ấy . Cuối cùng lại cưới người khác mặc dù là cứu gia tộc , rồi đi yêu người khác. Thật là cẩu huyết mà .

______________End chap 9_____________

Ra chap trễ quá hihi

À mà có ai theo dõi mấy bộ truyện khác do mình viết thì mình xin nói là ngày mai mình sẽ ra chap mới cho mấy bộ truyện đó hihi.

Happy New Year nha mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC