Chương 146 - 150

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Editor: Phong Vũ Tuyết Tuyết

Thế giới thứ 4: Ảnh hậu

Chương 16

Triệu Lan San bị hỏi, im lặng một lúc lâu rồi mới ngập ngừng hỏi lại: "Nói cũng phải nha, nhưng mà cậu thật sự không để bụng sao?"

Triệu Lan San được xưng là da mặt dày đến mức súng máy bắn cũng không thủng nhưng khi nhìn thấy những lời bình luận khó coi đó trên mạng thì cũng tức đến mức ngứa răng. Nhưng rơi xuống trên người Tô Quỳ, lại phảng phất như chẳng có chuyện gì xảy ra, không đau không ngứa.

Tô Quỳ bỗng nhiên gập laptop lại, đứng dậy nghiêm túc nhìn thẳng vào mắt Triệu Lan San: "Có một số thứ, cậu càng để ý, nó càng trở thành chướng ngại vật trên con đường thành công của cậu. Mà vào thời điểm khi cậu không để ý, thì những thứ gọi là đồn đãi vớ vẩn đó cũng liền nhẹ như lông hồng, không còn gì quan trọng nữa."

"Là, là như thế à?" Triệu Lan San chớp chớp mắt, không hiểu sao cảm thấy Tô Quỳ nói rất có đạo lý.

Tô Quỳ cao hơn Triệu Lan San một cái đầu, giơ tay vỗ vỗ đầu cô ấy, trên mặt làm ra một bộ dáng cao nhân ẩn sĩ, "Cẩn thận ngẫm lại đi!"

Rồi sau đó xoay người mở cửa, đóng cửa, tiêu sái rời đi.

Cho đến khi đi khoảng hơn mười mét, bỗng nhiên một tiếng gầm lên giận dữ vang vọng trong kí túc xá.

"Giang Nguyên, cậu con mẹ nó đứng lại cho lão nương, cậu còn chưa có giải thích cho tớ vì sao cậu lại có quan hệ với ông xã tớ đâu đấy!!"

"Giang Nguyên!!"

Tiếng tức giận gào hét tựa như tiếng la giãy giũa khi sắp chết, nghe những lời này, Tô Quỳ sẽ đứng lại ư?

Đương nhiên là không rồi --

Sau khi đi đến phòng giáo viên trả phép, Tô Quỳ liền cầm lấy di động tra lý lịch công khai nam thần Tần Triệt của Triệu Lan San.

Tần Triệt, năm nay 28 tuổi, tốt nghiệp trường Đại Học tài chính Yale ở Mĩ, đảm nhiệm chức giám đốc tập đoàn JK, phạm vi thương nghiệp của JK cực lớn, thuộc về xí nghiệp của gia tộc.

Bố của hắn - Tần Tranh là chủ tịch JK, mấy năm gần đây thân thể ôm bệnh nhẹ, không thể không gọi Tần Triệt đang du học bên ngoài về nước tiếp quản xí nghiệp gia tộc.

Tần Triệt - Người này hành sự tàn nhẫn, sấm rền gió cuốn, khác một trời một vực với phương thức quản lý của bố mình. Năm 24 tuổi Tần Triệt về nước ấy, do vấn đề về thân thể nên Tần Tranh đã rất ít khi xuất hiện ở công ty, đông đảo tâm tư chi thứ trực hệ lung lay đều bắt đầu âm thầm giở trò.

Bọn họ đều muốn bắt chẹt vị tiểu Thái tử này, ý muốn từ giữa thu hoạch lợi nhuận lớn hơn nữa. Nhưng không nghĩ tới ăn trộm gà không thành lại còn mất nắm gạo, bị Tần Triệt bắt chẹt nhược điểm, mạnh mẽ thu thập một trận.

Sau đó mới vừa nhậm chức liền liên tiếp sa thải không ít nguyên lão trong công ty, rồi gọi bạn bè của mình từ nước ngoài về xếp vào trên những chỗ trống đó. Chỉ là ngắn ngủn trong vòng nửa năm, Tần Triệt hoàn toàn làm xong quá trình 'tẩy rửa đến thay máu' công ty.

Ảnh chụp là hình khi người đàn ông này tham gia phỏng vấn, tu bổ lưu loát, ngũ quan đẹp như điêu khắc, môi mỏng nhạt màu luôn nhếch nhẹ, giữa mày có một hoa văn do thường xuyên nhíu mày mà hình thành. Trên mũi mang một bộ mắt kính tơ vàng, phản quang sau thấu kính là đôi mắt đen nhánh giống như chim ưng, con ngươi lóe sáng đều để cho mọi người hiểu rõ, hắn, không dễ chọc --

Sơ mi trắng, tây trang màu đen, áo sơ mi không có cà vạt, hai nút áo trên tháo gỡ lộ ra xương quai xanh mảnh khảnh. Trong bộ trang phục quy củ này lại không có lúc nào mà không tản ra một loại hơi thở cấm dục.

Mỗi một lần luân hồi, người yêu luôn lơ đãng xuất hiện bên cạnh cô, có khả năng là nam chính, nam phụ, hoặc cũng có khả năng chỉ là một người qua đường Giáp chưa từng xuất hiện qua!

Nhưng mà, hắn sẽ lấy đủ loại hình thái, tiến vào phạm vi tầm mắt của cô.

Ví dụ như hiện tại chẳng hạn.

Lại lần nữa nhìn thoáng qua nam nhân tuấn lãng phong thần trên màn hình di động, đầu ngón tay như lơ đãng xẹt qua, cái loại cảm giác quen thuộc này bỗng nhiên xuất hiện.

_________

Chương 17

Ngày 1 tháng 6, cái ngày hội này ở trong nước đã không còn đơn giản chỉ là ngày hội đặc biệt dành cho thiếu nhi. Không ít minh tinh võng hồng đều khoe quà mình được tặng ở trên Weibo cá nhân.

Hình tượng bên ngoài của An Hội thuộc loại Ngọc Nữ ôn hòa đáng yêu thanh thuần, hôm nay cô ta đeo bông tai thỏ Phát Cô, khuôn mặt ngây thơ thanh thuần nhìn về phía ống kính, làm cho đông đảo fan gào hét thiếu máu, nữ thần sao lại có thể đáng yêu đến thế!

Mà Tô Quỳ, cũng nhận được tag đầu tiên từ Yên Vũ Dao.

Yên Vũ Dao: Tết thiếu nhi vui vẻ mọi người nhé. Ừm thì, gần hai mươi ngày chưa xuất hiện, nhìn thấy có rất nhiều võng hữu đều quan tâm tôi có phải đã xảy ra chuyện gì rồi không, xin lỗi vì đã làm mọi người lo lắng. Mà hai mươi ngày tôi biệt tăm này, thật ra là vì muốn chuẩn bị một bất ngờ lớn cho mọi người. Tin rằng các bạn cũng đã nghe thấy, được rồi, không nói nhiều nữa, show hàng! @Giang Nguyên Ann【 hình ảnh 】

Tổng cộng chín tấm ảnh, nhưng lại không phải là tấm Yêu mấy ngày hôm trước trên mạng phơi bày.

Lần này là một chủ đề mới, 《 Bích Yêu 》.

Ảnh chụp là lấy bối cảnh ở giữa hồ nước xanh biếc. Vào đầu hè, trong hồ sen lượn lờ những nụ hoa, tầng tầng lớp lớp lá sen giống như một đám mây xanh biếc, một đường kéo dài đến cuối.

Một người con gái không phân được tuổi đứng ở giữa, một đầu tóc xanh ướt dầm dề, có mấy loạn tóc dính bết trên gò má tái nhợt gần như bị bệnh, đầu ngón tay trắng đến trong suốt vê một đóa hoa sen vẫn còn đẫm hơi sương, váy lụa xanh biếc lẫn dòng nước xanh ngọc hoàn toàn hòa hợp với nhau.

Gió nhẹ thổi qua, làm hồ bích thủy lăn tăn gợn sóng, dưới khoảng trời xanh vắng bóng mây, mặt nước nổi lên tầng tầng gợn sóng, mà người con gái ấy lại tựa như là do hồ nước này biến thành.

Ở trong chín tấm ảnh, người con gái ấy khi thì leo lên trên bờ biển, lúc thì nửa người dưới chìm một nửa ở giữa hồ nước, váy lụa nhẹ nhàng theo dòng nước chậm rãi bay bay.

Hoặc là khi cả người lơ lửng ở giữa tầng tầng lớp lớp lá sen, trang phục xanh sẫm dường như cùng cảnh sắc xung quanh hòa lại làm một, thân thể thả lỏng bồng bềnh giữa hồ nước lăn tăn gợn sóng, tóc bay bốn phía, yêu dị tươi đẹp.

Khuôn mặt tinh xảo tái nhợt trong suốt, lông mi hình quạt dài phủ xuống hơn nữa con ngươi, xa xa nhìn lại tựa như một con bướm dừng lại không muốn rời.

Tấm ảnh cuối cùng, cô gái ấy trầm mình xuống đáy hồ sâu, thân thể mềm mại tuyệt đẹp cuộn tròn lại như khi ở trong bụng mẹ, nơi khóe mắt hình như có chút hơi nước, có lẽ là nước mắt còn chưa chảy ra nháy mắt bị dòng nước tuyệt đẹp hấp thu.

Tấm cuối cùng này, không thể nghi ngờ là tấm chọc trúng tâm của rất nhiều người. Yêu tinh, cũng không nhất định đều phải là yêu tinh xấu xa, chúng nó cũng giống như con người, cũng ở trong phàm thế đau khổ giãy giụa.

Chịu đựng một kích tịch mịch, cô độc, yếu ớt bất kham.

Sau khi Tô Quỳ nhận được tag liền nhanh chóng chia sẻ lại.

Giang Nguyên Ann: Quá đẹp! Nay cả mình cũng nhịn không được mà xem nhiều thêm vài lần, vì chị Dao giơ tay tán thưởng đỉnh đỉnh đỉnh! 【doge】

Đồng thời mở ra công năng bình luận Weibo, cũng chỉ trong vòng vài giây, tiếng thông báo Weibo liền liên tiếp vang lên không dứt.

Nguyên Nữ Thần Nhìn Tui: Á a a a a mẹ ơi cứu con!! Thế gian sao lại có một người con gái mỹ lệ chi kỳ đến vậy chứ!

Nhan Cẩu Sao Lại Là Cưng: Tui tui tui tui vốn nghĩ rằng Âu Nhiên chụp lén đã đủ đẹp lắm rồi, không nghĩ tới nữ thần cao thanh chụp lại càng tuyệt, đẹp đến mức phá tan chân trời luôn nè!!!

Lllllla: Đẹp muốn khóc!!!

Vua Chân Tướng: Căn cứ vào kinh nghiệm suy đoán của trẫm, bác chủ* rất nhanh sẽ trở thành khuôn mẫu cho các viện thẩm mỹ.

*Bác chủ: chủ Weibo

Quả Nho Quả Nho Mị Là Nho: Vua chân tướng xuất hiện!! Hắc hắc hắc, vậy về sau có phải sẽ xuất hiện mỹ nữ hai ngàn năm, mỹ nữ ba ngàn năm đến mỹ nữ bốn ngàn năm hay không nha!!

Rải Kéo Hắc U Biu: Không hiểu sao bị chân tướng làm cháy mặt, thuận tiện thổ lộ với Giang nữ thần của tôi, nữ thần mới là đẹp nhất đó!

_________

Chương 18

Tô Quỳ nhìn khu bình luận thuần một sắc đại biểu kích động a a a a a a, không hiểu sao có chút đau đầu.

Trẻ nhỏ hiện nay có thể chơi đùa kiểu này được à?

Đang chuẩn bị tắt Weibo rồi gọi điện thoại cảm ơn Yên Vũ Dao thì không nghĩ đến lại có một cái chuyển phát* nhảy ra.

*Chuyển phát = Chia sẻ trên Facebook, chức năng cũng gần gần giống nhau.

Tần Triệt: Ừm, khá tốt.

Sau khi Tô Quỳ nhấn vào nhìn qua liền im lặng một lúc lâu, nhướng mày gõ một hàng trả lời.

Giang Nguyên Ann: Trả lời @ Tần Triệt: Cũng chỉ là khá tốt thôi sao?

Không nghĩ tới Tần Triệt đáp lại rất nhanh, dường như là chỉ sau vài giây khi Tô Quỳ gửi đi ra ngoài, comment mới liền lập tức hiện ra.

Tần Triệt: Trả lời @Giang Nguyên Ann: Vô cùng khá tốt!

Tô Quỳ nghẹn lời, biểu cảm có chút nói không nên lời, buông di động xoa xoa trên gương mặt cứng đờ, ngón tay vẽ một vòng trên màn hình rồi cuối cùng cũng không reply lại.

Tầng cao nhất của toà cao ốc JK, xuyên qua cửa sổ Cao Đại Minh sát đất của văn phòng giám đốc, bàn làm việc gỗ đỏ được chế tác tốt nhất cách cửa sổ không xa, hai giá sách xếp đầy sách, đồng hồ lớn để bàn tạo hình không chỉ phục cổ mà còn xa hoa ở giữa giá sách phát ra những âm thanh vô cùng có quy luật.

Khuôn mặt Tần Triệt đẹp trai lạnh lùng, môi mỏng mím thành một đường, ánh mắt như chim ưng đang nhìn chằm chằm di động.

Thỉnh thoảng ngón tay di chuyển trên màn hình, tải lại, nhưng cuối cùng cũng vẫn không thể tải ra tin tức mà mình muốn nhìn thấy.

Tầm mắt ở trước người con gái mặc áo lụa xanh dài dừng lại sau một lúc lâu, ngón tay hình như có độ ấm vuốt ve bên trên một đợt.

Cho đến khi đầu ngón tay lẫn di động đều truyền đến cảm giác nóng lên thì Tần Triệt mới vừa tỉnh khỏi mộng, dời ngón tay đi, cuối cùng nhìn bức ảnh thật sâu, điểm tiến tên là Weibo Giang Nguyên Ann, điểm đánh chú ý.

Nghĩ một chút rồi lại kéo cô vào danh sách đặc biệt chú ý.

Rồi sau đó bên môi mới gợi lên một nụ cười nhợt nhạt khó thấy, vừa lòng tắt di động đi.

Hai người đều không phải người dễ bị quấy nhiễu bởi những lời đồn bên ngoài. Một người không để bụng, một người không chú ý.

Vì các fan girl chú ý đến những tuyển chọn của Tần Triệt, nên lúc phát hiện nam thần cuối cùng cũng đổi mới* Weibo, nháy mắt như bơm một thùng máu gà, hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang nhào đến Weibo Tần Triệt nhưng vừa thấy thì --

Tức khắc tâm lạnh hết một nữa!

*Đổi mới: kiểu như vừa mới đăng lên một tin hay chia sẻ một tin, thì tin này sẽ xuất hiện trên đầu trang cá nhân.

"Ừm, khá tốt.

Cũng chỉ là khá tốt thôi sao?

Vô cùng khá tốt!"

Đối thoại ái muội như vậy là cái quỷ gì? Chẳng lẽ đóa hoa lãnh ngạo xuất trần lâm lập với Thiên Sơn đỉnh cao lãnh của các cô cũng đã động phàm tâm rồi sao?

Mẹ ơi! Không cần đâu mà!!!

Các fangirl chen chúc tới không tìm được chỗ, tức giận mà về.

Đám em gái tỏ vẻ: Làm sao có thể để một người phụ nữ không biết từ đâu chui ra, làm bẩn nam thần cao lạnh không thể với tới trong lòng các cô được.

Lúc này có người nhào ra nhấc tay gõ: "Tui biết, tui biết nè, người con gái này còn không phải là người trong khoảng thời gian trước tức giận nói An Hội hoành đao đoạt ái sao, đã từng được người thấy qua, là sinh viên năm hai Ảnh nghệ - đàn em của An Hội!"

Cái gì?! Các em gái vừa nhìn thấy, còn không phải? Ảnh nghệ? Vậy tương đương với giới giải trí rồi! Loại xuất thân này, sẽ là cái gì thứ tốt đây chứ!

Không nên không nên, tuyệt đối không thể người phụ nữ như thế câu dẫn nam thần của các cô được.

Tần Triệt lúc này đang hết sức chuyên chú lật xem văn kiện nhất định không biết, sau khi hắn phát ra Weibo không lâu, hắn sẽ có nhiều thêm vô số người vì sinh hoạt cảm tình của hắn mà hộ giá hộ tống --

Mẹ!!!

Mà Tô Quỳ càng không thể ngờ tới, cô cũng chỉ là mới rời đi trong chốc lát, thì mọi chuyện giống như càng hướng về phía không thể đoán trước được, chạy như điên trên con đường vô cùng sai lầm.

Nhưng khi ăn một bữa cơm xong, cô lại mở Weibo ra, thời gian như lại về tới tháng trước sau khi cô xuống máy bay kia.

Hộp thư Weibo không thể tránh khỏi bị nghẹn chật ních, di động thành công bãi công không làm.

_________

Chương 19

Bản Mạng Triệt Thần: 【 mỉm cười 】 Vốn đang cảm thấy cô lớn lên khá xinh đẹp, nhưng mà câu dẫn nam thần của tôi thì cô đã sai rồi! Antifan cả đời không giải thích!!

Nam Thần Oppa: Antifan cả đời +1, làm phiền cách xa nam thần nhà tôi ra một chút đi?

Linlin: Quần chúng ăn dưa không rõ chân tướng đi ngang qua~

Mặc Như Máu: Có một số người thật buồn cười, người khác đăng bộ ảnh chụp thì sao chứ? Chẳng lẽ người ta còn có thể quản được nam thần nhà mấy người chia sẻ lại à?

Lộ Lan Cơ Na: Ha ha, nếu không phải con chó chỉnh dung kia câu dẫn, thì đại nam thần cao lãnh sẽ để ý đến một tiểu nữ sinh không danh tiếng kia à?

Bầu Trời Có Con Heo Đang Bay: Fan não tàn thật đáng sợ!!

Amen - Thế Giới Hoà Bình: Tui ngược lại cảm thấy Tần Triệt và Giang Nguyên ở bên nhau rất thích hợp mà, có ai là đồng loại không? Dự cảm chuẩn bị sẽ có một đợt sóng fan não tàn lớn sắp đồ bộ tới rồi, mau ôm chặt tui đi!

San San Không Phải 33: Trả lời @Amen - Thế Giới Hoà Bình: Ôm lấy! Không phải chỉ một mình cậu!

Rồi sau đó hai người nhanh chóng bị đợt sóng fan não tàn đổ bộ bao vây.

Lộ Lan Cơ Na: Trả lời @Thế Giới Hoà Bình Amen:【 mỉm cười 】Xin lỗi nha, chó nhà mình hôm nay không trói chặt, lại để nó ị phân kéo nước tiểu khắp nơi rồi.

Ba Hai Một Bốn Năm Sáu: Trả lời @San San Không Phải 33: Buổi sáng có đánh răng chưa vậy? Sao c*t phun đầy miệng thế kia?

Palala: Trả lời @Thế Giới Hoà Bình Amen: Con chó chỉnh dung này cả người thấp kém, xứng với nam thần của tao chỗ nào? Mù à? Tao không ngại giúp mày chọc đâu!

Phản hồi trên trang đầu Weibo cá nhân liên tục đổi mới, Tô Quỳ nghĩ, thật là bị Vua tiên đoán Triệu Lan San nói đúng rồi. Cô hiện tại là hắc hỏa hắc hỏa* cả.

*Hỏa = Hot = Nổi tiếng => Hắc hỏa: nổi tiếng nhưng theo chiều hướng xấu.

Chặt chẽ chiếm giữ vị trí đầu đề thứ nhất trên Weibo, không biết đã có bao nhiêu minh tinh cùng cả đời chăm chỉ của mình cũng không thể đi lên dù chỉ một lần, mà mấy ngày nay hoàn toàn bị những chuyện bát quái về Tô Quỳ chiếm lĩnh.

Tục ngữ nói cao thủ ở dân gian, các võng hữu vạn năng sớm đã điều tra cô một cách triệt để rõ ràng.

Từ chuyện lúc nhỏ học trường Tiểu học nào, mối tình đầu vào khi nào, tổng cộng đã yêu đương bao nhiêu lần. Thậm chí ngay cả bạn trai tên họ là gì đều được liệt kê không sót một chút. Ngay cả chuyện Giang Nguyên thi đại học xong, về đến nhà nghe được tin ba mẹ tai nạn xe cộ qua đời đều bị moi ra hết.

May mà thân thể Tô Quỳ lần này xuyên tới không có gì lịch sử đen tối nào. Sau bị điều tra một lần, ngược lại lại càng để người ta hiểu hơn về cách làm người của cô.

Huống chi, ảnh tốt nghiệp lúc nhỏ của cô cũng không biết từ nơi nào bị đào ra, ngũ quan tinh tế nhỏ xinh cũng không khác biệt quá lớn với lúc còn nhỏ là bao.

Như vậy cũng ngăn chặn không ít kẻ gọi Giang Nguyên phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhưng mà, người thích cô sẽ càng thêm thích cô, người ghét cô cũng trước sau như một mà ghét cô, cũng không vì thân thế đáng thương của cô mà đồng tình.

Vẫn mắng người tới mức không nhu nhược chút nào.

Nhưng mà, Tô Quỳ quả thật là hoàn toàn hot! Hot đến rối tinh rối mù, tốc độ fan tăng giống như ngồi trên hỏa tiễn bay, khiến cho không ít minh tinh trong vòng đau mắt không thôi.

Chỉ trong ngắn ngủn một tuần, mà lượng fan Weibo của Tô Quỳ vốn dĩ chỉ có năm ngàn fan, hiện tại tăng tới sáu trăm vạn.(6 triệu)

Rất nhiều người có thể sẽ không hiểu cái này đối với một người không có tác phẩm không có tỉ lệ lộ diện mà nói là một số lớn đến mức nào.

Cả nước có 13 trăm triệu dân cư (1,3 tỉ), mà kết quả thống kê lượng người dùng Weibo năm nay, lượng người đăng ký sử dụng đã đạt tới 3 trăm triệu. Trong ba trăm triệu người sử dụng này cũng không nhất định đều là tài khoản còn được sử dụng.
Cao nhân Weibo đông đảo, minh tinh giới giải trí càng là nhiều đáp số, nhưng mà, cho dù là đại minh tinh hay vẫn là tiểu trong suốt chưa rõ danh điều, cũng đã hoặc nhiều hoặc ít phân đi một ít lưu lượng.

Như vậy tính ra, lượng fan tăng lên ngắn ngủi trong một tuần của Tô Quỳ, đã có thể nói là khủng bố.

Có bao nhiêu người tâm phúc xào tai tiếng gây chú ý trên Weibo, nhưng cũng không có ai như Tô Quỳ một ngày tăng fan nhiều đến khối người.

_________

Chương 20

Phàm là chuyện gì thì cũng đều tốt quá hoá lốp*, cho nên Tô Quỳ vâng chịu không đáp lại, không đáp phục thái độ, duy trì một bộ dáng bình thường để đối điện với sự ồn ào huyên náo trên mạng.

*so sánh này lần đầu ta nghe. 😂

Thật ra đối với rất nhiều người mà nói, thứ đứng đầu bảng không có gì đặc biệt như vậy mà lại làm oanh động lên đến thế, thật chẳng ra làm sao.

Trở lại ký túc xá, Triệu Lan San theo thói quen ghé vào trước máy tính xem bát quái, thấy Tô Quỳ đẩy cửa tiến vào, chỉ cho một câu bình luận: "Bạn học Giang Nguyên, cậu xong rồi! Lúc này ngay cả tớ cũng giữ không nổi cậu nữa, cậu không biết là lực lượng fangirl của Tần Triệt đáng sợ đến mức nào đâu!"

Tô Quỳ nghe vậy huơ huơ di động trong tay, "Tớ đã lĩnh hội được rồi!"

Triệu Lan San hưng phấn, "Thế nào thế nào?"

"Cũng chỉ có vậy thôi!"

"Mé!"

Khinh thường dựng thẳng ngón giữa lên trước mặt cô, Triệu Lan San phát hiện ra, từ sau khi Giang Nguyên thất tình thì cô thay đổi đến mức cô ấy cũng không hề quen biết.

Nếu hỏi lạc thú hiện tại của cô ấy là gì, thì cô khẳng định sẽ trả lời là: Nhìn biểu cảm bình tĩnh đến rách nát của Giang Nguyên!

So sánh với người bạn thân trước kia của mình, thì cô ấy càng thích như bây giờ hơn. Có thể tùy tiện nói giỡn, không cần lo lắng câu nào nói không đúng sẽ chọc tới tâm thủy tinh của cô. Hơn nữa nói chuyện lại đặc biệt hài hước, trên người cũng không hay không biết mà xuất hiện thêm một loại khí chất bí ẩn.

Ngày thứ hai, Yên Vũ Dao lại thả ra một bộ ảnh chụp. Mà vai chính không hề nghi ngờ chính là Tô Quỳ.

Yên Vũ Dao : 【 vui vẻ 】Ừm, bộ ảnh ngày hôm qua có phải là rất đẹp đúng không?! Chẳng lẽ chỉ có một mình tôi liếm hỏng màn hình thôi sao? Đến đây đi! Tôi biết các bạn suy nghĩ cái gì, không thể chỉ riêng tôi thế thôi chứ! Ps: Phía trước là năng lượng cao, mời tự mang cái bao đầu gối quan sát! 【 hình ảnh 】

Yên Vũ Dao không ấn lẽ thường ra bài, quả thật cho các võng hữu một sự kinh hỉ không kịp dự phòng, mà cũng có loại mất mát không rõ.

Bởi vì bộ ảnh khiến Tô Quỳ bất ngờ nổi tiếng, không biết đã làm kinh diễm bao nhiêu đôi mắt người, lại vẫn chưa được thả ra như trước.

Nhưng chúng võng hữu không thể không tỏ vẻ, nữ thần chụp cái gì nhìn cũng đẹp hết í! Chụp cái gì giống cái gì, tính dẻo cường đến bay lên!

Lần này bộ mà Tô Quỳ mặc chính là bộ váy lụa yên lung hồng nhạt kia, mắt ngọc mày ngài, sóng mắt lưu chuyển, dáng người tinh tế uyển chuyển thả bước chậm trong một rừng hoa đào, ngón tay trắng nõn như ngọc cầm chiếc ô giấy màu xanh lá, ý cười trên môi nhẹ nhàng đến cực điểm, nhưng lại tỏa sáng còn hơn cả rừng đào kia ba phần.

Cô khi thì bước chậm giữa rừng hoa, khi thì kiển chân đợi ngắm, khuôn mặt xuất trần thoát tục tựa như một tinh linh nhỏ.

Thanh tú nhưng không mị hoặc, xinh đẹp nhưng chẳng yêu nghiệt.

Cũng cùng là chín bức ảnh nhưng lại khiến cho người xem có một loại cảm giác hoàn toàn khác biệt.

Nữ Thuần Giang Nguyên Của Tui: Tui mặc kệ, sô pha là của tui, là người đứng đầu thổ lộ nữ thần! Lại lần nữa đẹp đến một trình độ mới! ↖(^▽^)↗

Kazi Ca: Sô pha bị đoạt, mị mặc kệ mị muốn náo loạn! Không có nữ thần ôm một cái sẽ không đứng dậy!o(╯□╰)o

Gương Biến Dạng: Dao

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net