40. Tương lai chúng ta sẽ như nào ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Alice ném lọ thuốc sang một bên , cô lau thuốc còn vương trên môi .
- Lilya , cô nghĩ thứ này giết được tôi sao , tôi từng bị dính thứ độc mạnh hơn nhiều , nó làm tôi nửa sống nửa chết nửa năm trời , nhờ thế mà cơ thể tôi kháng cự được độc của cô .
Rylan thở phào nhẹ nhõm , anh bước tới gần .
- Nhóc , em làm anh lo quá đấy !
Alice nở một nụ cười , giơ tay chữ v với anh .
Lilya vẫn mỉm cười tự tin :
- Trước món chính thì cũng phải có món khai vị chứ !
Nói xong , cô ta nhấc điện thoại lên , nói :
- Mang cô ta đến đây !
Lisana bị trói chặt , miệng bị dán băng dính , cô ú ớ kêu cứu . Còn Milo thì đang bị khống chế bên cạnh . Alice tức giận :
- Lilya ! Cô còn muốn làm gì nữa , để bạn tôi yên ?
- Tao đã nói rồi ! Sự tồn tại của mày sẽ hại chết Rylan ! Tao phải diệt mày khi mày chưa gây họa .
Rylan tức giận hét lớn :
- Lilya , đừng ăn nói vớ vẩn !

Alice cúi mặt xuống , mỉm cười , đôi mắt cô ngày càng đục :
- Đúng vậy , tôi không biết tôi sẽ gây họa hay bảo vệ mọi người nữa , tương lai tôi có hai hướng , nhưng tôi đi hướng nào thì người chịu khổ nhất vẫn là Rylan . Tương lai tất cả mọi người phụ thuộc vào tôi sẽ đi hướng nào . Như vậy thì thật kì cục nhỉ , tương lai mọi người phụ thuộc vào con bé phế như tôi . Nếu cô giết tôi , cô sẽ ngăn được một mối đe dọa , mọi người sẽ có nhiều hướng đi hơn , Rylan và Robert cũng không còn vướng bận gì ở tôi , Rylan có thể về chăm sóc cho em trai , tiếp tục việc học của mình . Dù sao thì , tôi cũng chán cái trò chơi " mạng sống quý giá của tôi " rồi . Mọi người bảo vệ tôi chỉ vì tôi là hậu duệ của nữ hoàng , vì tôi có thể kiến tạo tiếp không gian của bà , mọi người hi sinh tất cả vì tôi , như vậy buồn nhỉ , tất cả hi vọng của mọi người lại đổ dồn lên một kẻ tuyệt vọng như tôi .  Tôi chán rồi , Lilya , cô giết tôi đi , thả Lisana và Milo ra !

Rylan nghe những lời Alice nói ra , anh cắn răng , bực mình bước tới . Đôi mắt tím của anh sáng lên .
- Alice !
Anh vô thức vung tay tát một cú thật mạnh vào má cô . Như bừng tỉnh sau giấc mộng , anh giật mình , anh không thể ngờ anh lại có hành động như vậy . Alice nhìn anh , khóc :
- Rylan ! Anh ... !
Anh quay mặt đi , đôi mắt màu tím trở nên u sầu :
- Alice ! Anh xin lỗi ! Nhưng anh không thể chấp nhận được những câu em vừa nói . Em biết tại sao mọi người bảo vệ em không , vì em là bạn mọi người , Robert , Vương Viên , Milo luôn ở bên cạnh em , bảo vệ em tới cùng vì họ yêu quý em , vì em là bạn họ . Tại sao em lại có thể nói những lời nhảm nhí đó chà đạp lên công sức mọi người rồi đòi chết . Có thể đúng là mọi người đang đòi hỏi ở em một yêu cầu quá lớn , nhưng họ sẵn sàng giúp nếu em không làm được . Alice , mọi người cần em không phải vì em là hậu duệ của nữ hoàng , hay cần em duy trì kiến tạo , mọi người cần em vì em là bạn họ , người bạn quý giá của họ . Và anh cần em vì ... anh !
Lilya ngắt quãng cuộc nói chuyện , cô hét lớn  :
- Tởm lợm quá ! Rylan , em cố bảo vệ anh , nhưng anh vẫn bênh con nhỏ đó sao , thế tình cảm em dành cho anh 100 năm qua thì sao ,không bằng con nhỏ anh quen 1 năm đó à !
- Lilya , em ăn nói vớ vẩn gì thế ?!
Cô ta cúi gầm mặt xuống , ôm mặt khóc . Rylan cảm thấy có lỗi với cô , anh bước lên :
- Anh xin lỗi Lilya , anh đã không hề để ý cảm xúc của em , anh đ.... !
- Ahaaaaaa !
Lilya bỏ tay ra , cô ta cười ngoác tới tận mang tai :
- Rylan ! Mày làm tao thấy tởm lợm quá đấy ! Tao ghê tởm cái lòng tốt của mày , mày là thứ đồ giả tạo . Cảm xúc của tao , hóa ra chỉ là thứ đồ chơi cho mày gặm ư . Thế nên , tao cùng chơi đùa với chúng mày chút nhé !!
Mấy tên xã hội đen chọc gậy đánh thức Milo . Vừa tỉnh dậy , anh đã vùng vẫy cố thoát khỏi xích  , nhìn xung quanh tìm Lisana . Lilya bước đến , nâng cằm Milo lên :
- Mày còn dám vùng vẫy nữa không ? Tao sẽ cho làn da sáng bóng của em mày một vết rạch lớn đấy !
Lo sợ cho em gái bị hại ,thái độ của anh dịu xuống . Anh lườm cô ta :
- Cô muốn gì ?
- Đánh đổi mạng sống của hai con bé xinh đẹp kia . Nếu mày giết được Alice , tao sẽ tha mạng cho em mày , còn nếu không thì tạm biệt cô gái Lisana xinh xắn này đi nhỉ !
Nói xong , Lilya cởi trói cho anh . Milo nhìn về phía Alice , ánh mắt anh như cầu xin cô tha lỗi cho anh .
Anh rút súng bạc ra , lao về phía Alice và Rylan .
" Đoàng " viên đạn bắn thẳng qua vai Rylan . Anh ngã xuống , anh quên mất mình còn một viên đạn bạc đang kẹt gần tim . Bạc bắt đầu ngấm vào máu anh , làm anh cảm thấy đau đớn . Alice sợ hãi đứng ra cản Milo lại .
- Milo ! Anh từ từ đã nào , anh đừng làm theo ý cô ta !
Milo giơ súng nhắm thẳng vào đầu Alice , tay anh run rẩy :
- Đừng nhìn tao Alice , tao không làm vậy , Lisana sẽ chết !
Alice thực sự bối rối trong hoàn cảnh này , cô thật sự không biết phải làm gì . Rylan bị thương nặng , Lisana bị trói để dùng làm con tin cưỡng ép Milo . Phải , còn Vương Viên với Robert , họ đang ở đâu ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net