43. Kết thúc chuyến đi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Milo gật đầu :
- Để tao !
Alice hốt hoảng ngăn cản :
- Không được ! Anh sẽ chết mất , đừng Milo !
Milo mỉm cười , anh bước tới , ôm Alice :
- Alice ! Em vẫn chưa trả lời anh nhỉ , anh nói anh yêu em mà , quãng thời gian được luyện tập trong rừng , học hành cùng em . Anh luôn trân trọng thời gian đó . Nhưng giờ anh phải về cùng Lisana rồi , sống tốt bên Rylan em nhé ! Con nhỏ phù thủy mạnh mẽ !
Alice khóc , cô ôm chặt lấy anh :
- Đừng mà anh , đừng đi , sẽ có cách khác mà !
Milo xoa đầu Alice , anh hôn lên mái tóc nâu óng của Alice .
- Đừng quên anh nhé Alice , sống nốt phần đời của anh và Lisana hộ anh ! Nếu có khiếp khác , cho anh cơ hội thuộc về em nhé !
Nói xong , anh đập một cú thật mạnh vào đầu Alice làm cô ngất xỉu . Anh bước tới , đặt tay lên vai Rylan :
- Tao tin tưởng giao Alice cho mày , nhưng nếu mày làm tao thất vọng linh hồn mày không được yên đâu !
Rylan ngạc nhiên nhìn Milo bước đi , anh lấy quả bom , đeo lên như một người anh hùng quả cảm . Anh quay lại nhìn Robert :
- Cả mày nữa , gây dựng gia tài của nhà Willson và nhà Richard thật tốt !
Nói xong , anh biến thành ma cà rồng , bay thẳng ra phía bờ biển nhanh như tên bắn . Anh mỉm cười :
- Tạm biệt chúng mày , tạm biệt con nhỏ ngu ngốc ! Chào Lisana , cha mẹ , con đến với mọi người đây ! Alice , hi vọng của anh gửi gắm cho em thực hiện !
Bầu trời tối đen như mực bỗng tỏa sáng rực rỡ .

Robert , Rylan và Vương Viên ngắm nhìn khung cảnh đó .
Milo luôn muốn được tỏa sáng như người anh hùng và anh ấy đã tỏa sáng được rồi . Là một con người mạnh mẽ , yêu thương gia đình hết mực , anh ấy đã ra đi , chúc anh bình yên trở về bên gia đình .

Lilya bị bắt , giam giữ tại Việt Nam vì tội khủng bố . Tuy nhiên Anthony đã thuyết phục ngầm được chính phủ trao trả cô ấy . Với tội lỗi của cô , cô sẽ bị giam trong không gian tăm tối 500 năm . Chuyến đi giải tỏa căng thẳng của cả nhóm giờ trở thành chuyến đi ác mộng khi mà cha mẹ Alice mất căn nhà yêu dấu của họ . Tuy nhiên nhờ có bảo hiểm đã trợ cấp và Robert hứa sẽ giúp đỡ họ nên căn nhà mới cũng được dựng lên . Còn Lisana và Milo , họ trở thành quá khứ rồi . Hai người bạn , hai ma cà rồng dũng cảm cứu sống con người và bạn bè của họ . Alice viết lại chuyện lại chuyện của họ vào quyển sổ đỏ , cô cho vào va li . Cô muốn viết lại để sau này kể cho con cháu về hai người anh em đặc biệt dũng cảm này .
Chuyến bay bắt đầu lúc 6.00 AM tại sân bay Tây Sơn Nhất . Alice , Vương Viên tỉnh dậy , kéo vali . Robert và Rylan đã đứng chờ họ sẵn ở ngoài xe .
Phải ! Nhóm người lúc đầu đi cùng nhau là 6 người , giờ còn 4 người . Alice tự hỏi , cô sẽ còn mất thêm ai đây , cho dù mạnh mẽ đến mấy , số phận vẫn bắt cô phải hi sinh thêm bạn bè .
Kết thúc chuyến đi !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net